ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ►Bedroom ♥♥๏๘๏★★

    ลำดับตอนที่ #3 : [Anna Donovan]

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 60


                                                                
         
        Micelle jean

    จงโทษความอ่อนแอของตัวเองเสียเถอะ



    Application


    คิดดีแล้วหรือที่เข้ามาใกล้น่ะ

     

    ชื่อ :: แอนนา  โดโนแวน [Anna  Donovan] (นักรบแห่งความมืดที่สง่างาม)

     

    ชื่อเล่น / ชื่อย่อ :: โนแวน [Novan]

     

    บทที่สมัคร :: Pride [อัตตา]

     

    เพศ ::หญิง

     

    อายุ :: 15

     

    เผ่าพันธุ์ :: ปีศาจ

     

    ลักษณะทางกายภาพ/ภายนอก ::เรือนผมสีทองที่ถูกถักแบบลวกๆเพื่อไม่ให้เกะเกะและเสียทรงและชอบที่จำพาดไว้บนไหล่เสมอๆ และมักจะถูกประจำด้วยดอกไม้สีดำหรือกิ๊ปขนาดเล็กไว้ คิ้วได้รูปดั่งคันศรที่ได้รูป ดวงตาคมที่ฉายแววว่าไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้และนัยน์ตาสีแดงสดเป็นประกาย หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินกว่าอายุคงเป็นเพราะเธอเป็นพวกชอบออกกำลังกายและกินพวกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ส่วนสูง 173 ซม.และน้ำหนักตัว 57 กก. ทำให้เธอกลายเป็นที่จับตามองทีเดียวเพราะหุ่นที่น่าหลงใหลนี้ ปกติเธอมักจะสวมชุดที่ปิดเนินอกและช่วงคอของเธอ แต่เมื่อรู้สึกอึดอัดหรือมีเรื่องกลุ้มใจเธอคิดเสมอว่าหากไม่มีอะไรมาปกปิดบริเวณเนินอกและคอจะทำให้ผ่อนคลายและไม่หนักใจ

     

    อาวุธ :: ดาบเลือดทมิฬ


    ธาตุ :: ความมืด / น้ำ/ดิน

     

    นิสัย :: Pride [อัตตา]

    เป็นพวกหยิ่งกับคนที่เข้ามาตีสนิทแต่แท้จริงแค่ประหม่า

    เธอเป็นพวกที่ถ้าอยู่ในสถานที่ใหม่เจอคนใหม่ๆจะเกิดอาการประหม่าจนแข็งทื่อและหน้านิ่งไปเลย  หากมีใครมาทักเธอ  รอยยิ้มของคนที่มาทักเธอหรือเข้ามาคุยนั่นยิ่งทำให้เธอประหม่าและหน้านิ่งไปกว่าเก่า จนทำให้คนเข้ามาใกล้เข้าใจว่าเธอยิ่งและไม่เข้ามาใกล้อีก

    ช่วยเหลือแต่สิ่งตอบแทนนั้นต้องมีประโยชน์

    ถึงเธอจะเป็นจนเงียบๆ จนเข้าขั้นหยิ่งแต่เธอก็ช่วยเหลือคนอื่นเมื่อในยามจำเป็น  แต่เมื่อช่วยแล้วต้องให้ของตอบแทนเธอ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ต้องเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับเธอ จนทำให้คนที่ถูกเธอช่วยถึงกับไม่อยากเจอเธอเป็นซ้ำแน่แท้

    รักศักดิ์พร้อมจะเหยียบทุกสิ่งที่ทำให้ศักดิ์ตัวเองแปดเปื้อน

    เธอเป็นพวกรักศักดิ์เข้าสายเลือดเลยล่ะ ยิ่งเวลามีคนมาดูถูกเธอหรือต้องทำอะไรที่ทำให้ศักดิ์ศรีเธอต้องเปื้อนมลทินล่ะก็ พวกนั้นเตรียมจองหลุมศพของตัวเองได้แน่นอน เธอเป็นพวกที่พอใครดูถูกจะสะบั้นหน้าทันทีโดยไม่สนสายตาคนอื่น  หากคนตรงหน้ายิ่งขอร้อง ขอชีวิตจากเธอนั่นจะยิ่งทำให้เธอสนุกและเหยียดยิ้มออกมา และทุกอย่างที่เธอทำจะทำเพียงครั้งเดียว เป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูนั่นเอง  และไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิดก็ตามเธอพร้อมที่จะเหยีบให้จมและยืดอกในศักดิ์ศรีของตัวเอง

