ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ►Bedroom ♥♥๏๘๏★★

    ลำดับตอนที่ #4 : [[Nara]]

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 60


    DETAIL & APPLICATION  


    ร่างกายไม่แข็งแรงแต่พลังใจมีเต็มร้อยค่ะ! 



    ชื่อ
     : นาร่า [Nara]
    ลักษณะภายนอก : สีผมสีฟ้าเป็นสีคล้ายของเพชรแต่ชื่อนั้นไม่ใช่เพชรเลย นั่นคือเฉดสีไซอานบูล(Cyan Blue) ผมยาวถูกดัดเป็นลอนมักจะมัดขึ้นสูงเพื่อไม่ให้เกะกะ คิ้วเรียวมักจะไม่ถูกผูกติดกันหากเวลามีความสุข
    ดวงตาสีแดงแกมม่วงมักจะฉายแววมีความสุขตลอดเวลาจมูกสันขึ้นมาริมฝีปากบางยกยิ้มขึ้นตลอดเวลา ผิดเนียนสีขาวอมชมพู ส่วนสงวนมักถูกปิดด้วยชุดว่ายน้ำสีดำและมักจะเพิ่มเครื่องประดับอย่างสร้อยข้อมือและห่วงยาง แต่ด้วยส่วนสูง 155 ซม.และน้ำหนัก 45 กก. มักจะทำให้ลอยหายไปกับทะเลได้เสมอๆ

    อายุ : 19

    คู่ : 
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ลักษณะนิสัย :

    เป็นคนร่าเริงอารมณ์ดีตลอดเวลา เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอๆไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ยังไง เพราะเธอไม่ชอบสิ่งที่เรียกว่าความเศร้าเท่าไรนัก  ถึงแม้จะมีโดนแกล้งบ้างเธอก็ยิ้มได้ตลอด และพูดคุยกับทุกคนได้เหมือนพี่น้องของตัวเอง  เรียนรู้ไวแต่ต้องรู้สึกด้วยตัวเอง

    เธอเป็นพวกที่เรียนรู้ไว จดจำอะไรได้เร็วและยิ่งถ้ารู้สึกด้วยตัวเองว่าต้องทำยังไงก็ยิ่งจำได้เร็วเท่านั้น แต่หากต้องทำอะไรคนเดียวจะพูดกับตัวเองเบาๆและหลายรอบมาก กว่าจะทำสำเร็จ และเมื่อตัวเองทำสำเร็จจะดีใจจนต้องกระโดดโลดเต้นไปมาออกแรงเล่นกับคนอื่นไม่ได้มากทำได้แต่นั่งดูเพราะเป็นโรคบางอย่างที่ทำให้เธอออกแรงจนเหนื่อยไม่ได้เธอจะหายใจไม่ออกทันที และบางครั้งถึงกับหมดสติและแม่ต้องมาช่วยลากกลับบ้านไปอย่างนั้น แต่เธอก็อยากเล่นกับพวกเพื่อนแบบสนุกๆจนเหนื่อยบ้าง บางครั้งก็น้อยใจคนเดียว

    ใสซื่อซะจนน่าแกล้ง เป็นพวกไม่ทันคนและยังถูกแกล้งบ่อยๆแต่ที่โดนแกล้งเป็นเพราะความรักล้วนๆ แต่ก็มีค่อนข้างบ่อยที่เธอโดนแกล้งและไม่โกรธเลยออกจะมีความสุขด้วยซ้ำที่มีคนสนใจเธอ  ไม่รู้เรื่องรอบตัวอะไรเลยเธอเป็นพวกที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรออบตัวสักเท่าไรว่าคนนี้เป็นยังไงแบบนี้เป็นแบบไหน อีกทั้งเรื่องเกาะของเธอเองยังหลงอยู่หลายรอบจนคนในหมู่บ้านถอนหายใจไปตามๆกัน กลัวทุกอย่างที่เป็นสีแดงถึงว่านัยน์ตาเธอจะเป็นสีแดงสวยก็ตามเธอกลัวอะไร ที่ไหลออกจากร่างกายมนุษย์มากที่สุดเพราะกลิ่นคาวและเสียงร้องของคนที่มีสิ่งที่เรียกว่าเลือดไหลออกมาเธอเห็นเธอจะเป็นลมทันที  แต่ถ้าสถานการณ์บีบบังคับเธอเธอจะอ้างนู่นอ้างนี

