ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][B.A.P]Reflection of a mirror เงาของกระจก

    ลำดับตอนที่ #4 : 03 - Reflection of a mirror

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 56


    Bobblehead Bunny




    03

     

    ฮ้าว ~  หลังจากที่ผมหลับไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ผมก็ตื่นขึ้นมาท่ามกลางใบหน้าเนียน ๆ ที่กำลังจ้องผมอยู่

     

    พี่แดฮยอน ! ” ผมทำท่าจะลุกออกจากตักของพี่แดฮยอนแต่พี่แดฮยอนกับดันหัวของผมกับไปนอนลงที่ตักเหมือนเดิมแถมยังลูบหัวผมอีกต่างหาก

     

    ขี้เซาจังเลยเด็กคนนี้ตื่นซะสายเลย :) ” พี่แดฮยอนพูดพร้อมกับลูบหัวผมไปด้วยพลาง ๆ

     

    ที่นี้ที่ไหนครับ .. เหมือนไม่ใช่บนยานเลย ? ” ผมถามขึ้นหลังจากสังเกตุได้ว่ามีลมพัดเย็น ๆ มากระทบหน้าของผมเบา ๆ

     

    บนดาวมาโทหน่ะ เราถึงที่นี้ตั้งแต่จงออบหลับไปหนะ    พี่แดยอนเขี่ยปลายผมที่ปรกหน้าของผมเบา ๆ และนิ้วยังก็ยังเขื่ยไปเขี่ยมาอยู่บนหน้าของผม  บางทีก็จิ้มแก้มของผม พี่แดฮยอนเป็นอะไรของเค้ากันเนี่ย =3=

     

    ดาวมาโทเหรอ ? … พี่แดฮยอนครับ ผมมีเรื่องอยากจะขอ  พี่สัญญากับผมหน่อยได้มั้ย ? ”

     

    หือ ? 

     

    สัญญาว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่จะยอมให้ผมนอนตักพี่ตลอดไปโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ โอเคนะครับ ^___^”             
    ด้วยความนอนสบายเกินไปทำให้ผมขออะไรซื่อ ๆ อย่างนี้ออกมา
    .. ผมหลุดปากพูดอะไรไปหน้ะ T###T ปากหนอปาก

     

    ติดใจตักอันนุ่มนิ่มของพี่หรือไง ฮ่า ๆ  พี่แดฮยอนหลุดขำน้อย ๆ แล้วก็จะยกมือข้างนึงขึ้นไปเสยหน้าผากของตัวเองนี่จะทำตัวเองดูดีไปไหน !? หล่อพอแล้วหยุดเสย หยุดเสย !>###<

    ผมขอนอนตักพี่ .. พี่ถึงกับกุมขมับของตัวเองเลยเหรอ T___T  ผมทำหน้างอใส่อย่างเด็กเอาแต่ใจ ถ้าไม่เกรงใจผมจะลงไปนอนดิ้น ๆๆๆๆๆ ให้ดูเลย -3-

     

    โอเค ๆ ครับจงออบอย่าทำหน้างอใส่พี่สิพี่สัญญาก็ได้ พี่แดฮยอนยกนิ้วขึ้นมา 3 นิ้วเป็นลูกเสือ ก่อนจะพูดล้อเลียนเสียงของผมโดยการดัดเสียงเป็นเสียงเล็ก ๆ แหลม ๆ

     

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่จะยอมให้จงออบนอนตักพี่ตลอดไปโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ อุ้บ ! ฮ่า ๆ ๆ และแล้วพี่แดฮยอนก็หลุดขำจนได้สินะ (-____-) , ถ้าเกิดว่าพี่แดฮยอนไม่หล่อป่านนี้ผมก็เตะเสยคางแล้วนะเนี้ย

     

    ผมตีแขนของพี่แดฮยอนเบา ๆ บังอาจหัวเราะเหรอชิ !!! ผมทำท่าว่าจะลุกขึ้นออกจะตักของพี่แดฮยอนแต่พี่แดฮยอนก็ดันหัวของผมกับไปนอนที่ตักตัวเองเหมือนเดิม

     

    อย่าลุกได้มั้ย ? พี่ชอบให้จงออบนอนตักของพี่นะ มันอุ่นดี เอางี้ ๆๆๆ ถือว่าเราเจ๊ากันนะ จงออบชอบนอนตักพี่ พี่ชอบให้จงออบนอนตัก งั้นเอางี้ดีมั้ย ? ‘ พี่จะให้จงออบนอนตักพี่จนกว่าจะตายกันไปข้างเลยดีมั้ย ฮ่า ๆ ๆ

     

    -///////////////-  ..  ผมเคยบอกพี่หรือยังว่าคนที่ตัวอุ่นหน่ะ .. มันไม่ใช่ผมหรอก มันคือพี่ต่างหากหล้ะที่เป็นคนอบอุ่นเอง พี่เชื่อผมมั้ยครับพี่แดฮยอน ?

