ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || Short Fiction TVXQ! -YUNHO- Seme & Uke ||

    ลำดับตอนที่ #11 : one short ; Fallen In Love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      0
      30 พ.ค. 55





     





       All about one short Project

    No.1 ; Fallen in love

    Pairing ; Siwon X Yunho

    Author ; Romance

    Rate ; PG -13

    Note ; อ่านแล้วฟุ้ง อ่านแล้วฟิน อ่านแล้วอินจงคอมเม้นต์ :D

    Song ; Love is all around - Urban Zakapa

     

     

     

     

     

    คุณเคยตกหลุมรักใครไหม ?

     

     

    ผมก็ไม่เคย..จนได้พบกับ เขา

    ไม่เคยเชื่อเรื่อง รักแรกพบ

    จนถึง...วันที่ผมได้เจอ เขา

     

     

     

     

    วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสเป็นพิเศษ  และภาพเขาที่ปรากฏอยู่ไม่ไกลก็ช่างงดงามกว่าบุคคลผู้ใดที่เคยพบเจอ

     



     

    เขาลากฝ่าเท้าเปลือยเปล่าไปบนผืนหญ้าเขียวชอุ่มด้วยจังหวะเนิบช้าราวกับต้องการสะกดคนมองให้หลงไปกับท่วงท่าเหล่านั้น  ชายเสื้อเชิ้ตขาวสะบัดพลิ้วไปตามแรงลมอ่อนเช่นเดียวกับเส้นผมสีคาราเมลที่ปลิวไสวละใบหน้าสลักแต่จู่ๆ เขาก็หยุดเดินพร้อมกับหันหน้ามาช้าๆ แล้วคลี่ยิ้มบางมาทาง... ผม





     

     

     

    เป็นเสี้ยววินาที..ที่ผมรู้สึกเหมือนหัวใจดวงนี้จะหยุดเต้น

     



     

     

     

    ทั้งรูปหน้า

     

     

    ดวงตา

     

     

    ริมฝีปาก

     

     


     

    องค์ประกอบบนใบหน้าเรียวเล็กนั่นลงตัวเหมาะเจาะราวถูกจับวาง

    แบบนี้เหรอเปล่าที่เขาเรียกกันว่า สวรรค์สร้าง 

     

     



    เขาทรุดตัวนั่งลงแล้วชันขาตัวเองขึ้น­­ส่งผลให้ชายเสื้อร่นขึ้นมาจนเห็นช่วงขาอ่อนเปลือยขาวเนียน   ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนจะสาวเท้าเดินเข้าไปใกล้ขึ้น     เขาเงยหน้าขึ้นมองฟ้าแล้วฮัมเพลงออกมาเบาๆ  มันเบามากแต่ผมก็ยังได้ยินน้ำเสียงนุ่มละมุนอย่างที่ไม่เคยได้ยินได้ฟังจากที่ไหน หรือจากปากนักร้องคนใด 

     

     


    ดูเหมือนเขาจะรู้... เสียงเพลงน่าฟังจึงหยุดลงกะทันหัน เขาหันหน้าทางทางที่ผมยืนอยู่ ช้อนตาขึ้นมองผมอยู่เนิ่นนานและในวินาทีนั้นเองที่ทำให้ผมรู้ว่า   

     

     

     

     

     

     

    ผม..ตกหลุมรักเขาแล้ว

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตา  แบบนี้จะเรียกว่า... รักแรกพบได้ไหมนะ ?  

     

     

     


    นัยน์ตาเขากลมโตใสกระจ่าง แววตาสีน้ำตาลเข้มจัดดูแฝงแววความขี้เล่นและความเศร้าไว้เล็กๆ

     

    ผมตกอยู่ในภวังค์ไม่รู้นานเท่าใด ก่อนจะถูกเขาฉุดดึงสติขึ้นมาด้วยประโยคคำถามธรรมดาๆ

     

     



    “นั่งด้วยกันไหม?”


     

     

    เท่านั้นแหละ... แทบอยากจะระเบิดตัวเองตายอยู่ตรงนั้น

     

     



     

    เขาช่างน่ารักเหลือเกิน.. น่ารักในแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้เหมือน และคงจะมีเพียงเขาที่ทำแล้วน่ารักได้เท่านี้  เขาเอียงคอน้อยๆพร้อมยกคิ้วเรียวๆนั่นอย่างสงสัยใคร่รู้  เขารอคำตอบอยู่สักพักก่อนฝ่ามือขาวจะเอื้อมมาฉุดแขนผมให้นั่งลงข้างๆ    แล้วเขาก็ ยิ้ม

     

     

     

    ผมเริ่มทำตัวไม่ถูก  ยิ่งมานั่งใกล้ๆยิ่งได้เห็นว่าเขาทั้งน่ารักและสดใส แม้จะเห็นความเศร้าแฝงไว้เล็กๆ


    แต่ก็นะ..มันเทียบไม่ได้กับความงดงามที่เขามีอยู่ ณ ตอนนี้

     

     

     

     

    ผมแอบหันไปมองหน้าเขา  และอาจเป็นเรื่องบังเอิญที่เขาก็หันมาเหมือนกัน ใบหน้าเราห่างกันเพียงคืบดวงตาสบกันเนิ่นนานแช่มช้า ก่อนเขาจะค่อยๆปิดเปลือกตาลงพร้อมๆกับที่ผมเลื่อนริมฝีปากไปประกบกลีบปากสวยนั่นแผ่วเบา  ทั้งรวดเร็วและบางเบายิ่งกว่าสัมผัสปีกผีเสื้อบอบบาง

     

     

     

    เขาเบือนหน้าหนีผมทันใด แต่ก็ไม่สามารถซ่อนร่องรอยความเขินอายบนใบหน้าได้

    แก้มเขาขึ้นสีแดงเรื่อ ก่อนจะคลี่ยิ้มกว้างจนดวงตายิบหยี

     

     

    น่ารักเกินทน...

