ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #6 : ทีมไก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      5
      31 ธ.ค. 54



     


    ไมโตะ ไก

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 1 มกราคม
    กรุ๊ปเลือด : B
    ลูกศิษย์ : ร๊อค ลี,ฮิวงะ เนจิ,เทนเทน
    เพื่อนสนิท : คาคาชิ

    สถานะ : Juunin
    สังกัด : Konoha
    ายุ: 27 ans
    กรุ๊ปเลือด : B
    ่วนสูง : 184 cm
    ้ำหนัก : 76 Kg

    ภารกิจ(Missions ): D : 86, C : 269, B : 210, A : 177, S : 20

    คุณครูบ้าพลัง เจ้าตำรับแห่งนินจากระบวนท่า
     ที่ร๊อค ลี นับถือและเลียนแบบทั้งทรงผม และการแต่งกาย
     เพราะร๊อค ลี เป็นนินจาที่ไม่เก่งเรื่องคาถา ไกจึงสอนทักษะการต่อสู้โดยใช้กระบวนท่าให้


    ครูไกสามารถใช้คาถาอัญเชิญเรียก นินคาเมะ 
    เต่านินจาออกมาใช้งานได้ และมีวิชาเปิดประตูจักระ เพื่อดึงพลังมาใช้กับกระบวนท่า 
    ทำให้การโจมตีรุนแรงมากยิ่งขึ้น

    นินคาเมะเต่าที่ถูกเรียกมาโดยไมโตะ ไก แต่ก็ไม่ค่อนจะเห็นครูไกใช้เท่าไรนักนะค่ะไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน

    ครูไก กับลุกศิษย์สุด LOVE  ร๊อก ลี เป็นตัวละครที่สร้างสีสันเอามากๆความฮา ความสนุกความซึ่ง มีครบรูปแบบในตัวละครทั้งสอง ความรักความผูกพัน ก็มีให้เห็นบ่อยๆ แต่ที่น่าประทับใจคือความรักและความห่วงใยที่ทั้งสองที่หาดูได้ยาก ฉากที่น่าประทับใจของทั้งสองคือนตอนที่ ลีถูก อาการะทำร้ายจะแขนและขาของลีใช้การไม่ได้ จนต้องรับการผ่าตัดจากท่านรุ่น 5 ซึ่งอาการที่หายได้มีแค่ 50 เท่านั้น แต่ทั้งสองก็ต่อสู้กับสิ่งเหล่านั้นมาได้ สุดจริงๆครับอาจารย์ไก  คำพูดที่ติดปาก ลี.....ศิษย์รัก



    ฮิวงะ เนจิ

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 3 กรกฎาคม
    กรุ๊ปเลือด : O
    แคว้น : โคโนะฮะ
    เพื่อนสนิท : ร๊อค ลี , เทนเทน
    อาจารย์ : ไมโตะ ไก
    ท่าไม้ตาย : ค่ายกลแปดทิศ

    ถานะ : Genin
    ังกัด : Konoha
    ายุ : 14 ans
    กรุ๊ปเลือด : O
    ่วนสูง : 160,1 cm
    ้ำหนัก : 48,8 Kg

    ภารกิจ (Missions) : D : 22, C : 12, B : 0, A : 1, S : 0

     ทายาทของตระกูลฮิวงะ ที่มีเนตรสีขาว ว่ากันว่าเป็นเกะนินที่เก่งกาจที่สุดในโรงเรียนนินจา
     มีความมั่นใจในตัวเองสูง และฝึกฝนตนเองจนเก่งกาจ เพราะมีความบาดหมาง
    กับ ฮิวงะ ฮิอาชิ ผู้นำของตระกูล เป็นฝาแฝดของผู้เป็นพ่อและเป็นพ่อของ ฮิวงะ ฮินาตะ 
    ซึ่งเนจิคิดเสมอว่า พ่อของตนควรได้เป็นผู้นำตระกูล 
    แต่ ฮิวงะ ฮิซาชิ ก็ได้จบชีวิตลง โดยไม่มีใครยอมบอกสาเหตุของการตายที่แท้จริงของพ่อแก่เนจิ 
    เนจิ จึงเติบโตมาด้วยความมุ่งมั่น จนสอบได้จูนิน มีความสามารถโดดเด่นในสายป้องกัน


    ภายหลัง เนจิ ได้ทราบว่า พ่อของตนเองยอมสละชีวิต เพื่อปกป้องตระกูลฮิวงะเอาไว้ 
    จนเลิกคิดเรื่องบาดหมางของตระกูลในที่สุด

    เนจิเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจเพราะความเก่งและความหล่อ 
    ความแค้นในตอนแรกๆ ทำให้เนจิดูเป็นตัวโกงไปเลย แต่หลังก็กลายเป็นตัวเอกเรื่องคำพูดดุถูกคน
     เนจิเก่งนักแหละ จน ลี ที่อยู่ในทีมเดียวกันประกาศว่าจะเอาชนะให้ได้ และในที่สุด
     เนจิก็พ่ายแพ้ให้กับ นารุโตะ หลังๆเนจิเป็นกองกำลังสำคัญของ โคโนะฮะ 
    เป็นผู้ชายที่สุขุมรอบครอบและมีสายเลือดในขีดจำกัดอีกด้วยนั้นคือเนตรสีขาวเหมือน ฮินาตะ 
    คำพูดที่ติดปาก
    เนตรสีขาว(5555ไม่รู้ว่าคำติดปากจริงๆคืออะไรนะสิ)
    ฉากที่น่าประทับใจคงเป็นฉากที่สู้กับ
     Abumi Zaku

    สมุนของโอโรชิมารุตอนที่ไปทำภารกิจกับชิกามารุ 
    เพื่อซาสุเกะกลับมาการต่อสู้ที่ทั้งฉลาดและบีบคั้นหัวใจ 
    ทำให้คนดูต้องลุ้นอยู่หน้าจอไม่ลุกไปไหน เชื่อว่าถ้าใครได้ดูตอนนั้นก็คงจะจำกันได้ดีทีเดียว



    ร๊อค ลี


    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 27 พฤศจิกายน
    กรุ๊ปเลือด : A
    แคว้น : โคโนะฮะ
    เพื่อนสนิท : ฮิวงะ เนจิ, เทนเทน
    อาจารย์ : ไมโตะ ไก

     นินจาที่ไม่เก่งเรื่องคาถาและวิชา แต่ก็ทดแทนด้วยการฝึกการต่อสู้แบบกระบวนท่าที่ได้รับถ่ายทอดมาจาก 
    อาจารย์ไก
    (รวมถึงทรงผมบรูซ ลี นั่นด้วย)
     ร๊อค ลี เป็นนินจาที่มีความอุตสาหะสูงสุด เพราะความที่ตนเองไม่เก่งเรื่องคาถา
     ทำให้เขาพัฒนาตนเองจนเป็นกำลังสำคัญของโคโนะฮะ หลังการต่อสู่อย่างหนักกับกาอาระทำให้ร่างกายบอบช้ำหนัก
    จนเกือบจะต้องยุติเส้นทางนินจาไปแล้ว แต่ด้วยพลังใจที่ไม่สิ้นสุดของเขา
     หลังได้รับการผ่าตัดจากซึนาเดะ เขาได้กลับมาในวิถีนินจาอีกครั้ง 
    และฝึกฝนเปิดประตูจักระได้
    5 ใน 8 ส่วน
    ลี เป็นตัวละครที่น่าประทับใจในเรื่องความพยายาม 
    สุดยอดของความพยายามด้วยความพยายามของลีเป็นผลทำให้ลีเป็นคนที่ 
    เก่งกล้าสามารถ ไม่แพ้นินิจาเก่งๆเลย ลียังมีความน่าประทับใจในเรื่องของการเชื่อฟัง
     เป็นลูกศิษย์ที่ค่อนข้างเชื่อฟังครูเอามากๆ ลีเป้นตัวละครที่สร้างสีสันอีกตัวหนึ่งที่ขาดไม่ได้ด้วย
    ความเพี้ยงสุดๆของลีและครูไกทำให้ทุกๆคนชื่นชอบอยู่หลายต่อหลายครั้ง 
    ฉากที่น่าประทับใจคงจะเป้นตอนที่สู้กับ กาอาระในการสอบจูนนิน 
    และตอนที่สู้กับคิมิมาโร่ สมุนของโอโรชิมารุ ที่แสดงมัดเมาได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ



    เทนเทน

    เพื่อนร่วมกลุ่มของ เนจิ และ ร๊อค ลี

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 3 กรกฎาคม
    กรุ๊ปเลือด : O
    แคว้น : โคโนะฮะ
    เพื่อนสนิท : ฮิวงะ เนจิ , ร๊อค ลี
    อาจารย์ : ไมโตะ ไก

    เทนเทนเป็นตัวละครที่ไม่ค่อนจะเด่นอะไรแต่ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน 
    เท็นเท็นนินจาที่
    ถนัดในการใช้อาวุธนินจาต่างๆ 
    ถ้าถามว่า เก่งไหม ก็เก่งพอตัวใช้ได้ทีเดียว แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก่งมากๆ อาจจะเท่าๆกับ อิโนะก็ได้
    แต่ก็เทียบกับ ซากุระกับ เทมาริไม่ได้เลย
    อุปนิสัยค่อนข้างจะออกไปคล้ายๆซากุระแต่จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็เท่านั้นเอง
    ออกๆไปทางเรียบร้อยหน่อยๆนะ แต่ก็โวยว้ายบ้างเป้นบ้างครั้ง
    ดูท่าทางจะแอบชอบเนจินะ ประมาณเน๊ยแหละเท่าที่รู้ 
    อย่างอื่นไม่รู้แล้ว


    บริการเสริมจากจูน (The Marshmallow) ค่า ^^
     

     

     

     

     

      

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     


     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     


     



    หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow
    ลงข้อมูลโดย The Marshmallow

    thx deviantart.com for pics



    Square root

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×