    จนทำให้เธอหลุดสถานการณ์แบบนั้นได้อย่างฉิวเฉียด แถมพลิ้วเรื่องการเอาตัวรอดมากๆ

    ประวัติ : ช่วงอายุ 5-10 ขวบ ด้วยที่แม่เป็นคนที่เลี้ยงเธอดั่งไข่ในหินนั่นทำให้เธอเป็นพวกอยากรู้อยากเห็นและ เธอได้ลองเข้าป่าดูแต่เธอดันหลงไปเลย และพยายามหาทางออกจนเหนื่อยและโรคหอบดันกำเริบ และยังดีที่มีโชคช่วยทำให้สาวๆมาเจอเธอก่อนและช่วยเธอแต่ค่อนข้างทุลักทุเล แต่เธอก็รอดมาได้ ถึงกับต้องขอบคุณคนที่ช่วยมาหลายๆครั้ง

     

    ช่วงอายุ 15 จนถึงอายุ18

    เธอเป็นพวกหลงทิศง่ายแต่ก็เป็นคนมีความพยายามที่จะหาทางช่วยเหลือตัวเองให้รอดจากอันตรายอยู่หลายๆครั้ง แต่เพราะร่างกายที่ไม่แข็งแรงจึงทำอะไรที่โหมตัวเองไม่ได้มากแต่หากตั้งใจแล้วจะทำให้สำเร็จ แต่เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างซื่อๆ เลยโดนแกล้งหลายๆอย่าง อย่างแกล้งไปปล่อยไว้ในป่า หรือไม่ก็พาไปลอยคอกลางทะเล แต่เธอก็มองเป็นการละเล่นแบบหนึ่งจึงชอบการว่ายน้ำเป็นพิเศษ

     แต่เพราะการว่ายน้ำต้องใช้กำลังกายมากจึงทำให้โรคของเธอกำเริบบ่อยๆ แต่เธอก็พยายามว่ายที่ตื้นๆ

    อายุ19

    โรคประจำตัวยังคงหนักกว่าเก่านั่นทำให้เธอตอนนี้วิ่งไม่ได้ด้วยซ้ำ  ทำให้เธอได้แค่เดินตามให้ทันเพื่อนที่วิ่งๆกันไป จากการว่ายน้ำที่ชอบมากตอนนี้ก็เล่นไม่ได้เพราะโรคหอบ แต่เธอก็บรรเทาจิตใจตัวเองโดยการไปนั่งริมชายหาดและให้คลื่นปะทะตัว

    ของที่ชอบ :ว่ายน้ำ  ดอกไม้

    ของที่เกลียด :เลือด ที่มืดๆชื้นๆ

    ตัวอย่างคำพูด/การกระทำ :

    เจอกับคนแปลกหน้า

    อ้าว ผู้มาใหม่ สวัสดีค่ะ!! เกาะนี้มีปริศนาเยอะเลยนะคะ แถมกว้างสุดๆด้วยล่ะ สนใจไปเดินเล่นด้วยกันไหมคะ?จะพูดกับอีกคนพร้อมรอยยิ้มและหมุนตัวไปมาแสดงออกถึงความร่าเริง

    เจอของที่ไม่เคยเห็น

    นี่เรียกว่าอะไรเหรอคะ ผู้มาใหม่?มองด้วยตาเป็นประกายและสนใจ
    โกรธอีกฝ่าย

    บ้าที่สุดเลยค่ะ....จะพูดเรียบๆและเดินไปห่างๆให้ใจเย็นลง

    เศร้าและไม่อยากอยู่ใกล้ใคร

    ไม่ชอบใจเลยค่ะ..จะเดินหนีไปห้องให้คนเดียวแต่พอมีคนมาเห็นก็จะโดดน้ำและขึ้นมายิ้มให้เหมือนเดิม

    เพิ่มเติม : -


    TALK WITH ผู้ปกครอง TIME


    สวีดัดนะคะ เราวัลคีรีย์เลค ชื่อเล่นว่าหยงนะคะ : สวัสดีค่ะ มาริโกะค่า

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรไหมเอ่ย? :ไม่เป็นไรค่ะ ;w;

    ถ้าไม่ติดอยากได้บทพิเศษนอกเหนือจากนี้ไหม? อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอิมเมจและข้อมูลเล็กน้อย :ได้ค่ะ ไรท์อยากทำลูกสาวก็ทำเลยค่ะ//หลบเกิบ

    นิยามลูกสาวมาหน่อยค่า :บื้อ พลิ้ว ค่ะ55555

    #ขอให้ติดนะคะ;v;




    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×