    นิ่งๆ แต่ใช่ว่าจะสู้ไม่เป็น

    เธอเป็นพวกที่เงียบๆ นิ่งๆ จนทำให้ถูกหาเรื่องบ่อยครั้ง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชายเสียมากกว่าเพราะจามเพศชายมักจะคิดตัวเองเป็นใหญ่กว่าเพศหญิงอย่างพวกเธอและมักจะถูกโลมเลียทางสายตาจนทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงไม่น้อย แต่เมื่อถูกเชื้อเชิญแบบนั้นมีหรือคนที่รักศักดิ์ศรีแบบเธอจะยอม  เธอจะจัดการพวกนั้นด้วยการสู้มือเปล่าและจัดการหักกระดูกตามร่างกายอย่างไร้ความปราณีถึงแม้อีกฝ่ายจะร้องขอชีวิตก็ตาม

    กล้าหาญและโหดเหี้ยม

    หากใครก็ตามที่เข้ามาขวางทางเดินของเธอเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมายที่เธอตั้งไว้ล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะสะบั้นทิ้งแม้ตรงหน้าจะเรียกว่าเพื่อนก็ตาม เธอมีความกล้าที่จะลองผิดลองถูก และทุกอย่างที่เธอทำทั้งหมดเธอเรียกว่าเก็บประสบการณ์และพลิกแพลงให้เกิดกลอุบายใหม่ๆเสมอเรียกง่ายๆก็คือ ความผิดพลาดคือความรู้ใหม่

    ไม่ชอบการบังคับแต่จะชอบออกคำสั่งคนอื่น

    เธอมักคิดกับตัวเองเสมอว่าเธอนั้นคือจักรพรรดที่ปกครองทุกคนที่ต่ำต้อยกว่าเธอ  เธอจะออกคำสั่งและใช้สายตาจ้องมองหากอีกฝ่ายไม่ลงมือปฏิบัติตามที่เธอบอก  ยิ่งใช้สายตาจ้องมองเท่าไร ความขุ่นในใจยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แต่หากคนอื่นสั่งหรือบังคับเธอเธอจะเมิณใส่แต่หากเป็นคนที่มีบุญคุณกับเธอ เธอจะให้ความเคารพมากและทำตาม

    ไม่ชอบยิ้มเพราะมันคือการเสแสร้ง

    ทุกวันนี้เธอเป็นพวกยิ้มยากหน้าน้ำแข็ง เพราะสิ่งที่เธอเจอทุกวันคือการเสแสร้งแกล้งทำจากคนรอบตัว 

    สนุกกับการได้ฆ่าและต่อสู้

    หากมีโอกาสในการเปิดฉากต่อสู้และให้เกิดเหตุการณ์นองเลือดล่ะก็ เธอพร้อมลุยเต็มที่เพราะการต่อสู้นั้นคือสิ่งที่เธอปรารถนาทุกวันหากเป็นไปได้เธออยากจะสู้กับคนที่เหนือกว่าตัวเองและสูไปเรื่อยๆจนกว่าตัวจะตาย

    ไม่ค่อยเข้าใกล้เพศเดียวกันแต่ใช่ว่าจะคุยไม่ได้

    เพราะเธอไม่ชอบพวกผู้หญิงที่เกาะกลุ่มคุยกัน  แต่หากมีงานที่จำเป็นต้องเข้าใกล้เธอก็จะรีบคุยๆให้เสร็จๆไป และตัดเยื่อใยให้ออกห่างทันที

     

     

    ประวัติ :: เธอถูกเลี้ยงดูจากผู้เป็นพ่อที่เป็นราชาปีศาจและแม่แสนสวยที่ทั้งคู่มักจะสั่งให้ทหารไปที่ชายแดนบ่อยครั้งและสนามรบแล้วเธอมีสิทธ์ได้ไปดูการต่อสู้ที่ชายแดนอาทิตย์ละครั้ง แต่เมื่ออายุได้ 9 ปีพ่อและแม่ของเธอตัดสินใจสอนเธอเรื่องการต่อสู้ในหลายๆแบบ จนกระทั่งทดสอบเธอให้ออกไปสนามรบ   ในใจที่สั่นกลัวแต่พอได้จับดาบและมีดไว้ในมือด้วยความที่ตัวเล็กและว่องไวจึงยากที่ผู้ใหญ่ตัวโตๆจะจับเธอได้ พอเธอไว้ลองใช้มีดสั้นแทงเข้าที่คอหอยของศัตรูนั่นทำให้เธอรู้สึกสนุกเป็นอย่างมากและเธอยังยิ้มหัวเราะพร้อมกับนำขวดเลือดมาเก็บเลือดของคนที่เธอฆ่าไปแล้วเก็บไว้ติดตัวอีกด้วย บางครั้งเธอก็รับจ้างฆ่าจนอายุ15ปี เพื่อให้เธอมีเงินเก็บไว้มากและขวดเลือดนับพันขวดในบ้านของเธอแต่ตอนที่เธอได้ร่วมทำสงครามมักจะถูกพวกเด็กผู้หญิงรุ่นราวเดียวกันมักพูดเฉียดเธอเสมอ นั่นทำให้เธอเกลียดผู้หญิงและเพื่อนรักที่เธอช่วยจากโจรก็กลายเป็นกลัวเธอและเอาเธอไปนินทากับกลุ่มที่ไม่ชอบเธอ  นั่นยิ่งทำให้เธอเกลียดมากกว่าเก่า  แต่ใช่ว่าเธอจะไม่พูดคุยหากอีกฝ่ายถามเธอก็จะตอบปัดๆไปเพื่อให้จบบทสนทนาโดยเร็ว

