ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senshi! พิชิตใจนายซามูไรใจโหด [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail - Application

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
     +Detail+
         กลุ่มหญิงสาวไปขอยาที่แม่หมอประจำหมู่บ้านหล่อนเป็นคนที่เก่งในด้านคุณไสยหล่อนสร้างยาที่ทำให้กลายเป็นผู้ชายได้เมื่อกินเข้าไป แต่ใครว่าหล่อนให้ฟรีๆล่ะหล่อนเมื่อกลุ่มฮานะอิโระได้ยาไป เธอขอให้ กลุ่มฮาระอิโระ ไปตัดเส้นผมของแม่ทัพทั้ง 6 มาเป็นของตอบแทนให้เธอ กลุ่มเด็กสาวรับคำทันทีแม้งานจะจะยากแค่ไหนขอแค่ให้พวกเธอได้ปกป้องหมู่บ้านและคนที่อยู่ในหมู่บ้านก็พอ

    +Warning+
         งานนี้หนุ่มๆในเรื่องเป็นพันธมิตรกันนะคะ และสาวๆหนุ่มๆอย่างพวกเรา(?) ก็ต้องเข้าไปเป็นไส้ศึก(?) และกลายเป็นคนสนิทค่ะ และอีกอย่าง ปน Yaoi และ Normal ในครู่ๆหนึ่งนะคะ 
    เรียกว่า Two In Oneเลยก็ได้ค่ะ และอย่างที่บอกไปในตอนแรกค่ะ เรื่องนี้เกิดในยุคเอโดะหรือช่วงศตวรรษที่19 เป็นช่วงที่ชาวตะวักตกกำลังเข้ามามีบทบาทในญี่ปุ่นค่ะ

    เปิดรับสมัคร:: 23/03/60
    ปิดรับสมัคร::??/??/??
    ประกาศผล::??/??/??

    ฮิจิคาตะ  โทชิโซ
    *นิสัยขอเป็นคนตรงๆ พูดตรงๆ ไม่เสแสร้งแต่อ่อนโยนและหวาน ยิ้มเก่ง
    เป็นคนอ่อนแอที่สุดในกลุ่ม
    **เกิดในตะกูลชนชั้นสูงแต่กลายเป็นฆาตกร หลบหนีมาที่หมูบ้าน
    ตอนเป็นผู้ชาย
    กล้าหาญ และเป็นคนเคร่งครัด

    โอคิตะ  โซจิ
    *สาวโรคจิต(?)ที่ชอบทรมาณคนอื่น เป็นคนเจ้าเล่ห์แต่ไม่แสดงออก
    **ตอนเป็นเด็กถูกทรมาณและเป็นคนรับใช้ในวัง แต่ทนไม่ได้ หลบหนีออกมา
    ตอนเป็นผู้ชาย
    เป็หนุ่ม S เก็บอาการ ชอบอาสาไปทรมาณนักโทษและช่วยหลบหนี

    ไซโต้ ฮาจิเมะ 
    *ขอเป็นคนร่าเริง ชอบเข้าหาผู้คนเป็นคนชอบแกล้งให้คนอื่นยิ้ม แต่โกหกเนียน
    **เป็นเด็กที่เกิดในหมู่บ้านยากจนจนถูกทหารจับตัวไปเป็นเชลยแต่หนีออกมา
    ตอนเป็นผู้ชาย
    รักใยศักดิ์ศรี ชอบพูดให้ตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเสมอ

    ฮาราดะ  ซาโนะสุเกะ
    *เป็นคนไม่เชื่อใจใครง่ายๆ แต่มีมุมอ่อนโยนชอบดูถูกคนอื่นและรักในศักดิ์ศรี
    **เคยโดนหักกหลังและเกือบถูกฆ่าทำให้ต้องหนีมา
    ตอนเป็นผู้ชาย
    ชอบเข้าสังคม แลกเปลี่ยนข้อมูล

    โทโด  เฮย์สุเกะ
    *เป็นสาวเย็นชา และซึ้นเล็กน้อย ชอบพูดคุยกับคนที่ตัวเองเชื่อใจเท่านั้น
    มีโรคประจำตัว ต้องพกยาตลอดเวลา แต่ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอของโรคให้ใครเห็น
    **โดนทดลองยาและหลบหนี
    ตอนเป็นผู้ชาย
    เป็นหนุ่มเงียบๆ ชอบทำมากกว่าพูดและจะชอบเข้าหาหัวหน้า(?)

