ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ►Bedroom ♥♥๏๘๏★★

    ลำดับตอนที่ #5 : [Fins Gaal][KHR] Baby Baby มารักกันนะที่รัก!

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 61


    T
    B


    คิดจะทำตัวต่ำๆ เธอว่าคนอื่นต่ำเหมือนกับเธอ?

    Do you like someone else as low as you?


    ใช่ ฉันนี่แหละจะต่ำพร้อมเธอ

    Yes, I will be low with you.


    และทำให้เธอกลายเป็นพวกเศษขยะที่แมลงวันยังไม่มาตอม!

    And it makes her a waste of flies, not flies!.

     

    จำไว้ซะ ฉันนี่แหละขยะที่ยิ่งใหญ่กว่าเธอ!

     

    Remember, I'm a bigger junk than you!






    Application

     


    ตัวนายดีขนาดไหนกันล่ะที่คิดจะสั่งสอนฉันน่ะ เจ้าบ้า!”

    ชื่อ : ฟินส์  กาอาล I Fins Gaal

     

    ชื่อเล่น : ฟินส์ I Fins

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ : ไม่ตายตัวใครทำให้ใจเต้นได้ชอบคนนั้น(?) #หยอก ชอบผู้ชายค่ะ

     

    อายุ 21



    ผู้จัดการดูแลปัญหา [คู่ของลูกๆท่านนี่แหละค่าา] : อูเก็ทสึ

     

    ลักษณะภายนอก เป็นพวกปากอย่างใจอย่าง มีความคิดเป็นของตัวเอง ปากร้ายเลี้ยงสุนัขไว้ค่อนข้างเยอะ---  มีโลกส่วนตัวไม่ชอบการเข้าสังคมจึงมักทำตัวแปลกแยกเสมอๆ เกลียดพวกพูดมาก พวกโลกสวยแต่ไม่ลงมือทำอะไรเลย นั่นยิ่งทำให้นิสัยที่ค่อนข้างไม่ดี(?)อยู่แล้วทำให้ฟิวส์ขาดได้ง่ายๆ ตะบันหน้าคนโลกสวยได้แบบไม่แคร์สายตาอะไร ใจดีกับสัตว์ ชอบดูแลสัตว์ดูเพราะกับสัตว์(มาก)  พูดจาไม่รับประทานกับคนด้วยกัน เป็นคนที่รักสวยรักงาม หยิ่ง

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกปากอย่างใจอย่าง มีความคิดเป็นของตัวเอง ปากร้ายเลี้ยงสุนัขไว้ค่อนข้างเยอะ---  มีโลกส่วนตัวไม่ชอบการเข้าสังคมจึงมักทำตัวแปลกแยกเสมอๆ เกลียดพวกพูดมาก พวกโลกสวยแต่ไม่ลงมือทำอะไรเลย นั่นยิ่งทำให้นิสัยที่ค่อนข้างไม่ดี(?)อยู่แล้วทำให้ฟิวส์ขาดได้ง่ายๆ ตะบันหน้าคนโลกสวยได้แบบไม่แคร์สายตาอะไร ใจดีกับสัตว์ ชอบดูแลสัตว์ดูเพราะกับสัตว์(มาก)  พูดจาไม่รับประทานกับคนด้วยกัน เป็นคนที่รักสวยรักงาม หยิ่ง

     

    ประวัติส่วนตัว :สมัยเรียนเป็นคนน่ารักพูดจาอ่อนหวาน ที่บ้านสอนให้เป็นกุลสตรี ไม่พูดจาโวกเวกแต่พอคบกับเพื่อนที่เป็นหัวโจกของห้อง แน่นอนว่าเธอเป็นเบ๊แน่นอน โดนใช้ให้ทำอะไรที่ไม่อบ โดนไถเงิน โดนตบตีจนได้แผลอยู่บ่อยครั้ง ที่ครอบครัวเธอก็ถามว่าไปโดนอะไรมา เธอก็ทำได้แต่เพียงตอบว่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่เล่นกับเพื่อนแรงไปหน่อย  เธอยิ้มและเก็บความเจ็บช้ำไว้ข้างใน แน่นอนคนเรามักมีจุดอิ่มตัวที่เรียกว่า หมดความอดทน ตอนเช้าเมื่อเธอถูกเพื่อนๆ รังแกอีกครั้ง เธอได้ใช้หมัดเล็กๆเข้าตะบันหน้าไปที่หน้างามๆของเพื่อนที่แกล้งเธอ เธอสาดหมัดที่ไม่มีทิศทางไปพร้อมกับคำต่อว่าให้กับเพื่อนต่ำๆ ก่อนที่จะมองคนตรงหน้าอย่างเย็นชา เป็นแค่เศษขยะ แล้วมาทำเก่งต่อหน้ามนุษย์ที่เหนือกว่าไม่อายกำพืดตัวเองบ้างรึไงและนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้จากเด็กสาวผู้น่ารักกลายเป็นหญิงสาวคนขวางโลก เธอเริ่มเข้าสู่วงการมวยใต้ดิน ฝึกทักษะการป้องกันตัว ฝึกการต่อสู้ระยะประชิด วีรกรรมของเธอมีทั้ง ตีกะบาลเด็ก เตะคนบ้า มีเรื่องกับอันธพาล แน่นอนพวกนี้เป็นพวกที่รังแกคนอื่น เป็นคนที่เธอมองว่าเป็นเศษขยะ แน่นอน จะรู้จักว่าเศษขยะเป็นยังไง เธอก็ต้องเป็นแบบมันให้ได้ก่อนและเธอกลายเป็นที่รู้จักกันเรื่องของเธอว่า หญิงปากสุนัขหมัดเท่าช้าง    

     

    สิ่งที่ชอบ : ของน่ารัก สัตว์ทุกชนิด

     

    สิ่งที่เกลียด :คนโลกสวย พวกรังแกคนอื่น



    เพิ่มเติม :ชอบความท้าทาย ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ชอทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึงเสมอ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×