ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY DEMON ll WONKYU

    ลำดับตอนที่ #15 : MY DEMON ACT.14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      1
      24 ต.ค. 56


    MY DEMON 14

     

                วันรุ่งขึ้น

               

                คยูฮยอนปรือตาขึ้นช้าๆมือเรียวยกขึ้นขยี้ตาเพื่อไล่ความง่วงอาการเจ็บแปล๊บที่ช่วงล่างทำให้ริมฝีปากอิ่มเบ้ออก ตากลมเหลือบไปมองร่างสูงที่นอนกอดซ้อนหลังเขาอยู่ก็ระบายยิ้มออกมาปลายนิ้วไล้ไปตามโครงหน้าคมอย่างแผ่วเบา

     

     

                อรุณสวัสดิ์เสียงทุ้มที่ดังขึ้นทำให้คยูฮยอนสะดุ้งเล็กน้อยก่อนใบหน้าจะถูกแต่งแต้มไปด้วยริ้วแดงระเรื่อเมื่อริมฝีปากอุ่นบรรจงจูบเข้าที่หลังมือ คยูฮยอนสงเสียงอือออตอบกลับไปเพราะทำตัวไม่ถูก ร่างสูงยันตัวขึ้นนั่งพิงหัวเตียงแล้วโอบเอวบางให้มาแนบตัว

     

     

                หิวไหมเมื่อวานมึงกินแทบจะไม่ได้กินอะไรเลยนี่?”

     

     

                “อือ..หิวมากคยูฮยอนพูดพลางเอามือลูบท้องเพื่อให้รู้ว่าหิวมากจริงๆซีวอนพยักหน้าและเตรียมจะบอกให้คยูฮยอนนั้นไปอาบน้ำจะได้ลงไปทานอาหารข้างล่างก็มีอันต้องชะงักไปเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูที่หน้าห้อง

     

     

                ‘เคาะ เคาะ เคาะ

     

                “คิงคะท่านซึงกีให้มาตามไปที่ห้องหนังสือคะ..ให้พาเลือดผสมโจ คยูฮยอนไปด้วยน้ำเสียงราบนิ่งของแม่บ้านที่ดังอยู่หน้าประตูทำให้ซีวอนเลิกคิ้วอย่างสงสัยต่างจากคยูฮยอนที่เม้มริมฝีปากแน่น ถึงแม้ว่าเขาจะมีพลังวิเศษแบบนั้นแต่ก็ใช่ว่าพ่อของซีวอนจะยอมรับเขาง่ายๆเสียเมื่อไหร่?

     

     

                “รู้แล้วเดี๋ยวข้าอาบน้ำเสร็จจะลงไปซีวอนเอ่ยตอบแม่บ้านที่หน้าประตูห้องหล่อพึมพำขานรับออกมาก่อนเสียงจะเงียบลงไป ร่างสูงหันมามองร่างโปร่งที่นั่งนิ่งมือหนายกขึ้นลูบผมนิ่มอย่างเบามือ

     

     

                มึงอย่าพึ่งกังวลสิคยูขนาดกูมึงยังเอาชนะใจมาได้ กับพ่อกูมึงก็ต้องทำได้เหมือนกันคำพูดของซีวอนทำให้คยูฮยอนรู้สึกว่าตัวเองมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นริมฝีปากอิ่มแย้มยิ้มรับก่อนจะพยุงตัวเองไปอาบน้ำโดยที่มีซีวอนประครองไปส่ง

     

     

                ออกมาได้แล้วจีฟาน

     

     

                “ว้าโดนจับได้ทุกครั้งแบบนี้ไม่สนุกเลย..อย่าพึ่งอารมณ์เสียสิคิงข้านำอาหารมาให้เด็กหนุ่มเลือดผสมนั่นไม่ได้กินอะไรเลยไม่ใช่หรือมีเพียงแต่เครื่องดื่มสำหรับตัวเองเท่านั้นที่ดื่มไป เดี๋ยวก็เป็นลมตอนไปพบคิงลำดับที่เก้าหรอกจีฟานรีบบอกจุดประสงค์ของตัวเองก่อนที่จะโดนพายุโมโหของคิง