    **เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิงและแทรกประวัติศาสตร์มิได้ทำมาทำการค้าแสวงหาผลกำไรใดๆทั้งสิ้น

    Application
    (ลบวงเล็บด้วยค่ะ)

    (รูป ไม่อนุญาตรูปการ์ด,รูปคนจริงๆและรูปในการ์ตูนที่แคปค่ะ)
    "คำพูดที่โดนใจ"

    ชื่อ:: TH l EN
    ชื่อเล่น:: TH l EN
    อายุ:: (17-25)
    ลักษณะภายนอก:: (อย่างน้อย 5-6 บรรทัด)
    ลักษณะนิสัย::(อย่างน้อย 8-12 บรรทัด)
    ประวัติ::(อย่างน้อย8-12บรรทัด บอกเป็นช่วงอายุจะดีมากค่ะ#ที่เพิ่งทำเพิ่งเห็นและลืทค่ะขอบพระคุณที่เตือนค่ะ;-;)
    จุดเด่น::(ด้านร่างกาย)
    ชอบ::(อย่างน้อย3 อย่างเหตุผล/อาการ)
    ไม่ชอบ::(อย่างน้อย3 อย่างเหตุผล/อาการ)
    กิจกรรมยามว่าง::
    อาวุธ::(ไม่อนุญาตพลังเหนือธรรมชาติและพลังจิตค่ะ)(บอกวิธีใช้โดยละเอียดนะคะ)
    ลักษณะคำพูด:: (6 สถานการณ์)
    คู่::
    เพิ่มเติม::

    มุม ผปค.
    สวัสดีค่ะ มาริค่ะ ชื่ออะไรคะ?
    **
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    **
    ถ้าเกิดไม่ติดขึ้นมาสนใจร่วมวงกับพระเอก(?)เป็นสุดยอดวายร้ายมั้ยคะ(?)
    **
    แล้วคิดว่าเรื่องนี้ตอนจบกับในเนื้อเรื่องเป็นยังไงเอ่ย?
    **
    งั้นขอบพระคุณมากค่ะมาสมัครค่ะ~
    **
    อันนี้ของตอนอยู่ในร่างผู้ชายนะคะ จะเพิ่มนิสัยเข้าไปหน่อย
    จะอยู่ในด้านบนเนอะ
    ใบนี้จะสำคัญในตอนที่ไปอยู่ในกองทัพของเหล่าผู้ชายค่ะเพราะงั้นกรอกกันดีๆนะ~
    ^
    ^
    Application
    [คล้ายๆใบโกหก(?)]
    -รูป-
    "คำพูดที่โดนใจ"
    ชื่อ:: TH l EN
    ชื่อเล่น:: TH l EN
    อายุ:: (ตามแต่ทันเลยค่ะ)
    ประวัติ::(อันนี้ประวัติพรีสไตล์เลยค่ะเป็นแค่แบบข้อมูลเพื่อหลอกคนอื่น)
    ลักษณะภายนอก:: [5-6 บรรทัด]
    ลักษณะนิสัย:: [9-13 บรรทัด]
    ชอบ:: 
    ไม่ชอบ::
    อาวุธ::(บอกวิธีใช้โดยละเอียดนะคะ)
    ลักษณะคำพูด:: (ยำๆมาค่ะ)

    #ทำมึนๆค่ะผิดพลาดขออภัย;-;



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×