ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : สัตว์อัญเชิญ
กามะคิจิ
ลูกของกามะบุนตะ ที่นารุโตะเรียกออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ( เพราะจักระไม่พอนั่นเอง )
กามะทัตสึ
เป็นกบตัวเล็กอีกตัวหนึ่ง ที่เป็นน้องชายของกามะคิจิ ถูกนารุโตะเรียกมาอย่างไม่ตั้งใจในตอนที่สู้กับชูซาคุ เป็นกบที่โง่ที่สุดในกลุ่มกบทั้งหลาย ลูกๆป้าชอบมาตัวนี้ คำติดปากคือ "มีขนมกินอะเปล่า"
พญาลิงเอ็นม่า
เป็นสัตว์อัญเชิญของ โฮคาเงะรุ่นที่สาม มีไม้กระบองยักษ์เป็นอาวุธ เหมือนหงอคง ในเห้งเจีย
มันดะ
เป็นราชาแห่งงู สัตว์อัญเชิญของ โอโรจิมารุ ถูกอัญเชิญมาในตอนต่อสู้กับ จิไรยะ และ ซึนาเดะ เป็นงูตัวเดียวที่พูดได้ และโอโรจิมารุต้องใช้ร่างสังเวยเพื่อเรียกใช้ทุกๆครั้ง ล่าสุดมันดะตายไปเพราะ ซาสุเกะ อัญเชิญมาตอนหนี ระเบิดพีชีพพี่เดอิ งะ ถ้าจำไม่ผิดนะ
แมงมุมของคิโดมารุ
แมงมุมยักษ์ ที่ถูกอัญเชิญโดย คิโดมารุที่มีหกแขน ของกลุ่ม 5 นินจาโอโตะ มีความสามารถเรียกกองทัพแมงมุม มาช่วยจู่โจมได้ด้วย ทำเอาเนจิเกือบตายเลย ไอ้ตัวเนี๊ย
นินคาเมะ
เต่า ที่ ไก อัญเชิญมาใช้งาน นินคาเมะสามารถพูดได้ และคอยสั่งการ ร๊อค ลี ในตอนที่ ไก ไม่อยู่
พังพอน
ชื่อ คิริคิริ ไม ถูกอัญเชิญโดย เทมาริ ในการต่อสู้กับทายูยะ มันสามารถบินและมีเคียวคมกริบติดตัวไว้ตัดทุกอย่างที่บินผ่าน ไอ้ตัวนี้แหละที่ทำเอาทายูยะ มอบลาบคาบแก้วเลย เฮ้อ สงสารทายูยะจัง
ปั๊คคุง
สุนัขตัวเล็กที่พูดได้ ในกลุ่มสุนัขนินจาของคาคาชิ มักถูกเรียกมาใช้ในการตามหาคน เพราะมีจมูกที่ไวต่อกลิ่น และสามารถสื่อสารกับพวกนารุโตะได้ด้วย ถ้าอยากรู้ประวัติของปั๊กคุงดูได้ที่ ประวัติของคาคาชินะค่ะ จริงๆแล้วคาคาชิมีหมาทั้งหมด 8 ตัวค่ะ แต่ปั๊กคุงมีบทบาทที่สุด ค่ะ
กามะบุนตะ
ราชาแห่งกบ ที่เป็นวิชาอัญเชิญของจิไรยะ ที่สืบทอดมาถึงนารุโตะ มีพลังมหาศาล และตัวใหญ่มโหฬาร แต่ต้องใช้จักระที่มากเพื่อจะเรียกออกมา แถมยังไม่ค่อยเชื่อฟังนารุโตะเท่าไหร่ จนนารุโตะกลับต้องกลายเป็นลูกน้องไปซะงั้น
โอกิ
วิญญาณยักษ์ตาบอดร่างใหญ่ 3 ตน ที่สามารถกลืนกินจักระของศัตรูได้ ใช้ขลุ่ยในการบังคับและสั่งการ วิญญาณนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นพลังจักระของทายูยะนั่นเอง
ทาก คัตสึยะ
ราชินีแห่งทาก ถูกอัญเชิญโดย ซึนาเดะ ในการต่อสู้ของ 3 เซ็นนิน มีความสามารถที่จะสลัดชิ้นเนื้อจากร่างตัวเอง เพื่อสร้างทากขนาดเล็กได้ นอกจากนี้ถ้าเธอถูกโจมตีหนักๆ ก็จะสามารถเปลี่ยนร่างไปเป็นทากจำนวนร้อยๆตัวได้
ขอบคุณ http://happy.teenee.com/naruto/animalninja/56.html for pics
The others are for information
www.narutoctl.com
http://nunuang.spaces.live.com/Blog/cns!F9EA4D19CF689EBF!1626.entry
หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow
ลงข้อมูลโดย The Marshmallow
N eL’ L
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น