ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beast:My Neighbors รักนายนะ ไอ้เด็กดื้อ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 53


    ตอนที่ 2 

      สวัสดีครับ ผม ดูจุน หรือคนที่โยซอบเรียกว่า ไอ้ลุงขี้เก๊ก นั่นแหละ ผมขี้เก๊กเหรอคน

    หล่อทำอะไรก็ไม่ผิดใช่ม่ะ ผมไม่ใช่คนใจร้ายนะ แต่ทำไม โยซอบ เด็กข้างบ้านมันชอบ

    ว่าผมจัง หาว่าผมขี้เก๊กบ้างใช้งานพี่ชายมันหนักบ้าง ลุงโหดบ้าง ทำไมหมอนี่มันดื้อกับ

    ผมนักนะ เวลาไม่ดื้อก้อน่ารักดีออก ไม่เป็นไรถึง โยซอบ จะดื้อแค่ไหน ผมก็รัก555+ 

    เลี่ยนล่ะสิท่า ผมรักโยซอบนะ รักมากด้วย รักมาตั้งแต่ จุนฮยอง พามารู้จักนั่นแหล่ะ

    วันนี้ผมลากโยซอบมาเที่ยวกับผมตอนแรกก้อไม่ยอมมาตอนนี้นั่งเป็นหมาเหงาเลย555+


    "นี่โย นายไม่อยากมาเที่ยวกับชั้นขนาดนั้นเลยเหรอ"ผมทำหน้าหงอยๆถาม โยซอบ

    "ใช่ ชั้นไม่อยากมาเที่ยวกับนาย"เจ็บครับเจ็บ

    "นายรู้เหรอว่าชั้นจะพาไปไหนอ่ะ"

    "ไปไหนก็ไม่ไปทั้งนั้นแหล่ะ!!!!!!!!!!!!!"มีงอนครับ

    "นายอยากไปไหนหล่ะเดี๋ยวชั้นพาไป ยกเว้นบ้านนาย"

    "ไม่อยากไป"ยังไม่หายงอนอีก ไอ้เด็กดื้อ

    "ชั้นพาไป Lotte World เอาป่ะ"ยื่นข้อเสนอไปแล้วครับ

    "จิงนะ"ว่าแล้วพูดถึงสวนสนุกทีไร ตาแป๋วเลย น่ารักอ่ะ

    "อื้ม"

    "เย้!!!! รัก ดูจุนที่สุดเลย"555+ผมชอบคำนี้ที่สุดเลย

            +++++++++หลังจากกลับจาก Lotte World+++++++++++++++

    "นี่ ดูจุนถามไรหน่อยดิ"

    "ถามมาดิ"ยังไม่จบครับ ผมว่าผมกวนนะ โยซอบมันกวนกว่าผมอีก

    "ทำไมนายถึงพาชั้นไปเที่ยวหล่ะ"

    "แค่อยากเห็นนายมีความสุขไง"อึ้งครับ

    "อยากเห็นชั้นมีความสุขแล้วทำไมต้องฉุดกระชากลากถูด้วยเล่า!!!"เดือดแล้ว หึ หึ

    ...........ในขณะที่ดูจุนและโยซอบทะเลาะกันอยู่ จุนฮยองก็เดินแบกกระเป๋าลงมา...........


    "อ้าวพี่ จุนฮยอง จะไปไหนอ่ะ"นั่นสิแบกกระเป๋าอย่างกับจะย้ายบ้านแหน่ะ

    "อ๋อ..พี่ต้องไปทำงานต่างประเทศซัก 2 อาทิตย์อ่ะ"

    "แล้วทำไมนายไม่ไปหล่ะ ดูจุน"อ้าวผมผิดเหรอ

    "ก็ชั้นไม่อยากไปนิ"- -

    "เออ..เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ เอ้อ..ดูจุนนายมานอนเป็นเพื่อนโย หน่อยสิ โยมันไม่ชอบนอนคน

    เดียว ไปแล้ว บ๊าบบาย มีไรโทรพี่ได้นะ"มาเป็นชุด

    "คร๊าบบ บ๊ายบาย โชคดีนะพี่"

    "จ้า"

    "นายไม่ต้องมานอนเป็นเพื่อนชั้นหรอก ชั้นนอนคนเดียวได้"ผมอยากนอน

    "ชั้นเป็นคนทำตามสัญญา คืนนี้ไม่สิ ทุกวันจนกว่าพี่นายจะกลับมา ชั้นจะนอนกับนาย"

    "ชั้นจะนอนกับกีกวาง"อ้าว ผมอยากนอนกับโยซอบอ่ะ

    "ทำไมอ่ะ"

    "ก็ชั้นไม่อยากนอนกับนายอ่ะ"

    "แต่ชั้นอยากนอนกับนายนิ"ผมอยากนอนๆๆๆๆๆ(ดูจุนบ้าไปแล้ว:ไรเตอร์)

    "ก้อได้ แต่นายอย่าทำอะไรชั้นนะ"แววตาน่าสงสาร หึหึ

    "มันก็ไม่แน่อ่ะ"

    "งั้นไม่ต้องนอน กลับไปนอนบ้านไป๊!!!!!"

