ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #31 : สัตว์อัญเชิญ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.46K
      2
      21 พ.ค. 54





    กามะคิจิ
    ลูกของกามะบุนตะ ที่นารุโตะเรียกออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ( เพราะจักระไม่พอนั่นเอง )

     




    กามะทัตสึ
    เป็นกบตัวเล็กอีกตัวหนึ่ง ที่เป็นน้องชายของกามะคิจิ ถูกนารุโตะเรียกมาอย่างไม่ตั้งใจในตอนที่สู้กับชูซาคุ เป็นกบที่โง่ที่สุดในกลุ่มกบทั้งหลาย ลูกๆป้าชอบมาตัวนี้ คำติดปากคือ "มีขนมกินอะเปล่า"



















    พญาลิงเอ็นม่า
    เป็นสัตว์อัญเชิญของ โฮคาเงะรุ่นที่สาม มีไม้กระบองยักษ์เป็นอาวุธ เหมือนหงอคง ในเห้งเจีย






















    มันดะ
    เป็นราชาแห่งงู สัตว์อัญเชิญของ โอโรจิมารุ ถูกอัญเชิญมาในตอนต่อสู้กับ จิไรยะ และ ซึนาเดะ เป็นงูตัวเดียวที่พูดได้ และโอโรจิมารุต้องใช้ร่างสังเวยเพื่อเรียกใช้ทุกๆครั้ง ล่าสุดมันดะตายไปเพราะ ซาสุเกะ อัญเชิญมาตอนหนี ระเบิดพีชีพพี่เดอิ งะ ถ้าจำไม่ผิดนะ












    แมงมุมของคิโดมารุ
    แมงมุมยักษ์ ที่ถูกอัญเชิญโดย คิโดมารุที่มีหกแขน ของกลุ่ม 5 นินจาโอโตะ มีความสามารถเรียกกองทัพแมงมุม มาช่วยจู่โจมได้ด้วย ทำเอาเนจิเกือบตายเลย ไอ้ตัวเนี๊ย






    นินคาเมะ
    เต่า ที่ ไก อัญเชิญมาใช้งาน นินคาเมะสามารถพูดได้ และคอยสั่งการ ร๊อค ลี ในตอนที่ ไก ไม่อยู่




















    พังพอน
    ชื่อ คิริคิริ ไม ถูกอัญเชิญโดย เทมาริ ในการต่อสู้กับทายูยะ มันสามารถบินและมีเคียวคมกริบติดตัวไว้ตัดทุกอย่างที่บินผ่าน ไอ้ตัวนี้แหละที่ทำเอาทายูยะ มอบลาบคาบแก้วเลย เฮ้อ สงสารทายูยะจัง







    ปั๊คคุง
    สุนัขตัวเล็กที่พูดได้ ในกลุ่มสุนัขนินจาของคาคาชิ มักถูกเรียกมาใช้ในการตามหาคน เพราะมีจมูกที่ไวต่อกลิ่น และสามารถสื่อสารกับพวกนารุโตะได้ด้วย ถ้าอยากรู้ประวัติของปั๊กคุงดูได้ที่ ประวัติของคาคาชินะค่ะ จริงๆแล้วคาคาชิมีหมาทั้งหมด 8 ตัวค่ะ แต่ปั๊กคุงมีบทบาทที่สุด ค่ะ







    กามะบุนตะ
    ราชาแห่งกบ ที่เป็นวิชาอัญเชิญของจิไรยะ ที่สืบทอดมาถึงนารุโตะ มีพลังมหาศาล และตัวใหญ่มโหฬาร แต่ต้องใช้จักระที่มากเพื่อจะเรียกออกมา แถมยังไม่ค่อยเชื่อฟังนารุโตะเท่าไหร่ จนนารุโตะกลับต้องกลายเป็นลูกน้องไปซะงั้น



      

    โอกิ
    วิญญาณยักษ์ตาบอดร่างใหญ่ 3 ตน ที่สามารถกลืนกินจักระของศัตรูได้ ใช้ขลุ่ยในการบังคับและสั่งการ วิญญาณนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นพลังจักระของทายูยะนั่นเอง




     

    ทาก คัตสึยะ
    ราชินีแห่งทาก ถูกอัญเชิญโดย ซึนาเดะ ในการต่อสู้ของ 3 เซ็นนิน มีความสามารถที่จะสลัดชิ้นเนื้อจากร่างตัวเอง เพื่อสร้างทากขนาดเล็กได้ นอกจากนี้ถ้าเธอถูกโจมตีหนักๆ ก็จะสามารถเปลี่ยนร่างไปเป็นทากจำนวนร้อยๆตัวได้




    ขอบคุณ
    http://happy.teenee.com/naruto/animalninja/56.html for pics

    The others are for information

    www.narutoctl.com


    http://nunuang.spaces.live.com/Blog/cns!F9EA4D19CF689EBF!1626.entry


    หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow

    ลงข้อมูลโดย The Marshmallow





    N eL’ L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×