     

    Bang Yongguk  :  TALK

     

    สวัสดีคับผมมีชื่อว่า  บังยงกุก เป็น กระต่ายลูกครึ่ง นั้นก็คือครึ่งคนกับกระต่ายนั้นเอง หลังจากที่ผมมาถึงดาวมาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมเองก็เหนื่อยมามากกับการหลบหนีไอ่พวกที่มันต้องการตัวจงออบ  เลยอยากนอนพักซะหน่อย แต่ติดที่ว่า มีเสียงแจ้ว ๆ อ้อนผมตลอดทางเลยหน่ะสิ

     

    ฮยอง อ่า ! ~ ไปกับผมหน่อยสิน้า ๆๆ  3 ปีมันจะแค่ครั้งเดียวเอง *0* ”

     

    จุนฮงอา  ฮยองก็เหนื่อยเป็นเหมือนกันนะ T3T    ไม่ใช่ว่าผมจะไม่ชอบหรอกนะที่จุนฮงอ้อนผมแบบนี้แต่ผมเหนื่อยจริง ๆ   นี่นา

     

    ผมเดินเข้าบ้านพักของตัวเองโดยมีจุนฮงตามมาติด ๆ ผมเดินขึ้นบรรไดและเข้าห้องนอนของตัวเองโดยไม่ลืมล็อกประตูเอาไว้  คนตัวเล็กกว่าทุบประตูบานน้อย ๆ ของผม  ราวกับ ถ้าพี่ไม่เปิดประตูพรุ่งนี้โลกแตก อย่างงั้นแหละ (-.,-)

     

    ปัง ๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!

     

    พี่ยงกุก เปิดประตู ๆ  ๆ งื้อ ๆๆๆ T3T ”  ผมยืนผิงประตูบานเล็ก ๆ ของผมก่อนจะยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว ผมเดินไปที่เตียงของตัวเองก่อนจะล้มตัวลงนอน

     

    พี่ยงกุก !!!! ถ้าวันไหนพี่ไม่มีผมพี่จะเหงา จำไว้ลุยยย !!! T3T ” ผมสะอึกกับคำพูดนั้นไม่มากก็น้อย  ถ้าวันไหนผมไม่มีจุนฮงผมจะทำยังไง ? แต่จุนฮงไม่มีวันจากผมไปไหนหรอกใช่มั้ย ?  เสียงทุบประตูและเสียงตะโกนนอกห้องได้เงียบไปแล้ว  อ่า จุนฮง ไปแล้วสินะ

     

    แก๊ะ  !

     

    เสียงไขกุญแจดังขึ้นเล็กน้อยก่อนประตูจะเปิดให้เห็นใครบางคนกำลังเข้ามา

     

    ยังไงผมก็ไม่ยอมแพ้หรอก ! ยังไงวันนี้ก็ต้องไปเที่ยวถนนคนเดินบนดาวมาโทนี้กับพี่ยงกุก ! 

     

    ขะ ขะ .. เข้ามาได้ไง ??? !!! 0.0 ” ผมมองจุนฮงที่กำลังหมุนกุญแจอยู่กับนิ้วชี้ของตัวเอง

     

    ผมแอบปั้มกุญแจห้องนอนพี่เอาไว้นะสิ แหม๋ ๆ ดีจริง ๆ เลยนะเนี้ย …. ปะ ไปกันเถอะ ! 

     

    จุนฮงทำท่าจะเดินเข้ามาลากผมให้ลุกขึ้นจากเตียงแต่แล้ว ….. 