    "ก็ได้ไม่ทำก็ได้"ผมอยากทำอ่ะ

    "สัญญานะ ชั้นยังเวิร์จิ้นอยู่นะเว้ยยย"เวอร์จิ้นเหรอ ผมชอบ(ไอ้หื่น)

    "เออๆ..ก้อได้ๆ นายไปอาบน้ำไป"ผมหื่นไปมั๊ยเนี่ย

    "ห้ามแอบดูนะเว้ยย"

    "มีอะไรให้ดูรึไง หึ หึ"

               ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "ฮยอนซึง เร็วซิเดี๋ยวก็ไปไม่ทันเครื่องหรอก"จุนฮยองตะโกนเรียกฮยอนซึงที่เดิน

    ลากกระเป๋าอย่างทุลักทุเล

    "ชั้นไม่ได้แข็งแรงเหมือนนายนะ จะให้ชั้นตัวปลิวแบบนายได้ไง"ฮยอนซึงโวยวาย

    "เดินไปก่อนไป เดี๋ยวชั้นถือกระเป๋าให้"จุนฮยองเดินมาหยิบกระเป๋า

    "อยากถือให้ก็บอกมาเถอะน่า"

    "คัยอยากถือ พูดมากเดี๋ยวให้ถือเองเลย"จุนฮยองหันไปทำหน้ากวนๆใส่ฮยอนซึง

    "ไม่พูดก็ได้ๆ ไปเหอะเดี๋ยวไม่ทัน"

              +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "นี่กีกวาง นายเมื่อไหร่จะสูงอ่ะ"ดงอุนยืนมองกีกวาง

    "ชั้นเตี้ยแล้วมันทำให้นายเตี้ยด้วยรึไงห๊ะ ดงอุน"กีกวางโมโห

    "โอ๋ๆชั้นแค่ล้อเล่นน่า"

    "ล้อเล่นมากี่รอบแล้ว ไอ้อุ่น"

    "ขอโทษครับ คุณกวาง555+"ระเบิดขำกันเลยทีเดียว

    "พี่นายมาทำอะไรบ้านชั้นอ่ะ ดงอุน"กีกวางถามเมื่อเห็นรถดูจุนอยู่หน้าบ้าน

    "มาหาพี่โยซอบมั๊ง"ดงอุนตอบแบบไม่ใส่ใจ

    "งั้นเหรอ งั้นนายก็กลับบ้านไปได้แล้วไป"

    "นายไปนอนเป็นเพื่อนชั้นหน่อยดิ"ดงอุนมองด้วยสายตาออดอ้อน

    "ไม่ไป ชั้นจะนอนบ้านชั้น"ดื้อทั้งพี่ทั้งน้อง

    "พี่ดูจุนก็อยู่นี่ นายไม่ต้องกลัวพี่โยซอบเหงาหรอก"ยังอ้อนวอนต่อไป

    "ไม่ได้กลัวพี่โยเหงาแต่ชั้นอยากนอนคนเดียว"

    "ชั้นนอนที่นี่ก้อได้"ดงอุนก็ยังคงอ้อนวอนต่อไป

    "แล้วคัยจะเฝ้าบ้านนายอ่ะ"กีกวางไม่ยอมง่ายๆ

    "คนใช้เยอะแยะ"- -

    "ก็ได้แต่นอนต้องนอนข้างนอกนะ"

    "ทำไมหล่ะ ชั้นนอนข้างในห้องกันนายไม่ได้เหรอ"T-T

    "ชั้นอยากนอนคนเดียวได้ยินมั๊ยยยยยยยย"*-*

    "ชั้นนอนพื้นก็ได้"วิ้งๆตาบ๊องแบ๊ว

    "ตามใจเหอะ"กีกวางพูดจบก็เดินเข้าไปในบ้าน

    "เห้ย รอด้วยดิกีกวาง"

        ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ไรเตอร์ขอถามอะไรหน่อยนะ อยากจะถามว่าทุกคนคิดเหมือนไรเตอร์มั๊ย



         ไรเตอร์คิดว่า รูปนี้กีกวางสวยอ่ะ สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก

    -ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและมาเม้นนะจะอัพให้ไวที่สุดเลยจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×