คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครก่อนนะขอรับ
ยุน ดูจุน
หนุ่มหล่อ มาดนิ่ง ดีกรีนักเรียนนอก(เมือง555+) ดูดีมีสกุลเป็นประธานบริษัทที่ขี้เก๊กอย่าง
แรงมากคนนึง นิสัยก็โอเค เป็นคนที่อบอุ่นใช้ได้ แต่ก็เปลี่ยนไปเพราะคนข้างล่าง
"ถึงผมจะขี้เก็ก แต่ผมก็รักเดียวใจเดียวนะคับ"
"นี่นายเลิกดื้อกับชั้นซักทีได้มั๊ยห๊ะ ยัง โยซอบ นายนี่มันน่า....."
ยัง โยซอบ
เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก แต่นิสัย(ก็น่ารัก555+) ซน ขี้งอน ขี้อ้อน ขี้แย(แต่ก็น่ารัก555+)
เป็นคนชอบให้คนเอาใจ แล้วก็ชอบเอาใจพี่ชายสุดๆ จะดื้อเฉพาะอยู่กับดูจุนเท่านั้น
"แกล้งตาลุงขี้เก๊กเนี่ย สนุกจะตาย ไม่มีอะไรสนุกกว่านี้อีกแล้ว555+"
"ชั้นจะเลิกดื้อต่อเมื่อนายหายไปจากโลกนี้ ชั้นมันน่าอะไรห๊ะ บอกมาเดี๋ยวนี้นะ"
ยง จุนฮยอง
พี่ชายสุดที่รักของ โยซอบและกีกวาง เป็นรองประธานบริษัทที่กลับบ้านช้ากว่าประธาน
(เจริญ)เปนคนที่หวงน้องชายทั้ง2สุดๆ เปนพี่ชายที่แสนดีมากๆ(หน้าตาก็ดี55+)
"ใครที่ทำให้น้องชายชั้นร้องไห้ มันต้องตายด้วยน้ำมือชั้น"
"ขอบคุณที่นายอยู่เคียงข้างชั้นนะ ฮยอนซึง ชั้นจะไม่ทิ้งนาย สัญญา"
จาง ฮยอนซึง
น้องชายของ ดูจุน เป็นเลขาของ จุนฮยอง เป็นคนนิสัยดี หน้าตาดี มนุษย์สัมพันธ์ดี
ดีทุกอย่าง เป็นคนคอยห้าม จุนฮยอง เวลา ดูจุน ทำ โยซอบ ร้องไห้(ตายแน่555+)
"เฮ้ย!!!หยุดเดี๋ยวนี้นะ จุนฮยอง นายจะทำอะไรพี่ชายชั้น"
"ชั้นสัญญา ชั้นจะอยู่เคียงข้างนายตลอดไป ตราบใดที่นายยังไม่ทิ้งชั้น"
ซอน ดงอุน
น้องชายอีกคนของ ดูจุน หนุ่มหล่อ น่ารัก นิสัยดี หน้าตาดี ดูดี สูงยาวเข่าดี
เพอร์เฟ็คโคตร เสียอย่างเดียวขี้เก๊กเหมือนพี่ชาย ชอบเอาความสูงของกีกวางมาล้อ
"ผมไม่ได้ขี้เก๊ก มันคือนิสัยธรรมชาติของคนหล่อ หรือว่าไม่จริง"
"ไอ้กีกวางเมื่อไหร่นายจะสูงซะทีว่ะ นี่กีกวางนายเป็นกวางที่น่ารักมากเลยรู้มั๊ย"
ลี กีกวาง
น้องชายสุดเลิฟ(มาก)ของ จุนฮยอง และ โยซอบ เป็นคนน่ารักเลี้ยงง่าย(มันเปนตัวอาไร)
บ้าๆบอๆติ๊งต๊องนิดๆไร้เดียงสาหน่อยๆไม่เคยงอนใครหรือง้อใครยกเว้นพี่ชายและดงอุน
"ผมว่าผมหล่อนะ ทำไมมีแต่คนบอกผมน่ารัก ซิกแพ็คไม่ได้ช่วยเลยเหรอ"
"ชั้นเตี้ยแล้วมันหนักหัวนายเหรอ ชั้นเป็นคนไม่ได้เป็นกวางนายจะบ้าเหรอไอ้อุ่น"
มีรูปรวมมากฝากจ้า
หล่อๆทั้งนั้นทำใจเลือกลำบากมาก55555555+
ความคิดเห็น