ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic AF7 : สาวน้อยจอมซ่ากับหนุ่มบ้าจอมกวน(10*5)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 53


    Character  ♥

     

    นัตตี้ : สาวน้อยสุดซ่า บ้าบิ่น ติ๊งต๊อง แอบเอาแต่ใจนิด หมั่นใส้บอส

    ตั้งแต่เจอหน้า รัก+หวงพี่ชายมากมาย

    "โอ๊ย!! ประสาทจะกินตาย ทำไมนายต้องกวนชั้นด้วยห๊ะ!!! ไอ้บ้า!!!"


     

    บอส : หนุ่มน้อยสุดหล่อ กวนได้ทุกที่ ทุกเวลา ว่างเป็นต้องกวน ชอบกวนนัตตี้

    นัตตี้ทำอะไรเป็นต้องขัดเสมอ พยายามจีบนัตตี้ผ่านพี่ชายนัตตี้เสมอ

    "เพราะรักนะถึงกวน ถ้าไม่กวนแสดงว่าไม่รักไงจ๊ะ ไอ้เหมียว"


     


    ต้น : พี่ชายที่นัตตี้หวงที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไร ไปที่ไหนต้องรายงายให้นัตตี้รู้ทุกอย่าง

    แต่มีอย่างนึงที่นัตตี้ไม่รู้คือ ต้นชอบผ้าแพร

    "ไอ้เหมียวบ้า!จะโทรจิกอะไรนักหนาว่ะ พี่จะอยู่กับผ้าแพรเฟ้ยยยย!"


     

    ผ้าแพร : สาวเปรี้ยว สวย รวยเสน่ห์ มีหลายคนเข้ามาจีบ แต่เธอเลือกต้น

    ซึ่งเธอก็รู้ว่าต้นชอบเธอ แต่ในเมื่อไม่มีใครบอก ก็ต้องดูกันต่อไป

    "พี่ต้น!บอกชอบแพรซะที่สิ พี่ชอบแพร แพรก็ชอบพี่ แต่พี่บอกก่อนสิ"


      

    ปอ : พี่ชายของบอส เพื่อนสนิทต้นเป็นคนตรงไปตรงมา พยายามจีบนิวหลายครั้ง

    แต่ไม่สำเร็จ เพราะปอเคยทิ้งปั๋ม ปอจึงตื้อต่อไป เพราะคิดว่าซักวันนิวต้องเข้าใจ

    "นิวคร๊าบบบบ!~เป็นแฟนกับพี่เถอะนะคร๊าบ พี่ยอมแล้วคร๊าบ"


     

    นิว : สาวน้อยน่ารัก เพื่อนสนิทนัตตี้ เป็นคนพูดจริงทำจริง เพราะฉะนั้นเธอจิง

    ไม่ยอมใจอ่อนให้ปอ เพราะเธอไม่อยากเป็นแบบปั๋ม

    "นิวไม่ได้เกลียดพี่ปอหรอกนะ แต่ขอดูให้แน่ใจก่อน ว่านิวจะไปเป็นแบบปั๋ม"


     

    เบน : หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ เพื่อนสนิทต้นกับปอ เป็นคนเฮฮา อารมณ์ดีมาก รักใครรักจริง

    รักปั๋มมาก บอกกับตัวเองเสมอว่า ต้องทำให้ปั๋มมีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้

    "ปั๋ม พี่สัญญา พี่จะทำให้มีความสุขที่สุด และพี่จะทำให้ปั๋มลืมปอให้ได้"


     

    ปั๋ม : เด็กสาวไร้เดียงสา เพิ่งอกหักมาจากปอ ทำให้เธอเป็นคน ซึม เศร้าตลอดเวลา

    จนได้มาเจอเบน คนที่ทำให้เธอมีความสุข สนุกไปกับเขาได้

    "พี่เบนคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ซักวันปั๋มจะรักพี่ให้ได้ค่ะ"


     

    น้ำแข็ง : หนุ่มมาดเซอร์ คนข้างบ้านที่มาจีบนัตตี้ แข่งกับบอส คิดว่าตัวเอง

    ได้เปรียบกว่าบอส เพราะเอาขนมมาให้นัตตี้บ่อย แลละนัตตี้ชอบด่าบอส


    "บอส..นายกับชั้น เราต้องเจอกันซักตั้ง เดี๋ยวก็รู้ว่านัตตี้จะเลือกใคร อุว่ะฮาฮ่า"


     


    เกรป : สาวสวย เซ็กซี่ ชอบบอสมากกกกกก แต่ก็ชอบปอเช่นกัน เธอจะคอย

    ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้บอสหรือปอ มาชอบเธอให้ได้

    "คอยดูนะไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถแย่งบอสกับพี่ปอไปจากชั้นได้" 


     

    กรีน : ชายหนุ่มหัวฟูมีเอกลักณ์ในตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง เพื่อนสนิทน้ำแข็ง

    คอยห้ามทุกวิถีกาง เพื่อไม่ให้น้ำแข็งทำร้ายบอส เป็นแฟนมีน

    "เฮ้ยยยย!!! ไอ้น้ำแข็ง แกอย่าไปทำร้ายน้องบอสซิว่ะ มันไม่ดีนะเว้ยยย"


     

    มีน : พี่สาวของเกรป เป็นคนใจดี คอยห้ามเกรปไม่ให้ไปทำร้ายคนที่คุยกับปอและบอส

    เธอเตือนน้องเสมอว่า 2 คนนั้นมีแฟนแล้ว แต่เกรปไม่ฟัง เป็นแฟนกรีน

    "เกรป...หยุดเถอะ 2 คนนั้นเขามีแฟนแล้ว เลิกยุ่งกับเขาเถอะ"


    แถมๆ!

     

     













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×