ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เมื่อผมหลงรักนายเมฆา ครั้งที่ 2 : บทนำ
บทนำ
" อะไน่ะฮะ จะให้ผมไปเรียนต่อที่อิตาลี 2 ปี " เสียงหนุ่มน้อยสุดแสนจะโมเอะพูดขึ้นมาอย่างสงสัยพร้องกับมอง ซาวาดะ อิเอมิสึ ที่เป็นผู้ให้กำเนิดตนตาแป๋วอย่างน่ารัก
" อืม " อิเอมิสึพูดเสียงนิ่งๆ ก่อนจะหลบตาลูกชายคนเล็ก กลัว ว่าจะใจอ่อนไม่ให้ไปเรียนต่อที่อิตาลีถึง 2 ปี ย้ำ 2 ปีใครมันจิไปทนแค่ทูน่าน้อยหายไป 2 วันก็จะขาดใจตายอยู่แร้ว ก็คนมันรักมันหวง กลัวหนุ่มที่อิตาลีมาจีบ
" ทะ...ทำไมต้องให้สึนะไปด้วย " สึนะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ พร้อมกับดวงตาดวงโตที่จับจ้องมาทางผู้เป็นพ่ออย่างน้อยใจ
" มันคือความประสงค์ของท่านปู่ "
" แต่...."
" ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น พ่อสั่งแล้วลูกมีหน้าที่แค่ทำตาม พ่อยอมลูกทุกอย่าง ยกเว้น เรื่องนี้ พ่อขอแค่นี้ไม่ได้หรอสึนะ หรือลูกไม่รักพ่อแล้ว " อิเอมึสึพูดขึ้นมาก่อนกลัวลูกน้อยของตนจะหาข้ออ้างที่ตนปฏิเสธไม่ได้
" ก็ได้ฮะ " สึนะพูดก่อนจะวิ่งออกไป
ณ โรงเรียนนามิโมริ
" ซาวาดะ ออกมาหน้าชั้นหน่อยสิ " เสียงอาจาร์ยประจำชั้นเรียกให้สึนะออกมาหน้าชั้น
" ฮะ " สึนะเดินออกไปหน้าชั้น
" ซาวาดะต้องไปเรียนต่อที่อิตาลี 2 ปีน่ะทุกคน " เสียงอาจาร์ยบอกเด็กในห้อง
" เฮ้ยยยยย!!! " เสียงของโกคุเดระดังขึ้นมาอย่างตกใจ
" เธอมีปัญหาอะไรโกคุเดระ " เสียงอาจาร์ยถามโกคุเดระ เพื่อนสนิทของสึนะ
" มะ...มี เฮ้ย!! ไม่มี " โกคุเดระพูดออกมาอย่างตะกุกตะกระ
" ไปได้ก็ดีไอ้ห่วยสึนะ " เสียงเด็กในห้อง
" ไปแล้วไปลับ ไม่ต้องกลับมาน่ะยะ " เสียงเด็กผู้หญิงที่ไม่ชอบสึนะดังขึ้นมาก่อนจะมีเสียงอื่นๆดังขึ้นมาต่างๆนาๆ สึนะกำเสื้อตัวเองไว้แน่น
" เธอจะกลับไปเลยก็ได้น่ะ ฉันไม่ว่า "อาจาร์ยพูดออกมาอย่างสมเพช
" ฮะ " สึนะเดินกลับมาที่โต๊ะก่อนจะเก็บของกลับบ้าน พร้อมกับหันมาบอกลาโกคุเดระกับมุคุโร่เพื่อนรักทั้งสองของตนก่อนจะกลับบ้าน ก่อนเตรียมของเพื่อไปอิตาลี
ลาก่อนน่ะญี่ปุ่น
แล้วฉันจะกลับมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ใครก็ต้องทึ่ง!!
************************************************************************************************************
ชี้แจ้ง ตระกูลซาวาดะของสึนะจะเป็นที่โด่งดังของทางอิตาลี
ส่วนที่ญี่ปุ่นจะมีไม่กี่ตระกูลที่รู้จักตระกูลซาวาดะ เพื่อนๆบางคนในห้องก็พากันรังเกียจสึนะเพราะนึกว่าสึนะจน แถมยังห่วย กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง มีดีแค่หน้าตา แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของโกคุเดระและมุคุโร่ที่หน้าตาดี เรียนเก่ง รวย สวย เรียกง่ายๆ ว่าเพอร์เฟค
อย่าลืม เม้น เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น