ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (os / sf johnjae nct) My dearest, lovely J

    ลำดับตอนที่ #6 : (os) One reason why

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      97
      12 ม.ค. 61



    Title : One reason why

    334 words.

     

     

         เที่ยงคืน วันเสาร์ เดือนมกราคม เขายืนอยู่บนดาดฟ้าอพาร์ตเม้นท์และบุหรี่ในมือ ถัดไปเป็นจอห์นนี่ เพื่อนคนแรกในอเมริกาที่กำลังพ่นควันนิโคตินออกจากปากไม่ต่างกัน

         อากาศในอเมริกาตอนเที่ยงคืนเย็นเสียจนมือทั้งสองข้างของเขาชาไปหมด บุหรี่และเสื้อโค้ทช่วยให้รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาหน่อยแต่คงไม่เท่าฮีทเตอร์ที่อยู่ในห้องชั้นสาม เป็นตัวเขาเองที่ดื้อดึงอยากจะขึ้นมานั่งมองดาวบนดาดฟ้า จอห์นที่วันนี้มาทำรายงานด้วยจนดึกดื่นเกินกว่าเขาจะยอมปล่อยให้เดินทางกลับจึงเสนอให้นอนค้างที่นี่ตามขึ้นมาทนหนาวด้วยอย่างเสียไม่ได้

         “It’s so cold.”   เขาบ่นลอดควันบุหรี่ กระชับเสื้อโค้ทเข้าหาตัว

         “Exactly, so why are we here?”   จอห์นถามกลับมาด้วยถ้อยคำเหมือนแดกดัน ทว่าบนหน้ามีรอยยิ้มจางๆ

         เพื่อนคนนี้ตามใจเขาแบบนี้เสมอมา เคยคิดสงสัยเล่นๆว่าต้องเป็นคนใจดีขนาดไหนถึงได้ยอมทำตามคนเอาแต่ใจแบบเขาโดยไม่เคยปริปากบ่น

         และถ้าหากจองแจฮยอนไม่คิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไป

         “Maybe because the sky looks so nice?”  

         “Yeah, yeah it is.”   จอห์นเออออ   “But we’re freezing out here, I don’t want to see you get any sick.

         “Are you my dad?”   เขาพูดกลั้วหัวเราะ   “Get in the room if you don’t want to stay here, It’s fine to leave.

         Nah, I can’t do that.”   ปฏิเสธพลางพ่นควันบุหรี่ออกมาอีกรอบ เขาเห็นไอเย็นพวยพุ่งออกมาพร้อมกับควันสีขาว

         “Why?”

         และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากเย็นๆจากอากาศหนาวถูกทาบทับด้วยความนุ่มหยุ่นกรุ่นกลิ่นบุหรี่จากร่างสูงข้างกาย จอห์นทำเพียงแค่แตะมันค้างไว้ชั่วครู่ก่อนจะเคลื่อนออกไปเหมือนอย่างเดิมพร้อมส่งยิ้มให้กับเขา

         “That’s why.

     

     

    Fin.


    A/N - Happy Friday, everyone. :D

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×