ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beast:My Neighbors รักนายนะ ไอ้เด็กดื้อ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 100%แล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 53


    -มาต่อแล้วนะจ๊ะ ขอโทษที่มาต่อ(โคตร)ช้า ไรเตอร์ไปต่างจังหวัดมา ขอโทษนะคร๊าบบบบ(เพื่อเสียง)
           -----------------------------------------------------------

    ตอนที่ 3 

      
    กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตาทวดทุกท่าน กระผม ยัง โยซอบคนน่ารักคนเดิมมาแล้ว

    ครับ ผมไม่ได้หายหรือตายจากโลกไปไหน ผมแค่ไปที่ยวพัทยากะไรเตอร์มา5555+ คิด

    ถึงผมกันใช่มั๊ยหล่ะ วันนี้หลังจากที่ตื่นขึ้นมา ผมไม่เห็นใครเลยแฮะ ไปไหนกันหมด

    "พี่จุนฮยอง อยู่ในห้องน้ำเหรอครับ" ผมงัยเงียเหมือนคนตื่นไม่เต็มที่

    "ชั้นอยู่ พี่จุนฮยองของนายไปโกอินเตอร์แล้ว"เออใช่ พี่จุนฮยองไม่อยู่

    "ทำไมเหรอ นายจะเข้าเหรอ" อ้าวดูจุนเองเหรอ เอ่อ นายไปแต่ตัวก่อนได้ไหม คนอะไร

    หน้าแก่ไม่พอลงพุงอีก(อ่ะ ขอโทษครับ)555+

    "จะเข้าก็เข้าไปสิ ยืนรออะไร รอชั้นอุ้มเข้าเหรอ" กวนอีก

    "ไม่ต้องๆๆ เข้าเองได้มีขาเฟ้ย" ผมเดินเชิดเข้าห้องหน้าไปทันที

    ( Dongwoon:Part )

    "นี่ตื่นๆ ตื่นได้แล้ว ไอ้อุ่นแกจะนอนไปถึงไหน!!!" เสียงอะไรว่ะ อ๋อ
    กีกวางสุดเลิฟนั่นเอง 

    ขี้บ่นจริงๆเลย บ่นกว่าแม่ผมอีก

    "ขอแป๊บนึงนะ "ผมพลิกตัวไปอีกข้างนึง

    "ตื่นๆๆๆๆ ไอ้อุ่นตื่น!!!!!!"กีกวางรัวมือตีใส่ผม คนอะไรมือหนักชิบ

    "เออ เดี๋ยวๆๆๆ"ผมพลกตัวหนีอีกครั้ง

    "เฮ้ย!!!! นับ1-3 ถ้ายังไม่ตื่นโดน"โหดแล้วครับ โหดอย่านี้ผมชอบ

    "1...............2.............."

    "ตื่นแล้วคร๊าบบบบบบบ"ไม่ได้แอ้มหรอก555+

    "เออๆๆ ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำไปๆ"ขาวจัง เอ๊ยไม่ใช่555+ 

    "ทำแบบนี้ตั้งใจจะยั่วเค้าเหรอ^^"แบบไหนเหรอ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไง

    "ไอ้บ้า ทะลึ่ง ไปอาบน้ำเลย ชิ้วๆๆๆ"

         ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ในห้องน้ำของโยซอบ

    (YOSOEB : PART)

      ก่อนจะอาบน้ำต้องแปรงฟัน5555+ ลัล ลา ล้า ผมบ้าไปแล้ว555+

    "ยาสีฟันไปไหนหว่า เมื่อวานยังแปรงอยู่เลย" ยาสีฟันอยู่ไหน ออกมาหาพ่อเร็วลูกเร็ว 

    พ่ออยากแปรงฟันแล้ว

    "อ๊ะ เจอแล้ว อ้าวไหงมีแค่เนี้ยอ่ะ" จะว่ามีก็ไม่ใช่หรอกครับ มันไม่เหลือเลยต่างหาก แก

    เอาไปอาบเหรอดูจุน ชั้นอาบได้คนเดียวนะ555+

    "ดูจุนโว๊ยยยยยยย"

    "อาไร"ดูมันเดี๋ยวเถอะ

    "หยิบยาสีฟันให้หน่อยดิ"เฮ้อ ผมกลัวครับคิดสภาพ ถ้าผมด่ามันก็เหมือนแมวเห่าเสืออ่ะ 

    คิดแล้วอนาจจิต555+

    "อยู่ตรงไหนอ่ะ" มันทำหน้าเบื่อโลกอย่าร้ายแรง

    "อยู่บนหน้าผากนายมั๊ง อยู่หลังตู้เว้ย"อยากจะด่าใจจะขาดแต่ไม่กล้า 

    "แล้วชั้นจะไปรู้ได้ไงเล่า นี่มันบ้านนายนะ" 

    "เออ...เอามาเถอะน่าอยู่แบบนี้นานๆมันหนาวนะ" หนาววววววใจ อิอิ

    "หนาวเหรอ ให้พี่กอดมั๊ยไอ้น้อง" หน้าหื่นเชียวนะลุง

    "ไม่ต้องหายแล้ว" เขินนะเนี่ย5555+

    อย่าเอาอะไรกับผมเลย วันนี้ผมบ้า  หุหุ

    ---------บินลัดฟ้ามาดู จุนฮยอง--------------------

    สวัสดีครับ ผม จุนฮยองสุดหล่อมารายงานตัวแล้วครับ ตอนนี้ผมอยู่ ลอนดอน ไฮโซใช่มั๊ย555+ ไรเตอร์ใจร้าย กว่าจะได้มีบทแต่ละทีช่างยากเย็น ฮืออออออออ หิวข้าว