     

     

                ขอบใจ เจ้าออกไปได้แล้วอีกสักพักคยูฮยอนคงจะออกมาซีวอนรับถาดอาหารหน้าตาน่ากินมาถือไว้แล้วจ้องจีฟานเขม็งซึ่งชายหนุ่มเองก็หลุดหัวเราะออกมาไม่คิดว่าคิงจะหวงเด็กเลือดผสมมากขนาดนั้น จีฟานไม่ได้เอ่ยอะไรต่อเพราะรู้ดีว่าถ้าเอ่ยอะไรขัดใจไปตอนนี้คงจะโดนหนักน่าดู เพียงไม่นานกลุ่มควันสีขาวก็โอบล้อมตัวจีฟานเอาไว้และนำพาร่างของจีฟานให้หายไปกับอากาศ

     

     

                มึงไปยืนทำอะไรตรงระเบียงน่ะ?” เสียงคยูฮยอนที่ดังขึ้นทำให้ซีวอนเอี้ยวตัวไปมองก็พบว่าคยูฮยอนอยู่ในชุดที่พอดีตัวก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกไม่อย่างนั้นเขาคงทำให้คยูฮยอนไปพบกับท่านพ่อไม่ได้แน่ๆ ไม่ใช่เพราะกลัวท่านพ่อตำหนินะแต่เป็นเพราะเขาจะกักขังตัวคยูฮยอนให้อยู่แต่บนเตียงนี่แหละ

     

     

                จีฟานเอาอาหารมาให้มึงกินก่อนเลยเดี๋ยวกูจะไปอาบน้ำ เมื่อวานมึงเจอแต่เรื่องเพราะงั้นมึงต้องกินเยอะๆไม่ต้องห่วงกูเพราะเลือดบริสุทธิ์จะไม่ค่อยกินอาหารที่คล้ายกับพวกมนุษย์เหมือนเหล่าเลือดผสมเอ่ยบอกเพื่อให้อีกคนได้สบายใจซึ่งคยูฮยอนก็พยักหน้ารับ มือเรียวยกขึ้นโบกไล่ให้ซีวอนไปอาบน้ำได้เสียทีเพราะไม่อยากให้ผู้ใหญ่นั้นรอนานก่อนที่ตนเองจะเริ่มลงมือทานอาหารตรงหน้า

     

     

                เพียงเวลาไม่นานซีวอนก็ออกมาจากห้องน้ำริมฝีปากหยักยกยิ้มเมื่อเห็นคยูฮยอนนั่งกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ขายาวก้าวเดินไปหาร่างโปร่งปลายนิ้วยาวเช็ดราบซอสที่เลอะมุมปากของคยูฮยอนให้อย่างแผ่วเบา

     

     

                กินเป็นเด็กเลยนะมึง

     

     

                “ก็กูอยู่ในช่วงเด็กกำลังโตไง กินไหม?” คยูฮยอนพูดพลางม้วนเส้นสปาเก็ตตี้แล้วยื่นไปให้ร่างสูงที่อ้าปากรออยู่ โดยที่ซีวอนเองก็อ้ารับแล้วเคี้ยวตุ้ยพลางยกนิ้วให้คยูฮยอนหัวเราะออกมาพลางยื่นแก้วน้ำให้ก่อนจะหันไปจัดการส่วนที่เหลือให้หมด

     

     

                พร้อมหรือยังคยูฮยอน?” ซีวอนหันมาถามคยูฮยอนพยักหน้าแล้วยันตัวขึ้นยืนมือเรียวคว้าหมับเข้าที่มือหนาแล้วกระชับให้แน่นขึ้นก่อนจะฉีกยิ้มกว้างให้เสียจนซีวอนอดไม่ได้ที่จะฝังจมูกลงกับแก้มนิ่มเสียฟอดใหญ่

