ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวครับ ถึงเข้ามาดูก็ไม่ว่าครับแต่บอกอยู่นะว่า "ส่วนตัว"

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร{Fic REBORN} Boss edition 11

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 60



     
     
     
    "ไม่มีอารมณ์อ่ะ"
    บท : ผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่
    ชื่อ - สกุล : ยาสึนะ  นากิ [Yasuna  Naki]
    ชื่อเล่น : นากิ[Naki]
    อายุ : 22
    เพศ : หญิง
    ลักษณะภายนอก :ตาสีคราม ผิวขาว ผมสีน้ำตาลเข้มหยักศกยาวถึงก้น  หน้าอก คัพB(?) ตัวค่อนข้างเล็กแต่สูง 165 ร่างกายดูเปราะบาง
    นิสัย : เป็นคนที่ชอบวาดรูปเวลาที่นึกสนุกแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะขี้เกียจพอถึงเวลาที่วาดรูปเหมือนจะมองหน้าผู้มาเป็นแบบให้ครั้งเดียวเท่านั้น เพราะสามารถมองอะไรที่สนใจแป๊บเดียวจะจำรายนละเอียดทั้งหมดได้ทันทีพอวาดเสร็จก็จะพูดคุยกับคนที่มาเป็นแบบให้อย่างสนุกสนาน พออยู่กับคนที่สนิทที่อยู่ด้วยแล้วปลอดภัยจะร่าเริงขึ้นเป็นพิเศษเพราะอยากฟังเรื่องสนุกๆจากคนรอบตัวที่ชอบเอามาเล่าให้ตัวเองฟัง  พอถึงช่วงที่ต้องออกแรงหรือกิจกรรมก็ชอบออกแรงมากกว่านั่งเรียนในห้องนี่เนาะ แต่วาดรูปยกเว้นไว้อันนี้รักที่คิดว่าจะไม่มีคนลงจะโผล่ไปทันทีและทำอะไรในแบบที่คนอื่นไม่เคยเห็นไม่เคยทำกัน แต่พอทำแล้วรู้สึกสนุกและคนอื่นรู้สึกสนุกไปด้วย พอคนสำคัญถูกแกล้งหรือตัวเองกำลังหงุดหงิดอยู่ สีหน้าจะออกทันทีหน้าไม่ยิ้มและมองด้วยแววตาขวางโลกตลอดเวลา ยกตัวอย่าง.......พอมีคนมากวนแบบแกล้งจิ้มนู่นจิ้มนี่ตอนวาดรูป ก็ลุกขึ้นจับหน้าเจ้าคนนั้นกระแทกกับกระดานวาดรูปแล้วกระซิบข้างหูว่า "อยากได้รูปวาดเหมือนของนายมั้ย....ฉันจะวาดให้แล้วกัน...ด้วยเลือดของนายน่ะ...เนอะ <3 "
    และถูกจบด้วยการเข้าห้องพักครูเหมือนเดิม(?)
    สิ่งที่ชอบ :วาดรูป เพราะวาดรูปมันคืออิสระอย่างนึงทำในสิ่งที่เรา
    ทำไม่ได้
    สิ่งที่ไม่ชอบ :ฟ้าร้อง เพราะเคยอยู่บ้านคนเดียวตอนเด็กช่วงฝนตก
    สิ่งที่แพ้ :ผึ้ง เพราะโดนพิษจำนวนนี้ทำให้ร่างกายบวม
    ประวัติ :เป็นเด็กสาวธรรมดาที่ ตอนเด็กอาศัยอยู่ที่ฝรั่งเศสและพ่อแม่เปิดร้านวาดรูป ซึ่งเป็นกิจการที่รุ่งรืองมากเพราะพ่อของเธอเป็นศิลปินชื่อดังที่ใครๆก็ต่างพาชื่นชม รวมถึงเธอด้วย เธอขอให้พ่อสอนวาดรูปให้ วิธีการลงสี เทคนิคต่างๆ รวมถึงเทคนิคของพ่อเธอด้วยซึ่งเธอหวงเทคนิคของพ่อมากเพราะเป็นเทคนิคที่สำคัญของพ่อเธอ แต่พ่อสอนเธอเสมอว่า "สักวันลูกจะมีเทคนิคของตัวเอง" พร้อมกับลูบหัวเธออย่างอ่อนโยนทุกครั้ง ซึ่งเธอก็ยังไม่เจอเทคนิคของตัวเองสักครั้งแต่เธอก็ใช้เทคนิคของพ่อที่โรงเรียนสอนวาดรูปตลอดมีวันหนึ่งที่โรงเรียนของเธอครูให้นักเรียนทุกคนไปวาดรูปวิวรอบๆสวนสาธารณะเธอกำลังวาดรูปลำธารอยู่แล้วจู่ๆเพื่อนคนนึงก็เดินมาหาเธอ "นี่ คนนั้นใช้การลงสีแบบเดียวกับเธอเลยเนอะ" และเธอก็ชี้ไปที่เพื่อนสนิทของนากิ ที่นั่งข้างหน้าเธอ ...เธอมองตามไปแล้วมองรูปวาดนั้น..การลงสีเหมือนเธอ...เทคนิคของพ่อเธอ! เธอรีบลุกไปหาเพื่อนสนิททันที ก่อนที่จะจับพู่กันของเด็กคนนั้นมาไว้ในมือตัวเอง และเธฮก็โยนพู่กันลงพื้นเพื่อนสนิทของเธอก็งง ไม่ต่างกับคนแถวนั้น เธอไม่พูดอะไรแล้วเดินหนีไป เพื่อนสนิทของเธอก็ตามเธอไป ถามว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น จนเดินมาถึงแถวสระน้ำที่ลึกที่สุดในบริเวณนั้น เพื่อนสนิทจับมือเธอไว้และดึงดันกันไปมาจนที่สุด เธอผลักเพื่อนสนิทตัวเองตกลงไปในน้ำ เธอยืนมองภาพนั้นด้วยความเฉยชาจนกระทั่งผู้ใหญ่เข้ามาเห็นจึงรีบช่วยเด็กสาวที่ตกน้ำ ส่วนเธอนั้นกลับไปรวมกับคนอื่นซึ่งพอมารู้ความจริงทีหลังว่า เทคนิคที่พ่อของเธอใช้พ่อเป็นคนเอาไปสอนเพื่อนสนิทของเธอเอง เธอร้องไห้แทบบ้าแล้วมารู้ตัวอีกทีตอนที่จะไปขอโทษเพื่อนคนนั้น คนๆนั้นก็ย้ายบ้านไปแล้ว เธอโทษตัวเองตลอดมันเป็นเรื่องฝังใจของเธอ เธอรอว่าสักวันจะพบเพื่อนคนนั้นอีกครั้งเผื่อที่จะกล่าวคำขอโทษออกไป และพอเธอขึ้นม.ต้น เธอจึงขอพ่อเธอกลับมาที่ญี่ปุ่น แน่นอนเธอจะดูแลตัวเองและอาศัยอยู่คอนโดที่พ่อของเธอซื้อไว้เมื่อนานมาแล้ว เธอบอกพ่อเธอว่าจะอยู่จนเรียนจบมหาลัย และอยู่หางานต่ออีก พอถึงเวลาแล้วจะกลับมาหาเอง...
    เพิ่มเติม :ไม่ใช่ลูกครึ่งนะครับ
    Talk To Evan
     
