บท(จะ)รัก: Please teach me how to love (สนพ.พิมพ์คำ) เปิดให้อ่านถึง 25/5/2562 - นิยาย บท(จะ)รัก: Please teach me how to love (สนพ.พิมพ์คำ) เปิดให้อ่านถึง 25/5/2562 : Dek-D.com - Writer
×

บท(จะ)รัก: Please teach me how to love (สนพ.พิมพ์คำ) เปิดให้อ่านถึง 25/5/2562

โดย caneus

จู่ๆบอดี้การ์ดหน้าตายของพี่ชายที่เธอแอบรักก็กลับกลายมาเป็นเจ้านายของเธอเสียอย่างนั้น ตอนเป็นบอดี้การ์ดเขาก็แทบจะยิงเธอทิ้งทุกครั้งที่เข้าไปใกล้ แล้วถ้ามาเป็นเจ้านายเธอไม่ตายหรือไงกัน

ผู้เข้าชมรวม

2,243,922

ผู้เข้าชมเดือนนี้

206

ผู้เข้าชมรวม


2.24M

ความคิดเห็น


23.53K

คนติดตาม


13.59K
จำนวนตอน : 150 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 62 / 16:09 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     ลลดาหญิงสาวผู้หลงรักพี่ชายต่างสายเลือดมานานหลายปี แต่ทุกครั้งที่เธอจะเข้าใกล้พี่ชายสุดที่รักก็เป็นอันต้องโดนตาบอดี้การ์ดหน้าตายคนนั้นกันท่าไว้ทุกที ไม่ถูกตรวจอาวุธก็ต้องโดนเอาปืนจ่อ ทำอย่างกับเธอเป็นผู้ก่อการร้ายยังไงยังงั้น

     แต่จู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อพี่ชายสุดที่รักส่งเขามาเป็นรองประธานบริษัทในขณะที่ฐานะของเธอกลับกลายเป็นแค่เด็กฝึกงาน แล้วเธอจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไรกับรองประธานสายโหดคนนั้น

"ผู้ชายชืดๆอย่างคุณก็เป็นได้แค่ตัวประกอบเท่านั้นแหละ

"ผู้หญิงนิสัยไม่ดีแบบคุณก็เป็นแค่นางร้าย...และต้องโดนดัดนิสัยด้วยครับ...เชิญไปถ่ายเอกสารกองนั้นให้หมดภายในสี่โมงเย็นวันนี้"
บท(จะ)รัก : Please teach me how to love
Caneus
www.mebmarket.com
เธอเป็นหญิงสาวผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง หนำซ้ำใบหน้าก็ยังสวยสดดงามยิ่งกว่านางฟ้านางสวรรค์ ทุกอย่างในชีวิตของเธอดูหมือนจะดีไปเสียหมด เว้นก็แต่นิสัยเธอหลงรักพี่ชายต่างสายเลือดมานานหลายปี เเต่ทุกครั้งที่เธอจะเข้าใกล้พี่ชายสุดที่รัก... ก็เป็นอันต้องโดนตาบอดีการ์ดหน้าตายคนนั้นกันท่าไว้ทุกที ทำอย่างกับเธอเป็นผู้ก่อการร้ายยังไงยังงั้น แต่จู่ๆ โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อพี่ชายสุดที่รักส่งเขามาเป็นรองประธานบริษัท ในขณะที่ฐานะของเธอกลับกลายเป็นแค่เด็กฝึกงาน เเล้วเธอจะเอาชีวิตรอดจากรองประธานสายโหด หน้านิ่ง และไร้ความรู้สึกคนนั้นได้อย่างไร เพราะต่อให้เธอร้องขอความเมตตา เขาก็ไม่มีวันเห็นใจผู้ชายที่ดึงนางฟ้าให้ลงมาจากสวรรค์ แล้วเปลี่ยนให้เป็นคุณหนูอนาถาได้ แบบนั้นน่ะมันไม่ใช่คนแล้ว...เขาเป็นหุ่นยนต์ต่างหาก!
" target="_blank"> E-book


แนะนำตัวละคร

"พี่จิ้นขารอดาด้วย"

ลลดา โกมลกัลป์ (25 ปี)

บุตรสาวคนเดียวของผู้นำตระกูลโกมลกัลป์ถูกเลี้ยงมาอย่างประคบประหงมด้วยเงิน และเงิน และเงิน พร้อมด้วยข้าทาสบริวารที่คอยตอบสนองตามใจเธออยู่ตลาดเวลา ไม่แปลกนักที่เธอจะมีนิสัยเสีย เอาแต่ใจและไม่รู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น ในขณะเดียวกันที่พึ่งทางใจของเธอกลับเป็นพี่ชายต่างสายเลือดผู้เป็นหุ้นส่วนธุรกิจของพ่อของเธอ


"กรุณาถอยให้ห่างไปจากบอสอีก 1 เมตรด้วยครับ"

Peter Kim (30ปี)

บอดี้การ์ด เลขา สายลับ และลูกพี่ลูกน้องของบ๊อบบี้ คลากส์ มีอะไรอีกบ้างที่เขายังไม่ได้เป็น ภายใต้สีหน้านิ่งสงบของเขานั้นไม่มีใครเคยรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ สำหรับเขาเรื่องงานและการรักษาเวลาต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ทุกอย่างต้องเป๊ะและถ้าใครคิดจะทำงานกับเขาก็ต้องยอมรับกฎนี้ ไม่เว้นแม้แต่เจ้านายของเขาเอง...อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแล้วจะรอด




เปิดเรื่องใหม่ไว้รอจ้า น้องดากับคุณพีท เรื่องกับจบเมื่อไหร่จะเริ่มอัพนะคะ

ใครที่รอคุณพีท...รอก่อนนนน


ปล.นางเอกเรื่องนี้นิสัยไม่ดีและไม่ฉลาด ฮ่าๆๆๆ 
ไรท์เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ ขอเวลาให้ยัยคุณหนูคนนี้ได้เรียนรู้ชีวิตก่อนนะคะ แล้วค่อยเป็นนางเอกแบบที่คนอื่นเขาเป็นกัน 

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น