    "ฮยอนซึงจ๋า...."อ้อนเต็มที่ หิวจนใส้จะขาดอยู่แล้ว

    "อยากได้อะไรอีกหล่ะ-_-"ทำไมทำหน้าอย่างนั้นหล่ะ

    "หิวข้าวอ่ะ"

    "จะกินไรดีวันนี้? +_+"อย่าทำหน้าแบบนี้ซิ เค้าเขินนะ(เกี่ยว)

    "อยากกิน..ฮยอนซึงอ่ะ กินได้ป่ะ" ผมไม่ได้หื่นนะ(เหรอ)

    "เหอะๆ ตลกมั๊ย-_-*"เค้าไม่เล่นกับผมอ่ะ

    "ขอโทษครับ"หน้าสำนึกผิดเต็มที่

    "เออ..ช่างเหอะ จะกินอะไรหล่ะ"

    "กินอะไรก็ได้ ถ้าเป็นฝีมือฮยอนซึง เค้ากินได้หมดเลย"*-* วิ้งๆ

    "อือ...ดีนั่งรอไปก่อนแล้วกัน"

    -------กลับมาที่โยซอบ-----------

         อาบน้ำเสร็จซะทีนะครับทุกคน พึ่งรู้ว่าการอาบน้ำตอนเช้าๆ นี่มันสบายขนาดนี้(ทุกที่

    ตื่นสาย หุหุ)

    "เฮ้อ....สบายวันนี้ไปลัลล้าที่ไหนดีน้า" ตื่นมาก็จะลัลล้าทันที

    "นายต้องไปบริษัทกับชั้น" มาได้ไงเนี่ย ดูจุน

    "ทำไมต้องไปด้วยอ่ะ"โยจะไปลัลล้านะ

    "พี่นายฝากนายไว้กับชั้น เพราะฉะนั้นนายต้องไปกับชั้น"ไหงเป็นงี้อ่ะ

    "เผด็จการที่สุด"ผมพูดเบา

    "นายว่าไงนะ ใครเผด็จการ"หูดีอีก ชีวิตโยซอบช่างแสนเศร้า

    "เออๆ...ไปก็ได้ แล้วจะให้ไปทำอะไรอ่ะ"หวังว่าคงไม่ให้ไปนั่งทำบัญชีหรอกนะ ยิ่ง(ไม่

    ค่อย)ฉลาดอยู่

    "ไปนั่งเฉยๆ"อ้าว แล้วจะให้ไปทำไม

    "ชั้นคงเฉาตายพอดี"

    "หรือว่าจะไปทำบัญชี"ไม่เด็ดขาด

    "นั่งเฉยๆก็ได้" ที่ยอมนี่ไม่ใช่กลัวนะ แค่ไม่อยากทำบัญชีเฉยๆ

    ......................10 นาทีผ่านไป.................................

    "นี่โยซอบ เสร็จรึยัง ชั้นจะไปแล้วนะ"เร่งจริงๆ

    "เสร็จแล้วๆ"

    "ช้าจริงๆ"บ่นๆๆๆๆ บ่นเอาโล่เหรอลุง

    "ครับๆ ชั้นผิดเองชั้นขอโทษ"เริ่มรำคาญมันเต็มที่แล้ว

    "เอ้า...ขึ้นรถ"เฮ้อ ไปบริษัทไปทำไรดี วาดรูปใส่เอกสารดีมั๊ย ไม่ได้มันไม่ดี โยเป็นคนดี

        

           1.5 % ที่เหลือจ้า

    "ดูจุน..แวะSevenแปบนึงดิ" (ไฮโซมีSeven)

    "จะแวะทำไมอ่ะ" ก็จะแวะอ่ะ

    "จะซื้อขนมไปกินตอนนั่งเฉยๆ" ถ้าผมนั่งเฉยๆคงเฉาตายกันพอดี

    "อือ..เร็วๆหล่ะ"เร่งทำไมยิ่งเร่งยิ่งนาน

    ------------5 นาที ผ่านไป--------------

     ปัง! (เสียงปิดประตูรถรุนแรงมาก)        

    "อ่ะ กินป่ะ"ผมยื่นขนมให้ดูจุน

    "ไม่หล่ะ  ชั้นไม่ชอบกินขนม"เออ..จำไว้ให้แล้วนะ อย่ามาโวยวายทีหลังล่ะกัน

    "นี่ ดูจุน ที่จริงนายไม่ต้องทำตามที่พี่จุนฮยองสั่งก็ได้นิ" ผมหันไปถามดูจุน

    "อือ-_-"ดูหน้ามัน ดูมัน ฮึ๊ย 

    "แล้วนายทำ ทำไมหล่ะ"ยังสงสัยไม่เลิก

    "ก็ชั้นเป็นคน ไม่ชอบผิดสัญญาใคร" จริงเหรอ?

    "แค่นั้นเหรอ"ผมถามมันทำไม

    "ยังมีเหตูผลอีกอย่านึง"

    "อะไรเหรอ"ต่อมสงสัยแตก

    -------------------------------------------------------------------------------------

    555+ ไรเตอร์เลวทิ้งให้ค้าง ว่างๆจะมาต่อให้ล่ะกันนะจ๊ะ

    ติดตามตอนต่อไปด้วนนะคร๊าบ เม้นด้วยนะ 1 เม้น คือ 1 กำลังใจ บ๊าย บาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×