ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic} Meet & Greet หวง หึง ซึ้ง รัก(!?) เอกเบส ออยคิว[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro + กว่าจะได้จัด(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 708
      3
      7 ต.ค. 56

    Intro

                    เชิญพบกับ Stay grean Meet & Greet ได้แล้ววันนี้! โดยเลือกผู้โชคดื 20 คนจากคอมเม้นท์ Youtube:  EMP channel คลิปที่ 9999(?) นะครั!

    ** ผู้โชคดีจะได้รับของสมนาคุณจาก EMP channel มากมาย  พร้อมทั้งได้ Meet & Greet กับนักแคสต์ชื่อดังแบบส่วนตั๊วส่วนตัวกับ  HeartRocker Lawbreaker  Xcrosz   Fapgammer  Notynote และอื่นๆอีกมากมาย เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน บนเกาะส่วนตัว กิจกรรมจัดเต็ม!  ใกล้ชิดกันจนแทบจะนอนด้วยกัน แน่นอน!!

     

     

     

    .............................................................................................................................................................................

    [[กว่าจะจัดกิจกรรมได้ by Notynote]]

    Lawbreaker side

    ออย.. “ไปสามวันสองคืนเลยเหรอวะพี่... แมร่งขี้เกียจว่ะ”

    โน้ต..”มึงบอกว่ามึงไปได้นะครัช..”

    ออย.. “ก็ตอนนั้นผมไม่ขี้เกียจอ่ะ ”

    โน้ต.. “ตอนนั้นมึงไม่รู้มากกว่าว่าคิวก็ไปด้วย..”

    ออย... “ป..เปล่าซักหน่อย ผมจะทำอะไรไม่ได้เกี่ยวกับคิวซักนิด..”

    โน้ต.. “งั้นมึงไม่ไปก็ได้..ยังไงมึงก็ไม่ค่อยได้มาอะไรกับพวกกูอยู่แล้ว แต่สาวๆคงรุมคิวได้เต็มที่ก็คราวนี้ล่ะนะ..”

    ออย..”.......”

    โน้ต...”เออ  งั้นเดี๋ยวกูไปบอกผู้ใหญ่ให้ก็ได้สรุปมึงไม่ไปนะ?”

    ออย.. “เฮ้ย เดี๋ยวว   ไปก็ได้!! แต่อย่าจัดกิจกรรมให้มีแฟนคลับมาเกาะแกะคิ..พวกผมให้มากนักนะเว้ย! ไม่ชอบ!!

    .......ตู๊ดๆๆๆๆๆ.....

    ……

     

    HeartRocker side

    โน๊ต ..”เอก ช่วยพี่หน่อยดิเว้ย แต่ สามวันสองคืนเองง คิดซะว่าไปเที่ยวก็ได้”

    เอก.. “ไม่เอาอ่ะพี่  ผมไม่อยากไปเกาะ”

    โน๊ต..”แต่กูประกาศไปแล้วนะ ไอสัสสส ”

    เอก..”ใครบอกให้พี่ไม่ถามผมก่อนล่ะ  ตอนแรกนึกว่าวันเดียว  ให้ไปตั้งสามวันสองคืน  ผมคิดถึง...แย่”

    โน๊ต..”งั้นมึง  เอ้ย คุณก็ชวนที่รักคุณมาด้วยก็ได้  กูถามเผื่อไว้แล้วว  สาวๆก็รออยู่ว่าอยากให้เบสมาด้วย..”

    เอก..”เฮ้ยๆๆ   อะไรๆๆๆ  ผมไม่ได้บอกซักนิดว่าผมจะคิดถึงไอ้เบส แล้วก็ไม่ใช่ที่รักด้วย! พี่มั่วแล้ววว..วู้   ไปก็ได้ แต่ผมจะเอาเบสไปด้วย..เอ้ย  เอาเบสไปเป็นเพื่อนด้วย !

    ......ตู๊ดๆๆๆๆๆๆ....

    ไอ้พวกนี้ทำไมชอบตัดสายใส่ตูวะ..-__-?

    ...อืมม  สรุปว่าจะ มี  Grayman XIII  ไปด้วยอีกคนนะครับ.. J  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×