คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6 75% ขอแจ้งซักนิด
ตอนที่ 6 ไรเตอร์เมามากมาย
( yosoeb : Part )
ลัล ล้า ลา เย้ๆๆๆ!!!! เย็นนี้พี่จุนฮยองจะกลับมาแล้ว คอยดูนะโยซอบคนนี้จะฟ้อง
พี่ชายที่แสนดี ให้จัดการ ตาลุงหื่นดูจุน ให้หงอเลย ฮึ๊ย!พูดแล้วหงุดหงิดจริงๆเลย ไม่รู้จะ
แกล้งอะไรดี อ๋อ!!นึกออกแล้ว
"ดูจุน"
"ครับผม"ดีมาก ตบมือ แปะๆ
"ช่วยไรชั้นอยางนึงดิ"
"อะไรเหรอ"
"฿~@# "ความลับ อิอิ
"โอเค เอาตามนี้นะ"
"ครับผม"น่ารักดีแฮะ ดูจุนลุคนี้
( Gikwang : Past )
"นี่ไอ้อุ่น ไปนั่งไกลๆได้มั๊ยมันร้อนโว๊ยยยย"ไอ้บ้านี่ นั่งเบียดอยู่ได้
"ก็เค้าหนาวนิ"หนาวป้าแกหน่ะสิ ร้อนจะตาย โอ๊ย!! ไอ้หัวใจบ้า ทำไมมันถึงเต้นไม่เป็น
จังหวะนะ นี่ผมชอบดงอุนงั้นเหรอ ไม่มีทาง ผมเกลียดมันจะตาย
"หนาวก็ห่มผ้าสิเว้ย!!!!!"
"ไม่เอา!เนื้อแนบเนื้ออุ่นกว่า"ไอ้ทะลึ่ง!!!!!!!!!
"เหอะๆ...อยากโดนเหมือนที่ห้องพี่ดูจุนอีกซักทีมั๊ยหล่ะ"5555
"โอ๊ะ! ไม่เอาแล้วคร๊าบ แค่นี้ยังจุกไม่หายเลย"
"งั้นก็ไปนั่งไกลๆ ร้อนโว้ย!!!" นับวันไอ้ดงอุนยิ่งบ้าขึ้นทุกวันๆ ผมหล่ะเซ็ง ท่านผู้อ่านเซ็ง
เหมือนผมมั๊ยครับ ไม่หรอกใช่มั๊ยหล่ะ ดูคู่พี่ดูจุนกับพี่โยซอบสนุกจะตาย คงไม่เซ็งหรอก
มั๊ง ผมอ่ะเซ็งจะมีเพื่อนทั้งที ก็มีเป็นคนบ้า ปัญญาอ่อนอีก เฮ้อออออ
"คิดอะไรอยู่อ่ะ กีกวาง"ไอ้ปัญญาอ่อน
"ไม่ยุ่งซักเรื่องได้ป่ะ - -*"
~เสียงโทรศัพท์กีกวาง555~
"สวัสดีครับ กีกวาง พูดครับ"
(นี่พี่โยซอบสุดน่ารักเองนะ)
"อ้าวพี่โย ทำไมเบอร์มันแปลกๆ"
(อ่อ..พี่ใช้เบอร์เพื่อนโทร)
"อ่าครับ..แล้วพี่โทรมามีไรรึป่าว"
(มี! นายออกมาหาพี่ตอน 6 โมงเย็นวันนี้ที่ร้านเดิม พี่มีเรื่องจะคุยด้วย)
"เอ่อ..."
(ห้ามเถียง!ห้ามเบี้ยว!ห้ามเลต! โอเค บ๊ายบาย)ตู๊ดๆๆๆ(ยังโย เผด็จการอ่ะT^T)
"พี่โยโทรมาเหรอ"
"อือ"ไม่ยุ่งซักเรื่อง บ้านมันจะไฟไหม้รึไง
"กีกวาง นายเป็นไรรึป่าว เงียบไปเลย"ไอ้อุ่น ไอ้เ_อก
"ป่าวๆ นายกลับบ้านได้แล้ว ไป!!"
