ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][B.A.P]Reflection of a mirror เงาของกระจก

    ลำดับตอนที่ #6 : 05 - Reflection of a mirror

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 56


    Bobblehead Bunny Ha .ha

    งั้นอธิบายมาเลยสิครับมันจะได้จบ ๆ

     

    หลังจากที่ผมเดินทาง ( เท้า ) มากับพี่แดฮยอนเราทั้ง 2 คนต่างไม่พูดไม่จาอะไรเลย พี่แดฮยอนเอาแต่ก้มหน้าก้มตาเดินไปอย่างเงียบ ๆ ส่วนผมนะเหรอ ? เฮอะ ! ก็เอาแต่เก็บอาการสะอื้นของตัวเองยังไงหล้ะ .. แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองเก็บอาการสะอื้นไม่ให้เสียงดังยังไง มันก็กลับดังยิ่งกว่าเดิมซะที

     

    ไปไหนกันมา ? ฮยองเป็นห่วงรู้มั้ยจงออบ คนที่เปิดประเด็นพูดคนแรกคือพี่ฮิมชาน

     

    ขอโทษครับ  ผมก้มหน้าพูดอย่างสำนึกผิด

     

    เฮ้ย !! พี่จงออบแขนนั้นไปโดนอะไรมาหน้ะ !? ” จุนฮงตะโกนลั่น กลัวไม่ได้ยิน ห๊า ~ (=3=)

     

    ทุบ …..  มดตาย มาหน่ะ ฮยองไม่เป็นอะไรหรอกไม่ต้องห่วง ผมบอกจุนฮงแล้วเอามือข้างที่เปื้อนเลือดนั่นขยี้หัวจุนฮงจากผมสีฟ้า ๆ ของจุนฮง ตอนนี้มันเป็นสีฟ้าปนแดง ไปแล้ว สวยไปอีกแบบนะ ( -w-)

     

    ไม่เป็นไรจริง ๆ นะ ตามด้วยพี่ยองแจที่ยักคิ้วอย่างกวนประสาท แล้วถามผม

     

    ไม่เป็นไรครับ รีบ ๆ พูดมาเถอะมันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่ครับ ทำไม ทุกคนถึงทำหน้าเคลียดกันจัง

     

    เรื่องมันเป็นอย่างงี้ มุน จงออบ เดี๋ยวชั้นจะเล่าให้นายฟังเอง ตามด้วยเสียงของบุคคลที่สาม ซึ่งมาจากไหนผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน

     

    คุณเป็น !!!!! ……. (0.0) !!! ….. ใครฮับ ? (‘ ‘ ) ”

    เฮ้อ ! ชั้นเป็นราชินีของดาวดวงนี้ไง ไม่รู้จักจริงเหรอ ?!” ผมส่ายหน้าเป็นพลันวัน  จะว่าไป ราชินีของดาวดวงนี้ก็หน้าตาเหมือนมนุษย์ทั่วไปแค่มนุษย์ส่วนใหญ่เค้าไม่ถือ คฑา เดินไปเดินมาแค่นั้นแหละ

     

    ขอโทษที่ชั้นถือคฑาเดินไปเดินมานะย่ะ ! ( -3- ) ”

     

    เห้ยยย !!!!  รู้ได้ไงว่าผมคิดอะไรอยู่

     

    ชั้นเป็นราชินีเชียวนะ ความสามารถพิเศษของแต่ละคนมั่ง ไม่รู้เหมือนกัน ตั้งแต่เกิดมาชั้นก็อ่านใจคนออกแล้วหล้ะ ไม่อยากได้ยินแต่ก็ต้องได้ยิน (T^T) .. พวกกระต่ายก็อ่านใจคนออกเหมือนนะ ^[++++]^ ”

     

    เฮ้ย ! จริงเด้ !!! ” ผมตะโกนใส่หน้าของพระราชินีอย่างลืมตัวทำให้น้ำลายของผมไปแปะลงบนหน้างาม ๆ ของพระราชินี …. งั้นก็แสดงว่าพี่แดฮยอนได้ยินหมดนะสิว่าผมคิดอะไร (T^T)

     

    ชั้นล้อเล่นหย่ะ !!! อะหึมมม น้ำลาย เต็มหน้าชั้นเลย  ฮรื้ออออ (T^T) ”

     

    ขอประทานอภัยพะยะค่ะ พระราชินี ตัดหัวหมอมชั้นเถอะ !!! ” ผมซึ่งกลัวจะถูกลงโทษรีบพูดคำศัพท์ (ซึ่งมันไม่ค่อยได้ศัทพ์สักเท่าไร ) ออกมา