     

     

     

    เขานั่งหันหลังให้ผมไม่ยอมขยับตัวไปไหน ในขณะที่ผมก็หันหลังพิงกับเขาเหมือนกัน ผมไม่รู้หรอกว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้าง แต่ก็คิดเองเออเองไปว่า   ก็คงไม่ต่างจากผมนักหรอก : )

     

     

     

     

    หัวใจผมเต้นตึกตักเมื่อมือของเราทั้งสองคนสัมผัสกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ  เขารีบชักมือกลับไป แต่ก็เป็นผมที่ใจกล้าเอื้อมไปกุมมือเขาไว้เบาๆ  และเขาก็ไม่ขัดขืนซะด้วยสิ

     

     

    ริมฝีปากผมระบายยิ้มกว้างกว่าเก่า...เมื่อเขาฮัมเพลงขึ้นมาอีกครา

     

     



     

    Even though I'm tryin' not,
    try not fallin'
    Eventually, love is all around me

    You can take it every time
    but you can miss it anytime
    You know that
    you can find your own love
    No matter what you do,
    where you are
    No matter what you do,
    where you are

     

     

     

     


    เสียงเพลงจบลงก่อนเขาจะถอนหายใจเบาๆ แล้วเลื่อนมือออกจากการเกาะกุมของผม เขาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงดวงตาฉายแวววูบไหว   เพียงชั่วครู่ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเช่นเดิม  เขาคลี่ยิ้มให้

     

     

     

    มันเป็นรอยยิ้มที่ที่สวยที่สุดในโลก 

     

     

     

     

     

     

    เขาหมุนตัวกลับไปฝ่าเท้าเปลือยยกขึ้นทอดเดินไปข้างหน้าแต่กลับถูกผมดึงรั้งแขนเอาไว้ก่อน  เขาหันหน้ากลับมา  ยิ้ม  แล้วปลดฝ่ามือผมออก   แต่คราวนี้รอยยิ้มนั้นกลับแฝงความเศร้าสร้อยไว้ชัดเจน

     

     

     

     

    “จะไปไหน ? เรายังไม่รู้จักชื่อกันเลยนะ” ผมเอ่ยถามเขาด้วยหัวใจที่เต้นระรัว มันหน่วงแปลกๆหวิวๆที่ใจอย่างไรไม่รู้ ผมยังไม่อยากให้เขาไป  ไม่อยากเลย...

     

     

     

     

    “เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันอีก  เชื่อฉัน.”  น้ำเสียงเขาราบเรียบแต่เต็มไปด้วยความมั่นใจเขาตอบเพียงเท่านั้นก่อนจะเดินจากไป ผมแอบใจหายเล็กๆที่เห็นเขาเดินไกลออกไปๆจนลับสายตา  แต่ผมยังเชื่อ เชื่อในบทเพลงที่เขาเอื้อนเอ่ยก่อนจากไป

     

     

     

     

    มันมีความหมายไม่น้อยเมื่อกลับมาคิดอีกครา

     

     

     

     

     

    ผมเงยหน้ามองท้องฟ้าแล้วยิ้มกว้าง ภาพใบหน้าเขายังคงชัดเจนในความทรงจำ สัมผัสอุ่นๆที่ริมฝีปากยังไม่จางหาย    ผมจะไม่มีทางลืมเขา 

     

     

     



    เพราะเขาเป็นสิ่งที่เรียกว่า รัก ของผม  เป็นเพียงคนแรกและคนเดียวที่ผมตกหลุมรักแต่ครั้งแรกที่สบตา

     

     

     

    ; เหมือนอย่างที่เขาบอก รักอยู่รอบตัวผม  อย่างน้อยก็อยู่ใกล้ๆนี้  ในหัวใจ



    ผมจะรอ จนกว่าเราจะได้พบกัน...
    อีกครั้ง

     

     

     

    Fin.

     

     




     

     

    Talk : เย่เย่เย่เย่!!!! ได้ฤกษ์มาลงฟิคแล้วจ้า ฮิฮิฮิฮิ ;D ฟิคเรื่องนี้เป็นวันช็อตมาแบบงงๆแล้วจากไป

    คืออยู่ดีๆมันก็ปิ๊งขึ้นมา แล้วได้แรงบันดาลใจจากเพลง Have you ever fallen in love
    ตอนแรกนั่งงมอยู่นานมากกว่าจะเสร็จ เขียนแล้วลบทิ้งๆ ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก
    มาสำเร็จเสร็จสิ้นได้เพราะเพลง
    Love is all around ที่ใช้ประกอบเนี่ยแหละค่ะ
    หวังว่าจะถูกใจกันนะฮับ
    :) เรื่องนี้หวานนะ
    หวานโพดดดดดดด หวานที่สุดเท่าที่
    เคยแต่งมาแล้ว(มั้ง?) ไปละ แล้วเจอกันฮิ  ตอนนี้แอบสั้นเนอะ -/\-

     

    บ๊ายบาย ฝันดีทุกคนค่ะ  : ‘)

     ปล.ขอบคุณเนื้อเพลงบางส่วนจาก
    http://infotaip.blogspot.com/2011/05/love-is-all-around-reprise-urban-zakapa.html


    Car nival

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×