ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn 1827 ] ทำไงดี!! เมื่อผมหลงรักนายเมฆาจอมป่วน

    ลำดับตอนที่ #3 : เมื่อผมหลงรักนายเมฆา ครั้งที่ 3 : ลาก่อนอิตาลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      23
      26 พ.ค. 58


    ลาก่อนอิตาลี

                     2 ปี ผ่านไปไวเหมือนโกหก
              " ท่านปู่ฮะ พรุ่มนี้สึนะจะกลับญี่ปุ่นแล้วน่ะ " เสียงทูน่าน้อยที่กำลังออดอ้อนท่านปู่หรือวงโกเล่รุ่นที่ 9 อย่างน่ารัก
             " ปู่รู้แล้วแต่ปู่ไม่อยากให้เราไปเลย ปู่เหงา "พูดแล้วทำหน้าหงอยเผื่อสึนะจะเห็นใจ แล้วเปลี่ยนใจที่จะไม่กลับญี่ปุ่น
             " ท่านปู่อย่าทำเสียงอย่างั้นสิฮะ " ทูน่าน้อยเอียงคอมองท่านปู่ตาแป๋ว 
             " อะ!!!  " รังสีความโมเอะของหลานรักกระแทกตา
             " ท่านปู่เป็นอะไรฮะ " ทูน่าน้อยถ้าด้วยความเป็นห่วง
             " ปู่ไม่ได้เป็นไร เราไปเก็บของเถอะ เดี๋ยวปู่เปลี่ยนใจไม่ให้กลับน่ะ "
              " รับทราบฮับ " พูดเสร็จแล้วก็วิ่งไปเก็บของต่างๆ 
         
               " จะไปจริงๆหรอคับ Me ไม่อยากให้สึนะไปเลย " เสียงฟรานที่โผ่ลมาจากไหนไม่รู้กอดคอทูน่าน้อยจากด้านหลัง ก่อนจะซบหน้าลงกับหลังของสึนะ
               " อะ!! เล่นอะไรเป็นเด็กๆ ผมตกใจหมดเลย " สึนะพูดพร้อมกับทำแก้มป่องอย่างน่ารัก
               " ไอ้กบบบบบบ!!!! " เสียงเบลที่พุ่งมาด้วยความเร็วเหนือแสงก่อนจะกระชาก 
    ฟรานออกมาแล้ว พร้อมกับมองหน้าฟรานด้วยความหึงหวง
               " อย่าตะโกนสิคับ Me กลัว " ถึงฟรานจะพูดอย่างงั้น แต่ใบหน้ากับนิ่งไม่ได้แสดงถึงความกลัวแต่อย่างใด
               " โว้ยยยยยยยยยยยย  " เสียงตะโกนที่ดังมาแต่ไกลของสควอโล่แทบจะยกมือมาปิดหูแทบไม่ทันกับเสียงที่ดังเกิน 80 เดซิเบล
               " อุ๊บ ฮาๆๆๆๆๆๆ " เสียงหัวเราะที่ 3 คนกลั้นไม่อยู่ดังออกมาเมื่อเห็นร่างของสคอวโล่ที่เต็มไปด้วยร่องรอยสีกุหลาาบที่ซันซัสทำไว้ พร้อมกับท่าเดินประหลาดๆ ทำให้ทั้ง 3 กลั้นหัวเราะไม่ได้
               " หยุดหัวเราะน่ะ เฟ้ยยยยยยย "เสียงสคอวโล่
                " ฮะ/คร้าบ/ชิชิชิ " เสียงแรกของสึนะ เสียงที่สองที่ตอบอย่างกวนๆ และเสียงสุดท้ายที่หัวเราะออกมาอย่างโรคจิตบองเบลเฟกอล
                 " พวกแกนอนกันได้แล้ว ส่วนแกไอ้ฉลามสวะมานี่ " ซันซัสพูดก่อนที่จะลากสคอวโล่ไป
                  " งั้นเจ้าชายไปก่อนน่ะ " พูดแล้วก็ลากฟรานออกไป
                  " เฮ้ยยยยยยยยย " เสียงถอนหายใจของสึนะ ก่อนที่สึนะจะเตรียมตัวเข้านอน
    ลาก่อนอิตาลี

    ************************************************************************************************************************************

    อย่าลืม เม้น เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ไรท์ได้มีแรงพิมต่อไป
        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×