     

    ไม่ต้องพูดขนาดนั้นหรอกย่ะ ! เรียกชั้นว่าฮโยซองก็พอ ไอ่พวกกระต่ายบ้าพวกนี้มันก็เรียกชั้นอย่างนั้น ผมแอบได้ยินพวกกระต่ายกลั้นขำเอาไว้นะ ! ก็คนมันไม่เคยพ่นน้ำลายใส่หน้าพระราชินีนี่หว่า ( -3- )

     

    ฮโยซอง เข้าเรื่องซะทีเถอะมีอะไรก็บอกจงออบไป  ฉันง่วงแล้วนะอยากกลับบ้านพักไปนอนซะที   พี่ยงกุกหลังจากเงียบมานานก็ยอมเปิดปากพูดซะที

    โอเค ๆ เรื่องแรกเลยนะ จงออบ เรื่องที่นายมาที่นี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ไม่ใช่ระบบขัดข้องอะไรทั้งนั้น พวกกระต่ายบ้าพวกนี่มันโม้นายหล้ะรู้ตัวไงซะนะเด็กน้อย ที่นายมาที่นี้ได้เพราะไอ่กระต่ายพวกนี้ไปลักพาตัวนายมา

     

    จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อผมถูกกระจกดูดเข้ามา ไม่มีใครลักพาตัวมาทั้งนั้นหล้ะ ฮโยซองคงเข้าใจผิดแล้วละฮะ

     

    ไม่ได้เข้าใจผิดหรอก ลักพาตัว ผ่านกระจกหน่ะ  ที่จริง พวกกระต่ายพวกเนี้ยมันกะจะลักพาตัวมาทางอื่นนะ แต่นายไม่ติดกับซะที  มาติดกับอีกทีก็ตอนส่งกระจกไปให้เนี้ยหล้ะ

     

    เดี๋ยว ๆ ผมงง ครับ ติดกับอะไร ?  

     

    ก็ของที่ส่งไปให้ทุก ๆ เดือน พร้อมจดหมายไง นายก็ได้รับมันแล้วไม่ใช่เหรอ ?    อย่าบอกนะว่า ! ของที่ส่งมาทุกเดือนพวกนั้นมันคือกับดัก !! แล้วจดหมายที่มีภาษาประหลาด ๆ นั้นคืออะไรหล้ะ ?  มันเป็นกับดักเหมือนกันหรือเปล่า

     

    ห้ะ !? จดหมายที่มีภาษาประหลาด ๆ หมายความว่าไง ไอ่พวกกระต่าย !!!!!! ” ลืมไปฮโยซองอ่านใจผมออก (-3-)

     

    แหะ ๆ ชั้นเผลอเขียนภาษาดาวมาโทไปหน่ะ ฮิมชานยกมือไหว้พร้อมกับขยิบตาข้างนึงเป็นเชิงขอโทษ

     

    ไม่ใช่เผลอแต่ตั้งใจต่างหาก !!!  ตามด้วยเสียงของพี่ยองแจ

     

    ก็ ก็ .. อยากให้จงออบได้ลุ้นไง ~ ”

     

    ไม่ต้องมาหาขอแก้ตัวเลยนะ !!! ชั้นบอกให้เขียนภาษามนุษย์ไป  !!!! พวกนายนี้มัน ไม่ได้เรื่องจริง ๆ !!!!!! ” แล้วเสียงของฮโยซองก็แว้ดขึ้นมาทำให้พวกเราต้องอดหูกันเป็นราย ๆๆๆ

    แล้วจดหมายมันแปลว่าอะไรเหรอครับ ? ( ‘ ‘ ) ” ผมหันไปถามพี่ฮิมชาน

     

    แปลว่า  ชั้นจะลักพาตัวนาย ’ ” แหม๋ !! มีเขียนบอกกันด้วยเพื่ออะไรครับเนี้ย ! เหมือนผมเป็นตัวตลกของพวกกระต่ายนี้เลย 

     

    ต่อ ๆ ดูดิยงกุกมันกรนไปคนนึงแล้วเนี้ย (-____-)  ที่นายมาที่นี้ได้เพราะพวกกระต่ายพวกนี้ไปลักพาตัวมาผ่านทางกระจกใช้เทคโนโลยีเล็กน้อยจากหัวสมองของยองแจ พูดง่าย ๆ แผนทั้งหมด ยองแจเป็นคนต้นคิด

     

    แล้วจะลักพาตัวผมมาทำไม ? ผมไม่มีอะไรเลยนะครับ

     

    มีสิ …. ที่คอของนายไงจงออบ   ฮโยซองพูดจงก็ชี้มาที่คอของผม  อ่อ สร้อย หิน

     

    ทำไมเหรอครับ ? สร้อยของผมจะเอาไปทำอะไร ?  

