ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xx. The Girls' Paparazzi , ภารกิจนี้ ..ไม่มีคำว่า cancel .xX

    ลำดับตอนที่ #1 : + . image . +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 963
      3
      4 พ.ย. 52

    * *









     

    { ครองฟ้า }

    ซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของยุคสมัย
    และด้วยวัยเพียง 19 ปี ทำให้เค้าตกเป็นขวัญใจของทุกช่วงวัยได้ไม่ยาก

    " ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเพอร์เฟคนะ.. แต่ผมก็ไม่เคยเห็นใครเลิศเลอกว่าผม "





     

    { ตะวัน }

    นักเรียน ม.ปลายปี 3 (ม.6 นั่นแหละ - -*) ธรรมดาๆคนหนึ่ง
    รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ . ว่ากันว่าในวันที่แม่เธอคลอด.. มือขวาของเธอถือกล้องดิจิตอลออกมาด้วย !

    " ผู้หญิงอย่างฉัน ทำอะไรไม่เคยหวังผลตอบแทน ..แต่ถ้าได้ มันก็ดีใช่มั้ยล่ะ ? "





     

    { เหมือนฝัน }

    รองประธานชมรม (แอบ) ถ่ายภาพ วัย 17 ปี
    มีความสามารถในการใช้มุมกล้องอย่างมหัศจรรย์ . ชนิดที่เรียกได้ว่า พรสวรรค์ส่วนตัว

    " กะอีแค่เต้นเพลง Juliette ได้เหมือนชเวมินโฮ , คิดว่าฉันจะประทับใจเหรอไง ? "





     

    { เพลงรัก }

    นักร้องนำของวงดนตรีประจำโรงเรียน
    หล่อ ใส สไตล์เกาหลี ที่สาวๆทั้งโรงเรียนพากันกรี๊ดจนสลบไปหลายรอบ

    " ฉันชอบแกว่ะ ..อะไรนะ ดีเลิศอย่างฉันเนี่ย ยังไม่พอใจอีกเหรอ ? "





     

    { ทอรุ้ง }

    เหรัญญิกหน้าสวยแห่งชมรม (แอบ) ถ่ายภาพ
    เกิดมาพร้อม 'เขี้ยว' ที่ลากดิน . ให้ตายเหอะ , หล่อนงกได้สะบั้นหั่นแหลกมาก..พี่น้อง !

    " เลิกตามตื้อฉันซักทีเถอะ ฉันไม่มีวันชอบผู้ชายยิ้มสวยอย่างนายหรอก TT; "





     

    { พายุ }

    ประธานนักเรียนจอมเฟี้ยว เพื่อนซี้สุดรักของครองฟ้า
    ทั้งรักทั้งหลงทอรุ้งจนเกินเยียวยา . กินพาราเซตามอลเป็นแปดเม็ดก็ไม่หาย !

    " จะให้ทำยังไงล๊าา ก็เค้ารักตะเองนี่นา.. "





     

    { สายลม }

    ลูกสาวสุดที่รักของท่าน ผอ. และประธานชมรม (แอบ) ถ่ายถาพ
    เอาแต่ใจตัวเองพอสมควรไม่ถึงขั้นร้ายกาจ.. แต่ก็นะ , ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้สิ !

    " ฉันทำทุกอย่างก็เพื่อชมรม ..อบคุกกี้ให้พี่ครองฟ้า นี่ก็เพื่อชมรม ^0^.. ฮี่ฮี่ "





     

    { ก้านตอง }

    เหมือนจะเป็นแค่.. สมาชิกธรรมดาๆคนนึงของชมรม (แอบ) ถ่ายภาพ
    แต่เค้าว่ากันว่า.. she เป็นเจ้าแม่ปาปารัซซี่ !

    " เธอเห็นนั่นมั้ย.. ฮะฮ่ะฮ่า เสร็จฉันล่ะ "
    แชะ !   แชะ !  แชะ !


    .
    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×