ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beast:My Neighbors รักนายนะ ไอ้เด็กดื้อ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 53


    ตอนที่ 1 

    กระผม ยัง โยซอบ สุดหล่อ ผมเป็นคนที่น่ารักมากเลยใช่ม่ะ แต่แปลกนะ

    ครับอีตาลุงขี้เก๊กข้างบ้านมันหาว่าผมเป็น"เด็กดื้อ" ขอถามทุกคนเลยนะครับว่า ผมดื้อ

    เหรอ(ใช่แกดื้อ:ไรเตอร์) ก็ดีเหมือนกันนะผมว่าไม่มีอะไรสนุกเท่ากับแกล้งตาลุงนี่แล้วหล่ะ 

    นั่นไงตายยากจริงๆ พูดปุ๊บ มาปั๊บ 



    "โยซอบ พี่นายอยู่มั๊ย" ดูจุน หรือที่ผมเรียกตาลุงขี้เก๊กเดินมาถามผม

    "ไม่อยู่ นายมีไรกับพี่ชั้นเหรออออออ:)"ผมพยายามทำหน้ากวนประสาทที่สุดใส่ดูจุน

    "ป่าว ชั้นแค่จะมาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าบริษัท-_-"ว่าแล้วว่าต้องเก๊กกลับมา

    "แค่นี้นายยังใช้พี่ชายชั้นไม่พออีกรึไงห๊ะ แล้วทำไมพี่ชั้นต้องกลับบ้านช้ากว่านาย ทำไมพี่

    ชั้นต้องไปทำงานทุกวัน แล้วดูนายกลับบ้านก็เร็ว ไปทำงานแบบไปก็ได้ไม่ไปก็ได้ มัน

    หมายความว่ายังไง"ผมทำเป็นวีนใส่อีตาลุงนี่เผื่อจะมีปฏิกิริยาอะไรกลับมาบ้าง ที่จริงแล้ว

    ผมก็รู้แหล่ะว่าทำไมพี่ จุนฮยอง ถึงกลับบ้านช้า(เพราะไรอ่ะ:ไรเตอร์) ก็เพราะพี่เค้าอยาก

    อยู่กับพี่ ฮยอนซึงนานๆอ่ะดิ หุหุ เราไปดูปฏิกิริยาตอบโต้ของลุงดีกว่า555+

    "นายจะให้ชั้นตอบคำถามไหนก่อนหล่ะ-_-"มาหน้าเดิมอีกแล้ว ไอ้ลุงบ้า เก๊กอยู่ได้

    "ไม่ต้องตอบ แล้วออกไปจากบ้านชั้นเดี๋ยวนี้เลย ไป๊"ผมไล่ ดูจุน กลับไป

    "ชั้นไม่ไป เออ...วันนี้ชั้นว่างไปเที่ยวกันมั๊ย-_-"โอ้โห ขนาดชวนไปเที่ยวยังหน้าเดิม

    "ไม่อ่ะ ชั้นไม่อยากทิ้งให้กีกวางอยู่คนเดียว"ผมเป็นพี่ที่ห่วงน้องนะ

    "เดี๋ยวชั้นให้ ดงอุน มาอยู่เป็นเพื่อน กีกวาง ก็ได้-_-"มาหน้าเดิม

    "ไม่เอาอ่ะชั้นไว้ใจน้องนาย พี่น้องกันคงนิสัยเหมือนๆกันแหล่ะ"

    "ชั้นมันนิสัยยังไงห๊ะ"โอ้ว ลุงขึ้นแล้ว555+ดีใจ(มันบ้าป่าวว่ะ:ไรเตอร์)

    "นายมันนิสัยไม่ดีไง ขี้เก๊กด้วย"ผมกวนมันอีกแล้ว

    "ตกลงจะไปหรือไม่ไป"ดูจุน มันถามผม(รู้แล้ว:ไรเตอร์)(แกเลิกแทรกได้มั๊ยห๊ะ:คนอ่าน)

    "ไม่ไป ชั้นไม่อยากไปกับนาย"

    "นายต้องไป"แงๆ มันดุผมอ่ะ

    "ไม่ไปโว้ยยยยย"ผมหันหลังจะเดินขึ้นบันได

    "นายต้องไปกับชั้น ไอ้เด็กดื้อ มานี่เลย"อ้าวเฮ้ย มันอุ้มผมพาดบ่าเดินออกไปเฉยเลย

    "เฮ้ยยยยยย ปล่อยชั้นนะ ชั้นไม่ไปโว้ยยยยย ปล่อยยยยยยย" ตุ๊บ!!! เห้ยปล่อยลง

    กะทันหันแบบนี้ มันเจ็บนะเว้ยยยยย

    "นายจะปล่อยทำไมไม่บอกก่อน ปล่อยลงแบบนี้มันเจ็บนะ ไอ้บ้า" โอ๊ย กระดูกหักมั๊ยเนี่ย

    "ก็นายบอกให้ปล่อย ชั้นก็ปล่อยแล้วเอาไรอีก"เบื่อหน้าขี้เก๊ก จริงๆเลย

    "ไม่เอา"สั้นง่ายได้ใจความ555+

    "ไม่ก็ดี ไปขึ้นรถ-_-"พวกคุณเบื่อสีหน้านี้มั๊ย

    "ไม่ไปโว้ยยยยยยย"

