คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 4 100%
มาแล้วๆจ้า ตอนใหม่ไรเตอร์ขอโทษที่อัพช้านะคร๊าบ
----------------------------------------------------------------
(Gikwang:Part)
"ไอ้อุ่น ไปเที่ยวกันมั๊ย"อยู่บ้านแสนน่าเบื่อ ไปเที่ยวดีกว่าเน๊าะ
"ไปไหนดีหล่ะจ๊ะ"เอ่อ...
"ไปไหนก็ได้ นายไปไหนชั้นไปด้วย"เบื่อจริงๆเลย พี่โยไม่อยู่ไม่มีไรทำ
"ไปหาไรกินก่อน แล้วค่อยไปบริษัทพี่ดูจุนดีมั๊ย"แล้วแต่แกเหอะ
"อือ.." ( 2 คนนี้จะไปห้ามโยซอบหรือไปร่วมวง )
+++++++++++++++ไปต่อที่ดูจุนกับโยซอบ++++++++++++++++
( Doojun:Part )
"อะไรหล่ะ?"งานเข้าแล้ว
"เอ่อ..ก็ชั้นไม่อยากให้นานอยู่คนเดียวไง"เฮ้อ..รอดหวุดหวิด
"เป็นห่วงชั้นเหรอ"งานเข้ารอบ2
"ป..ปะ..เปล่า ชั้นกลัวนายจะทำบ้านรก หรือไม่ก็เป็นบ้าไง" - -
"อืม..งั้นเหรอ"เฮ้อ รอด - -*
"นี่..ดูจุนเมื่อไหร่จะถึงอ่ะ"รอก่อนสิจ๊ะ กำลังจะเลี้ยวแล้ว
"ถึงแล้ว..เดี๋ยวจอดรถก่อน"จอดแล้ว ลงได้คร๊าบ
"ไปขึ้นข้างบนกัน" ไปๆก่อนจะป่วน
........................ข้างในบริษัท........................
( Yoseob:Part )
"สวัสดีค่ะ...ท่านประธาน"เดินเข้ามามีคนไหว้ดูจุนเพียบเลย
"อ้าว...พี่โยซอบ"คัยหว่า หน้าคุ้นๆ อ๋อนึกออกแล้ว
"ฮยอนอา!!" สาวสวย ดาวโรงเรียนผมตอนมัธยม
"นี่..ฮยอนอาเลขาคนใหม่ชั้น รู้จักกันเหรอ"รู้สิ คนสวยขนาดนี้ไม่รู้ได้ไง
"อือ" ว้าว ฮยอนอา สวยขึ้นเยอะเลย
"ไป..เข้าห้อง"อ้าว...ลุงคนกำลังดูคนสวย อะไรว่ะ
"นายนั่งอยู่ตรงนี้แหล่ะ"สั่งจริงๆเลย เดี๋ยวปั๊ดงับหูขาด
"ให้นั่งนิ่งๆอย่างเดียวเลยเหรอ" เด็กไฮเปอร์อย่างโย คงลงแดงแน่
"อือ..นั่งไปห้ามซน"- -
...................10 นาทีผ่านไป..........................
"ดูจุนนนนน...เบื่อแล้วอ่ะ"อยากจะบ้าตาย โฮกกกกกกก
"เบื่อก็หาไรทำดิ"
"มันไม่มีไรทำอ่ะ" อยากไปหาฮยอนอา สุดสวย
"ก็นั่งนิ่งๆ"- -*
"ดูจุน..แต่ว่า........" T-T
"หยุด!! ไม่มีแต่" ทำไมต้องดุด้วยเล่า ฮึ่ย!! ตอนนี้เบื่อสุดๆเลยครับ ทำไมมันช่างเงียบ
เหงาอย่างนี้เบื่อจริงๆ ผมคงต้องหาอะไรทำแล้วหล่ะ อ๊ะ!ผมเจออะไรเข้าแล้วหล่ะ มันคง
ช่วยให้หายเบื่อลงบ้าง ทายซิมันคืออะไร? ติ๊กตอก ติ๊กตอก มันก็คือ กระดาษไง555+
ผมจะเอามันมาทำไรดี พับจรวดดีมั๊ย? หรือแต่งนิยายดี? อือ... วาดรูปดีกว่าแล้วค่อยร่อน
จรวดไปใส่หัวลุง555+ สะใจว่ะ เราเริ่มลงมือกันเลยดีกว่า จะวาดอะไรดี อ๋อ วาดลุงไง
ลุงใส่ชุดซานต้า คงตลกไปอีกแบบ วาดเลยดีกว่า คอยดูฝีมือยัง โยซอบคนนี้ให้ดีๆหล่ะ
...............................แล้วเวลาก็ผ่านไป.....................................