     

     

                พร้อมแล้ว คยูฮยอนตอบออกมาแล้วก้าวเดินไปพร้อมกับซีวอน เพียงแค่ออกมานอกห้องความอึดอัดก็เล่นงานคยูฮยอนทันทีคนในบ้านของซีวอนมองมาที่เขาอย่างกับเห็นตัวประหลาด แต่แรงบีบที่มือนั้นทำให้คยูฮยอนเลิกที่จะสนใจคนอื่นแล้วหันมาสนใจคนที่เดินนำเขาจะดีที่สุด

     

                ‘เคาะ เคาะ เคาะ

     

                ท่านพ่อข้าซีวอนครับ

     

     

                “เข้ามาเสียงแหบต่ำที่ฟังดูมีอำนาจนั้นเอ่ยตอบทำให้ซีวอนต้องกระชับมือเรียวเอาไว้ เพราะสัมผัสได้ถึงความชื้นเหงื่อจากมือของคยูฮยอนร่างโปร่งคลี่ยิ้มออกมาแล้วโค้งหัวให้กับผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในห้อง ตากลมเหลือบไปเห็นชายวัยกลางคนและซูจองเธอเองก็อยู่ที่นี่ด้วยเหมือนกัน

     

     

                “ท่านพ่อมีอะไรหรือถึงได้เรียกข้าและคยูฮยอนมาที่นี่

     

     

                “นี่คือกำหนดงานแต่งของเจ้า ขอให้เจ้าเตรียมตัวให้พร้อมนะคิงลำดับที่สิบซึงกียื่นกระดาษสีเทาให้ในนั้นบ่งบอกวันเวลาและพิธีการต่างๆมากมายที่ซีวอนต้องทำ คยูฮยอนเม้มปากแน่นทันทีเมื่อเข้าใจจุดประสงค์ที่พาเขาเข้ามาในห้องนี้

     

     

                ท่านพ่อข้าเคยบอกแล้วไม่ใช่หรือว่าไม่แต่งอีกอย่างโจคยูฮยอนไม่ใช่เลือดผสมธรรมดาแต่เขาเป็นเลือดผสมพิเศษที่มีพลังในการรักษาตนเองนะครับซีวอนพยายามอธิบายอย่างใจเย็นซึงกีเลิกคิ้วขึ้นสูงเมื่อได้ยินคำพูดของซีวอน ตาคมดุจเหยี่ยวจ้องมองไปยังร่างโปร่งที่ยืนนิ่งไม่ปริปากพูดอะไรตั้งแต่เข้ามาในห้องนี้

     

     

                เจ้าน่ะหรือมีพลังพิเศษที่จะรักษาตนเอง?”

     

     

                “ครับ..ผมสามารถรักษาบาดแผลด้วยน้ำลายของผมเพียงเล็กน้อย

     

     

                “และข้าจะช่วยให้คยูฮยอนเก่งขึ้นด้วยการประยุกต์ใช้พลังพิเศษในการรักษา ท่านพ่อได้โปรดยกเลิกการแต่งงานครั้งนี้ลงด้วยเถอะครับซีวอนพูดต่อท้ายแล้วโค้งหัวให้เมื่อคยูฮยอนเห็นดังนั้นก็ทำตามอย่างว่าง่าย ซึงกีขมวดคิ้วเล็กน้อยกับข้อมูลที่ได้รับมาใหม่นั่นมันทำให้เขาสนใจเด็กหนุ่มที่ชื่อโจคยูฮยอนมากขึ้น เด็กหนุ่มเลือดผสมพิเศษคนนี้

     

     

                คิงลำดับที่เก้าท่านจะผิดคำพูดที่ให้ไว้กับข้าไม่ได้นะประธานคิมหัวหน้าที่ประชุมใหญ่ในเหล่าเลือดบริสุทธิ์เอ่ยออกมาเมื่อเห็นว่าซึงกีมีท่าทีที่จะเอนเอียงไปทางคยูฮยอน ถ้าลูกสาวเขาไม่ได้แต่งงานกับคิงลำดับที่สิบอำนาจและลาภยศทุกอย่างมันก็จะหายไปกับตานะสิ!

