ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic KHR] Robbery! ช่วงชิงอิสภาพกลับคืนมา!

    ลำดับตอนที่ #3 : Character ประกาศ! [ครบ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      3
      28 ธ.ค. 60

     
     

    [SAWADA TSUNATOSHI]





    [GOKUDERA  HAYATO]





    [YAMAMOTO  TAKESHI]








    [HIBARI  KYOYA]





    [ROKUDO  MUKURO]





    [DINO  CAVALLONE]






    [BYAKURAN]






    [SUPERDIA  SQUALO]






    [REBORN]


    [XANXUS]

















    ฉันรู้ค่ะ ว่าฉันไม่มีสิทธิ์ ขอโทษที่อ่อนแอค่ะ

    ขอโทษค่ะที่ทำเกินหน้าที่ แต่เพราะคุณคือเจ้าชีวิตของฉัน

     ที่ฉัน...






    กะ..กรุณาถอยไปด้วยค่ะ...ความตื่นเต้นของคุณเป็นแบบไหนกันคะ....

    การสัมผัสของชายหญิงที่คุณไม่ได้รัก มันดีแน่เหรอคะ?..



    คิดว่าเป็นผู้ชายแล้วจะออกคำสั่งได้ตลอดรึไง! ของเล่นบ้านนายสิ!”

    ถ้านายคิดว่าฉลาดพอที่จะดูถูกคนอื่น ทำไมไม่ไปทำกับปลาดาวเลยล่ะพวกมันจะได้มีสมองบ้าง!’



    พวกมาเฟียแบบลุงเป็นแบบนี้หมดเลยรึไง?

    คะ..คนแบบลุงน่ะ ไม่น่าสนใจเลยสักนิด!’


    ความสนุกของคุณคือการเห็นคนตายต่อหน้าแบบนั้นเหรอคะ..

    ทั้งที่มีสิทธิ์พูดเหมือนกันทำไมโลกเราไม่ยุติธรรมกันล่ะ...



    เพราะอะไรรอยยิ้มบนหน้าของคุณถึงดูไม่น่าเชื่อเลยล่ะ...

    สับปะรดแบบคุณพูดได้ด้วยงั้นเหรอ...



    ผู้ชายแบบคุณควรได้รับการสั่งสอนจากคนบ้างนะคะ ไม่ใช่รับคำสอนมาจากสัตว์’ ”

    ฉันรู้ตัวค่ะว่าทำอะไร ดีกว่าพวกที่หลับหูหลับตามั่วไปทั่ว!’


    หน้ากากของคุณเป็นหน้ากากแบบไหนกัน?

    สุนัขนั่นคือสัตว์ที่จงรักภักดีต่อเจ้านาย แต่คุณเป็นใครเหรอ ที่มาว่าคนอื่นเป็นสุนัขน่ะ?



    รอยยิ้มมันคือสิ่งที่ออกมาจากใจค่ะ บางทีคุณน่าจะยิ้มดูบ้างนะคะ..

    อย่างน้อยๆ ตอนนี้ฉันก็คอยช่วยเหลือคุณได้ไม่ขาดตกอะไรแล้วนี่คะ?


    คุณลุงมาเฟียนี่น่ากลัวจังเลยนะคะ...เอ่อ...ช่างเถอะค่ะไม่มีอะไร

    'การสอนเนี่ยต้องทำแบบไหนเหรอคะ คุณลุง?'






    พูดอะไร? ทำให้ผมตื่นเต้นกว่านี้สิ!”