    "ขึ้นรถ!!!!!!"ขึ้นอีกแล้ว ดีใจๆ

    "ไม่โว้ยยยยยยยย"ผมแกล้ง ดูจุน สนุกที่สุดเลย555+

    "ถ้าไม่ไป คืนนี้ นายไม่รอดแน่"อูย งานเข้า

    "นายจะทำอะไรชั้นอ่ะ"ตอนนี้หน้า ดูจุน น่ากลัวมากเลยอ่ะ เหมือนมันจะกินผมเลย

    "ชั้นจะทำให้นายเป็นของชั้นไง"หึ่ย คิดแล้วขนลุกอ่ะ เป็นของมันยังไงว่ะ งงอ่ะ

    "แง่ง ไปก็ได้"ผมไม่รู้นะว่าเป็นของมันคืออะไร แต่คิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ยอมไปเถอะ

    "ดีมาก ไม่ดื้ออย่างนี้อ่ะดีแล้ว ตอนนายไม่ดื้อน่ารักดีออก"มันมาอารมณ์ไหนเนี่ย ชิ
     
    "ไปได้รึยัง"

    "คร๊าบๆไปแล้วคร๊าบ"555+ดูจุนเหมือนคนขับรถเลย

                              +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ~พี่จุนฮยองรับโทรศัพท์เดี๋ยวนี้นะ รับซิ รับเร็วๆ~(เสียงโทรศัพท์ที่โยซอบอัดเสียงเอาไว้)

    "อันยอง"
    (พี่จุนฮยองผมไม่อยากไปเที่ยวกับดูจุนอ่ะ)ไม่ใช่ใครโยซอบเอง
    "ไปก็ดีแล้วนิโยจะได้มีเพื่อนเล่นไง"
    (ให้ผมฟังกีกวางบ่นที่บ้านยังสนุกกว่าอีก)
    "อ้าวไหงเปนงั้นหล่ะ"
    (มันบังคับให้ผมมาเที่ยวอ่ะ)
    "ดูจุนทำอะไร โย"
    (มันบอกว่า ถ้าผมไม่ไปคืนนี้ผมจะเปนของมันอ่ะ)
    "อะไรน๊ะ ไอ้ดูจุนแกจะทำอะไรน้องชั้น"
    (ชั้นแค่ขู่เฉยๆคิดมาน่าเพ่อน:ดูจุน)
    "อ้าวนี่เปิดลำโพงเหรอ"
    (อื้ม)
    "เอ่อ..แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปประชุมก่อน"
    (คร๊าบ กลับมาพี่ต้องเคียร์ให้ผมนะ)
    "จ้าๆๆเดี๋ยวพี่เคียร์ให้"
    (รักพี่จุนฮยองที่สุดเลย บ๊ายบายย จุ๊บๆ)
    "จ้า บายจ้า จุ๊บๆ"เฮ้อบ้าทั้งตระกูล

      ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "นี่!!กีกวาง ไอ้กวางบ้า ทำไมแกอาบน้ำนานจังว่ะ จะไปมั๊ยเนี่ย ตายคาห้องน้ำป่าวเนี่ย"

    ดงอุนเคาะประตูห้องน้ำเรียกกีกวาง

    "ยังไม่ตายเว้ยย ไอ้นี่นิแช่ง เดี๋ยวปั๊ด"กีกวางเดินออกมาจากห้องน้ำ สภาพที่ดงอุนเห็นใน

    ตอนนี้คือ ร่างเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูปิดส่วนล่างไว้เท่านั้น ประกอบด้วย หยดน้ำที่

    เกาะตามร่างกาย ทำให้ตอนนี้ดงอุนถึงกันค้างเครื่องErrorไปเลย

    "มองไรไอ้อุ่น"กีกวางเดินเข้ามาใกล้ๆแล้วเอามือตบไหล่ดงอุน

    "ป..ปะ..ป่าวๆ เออมะกี้ที่แกบอกเดี๋ยวปั๊ดอ่ะ แกจะปั๊ดอะไร"ดงอุนถึงกันสะดุ้งพูดไม่ถูกเลย

    "ปั๊ดอะไรดีหล่ะ เตะ ตบ ต่อย กระถืบดีหว่า"กีกวางทำท่าคิด

    "ก็ลองดูดิ ถ้านายทำอย่างนั้นจริงๆ ชั้นจะตอบกลับมันด้วย จูบ ดีมั๊ย"ดงอุนยิ้ม

    "ไอ้บ้า ทะลึ่งแล้ว"กีกวางหน้าเริ่มแดงแล้วรีบใส่เสื้อผ้า

    "ไม่เคยได้ยินเหรอ ตบจูบอ่ะ"

    "ไอ้บ้า ชั้นไม้ตบแต่ชั้นจะเตะแกไอ้อุ่น แกตายยยยยย"แล้วกีกวางก็วิ่งเตะดงอุนรอบห้อง

    "เตะไมถึงหรอก ไอ้กวางเตี้ย555+ แบร่"แล้วทั้ง2ก็วิ่งไล่เตะกันอย่างเมามันส์

               ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ขอขอบคุณทุกเม้นที่เม้นนะขอรับ

    ดีไม่ดีเม้นบอกด้วยนะจ๊ะ

    ขอบคุณจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×