ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CarnettZz Café ★รับวิจารณ์งานเขียน™☆ ver.2

    ลำดับตอนที่ #42 : ส่งงาน :: Wonder Love! ภารกิจ(รัก)ป่วนใจสาวเปิ่น Ver.Kissy project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      16 เม.ย. 55


    Thx.theme i TOUCH
     
    ผู้วิจารณ์ :De'lay
    สถานะ : รอเซ็นรับคำวิจารณ์


      ชื่อเรื่อง : Wonder Love! ภารกิจ(รัก)ป่วนใจสาวเปิ่น Ver.Kissy project
    นามปากกา :  Cielly+[Prety..y] 
     

    พล็อตเรื่อง 7/10 คะแนน

                    พล็อต เรื่องนี้พี่ว่ามันหาได้ทั่วไปนะ ที่พระเอกเป็นนักเรียนใหม่ แล้วมานั่งข้างนางเอกอะไรแบบเนี้ย เพราะงั้นพล็อตเรื่องนี้ของเชลเลยไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่ ซึ่งพล็อตเรื่องนี้ตอนพี่อ่าน พี่เดาอยู่ในใจเลยว่าพระเอกต้องนั่งข้างนางเอกชัวร์ แล้วมันก็จริง แต่พี่ก็เคยบอกไปหลายทีแล้วว่าถ้าเราสร้างเสน่ห์ของนิยายขึ้นมาได้มันก็จะดู น่าสนใจในทันที อันนี้ก็ต้องรอดูไปก่อนเพราะตอนมันยังน้อยอยู่

     

    บทย่อและบทนำ 2/5 คะแนน

                    พี่ไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ เพราะบทบรรยายมันน้อยเกินไป การดำเนินเรื่องก็รวดเร็วเกินไป แต่ดีอยู่นิดนึงตรงที่ได้เห็นความน่ารักเปิ่นๆ ของนางเอก

     

    เนื้อเรื่องโดยรวม 15/20 คะแนน

                    ถ้าพูดในส่วนของเนื้อเรื่องโดยรวมๆ แล้ว พี่ว่าเรื่องนี้เชลทำได้ไม่ค่อยดีนะคะ เพราะในการบรรยาย การดำเนินเรื่อง เชลดำเนินเรื่องเร็วเกินไป บทย่อและบทนำก็เปิดได้ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ดีอยู่ตรงนิสัยของนางเอก ซึ่งเชลต้องรักษาคาแรกเตอร์นี้เอาไว้นะ

     

    ตัวละครและฉาก 14/20 คะแนน

                    พี่ชอบนะในเรื่องของตัวละคร เพราะนิสัยนางเอกดูน่ารักดี ส่วนพระเอกพี่ยังดูไม่ค่อยออก เพราะเชลไม่ได้บรรยายลักษณะรูปร่างหรือลักษณะการพูดเอาไว้ นี่เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เสน่ห์ของตัวละครหายไป

                    ส่วนในเรื่องของฉาก บอกได้แค่ว่าเชลบรรยายเร็วมาก เร็วเกินไป น่าจะเพิ่มบทบรรยายลงไปอีก

     

    การบรรยายและการดำเนินเรื่อง 13/20 คะแนน

                    พี่ไม่ค่อยประทับใจ พี่ว่าการดำเนินเรื่องของเชลในเรื่องนี้มันรวดเร็วมากและรวบรัดเกินไปนะ จริงอยู่ที่การรวบรัดเป็นสิ่งดี แต่นี่มันรวบรัดเกินไป มันให้ความรู้สึกว่า อ้าว จบแล้วเหรอ นางเอกไปเรียนแล้วเหรอ ยังไม่ทันจะรู้เรื่อง เชลควรจะเพิ่มบทบรรยายลงไปอีก หลังบทสนทนา หรือว่าจะเพิ่มบทบรรยายสิ่งรอบๆ ตัวนางเอกอีกก็ได้ รวมถึงพระเอกหน้าตายังไง แล้วน้องพระเอกหน้าตายังไง เท่านี้แหละแล้วนิยายของเชลจะดีขึ้นมา

     

    คำผิดและจุดบกพร่อง 5/5 คะแนน

    จุดบกพร่องของเรื่องนี้พี่ยังหาไม่เจอ เพราะตอนยังน้อยมาก

     

    ความสนุกน่าติดตาม และการสร้างสรรค์ 6/10 คะแนน

                    ไม่ค่อยสนุกและน่าติดตามเท่าไหร่ ในเรื่องนี้เชลยังตัดบทได้ไม่ค้าง ในส่วนอื่นๆ พี่ก็ได้วิจารณ์ไปหมดแล้ว

     

    ความสมจริง/เป็นเหตุเป็นผล/ความเข้ากันได้ 10/10 คะแนน

                    สมจริงดีแล้วค่ะ ในส่วนนี้พี่ไม่มีอะไรจะติ

    คะแนนเต็ม 72/100

    ระดับ BBB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×