ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic AF7 : สาวน้อยจอมซ่ากับหนุ่มบ้าจอมกวน(10*5)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ♥ พี่ชายที่แสนดี+การปรากฏตัวของเกรป

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 53


     



     ( ปอ : talk )

    "เห้ย! ไอ้ต้นแกคิดว่าชั้นคิดดีป่าวว่ะ ที่ปล่อยบอสไปอยู่กับนัตตี้เนี่ย" ผมหันไปถามต้น

    "ไม่รู้ดิ.. ชั้นก็เป็นห่วงนัตตี้ กลัวจะประสาทกินตาย"

    "เฮ้อ..ไอ้บอวมันยิ่งกวนๆอยู่ ขนาดชั้นเป็นพี่มัน ชั้นยังจะประสาทกิน"ผมพูดพร้อมทำหน้า

    เอือมๆใส่ต้น - -*

    "เฮ้อ..ช่างแมร่ง แล้วแกเลือของให้น้องนิวของแกได้รึยังเนี่ย ชั้นรอนานแล้วนะ"เออ..

    เกือบลืม

    "เสร็จแล้วโว้ย! แล้วแกเลือกอะไรให้น้องผ้าแพรว่ะ" ผมพยายามแงะมือไอ้ต้น ที่มันกอด

    ถุงที่ซื้อมาอยุ๋

    "ไม่ให้เว่ยยย ความลับ"ไอ้เพื่อนเวร

    "เออ..เดี๋ยวนี้มีความลับกับเพื่อนนะ" ผมทำท่างอนมัน55

    "เออน่า..เดี๋ยวแกก็รู้เองแหล่ะ"

    "ชิ๊ส์"5555

    "อ้าว!ไอ้นี่ งอนเป็นเด็กเลยวุ้ย ไปๆ เดี๋ยวพาไปเลี้ยงติม" เสร็จโจร555

    "อือ"

    .....................................

    (ต้น : talk)

    ~เสียงโทรศัพท์ต้น~ /// นัตตี้///

    "ฮัลโหล มีไรไอ้เหมียว"
    (พี่ต้น วันนี้กลับบ้านที่โมง)

    "ประมาณ 6 โมงแหล่ะ มีไรอ่ะ"
    (ซื้อเค้กมาฝากด้วยนะ เอาสตรอเบอรี่กับช็อกโกแล็ต)

    "อื้อๆ เอาไรอีกมั๊ย"
    (ไม่เอาแล๊ะ เอาแค่นี้แหล่ะ)

    "งั้นแค่นี้นะ"
    (เดี๋ยวๆ)

    "อะไรอีกอ่ะ"
    (นัตตี้รักพี่ต้นนะ รักพี่ต้นที่สุดในโลกเลย จุ๊ฟๆ)

    "อ่าคร๊าฟฟ พี่ต้นก็รักนัตตี้คร๊าฟฟ"
    (ไปแล๊ะ บ๊ายบาย) ตู๊ดๆๆๆ

    ไอ้น้องบ้า มันไม่ใช่เวลาซึ้งนะเว่ยยยย แล้วจะกินอะไรเยอะแยะเนี่ย เอาเหอะ น้องอยาก

    กินอะไร พี่ก็หาให้น้องได้เสมอ ก็พี่มีน้องคนเดียวนิเน๊าะ 

    "แหม...เป็นพี่ชายที่ดีจังนะครับ คุณต้น" ไอ้ปอมันแซว

    "เออ..ก็ชั้นมีน้องคนเดียวนี่หว่า ไม่รักน้องจะให้ไปรักใคร"

    "น้องผ้าแพรไง" ไอ้นี่นิ แซวอยู่เรื่อย เขินนะเว่ยย

    "มันคนละแบบกันเว่ย"

    "แกเห็นไอ้เบนป่าวว่ะ ปอ"

    "ไปหาน้องปั๋มมั๊ง" ปอสีหน้าเปลี่ยนทันที

    "น้องปั๋ม แฟนเก่าแกอ่ะเหรอ"

    "มันจบไปนานแล้วเว่ย อย่าไปพูดถึงมันเลย ไปหาน้องนิวดีกว่า555"

    "รีบไปไหน กว่าจะได้เจอตอนเย็นนู่น" ปิดไม่มิดหรอกไอ้ปอ แกยังสงสารปั๋มอยู่

    .................................

