ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senshi! พิชิตใจนายซามูไรใจโหด [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment Character [24/04/60]

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 60



    Comment

    สีแดง = ผ่าน

    สีเขียว = แก้นิดหน่อย

    สีชมพู = โอกาสผ่านสูง












    Shirorone Yui  ๏  Shirorone Yuta

    [Sei_Kung.]

    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก:: บอกตามตรงค่ะ น้องน่ารักมากกกกก แบบพูดออกมา

    ไม่ถูกแต่ว่าในความคิดของไรท์ ไรท์อาจจะต้องเปลี่ยนรูปน้องนะคะ ผปค.จะว่าอะไรไหมคะ?

    ส่วนลูกชาย::  เป็นอะไรที่ดีงามมากค่ะ!!

    อยากให้แก้ไข:: ก็มีหลายๆจุดนะคะ ที่ไรท์อ่านแล้วยังขัดๆ อยู่นิดหน่อย เหมือนน้องจะร่าเริงและเก่งมากเลยนะคะ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ก็พอดีพอได้ค่ะ

    อื่นๆ:: ปั่นมายาวมากค่ะ  สนุกดีค่ะประวัติสั้นไปหน่อยนะคะ แต่ก็โอเคค่ะ


    Izayoi Aoba ๏ Kurogano Ginji

    [Sei_Kung.]

    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก:: เหมือนจะเป็นการประกวดหัวขาวแห่งปีเลยค่ะ----#นอกเรื่องๆ

    เห็นครั้งแรกนี่ดูรู้เลยว่าน้องต้องเป็นคนอ่อนแอแน่นอน พออ่านแล้วไม่ใช่เลยค่ะนางมีความแกร่งมาก

    ส่วนลูกชาย:: โอเค อยู่ค่ะ ได้อยู่ๆ เพราะส่วนนี้ไรท์เอาไว้เขียนในส่วนของกองทัพค่ะ

    อยากให้แก้ไข:: ตรงส่วนที่บอกว่า อ่อนแอพลังงานน้อย นี่มันขัดๆกับพลังกายนะคะ เพราะว่าในมุมของไรท์

    ร่างกายคนเราต้องใช้พลังงานน่ะค่ะ ถ้าพลังงานน้อย พลังกายก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ตามความต้องการ ผปค.สามารถแลกเปลี่ยนความเห็นได้นะคะ แต่ส่วนตัวไรท์อยากให้แก้ค่ะ

    อื่นๆ::  เขียนมายาวดีมากค่ะ ไรท์มีความสุข //// ประวัติสั้นไปหน่อยนะคะ แต่ก็โอเคค่ะ


    Kirishima Reiruri  ๏ Shikirima Anto

    [นักเขียนเร่นิรนาม]

    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก:: ไวฟุมากค่ะ เห็นนางแล้วหลงมากกกกกกก

    ส่วนลูกชาย:: เป็นอะไรที่ดีงามมากเลยค่ะ เหมือนนางจะต้องเป็นเคะ---# ผปค.ว่าอะไรไหมคะ ถ้าเป็นแบบนั้น-----

    อยากให้แก้ไข:: ส่วนของประวัติเลยค่ะในความเห็นไรท์ ไรท์อยากให้บอกว่าหนีออกมาและอยากให้เจออุปสรรคใหญ่ๆและมาที่หมู่บ้านค่ะ

    อื่นๆ:: ยาวมากค่ะ ไรท์ชอบบบ



    Kitakawa Yukigi ๏ Oda Masaru

    [Namtaln-Chugar]



    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก::เป็นอีกคนที่เห็นแล้วหลงเลยค่ะ  คนอะไรสวยขนาดนี้!!/////   

    ส่วนลูกชาย::เป็นอะไรที่หล่อเอาการเลยค่ะ  ดีแล้วค่ะ

    อยากให้แก้ไข:: ไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ

    อื่นๆ::บอกตามตรงว่าอ่านแล้วขนลุกเลยค่ะ เจ้มจ้น มากๆ ;=;!!

     

    Kiyohana Chiaki Takahiko Zen

    [Phatonepiece ]

    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก::ทำไมน้องสวยขนาดนี้ค่ะ คุณแม่!! เห็นแล้วรู้เลยว่าแก่นน่าดู แสบนะเรา!!

    ส่วนลูกชาย:: โอเคแล้วค่ะ เพราะไรท์ไม่ค่อยซีเรียสในส่วนของน้องชายเท่าไร

    อยากให้แก้ไข::โอเคค่ะ ไม่ต้องแก้อะไร ยาวสะใจมากค่ะ

    อื่นๆ::เป็นอีกคนที่อ่านแล้วขนลุกค่ะ ;=;

     Akagiri Shiki ๏ Kurogane Hide

    [Phatonepiece ]

    ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรก:: แบบเห็นนางแล้วแบบ โอ๊ยยยย หลงงงงงงงง นี่แหละคนที่ฉันตามหามานานนนนนน ดูโรคจิตมากเลยค่ะ ชอบ!!

    ส่วนลูกชาย::เป็นอะไรที่ S มากค่ะ Sจริงๆ รักนางค่ะ

    อยากให้แก้ไข::ไม่มีค่ะ

    อื่นๆ::อีกคนอีกแล้วค่ะ  อ่านแล้วขนลุกอีกแล้วค่ะ!!!



    ขอขอบคุณเมาส์ค่ะ
    ミstyle-anime theme(v.2)
    Happy Apple

    Happy Apple           

    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×