(Doojun : Part)
หลังจากที่ผมปล่อยโยซอบ นั่งเงียบไปซักพัก รู้สึกตอนนี้มันกำลังนั่งวาดอะไรซัก
อย่างอยู่นะ
"โยซอบ..."เงียบ- -
"โย....."เงียบ- -*
"โยซอบ!!!!"-[]-
"หือ...มีไรอ่ะ"O.O
"นายไปบอกฮยอนอาว่า อีก5 นาทีชั้นจะเข้าประชุม"
"อื้อ" เดินไปแบบหน้าระรื่นเชียว มันมีความสุขอะไรนักหนา เอ่อ..ที่จริงผมกดเรียก
ฮยอนอาก็ได้ครับแต่ผมอยากใช้มัน
.........................5 นาทีผ่านไป....................
"ไปกันเลยมั๊ยค่ะ ท่านประธาน"ฮยอนอาเปิดประตุเข้ามา
"อือ..โยซอบ อยู่ในนี้เงียบๆนะ อย่าไปเดินเพ่นพ่านหล่ะรู้มั๊ย"ต้องสั่งไว้ครับเดี๋ยวมันป่วน
"อื้อ..."แล้วมันก็นั่งวาดตัวอะไรของมันต่อ ไปประชุมดีกว่า
--------------------------------------------------------------------------------
(Gikwang : Part)
"เราจะไปทำอะไรที่บริษัทอ่ะ"หวังว่าคงไม่ไปทำงานนะ
"ไปอยู่เป็นเพื่อนพี่โยซอบ"ฮึ!!!
"เกี่ยวไรกับพี่โยอ่ะ"พี่โยไปทำไร
"พี่ดูจุนพาพี่โยซอบไปบริษัท อย่าถามว่าไปทำไมเพราะชั้นไม่รู้"เบื่อจริง คนรู้ทัน
"หวังว่าพี่โยคงจะไม่ไปก่อเรื่องนะ"ยิ่งชอบก่อเรื่องเรื่องอยู่(อะแฮ่ม ได้ยินนะ:โย)
"ชั้นก็หวังว่ามันคงไม่เป็นอย่างนั้น"
+++++++++++ย้อนกลับมาห้องท่านประธาน+++++++++++++
( Yosoeb : Part )
ตอนนี้ผมกำลังนั่งวาดรูปลุงซานตร้าดูจุน ชื่อน่ารักใช่มั๊ยหล่ะ อยากเห็นรูปใช่มั๊ย
ไม่ให้ดูหรอก555+ ทุกคนลองคิดภาพดูนะ ลุงอ้วนๆหน้าแก่ หัวหงอกๆ โอ๊ยคิดภาพแล้ว
ยังขำแทนเลย
"เฮ้อ...โล่งอกชั้นคิดว่านายจะไปก่อเรื่องที่ไหนซะอีก"ดูจุนมาแล้ว
"นายคิดว่าชั้นเป็นคนแบบนั้นเหรอ"ผมออกจะน่ารัก เรียบร้อย(เหรอ) น่าทะนุถนอม
"เอ่อ..ป๊าววววววว ชั้นไม่ได้คิดอย่างนั้น"เห็นมั๊ย ผมน่ารัก เรียบร้อยจะตาย
"ไหนดูหน่อยซิ ว่านายวาดรูปอะไร"
"เฮ้ย!! อย่าหยิบไปโดยที่ชั้นยังไม่อนุญาตสิ"
"อืม...ก็ดี...แต่"แต่อะไร
"นายจงใจวาดด่าชั้นรึเปล่าเนี่ย"เปล่านะแค่กระทบนิดหน่อย555+
"เปล่า ชั้นไม่ได้ด่านายซะหน่อย"
"ทำไม ชื่อภาพมันเขียนว่า'ลุงซานต้าดูจุน'หล่ะ"งานงอกแล้วโย
"เอ่อ...อ๋อ ก็ชั้นเห็นว่ามันน่ารักดีเรียก'ลุง'แล้วมันดูใจดีไง"
"อืม...แล้วไป"บู้ -3-
"เฮ้อ....รอด"
"อะไรรอด?"โยซอบ เอามือตบปากตัวเองเดี๋ยวนี้
"อ่อ..เปล่าๆ มีอะไรให้ชั้นช่วยมั๊ย"ทำไมเป็นคนดีอย่างนี้นะเรา หุหุ
"งั้นไปชงกาแฟให้หน่อยแล้วกัน"
"อื้อ"จัดไป เอ่อ...แต่โยชงกาแฟไม่เป็นอ่ะ
.....................................................................