    หากคุณคิดว่าภายนอกปราสาทผมเป็นคนดีอ่อนโยนล่ะก็

    ทำไมไม่ลองเข้ามาอยู่ในใจของผมดูล่ะ จะได้รู้ความจริง







    อย่าได้ใจไปล่ะ ฉันก็แค่เห็นเธอเป็นเครื่องมือเท่านั้น

    ทำตัวน่ารำคาญ  ทำตัวให้สมกับเป็นของเล่นหน่อยสิ อยู่และทำตามคำสั่งของฉันสิ







    ฮะๆ แบบเธอเนี่ยน่าเอามาเป็นหุ่นไว้ ฟันนะ

    ถ้าไม่อยากโดนฟันก็อยู่เฉยๆเถอะ  เพราะทำกับเด็กแบบเธอเขาจะหาว่าฉันเป็นคนรังแกเด็ก เนอะ? ฮะๆ








    คุณนี่จะกลัวไปไหน...ผมแค่อยากสนุกเท่านั้นเอง

    เป็นสัตว์กินพืช อย่าส่งเสียงน่ารำคาญสิ











    คึหึหึ ท่าทางแบบนั้นไม่ชอบใจเลยนะครับ

    ชอบทำท่าแบบนั้น ทำยังไงก็ไม่เหมือนแมวหรอกนะครับ เหมือนติดสัตว์มากกว่า...คึหึหึ



















    พูดแบบนั้น คิดว่าเรื่องนี้จะจบเหรอ คุณหนู?

    ส่วนตัวก็ไม่ชอบให้ใครที่ไม่รู้จักเจียมตัวมาสอนหรอกนะ ลองหน่อยไหมล่ะ?








    จะเชื่อฟังดีๆหรือจะต้องให้ฝึกแบบสุนัขก่อนล่ะ?

    เป็นแค่สุนัข อย่าบังอาจมากัดเจ้าของล่ะ เข้าใจไหม?











    ยิ้มอะไรของแก? เห็นแล้วน่ารำคาญโว้ย!!”

    เป็นแค่ยัยสวะ  อย่ามาทำตีสนิท!’













    เด็กน้อยแบบเธอ คงต้องได้สอนมารยาทกันหน่อยล่ะ

    ยัยหนู อย่าคิดว่าจะรอด ทำตัวดีๆไม่งั้นกะบาลไม่มีแน่








    เป็นแค่ยัยสวะ อย่าเข้ามาใกล้

    สัตว์อ่อนแอ ยังไงก็อ่อนแออยู่วันยังค่ำ และเธอก็เหมือนกันเป็นแค่ของเล่นอย่าทำตัวเกินหน้าที่










    [Yosune  Hinako]





    [ Gwyneria Carminis]




    [ Julie Silje]




    [Jessica Rihanna]




    [ Bella Genesis]




    [Tsubaki Tsuyu ]




    [Megan Hessa ]




    [Reine Harren]




    [Kristina Basileia]




    [ Kisaragi Hibiki ]






    [Warden & Rival]



    Zelene Coro



    Madelin Nadia 



    Katherine Isle 




    Melina Garnet 



    Alchemy Discordia 



    Hope Odin 


    Carmina Zelimir 



    Gail Neomenia 

    Talk with me!

    ขออนุญาต ผปค.ของน้องๆที่จะนำมาเป็นตัวเดินเรื่องของทางใต้ดินนะคะ เท่านี้ก็ครบทุกคนแล้วค่ะ ว่ะฮ่าๆ!!!! เนื่องจากไรท์นั้นมีทั้งเรื่องเดิน เรื่องรัก(เหรอ?) เรื่องเพื่อนและหลายๆอย่างตามมาค่อนข้างเยอะ  แต่จะไม่ทิ้งนิยายเรื่องไหนแน่นอน แต่ขอเวลาสักนิ๊ด! เพราะตอนนี้ปี 2 ปั่นหัวเยอะจริงค่ะ  ขอบคุณทุกท่านที่มาสมัครและติดตามมาอ่านะคะ ฝากคอมเม้น ติ ชม หรือวิจารณ์ เรื่องอะไรก็ได้นะคะ แล้วแต่เพราะเวลาอ่านคอมเม้นของทุกคน ไรท์มีความสุขมากค่ะ  อ่านแล้วเหมือนมีพลัง! บู้ม!!

    รักทุกคนค่ะ!!!


    CRYSTAL TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×