     

     

                “ใช่คะคนที่เป็นคิงไม่ควจะผิดคำพูดนะคะคำพูดของซูจองทำให้ซึงกีคิ้วกระตุกปรายตาไปมองหญิงสาวที่สะดุ้งเฮือกเมื่อเห็นสายตาของเขา หล่อนเป็นคนที่นิสัยแย่ถึงเพียงนี้เชียวถ้าอย่างนั้นเรื่องบางเรื่องมันก็ตัดสินใจง่ายเหลือเกิน

     

     

                ต้องขออภัยประธานคิมด้วยที่งานแต่งงานจะไม่มีวันเกิดขึ้น ข้าคิงลำดับที่เก้าต้องขออภัยท่านจากใจจริงที่ต้องเลือกเด็กหนุ่มเลือดผสมพิเศษคนนี้เพราะพลังในการรักษาของเขาจะช่วยได้มากทั้งเหล่าเลือดผสมและเลือดบริสุทธิ์เอง ทุกคนจักเข้าใจในสิ่งที่ข้าได้เลือกในครั้งนี้ซึงกีพูดออกมาเสียงเรียบแต่นั้นมันก็ทำให้ซีวอนและคยูฮยอนดีใจจนยิ้มไม่หุบที่พ่อของเขายอมรับในตัวคยูฮยอนแล้ว

     

     

                คิงลำดับที่เก้าท่านจะผิดคำพูดแบบนี้ไม่ได้นะ!!”

     

     

                “สิ่งที่ข้าได้ตัดสินใจทำลงไปย่อมเป็นประโยชน์แก่ทั้งเหล่าเลือดบริสุทธิ์และเลือดผสมด้วยกันทั้งนั้น ข้ายอมผิดคำพูดเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมิใช่ส่วนตน ขอให้ประธานคิมจงเข้าใจในตัวข้าด้วย”  ประธานคิมด้วยสั่นด้วยความโมโหที่ปิดไม่มิดนัยน์ตาสีเขียวมรกตฉายแววบ้าคลั่งจนซีวอนต้องดันให้คยูฮยอนนั้นไปหลบข้างหลังตน

     

     

                ‘สวบ!!’

               

    ภาพตรงหน้าไวมากจนซีวอนมองตามไม่ทันเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ภาพที่ชัดเจนในตอนนี้คือ ภาพที่ซึงกีล้มลงบนพื้นจากฝีมือของประธานคิมที่เอากริชเงินแทง..ถ้ากริชเงินแทงเลือดบริสุทธิ์แล้วไม่รักษาในเวลาหนึ่งชั่วโมงเลือดบริสุทธิ์ตนนั้นก็จะตายลง..

     

     

    ท่านพ่อ!!!” ซีวอนคำรามออกมานัยน์ตาสีเขียวมรกตวาวด้วยความโมโหปีกสีดำขนาดใหญ่แผ่กว้างมือหนาบีบเข้าที่คอของประธานคิมที่กำลังดิ้นทุรนทุลาย หัวของซีวอนในตอนนี้ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้องของซูจองไม่ได้ยินแม้แต่เสียงของคยูฮยอนที่เรียกเขาไว้ ตอนนี้ซีวอนกำลังเข้าใกล้คำว่าบ้าคลั่งอย่างสมบูรณ์แบบ

     

     

    ซีวอน!!! มึงหยุดเดี๋ยวนี้นะฟังกูหน่อยสิ!!” คยูฮยอนพยามยื้อตัวซีวอนไว้แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเลยแม้แต่น้อยเมื่อนัยน์ตาคมฉายแววอำมหิตและคิดเพียงแต่จะปลิดชีพประธานคิมเท่านั้น คยูฮยอนเม้มริมฝีปากแน่นยามที่เห็นพ่อของซีวอนนอนหายใจรวยรินอยู่ไม่ห่างกัน