     

    ( บอส:talk )

    "นัตตี้ๆ เรียนห้องไหนเหรอ"ผมหันไปถามนัตตี้ระหว่างที่เรากำลังจะเดินเข้าโรงเรียน

    "ห้อง 2 นายเรียนห้องไหนอ่ะเดี๋ยวชั้นไปส่ง ยังไม่คุ้นทางสินะ"

    "ไม่ต้องส่งหรอกเพราะเราอยู่ห้องเดียวกัน สงสัยฟ้าจะดลบันดาลให้เราเกิดมาคู่กัน"

    "เหอะๆ เหรอ"

    "อ่ะ ถึงแล๊ะ นายจะนั่งตรงไหนก็นั่งไปเถอะ"

    "ขอนั่งในใจนัตตี้ได้มั๊ยอ่ะ" เสี่ยวอีกแล้วครับ

    "เฮ้อออ " ง่า ถอนหายใจทำไมอ่ะ

    "เอ่อ..นั่งข้างๆนัตตี้ก็ได้ แหะๆ" นัตตี้จะโกรธรึป่าวเนี่ย

    "อือ...ตามใจแล้วกัน" ทำไมเย็นชากับบอสอย่างนี้หล่ะ นัตตี้

    "นัตตี้ๆ อาจารย์บอกให้พาเพื่อนใหม่ไปหาอาจารย์ด้วย" ผู้หญิงหน้าหมวยๆตะโกน

    เรียกนัตตี้

    .................................

    (เกรป : talk)

         สวัสดีค่ะ เกรปเองนะคะ เกรปลืมบอกไป เกรปเป็นลูกสาว ผอ.โรงเรียนนี้นะคะ

    แต่เกรปเพิ่งกลับมา จากอังกฤษ วันนี้เป็นวันแรกที่เกรป จะมาเรียน

    "อ้าว สุดารัตน์ มาแล้วเหรอ" อาจารย์ท่านหนึ่งพูดขึ้น

    "ค่ะ อาจารย์เรียกหนูมาทำไมคะ"

    "อาจารย์ ชื่อ อ.ศิริวิมล นะเป็นอาจารย์ประจำชั้นเธอ"

    "อ่อ ค่ะ"

    "เดี๋ยวเธอต้องไปแนะนำตัวหน้าชั้นเรียนนะ เดี๋ยวไปพร้อมอาจารย์เลย"

    "ค่ะ"

    "อ้าว ธนบัตร ทำไมเพิ่งมาเนี่ย"

    "เอ่อ..คือผมเพิ่งรู้อ่าครับ" ว้าวว ใครอ่ะ หล่อมากกกกกกกก ปิ๊งเลยอ่ะ
    "เดี๋ยวเธอไปที่ห้องพร้อมกับอาจารย์นะ"
    "ครับ"
    "งั้นเดี๋ยวอาจารย์มา"
    "ครับ"
    "ชื่ออะไรเหรอ?" ชั้นปิ๊งมากคนนี้ หล่ออย่าแรง
    "บอส แล้วเธอหล่ะ" ว้าย! เขาถามชื่อชั้นด้วยอ่ะ
    "เกรปจ๊ะ เราอยู่ห้องเดียวกันนะ"
    "อือ"
    โอ้ววววว ชั้นไม่เคยเจอใครหล่อขนาดนี้มาก่อนเลย รักเลยนะ ปิ๊งๆ จุ๊ฟๆ บอสที่รัก
    ..................................

    ปล.สั้นไปนิดนะคะ555
    ปล1.เป็นไงบ้างกับเกรป เอาแรงกว่านี้มั๊ย
    ปล2.ตอนหน้า 2 สาว นิวปั๋ม ออกโรงแล้วนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×