    เอวาน : อืม.......ไง
    นากิ: โย่ว! สบายดีปล่าว
     
    เอวาน : กินข้าวมายังอ่ะตัว?
    นากิ:ยังเลยตัว หิวไส้กิ่ววว
     
    เอวาน : อืม........
    นากิ:หื้อออออออ? //กินข้าว(?)
     
    เอวาน : มีอะไรอยากจะถามฉันรึเปล่า?
    นากิ:แบบว่าาาาา อยากคุยเล่นด้วยเยอะๆเลย!
     
    เอวาน : งั้นเอาไว้เจอกันในเรื่องนะ
    นากิ:ขอให้ติดด้วยเถอะ!//เอาของเซ่นให้(?)
     
    Talk To Me
    สวัสดีจ้า ท่านผปค. ข้าพเจ้าโชเอง ท่านผปค.มีนามว่าอะไรรึ?
    - มาริโกะหรือจะเรียกมาริ ก็ได้นะครับ 
    เอาล่ะเข้าเรื่องกับคำถามสุดฮิต ท่านมาสมัครเรื่องนี้ด้วยเหตุผลอะไรรึ?
    - ว่าง และเห็นมันน่าสนุกดีที่จะได้เห็นตัวละครเราเข้าไปอยู่ในเรื่องของคนอื่นด้วย #ตาเป็นประกาย
    ถ้าลูกท่านไม่ติดจะเผาบ้านข้าพเจ้าไหม (โปรดตอบทีว่าไม่เผาาา)
    - ไม่เผาๆ วางระเบิกแทนเนอะ <3
    เรื่องนี้ลูกของท่านอาจจะไม่ได้ออกบ่อยหน่อ
    - ไม่เป็นไรครับ ผมอ่านเฉพาะตอนลูกออกก็ได้ (?)  #ไม่ใช่ๆ อ่านไปเรื่อยๆแหละครับน่าสนุกดีๆ
    และเรื่องนี้อาจมาดองด้วยยยยยย
    -เอาเบอร์มาครับผมโทรจิกเอง
    ขอบพระคุณมากที่มาสมัครจ้าาา
    -ขอให้ติดด้วยนะครับ^^
    BABY ♥ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×