     

     

    สมองของคยูฮยอนกำลังประมวลผลขาเพรียวก้าวเดินไปหยุดด้านหน้าของซีวอนที่แม้แต่ตอนนี้ร่างสูงเองก็ไม่เห็นเขาอยู่ในสายตา เหลือบไปเห็นประธานคิมที่ทำลังทำหน้าทรมานก็ยิ่งเป็นตัวเร่งให้คยูฮยอนตัดสินใจทำบางอย่างทันทีแม้ว่าตัวเองจะเสี่ยงต่อการโดนทำร้ายก็ตาม นัยน์ตากลมโตแปรเปลี่ยนเป็นสีเทาอ่อนช้าๆมือเรียวยืดไปประครองใบหน้าคมให้หันมาก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากหยักทันที

     

     

    ซีวอนเบิกตากว้างมือหนาที่บีบคอของประธานคิมอยู่ค่อยๆคลายออก ร่างหนานั้นทรุดลงกับพื้นพร้อมกับไอโขกเสียจนน่ารำคาญ ซูจองถลาเข้าไปหาพ่อของเธอพร้อมกับเสียงแหลมที่โวยวายฟูมฟายออกมาไม่หยุดปีกใหญ่ที่แผ่ขยายไปทั่วห้องเริ่มหดหายเข้าไปในตัว นัยน์ตาสีเขียวมรกตเริ่มกลับคืนสู่สภาวะปกติคยูฮยอนละริมฝีปากออกมา

     

     

    เลิกบ้าแล้วไปดูพ่อ มึงได้แล้วชเวซีวอนคยูฮยอนคลี่ยิ้มให้ก่อนจะตบเข้าที่แก้มสากเบาๆเป็นการเตือนสติร่างสูงสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อรับรู้ได้ว่าพ่อของตนถูกแทงด้วยกริชเงิน ขายาวก้าวเดินไปหาแล้วรีบประครองร่างหนาเอาไว้ทันที

     

     

    จีฟานตามหมอที!!!” เสียงทุ้มตวาดลั่นเขารู้ว่าจีฟานอยู่ใกล้ๆและต้องได้ยินเสียงเขาแน่นอน

     

     

    ท่านพ่อท่านแข็งใจหน่อยนะครับเดี๋ยวหมอก็มาแล้วซีวอนพูดด้วยความรู้สึกที่ไม่ดีนักยิ่งเวลาเดินเร็วมากเท่าไหร่ใจของซีวอนก็ยิ่งดิ่งลงเท่านั้น คยูฮยอนทิ้งตัวลงนั่งข้างซีวอนแล้วแตะเข้าที่ไหล่หนาเบาๆก่อนจะสะดุ้งเมื่อซึงกีนั้นไอเอาเลือดออกมา

     

     

    แค่กๆ!! เจ้าก็รู้ว่าคนที่โดนกริชเงินไม่มี..ทางรอดข้าผิดเองที่ไม่ทันระวังตัวแค่ก!!เป็นถึงคิงลำดับที่เก้าแท้ๆ

     

     

    ท่านพ่ออย่าพึ่งพูดนะครับ..อย่าพึ่งพูดซีวอนพูดเสียงสั่นยิ่งทำให้คยูฮยอนใจคอไม่ดี ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่นอย่างคนคิดไม่ตก คิดสิคยูฮยอนว่าจะช่วยพ่อของซีวอนได้ยังไงคิดสิคิด..

     

     

    ยังมีวิธีนั้นอยู่นี่

     

     

     

     

    ซีวอนกูของรักษาคิงลำดับที่เก้าได้ไหม?”

     

     

     

     

    TBC.

     ตอนหน้าจะจบแล้วนะคะอิอิ

    Captain_Be

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×