     

    สิ่งที่ชอบ :: 1.อยู่คนเดียว เพราะเธอสามารถปล่อยความคิดไปไกลได้โดยไม่ต้องกลัวคนอื่นมารบกวน

    2.ของหวาน เพราะเธอเป็นพวกที่เงียบๆ นิ่งๆ แต่บางทีตอนใช้ความคิดเธอก็จะกินของหวานทุกชนิด

    3.เลือด เพราะเธอเป็นคนที่มีสัญชาตญาณดิบๆอยู่แล้วจึงไม่แปลกที่จะชอบ

     

    สิ่งที่เกลียด :: 1.คนไม่ทำตามคำสั่ง เธอเป็นพวกที่พูดคำไหนคือไม่พูดซ้ำถ้ายังทำอีกก็ม่องไปซะ

    2.คนพูดไม่มีแก่นสาระ เพราะเธอเป็นพวกที่รับฟังคนอื่นได้ แต่ต้องมีสาระเท่านั้น

    3.ที่สว่างๆ เพราะเธอไม่ชอบที่แสงแดดจังตัวของเธอ

     

    สัตว์ในตำนาน:: เสือสีคราม


     

    งานอดิเรก :: 1.ฟังเพลง

    2.ดูการใช้ชีวิตของผู้คน

    3.สะสมเลือดและเก็บใส่ขวดเข้าที่เย็นๆ

     

    ลักษณะการพูด ::

    [เจอคนแปลกหน้าและจำเป็นต้องผูกมิตร] “สวัสดีจะมองหน้าอีกฝ่ายแต่ไม่พูดชื่อตัวเองจนกว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับและบอกชื่อตัวเองก่อน

    [เจอสิ่งที่ไม่ชอบ] “อือ...จะพูดออกมาสั้นๆและรีบเดินหนีไปที่อื่นทันที

    [รำคาญหรือโกรธ] “น่ารำคาญกว่าหมาคราญครางก็พวกแกนั่นล่ะ...จะชัดสีหน้าใส่และขบกรามแน่น

    [รู้สึกเศร้า] “ฉันโอเค ไม่เป็นไรอย่ามาใกล้จะพูดเสียงสั่นๆและเดินหนีไปห่างๆคนที่เข้ามาใกล้ทันที

    [เจอของที่ชอบ]หากไม่ว่าอะไร ฉันขอตัวสักเดี๋ยวนะ..จะตีตัวออกห่างกับคนที่มาด้วยและหากไปหาของที่ชอบทันที

     

    เพิ่มเติม ::1.ถ้าโดนแดดผิวน้องจะไหม้ค่ะ แค่แป๊บเดียวตรงที่โดนแดดน้องก็จะไหม้แล้วค่ะ

    2.น้องจะใส่ฮู้ดเมื่ออกมาข้างนอกค่ะ





     Talk Talk!!

     

    สวัสดีค่ะ เราชื่อเพียงนะ ผู้สมัครชื่ออะไรคะ?? ::มาริคนเดิมเพิ่มเติมคือเมาค่ะ..

     

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?? ::น่าสนุกเนื้องามค่ะ!

     

    ถ้าไม่ติดจะว่าอะไรไรท์รึเปล่า?? เค้ากลัวTT^TT ::ไม่ว่าค่ะๆ

     

    เรื่องหน้าถ้าไรท์เปิดรับสมัครจะมาสมัครอีกรึเปล่าค้าา??T^T ::ว่าลืมแท๊กรับสมัครแล้วกันค่ะ เดี๋ยวตาม555

     

    งั้นก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครน้าา ::ขอบคุณค่า รับพิจารณาด้วยนะคะ~


     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×