ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อผมหลงรักนายเมฆา ครั้งที่ 1 : แนะนำตัวละคร(หลัก)
แนะนำตัวละคร
ฮิบาริ เคียวยะ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ หน้าตาดี หล่อ รวย เก่ง แต่เพราะชอบทำหน้าเคร่งขรึมเสมอจึงเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่สาวๆในโรงเรียน เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูลฮิบาริ
คำพูดที่ชอบพูด : เจ้าสัตว์กินพืช, จะขย้ำให้เละ, ว้าว, ฆ่าทิ้งซะเลยจะได้ไหม
อาหารที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่น, แฮมเบอเกอร์, น้ำมะพร้าว, สลัด
" หึ ก็นายมันน่ากิน ฉันก็เลยชอบกิน "
ซาวาดะ สึนะโยชิ เป็นทายาทของวองโกเล่แฟมิลี่ แก๊งค์มาเฟียอิตาลี
และจะได้รับตำแหน่งบอสรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูลซาวาดะ
สึนะเรียนห่วยมาก ๆ กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง เพื่อน ๆ ก็เลยเรียกว่า สึนะจอมห่วย แต่นั้นมันก็แค่อดีต เมื่อสึนะต้องไปเรียนต่อที่อิตาลีเพื่อเตรียมตัวเป็นบอสรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ สึนะเปลี่ยนไปมากทั้งการเรียนและเรื่องต่างๆ ยกเว้น หัวใจดวงน้อยๆที่มักจะตื่นเต้นเมื่ออยู่ใกล้รุ่นพี่ฮิบาริ
" บะ...บ้า ผมไม่ใช่ของกินซะหน่อย -///////- "
ฮิบาริ อลาดี้ เป็นลูกชายคนโตของตะกูลฮิบาริ
ซาวาดะ จีอ๊อตโต เป็นลูกชายคนโตของตะกูลซาวาดะ
โกคุเดระ ฮายะโตะ เพื่อนสนิทของสึนะ
ยามาโมโตะ ทาเคชิ เพื่อนสนิทของฮิบาริ
โรคุโด มุคุโร่ เพื่อนสนิทของสึนะ
เบียคุรัน เพื่อนสนิทของฮิบาริ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
** ชี้แจ้งเล็กน้อย **
นิสัยตัวละครเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่อง รีบอร์น น่ะครับ
เรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากความชื่นชอบส่วนตัวของไรท์
ไรท์อยากให้สึนะเก่ง อยากให้ยามาโมโตะกับเบียคุรัน
เป็นเพื่อนสนินของท่านฮิบาริ
ไหนๆ ก็เข้ามาอ่านแล้ว ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยน่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น