~แอ๊ดดดด~
"อ้าว พี่โยซอบ จะไปไหนค่ะ"ฮยอนอาสุดสวยของผม(ของแกตอนไหน)
"อ่อ..พี่จะไปชงกาแฟใก้ท่านประธาน"
"เดี๋ยวฮยอนอาไปชงให้มั๊ยค่ะ"นางฟ้าผู้แสนดี
"ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวพี่ไปเอง"ทำไมเราพระเอกอย่างนี้เนี่ย
"งั้นก็ได้ค่ะ ^^ "รอยยิ้มทำให้โลกสดใส
---------------------------------------------------------------------------
( Gikwang : Part )
สวัสดีครับ ผม กีกวางสุดหล่อ ตอนนี้พวกเรา 2 คน มาถึงบริษัทกันแล้วครับ
ผมได้แต่หวังว่าพี่โยคงไม่ไปทำอะไรบ้าๆบอๆ ที่นี่นะ
"กีกวาง คิดไรอยู่?"-///- ไอ้อุ่นบ้า เอาหน้าเข้ามาใกล้ขนาดนี้ไม่กินหัวชั้นเลยหล่ะ
"ป..ปะ..เปล่าๆไม่มีไร"
"ทำไมต้องหน้าแดงด้วยหล่ะ"อะไรนะ! ชั้นหน้าแดงเหรอไม่จริง เป็นไปไม่ได้
"มันร้อนหน่ะ"
"เหรอออ 55555"ขำไร เพราะแกอ่ะ
"สวัสดีค่ะ คุณดงอุน"ใครอ่ะน่ารักจัง( เฮ๊ย!!ของชั้นนะไอ้น้องเวร : โยสุดหล่ด หุหุ )
"อ่ะครับ ฮยอนอา"ชื่อ ฮยอนอาเหรอ น่ารัก วิ้งๆ
"พี่ดูจุนกับพี่โยซอบอยู่ในนี้รึเปล่าครับ"
"อ๋อ ท่านประธานอยู่ในห้อง แต่พี่โยซอบไปชงกาแฟค่ะ"เรียกไอ้อุ่นคุณ แต่เรียกพี่โย
ว่า พี่ 2 คนนี้องรู้จักกันมาก่อนแน่ๆเลย
"อ่าครับ"ทำไมมันพูดกับเขาเพราะจัง ทีพูดกับเราแม่-ง ทะเลาะกันตลอด
"ไปเข้าห้อง"ว๊าก ไอ้บ้าพูดติดเรท
-------------------ในห้องท่านประธาน-------------------
"อ้าว ดงอุน กีกวาง มาได้ไงเนี่ย"ว้าวๆๆ พี่ดูจุนใส่สูทดูดีชะมัด
"ขับรถมาดิพี่ถามได้"
"อ้าว ไอ้เวร"5555555555
"พี่ นึกไงพาพี่โยซอบมานี่อ่ะ"
"นั่นสิครับ"
"ก็ไม่อยากให้ไปเพ่นพ่านที่ไหน"อ้าว พี่ผมคนนะ ไม่ใช่แมว
"เออ...พวกนาย 2 คนมาก็ดีแล้ว ไปดูโยซอบให้หน่อยดิ"
"อือ/ครับ"สังเกตดูนะครับเวลาไอ้อุ่นพูดกับผม พี่ดูจุน กับฮยอนอามันแตกต่างกันแค่ไหน
( Yosoeb : Part )
"ล้า..ลัล..ล้า.ลา"ตอนี้ผมเดินมาถึงมุมชงกาแฟ แต่ เอ๊ะ! กาแฟมันชงยังไงอ่ะ เกิดมาโย
ซอบสุดน่ารักคนนี้ยังไม่เคยชงกาแฟเลย(เคยแต่กิน) ฮือๆ
"มันต้องใส่อะไรบ้างเนี่ย" อ่อ นึกออกแล้ว กาแฟมันก็ต้องใส่กาแฟ น้ำตาล คอฟฟี่เมด
แล้วก็ใส่น้ำร้อน
"เออ..จะว่าไปเราก็ฉลาดเหมือนกันนี่ หุหุ"แต่มันต้องใส่กี่ช้อนหล่ะ?
