เมื่อรักทำนายไม่ได้: The prophet (สนพ.พิมพ์คำ) (เปิดให้อ่านถึง 24 พ.ย.2561) - นิยาย เมื่อรักทำนายไม่ได้: The prophet (สนพ.พิมพ์คำ) (เปิดให้อ่านถึง 24 พ.ย.2561) : Dek-D.com - Writer
×

เมื่อรักทำนายไม่ได้: The prophet (สนพ.พิมพ์คำ) (เปิดให้อ่านถึง 24 พ.ย.2561)

โดย caneus

พระเจ้าสร้างฉันให้เกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่สามารถ รู้ เรื่องของชาวบ้านได้ แต่ตาลุงมาเฟียคนนั้นเขาเป็นใครกันนะ ทำไมฉันไม่รู้ เรื่องอะไรของเขาเลย แล้วอะไรคือการเอาเงิดมาฟาดหัวเพื่อซื้อตัวฉันอีก...นี่มันนิยายมาเฟียชัดๆ

ผู้เข้าชมรวม

2,743,329

ผู้เข้าชมเดือนนี้

219

ผู้เข้าชมรวม


2.74M

ความคิดเห็น


36.95K

คนติดตาม


17.74K
จำนวนตอน : 142 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 62 / 15:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     โลกนี้ยังมีสิ่งที่วิทยาศาสตร์ยังอธิบายไม่ได้อยู่อีกเหรอ นี่มันยุคสมัยไหนกันแล้ว แต่จะให้อธิบายยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเธอเกิดมาพร้อมกับความสามารถที่เรียกว่า ‘หยั่งรู้’ รู้เรื่องของชาวบ้านเขาไปหมด จนได้ฉายาว่า “อาจารย์ปุ๊ หมอดูอันดับหนึ่ง”...จะไม่รู้ก็แค่เรื่องของตัวเองนี่แหละ 
     แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็เจอกับเรื่องที่น่าประหลาดใจ เมื่อพบว่านอกจากตัวเธอเองแล้วยังมีอีกคนที่เธอไม่รู้เรื่องของเขาเลย ผู้ชายแปลกหน้าคนนั้น แถมเขายังส่งลูกน้องของเขามาขอซื้อตัวเธอไปอยู่ด้วยอีก จะอะไรก็แล้วแต่อาจารย์ปุ๊ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า 

“เงินซื้อฉันไม่ได้หรอกนะ...ถ้าไม่มากพอ”
เมื่อรักทำนายไม่ได้
caneus
www.mebmarket.com
การหยั่งรู้เรื่องของชาวบ้าน...เป็นความสามารถประหลาดที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิดแต่จู่ๆอีตามาเฟียขาโหดคนนั้นก็มาขอซื้อตัวเธอให้ไปทำงานในตำแหน่งพิเศษ...ที่ปรึกษาเรื่องดวงหรือพูดง่ายๆก็หมอดูประจำตัวเรื่องเงินน่ะเธอสนใจอยู่แล้วแต่ปัญหามันติดอยู่ที่ว่าเธอดันไม่รู้เรื่องอะไรของเขาเลยนี่สิแถมยังซวยซ้ำซ้อนเมื่อถึงคราวจำเป็นต้องใช้เงินจากที่เคยปฏิเสธก็ต้องบากหน้าไปง้อเขาสัญญาว่าจ้างถึงถูกร่างขึ้นอีกครั้งพร้อมกับภารกิจที่เขาโยนมาให้นั่นคือการหาสร้อยซึ่งเบาะแสมีเพียงรูปมัวๆหนึ่งรูปกับคำพูดที่ว่า“มันอยู่ในประเทศไทย” ว่าแต่สัญญาจ้างตลอดชีพที่เขาเสนอมานี่มันยังไงกันนะ!
" target="_blank">



แนะนำตัวละคร



 ภาณี แซ่ลิ้ม (อาจารย์ปุ๊/น้องปุ๊) 
     เด็กกำพร้าที่ไม่เคยเห็นแม้แต่หน้าพ่อแม่ตัวเอง มีแค่แปะเท่านั้นที่เก็บเธอมาเลี้ยง แต่พระเจ้ายังเข้าข้างเธอบ้างเมื่อเธอเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษในการหยั่งรู้เรื่องของชาวบ้าน ทำให้เธอกลายเป็นหมอดูชื่อดัง และด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาแบบสมบุกสมบัน เลยทำให้เธอออกจะเป็นคนสู้คนพอสมควร




Bobby Clarks 
     นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน-อเมริกัน ผู้ช่ำชองในวงการธุรกิจ ไม่ว่าจะงานสีขาวหรืองานสีเทาใครๆก็ยกให้เขาเป็นยิ่งกว่าเสือ ถ้าเป็นเรื่องการทำธุรกิจล่ะก็ต้องยอมให้เขาล่ะ ส่วนเรื่องความรัก...เขาก็มองมันเป็นธุรกิจอยู่ดี ให้ตายสิ ตอนแนะนำคนอื่นมันง่าย แต่พอเจอกับตัวเท่านั้นแหล่ะ...


Talk เปิดเรื่องที่สามนะเจ้าคะ ขอฝากป๋าบ๊อบและน้องปุ๊ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านอีกครั้ง เรื่องนี้จะจินตนาการเยอะหน่อยในเรื่องความสามารถของนางเอก แต่เอาเป็นว่ายังไม่ถึงขั้นเป็นนิยายแฟนตาซีนะคะ งานนี้สายเปย์สายป๋าต้องมาค่ะ 

ฝากบอกพี่บ๊อบว่า ถึงหญ้าจะอ่อนมาก แต่ก็เคี้ยวยากนะจ๊ะ

ในส่วนของทวิตเตอร์ ขอเปิดแท็ก #ป๋าบ๊อบรักเด็ก 

เพจไรท์เอาไว้ติดตามข่าวสารการอัพเดตนะค้า


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น