     

    พวกเราขอได้มั้ย ?  

     

    ไม่มีทาง !!!    ผมตะโกนอย่างเหลืออด นี่มันอะไรกันอยู่ ๆ ก็มาขอสร้อยเส้นนี้ ถ้าเป็นอย่างอื่นผมจะไม่เดือดขนาดนี้เลย

     

    อย่างงี้ไง ! เราเลยต้องลักพาตัวมา เข้าใจหรือไงหล้ะ มุน จงออบ ! แล้วสร้อยเส้นนั้นมันจะสำคัญอะไรหนักหนา !? ถึงให้พวกเราไม่ได้เนี้ย !? ”

     

    ก็สร้อยเส้นนี้ …… มันเป็นของ รักแรก ของผมนี่ครับ  คน ๆ นั้นเค้าเอามาให้ก่อนจะหายตัวไป และ ไม่โผล่มาให้เห็นอีกเลย  เค้าบอกว่า เวลามีความสุข อยากให้นึกถึงเขา  สร้อยเส้นนี้จะเป็นตัวแทน

    อ่อ อย่างงี้นี่เอง    ลืมไปฮโยซองอ่านใจคนออก (-_____-)

     

    ผมคงให้ไม่ได้หรอกครับ ฮโยซองจะเอาสร้อยเส้นนี้ไปทำไมเหรอครับ ? ”

     

    บังเอิญจังนะจงออบ .. สร้อยเส้นนั้นมันเป็นของดาวดวงนี้ยังไงก็ต้องขอคืน มันเป็นสมบัติของดาวดวงนี้ ถ้าไม่มีมันทุกคนอาจจะไม่รอด

     

    ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ทำไมหล้ะ .. สร้อยเส้นนี้ถ้าผมไม่ให้ ทำไม .. ทุกคนถึงไม่รอด

     

    สร้อยเส้นนั้นก็เหมือนกับออกซิเจนบนโลกนายนั้นหล้ะจงออบ ถ้าเกินวันไหนมันเหลือน้อยเราก็ต้องหาทางให้ออกซิเจนมันเพิ่มใช่มั้ยหล้ะ คนบนดาวดวงนี้ก็ต้องการสร้อยเส้นนั้นเหมือนกัน  ตอนนี้ปริมาณอากาศ บนดาวดวงนี้เริ่มลดลงแล้วอีกไม่ถึงเดือนแน่ ๆ ขอร้องหละ  …. จงออบ เราต้องการสร้อยเส้นนั้นจริง ๆ  

     

    ผมกำสร้อยที่อยู่บนคอของผมเอาไว้แน่น    ก็คน ๆ นั้น บอกว่าให้ใส่เอาไว้  ถ้าเขากลับมา  แล้วหาตัวผมไม่เจอ สร้อยเส้นนี้จะเป็นตัวบอกว่าผมอยู่ที่ไหน   แต่ว่า คนบนดาวดวงนี้กำลังจะตาย ทุกคนกำลังจะตาย

     

    จงออบ .. เราสัญญาว่าเราจะตามหาคน ๆ นั้นให้นาย  

     

    แต่พวกคุณก็ไม่รู้ว่า คน ๆ นั้นอยู่ที่ไหน !!! ขนาดผมยังจำได้เค้าคนนั้นไม่ค่อยจะได้เลย !!!!  แล้วพวกคุณจะตามหาเค้าคนนั้นเจอรึไง !! ขอร้อง ! แค่พาตัวผมมาที่นี่ผมก็เหมือนกับตายทั้งเป็นอยู่แล้ว !! พวกคุณเห็นผมเป็นตัวตลกใช่มั้ย ?! มาแกล้งผมเล่นแล้วพอได้ของที่ต้องการก็เขี่ยผมทิ้ง !!! อีกหน่อยคุณจะปล่อยผมเอาไว้บนดาวดวงไหนสักดวงแน่ ๆ ! ”

     

    “ โอ้ยยยย !!!! หยุดโวยวายได้แล้วจงออบ  บอกว่าเจอก็เจอสิ !!!! ก็เค้าคนนั้นอยู่กับนายแล้วไง !! มุน จงออบ ! ”


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×