"พี่โยซอบ!"ฮึ๊ เสียงคัยคุ้นๆ อ๋อๆ ไอ้น้องตัวแสบนี่เอง
"มาที่นี่ทำไมอ่ะ"
"ผมก็มาหาพี่อ่ะแหล่ะ กลัวพี่เหงา"โอ้ว ซาบซึ๊ง น้ำตาไหลT-T
"อ๋อเหรอ"
"พี่ทำไรอยู่อ่ะ"มองด้วยหน้าตาสงสัย
"ยืนตรงที่ชงกาแฟ คงซักผ้ามั๊ง"
"อือ ซักได้กี่ตัวแล้วอ่ะ"เอาเข้าไปไอ้น้องเวรรรรรร ไปตายไป๊
"เหอะๆ บ้าทั้งพี่ทั้งน้อง"ไอ้อุ่นแกอยากตายพร้อมกับไอ้กวางมั๊ย เดี๋ยวชั้นสงเคราะห์ให้
"แกว่าพี่เหรอ"ต้องเข้มไว้ก่อนครับ555+
"ปะ..เปล่าครับ ผมว่าไอ้กวางคนเดียว"มันคงรู้สินะว่า ผมปี๊ดแตกจะเป็นยังไง
"ง่า-[]-"ดูกีกวางมันทำหน้าเป็นหมาหงอยเลย5555+
"เออดี..."
"พี่โยทำอะไรอ่ะครับ" มันจะถามอะไรกันนักหนาเนี่ย
"ชงกาแฟให้พี่นายไง"
"พี่ชงเป็นเหรอ"ไอ้กวาง แกอยากตายใช่มั๊ย
"ไม่รู้ ชั้นชงมั่ว"ก็คนไม่เคยนิ
"แล้วพี่ดูจุนจะกินได้มั๊ย"พี่จุนฮยองเอาไอ้กวางไปเก็บที
"เรื่องของเขาสิชั้นมีหน้าที่ชงก็ชงแล้ว กินได้ไม่ได้ค่อยว่ากันทีหลัง"ผมรู้สึกว่าตัวเองเลว
นิดๆนะ5555+
"ให้พวกเราช่วยมั๊ย"เหอะๆ แกจะช่วยจริงเหรอ
"เออ..ก็ได้ ว่าแต่กาแฟมันชงไงอ่ะ"
"ใส่กาแฟแล้วก็ใส่น้ำร้อนไง"เออ..ตอบง่ายนะไอ้กวางบ้า
"อะโด่..แค่นี้ชั้นก็ทำได้ไม่เห็นยากเลย"ว่าแล้วก็ใส่กาแฟ 2 ช้อน
"แล้วมันต้องใส่อะไรอีกมั๊ย"
"ก็ใส่น้ำตาล ใส่คอฟฟี่เมต"ไอ้คอฟฟี่เมตมันอันไหนอ่ะ ไอ้ดงอุน
"????"
"พี่อย่าถามผม เพราะผมก็ชงไม่เป็น - -"ไอ้น้องเวร
"พี่ก็ใส่ๆไปมันก็มีไม่กี่อย่างหรอก"ความคิดดีไอ้อุ่น
"งั้นพี่ใส่ทุกอย่างเลยนะ"กาแฟใส่ไปแล้ว ใส่น้ำตาล 2 ช้อน แล้วอันไหนคอฟฟี่เมตหล่ะ อันนี้
มั๊ง แล้วเหลืออีกอัน ใส่ไปเถอะ แล้วก็กดน้ำร้อน คนๆ โอ้โห หอมเหมือนกันแฮะ พร้อมเสิร์ฟ
~ก๊อกๆๆๆ~
( Doojun : Part )
"เข้ามา"มาแล้ว กาแฟห๊อมหอม
"อ่ะ กาแฟที่นายสั่ง"อย่ากระแทกแรงเดี๋ยวหก
"ขอบใจ"กลิ่นใช้ได้
~ พร๊วดดดดดดดดด ~
"เฮ้ย!!! ทำไมมันเค็มอย่างเนี้ยอ่ะ แหว่ะ "
"เอ่อ...คือว่า..."หน้าเป็นแมวหงอยเลยครับ ที่จริงมันก็ไม่เค็มมากหรอก มันแค่นิดหน่อย
"นายคิดจะแกล้งชั้นเหรอ" เดินไปประชิดตัวเลยครับ
"ป..ปะ..เปล่านะ ชั้นคือชั้นชงกาแฟไม่เป็นนินา"ผมรู้ว่าโยซอบชงกาแฟไม่เป็นแต่อยาก
แกล้ง
"ชั้นยอมแล้ว อย่าทำอะไรชั้นเลยนะ ชั้นกลัวอ่า"
ปล.ช่วงนี้ไรเตอร์นอยด์กับค่าไฟ เอ้ย! ชีวิต
ปล1.ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านฟิคของไรเตอร์
ปล2.ขอบคุณทุกเม้นที่ให้กำลังใจไรเตอร์นะจ๊ะ
ความคิดเห็น