ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CarnettZz Café ★รับวิจารณ์งานเขียน™☆

    ลำดับตอนที่ #9 : [Order] Café รายการผลงานรอรับคำวิจารณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      0
      27 ม.ค. 55




          
           
     
       มาดูผลงานรอวิจารณ์กันนะคะ
        
       สำหรับคนที่รอคำวิจารณ์ สามารถดูลำดับคิวการวิจารณ์ของตัวเองได้ที่นี่ค่ะ
      
     สำหรับนักวิจารณ์สามารถดูได้ที่ห้องทำงานตัวเองจ้า   

      
    ผลงานรอรับคำวิจารณ์
      
      แนวรัก    
     longvenice ดีกรีรักร้าย ละลายหัวใจ (Ni_นิว)
     Paparazzi! จับหัวใจายสุดฮอต 
    (carnettZz) >> รอตอนครบ
     love gentle ยัยหน้าใสป่วนหัวใจนายเพลย์บบอย (ArRaZaEi)
     หัวใจนี้(ไม่)ไร้รัก (ArRaZaEi)
     Oh Thailand ! วุ่นวายรักต่างภาษา : ) (Ni_นิว)
     Unknow บอกหน่อยดิ! เกมนี้นายตอบอะไร (ดอกกุหลาบสีม่วง)
     สวย แสบ ซ่า VS เทพบุตรหนุ่มฮอต (Ni_นิว)
     Summer season เติมรักร้ายเทหัวใจให้ลงล็อค (เค้กสตรอวเบอร์รี่)
     My Charming beast สยบ!...รักร้ายของนายอสูร (carol-g)   
     Pretending รักเสแสร้งกับนายตัวร้าย (carol-g)
     Dark Fairy กล้าท้าฉันมั๊ย...ที่รัก (ดอกกุหลาบสีม่วง)
     Heaven สื่อรักคำสาปร้าย (carnettZz)
     Because I'm Crazy เพราะฉันมันบ้ารักเธอสุดสุด ❤♪ (เค้กสตรอวเบอร์รี่)

     LovE Storm สยบรักร้ายเจ้าชายมาเฟีย (ดอกกุหลาบสีม่วง)
    Game Of Love เกมร้ายพิชิตใจนาย bad guy (เค้กสตรอวเบอร์รี่)
     ICARUS ภารกิจถามรัก ล้วงหัวใจนายตัวร้าย! (carnettZz)
     The Royalty Secret เจ้านายคนนี้มีความลับ! (ดอกกุหลาบสีม่วง)
     Famfriends บอกมาซะที พี่ชายนายอยู่ที่ไหน (carnettZz)
    My eneme จำไว้ คุณเป็นคู่กัดของผม! (carnettZz)
    L o v e   y o u   m o r e  สะดุดรัก สะกดหัวใจ ให้รักกัน  (carnettZz)
    Chaotic loveรักวุ่นวายสะกิดหัวใจให้รักกัน  (carnettZz)
    ❤This love is unobstructedรักนี้ไม่มีอะไรขัดขวางได้❤ (carnettZz)
    Proving Love พิสูจน์หัวใจ ใครใช่เนื้อคู่!   (carnettZz)
    Love me ... Love your dog เจ้านายฮับ...ผมรักคุณ (carnettZz)
    Love Boulevard ฉันกับนายบนถนนสายรัก (carnettZz)
    Jane's love ยัยเสือใสกับนายหน้าโหด (carnettZz)


    แนวแฟนตาซี
     {กาลัญโญ} • Lost Maniana • กาลเวลาแห่งหยดฝน (carol-g)
     Tears in mind- หยาดน้ำตาวิญญาณ (P.R.)
     Horizon's Vegzet ~ เรื่องเล่าจากขอบฟ้าโลก ~ (P.R.)
     The Quinterra's Tale..บันทึกลับ ควินท์เทอร่า (P.R)

     Arthur ตำนานผู้ใช้มายา (carnettZz)
     Miradell มายาแห่งมนตรา (ดอกกุหลาบสีม่วง)
     Violet eye ดวงตาชี้ชะตาภพ (carnettZz)
    เมดูซ่ากับมีเดียและผองเพื่อนจากเทพนิยาย  (carnettZz)
    นิทานของสาวน้อยหมวกแดง  (carnettZz)


    แนวสืบสวนสอบสวน
     ScreecH วิญญาณ ดนตรี และคดีร้อยเล่ห์ (carol-g)
     ท่ามกลางแสงสนธยา โรงเรียนสยองขวัญ(carol-g)
     The Luminous of night กับ ปริศนาฆาตกรรมลวง (ภาค 1) (carol-g)


    แนววรรณกรรม
    (ว่าง)


    แนวอื่น ๆ
    นี่มึงไม่เคยรู้อะไรเลย[Yaoi] (carnettZz)
    Relation ¦ ยิ่งลึกซึ้งยิ่งหวั่นไหว ♥ [Yaoi]  (carnettZz)


    ` ( ユニか ) 。ขอบคุณธีมสวย ๆ จาก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×