ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic!!]เมื่อลัลทริมามีน้องชาย!?!

    ลำดับตอนที่ #1 : [Lun part]บทนำเจ้าฮะ...!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 693
      11
      20 เม.ย. 55

    ขอบคุณTheme by...THE★FARRY

    แนะนำตัวกันก่อน...เรียกเราว่า"อคิ"แล้วกันแนอะ^^ ใครที่มาอ่านก็เม้นกันด้วยนะฮะถ้ายังอยากลุ้นเรื่องป่วนๆต่อไป
    ---------------------------------------------------------------------
    ติ๊ดๆๆ ติ๊ดๆๆ~
       พลั่ก!ตุบ!
       ฮ้าววววววว~ฉันลุกขึ้นจากเตียงบิดขี้เกียจสองสามครั้งแล้วหันมาดูผลงานตัวเอง....ผลงานอะไรน่ะเหรอ??เหอะๆ ฉันคว้างนาฬิกาปลุกของตัวเองลงไปกับพื้นจนแทบจะแตกกระจายกันเลยทีเดียว-*- อ้อ!ลืมแนะนำตัว ฉัน...ลัลทริมาเองค่า! ~^O^ ฉันหันไปดูนาฬิกาปลุกที่ดูว่ามันจะพังหรือไม่พังก็ไม่อาจทราบได้ แค่7โมงครึ่งเอง วันนี้วันอาทิตย์นี่นา...ช่างเถอะ ลงไปข้างล่างดีกว่า
       “ตื่นแล้วเหรอ...พี่^^”พอลงมาปุ๊บก็ทักฉันปั๊บเลย
       “ตื่นแล้ว..ว่าแต่เราเถอะตื่นแต่เช้าเลยนะ...’โช’”ใช่แล้ว! คนที่ทักฉันก็คือ...’โชติกาลหรือโช’น้องชายสุดหล่อของฉันเอง
       “ว่าแต่ผม..พี่ไปดูที่โซฟาก่อนเหอะ”โชพูดแล้วพยักหน้าไปทางโซฟา ฉันจึงเดินไปทางนั้น...
       “ตื่นแล้วเหรอ”
       “ดีครับพี่”
       สองเสียงทักฉัน พวกเขาก็คือ’แคปเปอร์’และ’เชียร’น้องชายสุดหล่อของฉันอีก2คน อะๆยังไม่หมดนะ...มีอีก2หล่อนอนอยู่ข้างบนและอีกหนึ่งหล่อที่ฉันเห็นว่านั่งอ่านหนังสืออยู่ริมสวน...จะฉลาดไปไหนเนี่ยน้องคนนี้=A=”
       “ตื่นแต่เช้าเลยนะแล้วชินะล่ะ..ไปอ่านหนังสือเหรอ”ฉันถามแคปเปอร์และเชียร
       “อ่าฮะ”ทั้งสองคนตอบพร้อมกัน ชีวิตฉันนี่ดีจริงๆเลยน้า~มีน้องชายหล่อขั้นเทพตั้ง6คนแน่ะ โฮะๆๆ สวนฉัน...ถ้าฉันไม่หลงตัวเองฉันก็คงจะสวยแหละ แต่....
       บอกอะไรให้..ครอบครัวฉันน่ะประหลาดกันทั้งบ้านเลยยยย!! คิดดูนะฉัน..มีญาณอาถรรพ์(ที่ฉันแสนจะเกลียด) มีน้องชายเป็นอสูร2คนอีก2คนเป็นพวกไม่ตายและอีก2คนเป็นพวกฉลาดเกินเหตุ=A=” (โดยเฉพาะข้อสุดท้ายนี่ฉันอิจฉามาก) ไม่ต้องสงสัยนะว่าทำไมฉันรู้ แม่ฉันน่ะเป็นพวกเจ้าชู้...ตั้งแต่พ่อตายก็ควงหนุ่มไม่ค่อยจะซ้ำหน้าเลยแต่ตอนนี้แม่ฉันไปแล้วล่ะ ไปในที่ที่ฉันไปไม่ได้
       ...แถมยังทิ้งภาระไว้ให้ฉันอีก6คน (ที่ไม่รู้เป็นลูกใครกับแม่ฉันบ้าง-*-) แต่ฉันก็ไม่รังเกียดนะถึงแม้พวกเขาจะไม่ใช่น้องแท้ๆของฉันก็ตาม  โอ้ยๆๆนี่ฉันเล่าอะไรอยู่เนี่ย!
       “แคปเปอร์ พี่วานไปปลุก’อคิน’กับ’ภาม’ให้หน่อยสิ^^”
       “ครับ”แคปเปอร์ส่งยิ้มหวานมาให้ ฮึ่ย~น้องฉันนี่น่าฉุดจริงๆ (ถ้าฉันไม่ใช่พี่นะป่านนี้เสร็จ!) แต่น่าแปลก...น้องฉันยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน! นี่ก็ม.5แล้ว(ส่วนฉันม.6)
       ~มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ~♫
       โทรศัพท์ของฉันดังขึ้นพอฉันเอาขึ้นมาดูก็พบกับ
       “นีเหรอ?”ฉันกดรับสาย
       “ฮัลโหล”
       (ลัลเหรอ)
       “อือ มีไร”
       (วันนี้แกว่างป่าว)
       “ไม่..ทำไมเหรอ”ฉันตอบอย่างมั่นใจ..แหงสิฉันต้องดูแลน้องนี่หว่า..วันนี้สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันด้วย(น้องเธอดูแลตัวเองไม่ได้เหรอไง??//โดนลัลตบหน้าหัน)
       (เหรอๆงพอดีว่าจะชวนไปเกะน่ะงั้น..เดี๋ยวฉันกับเอมไปบ้านแกแล้วกัน)
       “ก็ได้อยู่หรอก”
       (โอเค!งั้นเดี๋ยวเราจะไปตอนบ่ายๆนะ)
       “จ้าๆงั้นบาย”แล้วฉันก็กดวางสายแล้วจึงหันไปพูดกับน้องชายที่ตอนนี้ลงมาครบแล้ว
       “เดี๋ยววันนี้เพื่อนพี่จะมาที่บ้านตอนบ่าย..ทำตัวให้มันดีๆล่ะ”คุณไม่รู้หรอกว่าน้องฉันมันขนาดไหน
       “คร้าบบบบบ”
    ---------------------------------------------------------------------
    บทนำจบไปแล้ว...ใครอยากอ่านต่อก็เม้นกันด้วยนะฮะ~!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×