"ง่า T^T~ ไปก็ได้"
"เฮ้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ"(ยาวไปไหน)
........ขนาดนี้เป็นเวลา 17 นาฬิกา 15 นาที 10 วินาที.............
ณ บ้าน ดงอุน
(Doojun:Part )
"อยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆ"มันเป็นบ้าอะไรของมันว่ะ
"โว้ยยยยยยยยย อยากรู้ๆๆๆๆ" ยังไม่หยุด
"ไอ้อุ่น เป็นบ้าอะไร!!! อยากรู้เรื่องอะไร"
"อยากรู้เรื่องที่พี่โยซอบคุยกับกีกวางอ่ะ" - -*
"อยากรู้ก็ถามดิ"
"ถามแล้วแต่กีกวางไม่ยอมบอกTT"หน้าละห้อยเลยนะ
"ไม่บอกก้ตามไปเลย 2 คนนี้ไม่ไปไหนหรอก อยู่ร้านนั้นแหล่ะ"
"จริงดิ๊O.,o"
"เออสิว่ะ - -*" เซ็ง!!!!
.
(Junhyung : Part)
เฮ้อออ! ในที่สุดผมก็ได้ go home คิดถึงบ้านจังเลย คิดถึงน้องสุดที่รักทั้ง 2 ด้วย
โอ้วววว บ้านจ๋า รอคนหล่อแปบนะ คนหล่อกำลังจะกลับมาแล้วววว(เพ้อไรเนี่ย:ไรเตอร์)
"ฮยอนซึงจ๋า..ถึงบ้านยังจ๊ะ"ต้องหวานไว้ก่อน
"มีตาก็หัดดูเองสิ"โห! คนสวยโหดอ่ะ
"ถึงแล้วครับ.. คุณจุนฮยอง คุณฮยอนซึง"คนขับรถหน้าตาใช้ได้ เยี่ยม!55
"เดี๋ยวเอากระเป๋าไปเก็บในบ้านเลยนะ อีจุน"(แขกรับเชิญจากMBLAQ หล่อมากก)
"ครับ"(สมาชิกMBLAQ มีบทบาทในเรื่องนี้อีกมากมาย)
"อ้าว!ดูจุน น้องๆหายไปไหนกันหมด"
"อยู่บนหัวแกมั๊ง"เฮ้ย!มันกวน เดี๋ยวพ่อต่อยคว่ำ
"อ้าว!ไอ้นี่ถามดีๆ เดี๋ยวปั๊ด"
"หยุด!!! หยุดทะเลาะกันเดี๋ยวนี้นะ" นางฟ้ามาโปรด
"เออ..หยุดก็ได้ นี่เห็นแก่ฮยอนซึงนะเนี่ย"ดูมันพูด
"ตกลงน้องไปไหนอ่ะ พี่ดูจุน"
"โยซอบ นัดกีกวางไปร้านเดิม ไอ้อุ่นอยากรู้เลยตามไป"
"แล้วแกแกล้งอะไรน้องชั้นรึป่าว"
"ป๊าวววววว"อย่าให้รู้นะ
"เออ..แล้วไป"
"งั้น..ชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ"ลากลับบ้านก่อนนะจ๊ะ
"เรื่องของแก"อ่าวไอ้นี่
..................................................................
****ไรเตอร์ของแจ้งให้รีดเดอร์ทราบ ไรเตอร์ขอStop เรื่องนี้ไว้ซัก 2 อาทิตย์ เนื่องจากไรเตอร์ต้องไปเรียนพิเศษอ่านะคะ แต่ถ้ามีเวลาว่าง ไรเตอร์จะรีบมาอัพทันทีเลย โอเคนะคะ สัญญาว่าจะรีบอัพอย่างด่วน
ความคิดเห็น