ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ชิอาวาเซะ โอคะมิ
เครดิตรูปภาพ(http://monman.exteen.com/20110508/entry)
(พอดีไรท์อยากได้ลูกสาวเท่ๆแบบนี้ เลยเอารูปผู้ชายแม่ง)
ชื่อ - นามสกุล :: ชิอาวาเซะ โอคะมิ (Shiawase Ookami)
ชื่อเล่น :: โอคามิ (Ookami)
อายุ :: 26 ปี
ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: ผมสั้นสีแดง แต่ออกสีเขียวแก่(หรือน้าตาลแก่?) สูงพอๆกับพวกผู้ชาย หน้าอกเล็ก(หรือไม่มีเลย) ชอบแต่งตัวเหมือนผู้ชาย ทำให้โดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายอยู่บ่อยๆ
ลักษณะนิสัยตัวละคร (ขอแบบมีทั้งดีและไม่ดีในคนเดียวกันนะคะ รวมชอบไม่ชอบ กลัวเข้าไปในนี้เลยค่ะ) :: เป็นที่รักพวกพ้อง ไม่ทอดทิ้งเพื่อน ใจดีกับทุกคน ยกเว้นพวกหยิ่งยโสและพวกคนหลงตัวเอง โอคามิถ้าใครเป็นคนมาทำร้ายเธอก่อนเธอก็ทำกลับ เกลียดการโดนหักหลัง แต่ก็ยังให้อภัยได้ เป็นคนที่รักอิสระและชอบเรื่องท้าทาย
ด้านไม่ดี เคยฆ่าคนมาก่อนและรอดจากตำรวจทุกครั้ง โอคามิอาจจะเหมือนกับคนดีแต่เธอก็แอบมีด้านไม่ดีอยู่เหมือนกัน นอกจากจะฆ่าคนก็ขโมยของเป็นว่าเล่น ในหมู่เพื่อนของเธอก็เคยฆ่าคนกันมาก่อนทั้งนั้นจึงไม่ปัญหาเกี่ยวกับการกลัวว่าตำรวจจะจับพวกเธอได้ เธอกับเพื่อนก็เหมือนตัวตลกที่ส่วมหน้ากากยิ้มแย้มเอาไว้แต่ภายใต้หน้ากากนั้นกับซ่อนสิ่งที่เลวร้ายเอาไว้ เพราะเธอคิดว่าใครๆก็มีด้านมืดกันทั้งนั้นและเธอมีของสะสมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคือหัวของเหยื่อที่เธอฆ่าเธอหัวของเหยื่อเหล่านั้นไปใส่ในโหล่โดยไม่ทำให้หัวของเหยื่อเน่า สาเหตุที่เธอเก็บหัวของเหยื่อไม่ด้วยก็เพราะเธอจะได้จำได้ว่าคนเหล่านี้คือใคร
ลักษณะคำพูด :: เวลาเรียกแทนตัวเองจะใช้คำว่า"ฉัน"และเรียกแทนคนอื่นว่านาย/เธอ" เวลาเรียกแทนเหยื่อ"แก/เธอ/นาย" เพราะเวลาฆ่าคนแล้วจะไม่มีความเมตตาให้เหยื่อเลยซักนิดเดียว
ตัวอย่างคำพูด
"ตกใจอะไรเหรอ....ฉันกำลังจะทำใก้แกสบายนะ"
แสยะยิ้มแล้วเตรียมยิงปืนใส่
"ถ้าฉันเป็นปีศาจ แกก็คงเป็นราชาปีศาจแล้วล่ะ!!!"
ตะโกนใส่แล้วแท่งมีดใส่เหยื่อ
"555 นายเนี่ยตลกดีนะที่อยากตายน่ะ"
หัวเราะแล้วมองอีกฝ่าย
ความสามารถพิเศษ :: ขับรถบิ๊กไบค์สปอร์ต และเล่นกีฬาผาดโผน
เพิ่มเติม :: เป็นคนที่ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ และอีกอย่างที่บอกนะคะทำไมลูกเราทุกตัวต้องมีนิสัยแบบนี้ด้วยเนอะ(ก็มึงคิดเองไม่ใช่เหรอ//ด่าตัวเอง)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น