     

    อร้ากกก !!! สะดุดตูดมด (?)   ร่างของจุนฮงที่สะดุดตูดมด (?) นั้น  อยู่ใกล้หน้าของผมเพียงไม่กี่เซนลมหายใจอุ่น ๆ ของจุนฮงรดใบหน้าของผมอย่างแผ่วเบา

     

    ตอนนี้ท่าของจุนฮงกำลังคร่อมผมอยู่บนเตียง  อ่าห์ นี่ผมจะเสียเว่อร์จิ้นให้ไอ่เด็กนี่เหรอ ?  ไม่ ๆ ๆ ๆๆ ไม่ต้องหยุดจุนฮง  ต่อเลย ๆ  (-.,-)

     

    ขอโทษครับฮยอง !!! ” จุนฮงกำลังจะผลักตัวเองออกจากร่างของผมที่กำลังนอนแผ่ตัวเตียงอยู่บนเตียง

     

    จุนฮง   ผมกระซิบเรียกจุนฮงเบา ๆ ก่อนแขนทั้งสองข้างของผมจะเอื้อมมือไปโอบต้นคอเนียนขาวของจุนฮง

     

    ฮยอง O____O !! ” จุนฮงดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

     

    หน้าของเราเข้าใกล้กันเรื่อย ๆ ก่อนจะ ประกบริมฝีปากเข้าหากันอย่างช้า ๆ ปากของจุนฮงนั้นหวานเหมือนมาร์สเมโล่เลยฟินอ่าห์ ~ ผมไม่รู้ว่าเราสองคนจูบกันนานเท่าไรแล้วแต่ผมเป็นคนผลักจุนฮงออกก่อนเพราะว่าเดี๋ยวมันจะเลยไปถึงขั้นไหนต่อไหน -//////- เดี๋ยวจะเก็บอารมไม่อยู่ (?)

     

    จะไปถนนคนเดินไม่ใช่เหรอจุนฮง เดี๋ยวงานก็เริ่มพอดีผมลุกขึ้นก่อนจะจูงมือจุนฮงให้เดินตาม จุนฮงเอาแต่ก้มหน้างุด ๆ ถือว่าแก้แค้นที่ทำให้ผมหึงหวงบนยานแล้วกัน

     

    ที่จริงผมเคยจูบจุนฮงอยู่ครั้งนึงแต่ตอนนั้นผมไม่ได้ตั้งใจตอนนั้นผมเล่นโคลน (?) อยู่แล้วมันลื่นโคลนอ่า ปากผมเลยไปโดนกับปากของจุนฮงที่กำลังรับไว้พอดี

     

    เดินเร็ว ๆ สิจะไปมั้ย ? จุนฮง ….เอ้ะ ! หรือว่า จุนฮง อยากจะไป Love Romantic กับฮยองบนเตียงต่อ  ?  พอจุนฮงได้ยินเพียงแค่นั้นก็เดินเร็วดุจความไวแสงเลยทีเดียว 555555

     

    หลังจากนั้น 

     

    เมื่อผมและจุนฮงมาถึงตลาดคนเดินจุนฮงก็ลืมเรื่องจูบนั้นทันทีเพราะเอาแต่สนใจเครื่องเล่นที่มีมากมายเต็มไปหมด

     

    พี่ยงกุก โทษฐานที่พี่จูบผมโดยไม่ได้อนุญาต ดังนั้น พี่ต้องเล่นของเล่นเป็นเพื่อนผม  -////- ”

     

    เดี๋ยว นะ ๆ พี่คิดว่าเราเต็มใจกันทั้ง 2 ฝ่ายไม่ใช่เหรอ =[]= ”

     

    พี่ไม่ต้องเถียงเลย -/////- … ตกลงว่าพี่โอเคนะครับ ?!  งั้นไปกันเถอะ .. เล่นบันไดงูดีกว่า !! คนมุงเยอะดี ฮ่า ๆ ๆ

     

    แล้วจุนฮงก็ลากผมไปต่อเครื่องเล่นบรรไดงูที่มีคนมุงเยอะที่สุดและคนเล่นเยอะที่สุด  หลังจากฟังพิธีกรบ่นแล้วผมก็เข้าใจกติกาว่า ตานึง ต้องมี คนเล่น  4 คนแบ่งทีมเป็น 2 – 2 ก่อนเล่นจะจับเลือกโหมดการเล่นเป็นทีมแล้วก็โยนลูกเต๋าธรรมดาพอเดินไปตกช่องไหนมันสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ

     

    ไม่เล่นได้มั้ยอ่าจุนฮง T_____T ฮยองยอมทุกอย่างแล้วนะครับคนดี  ผมอ้อนจุนฮงสุดฤทธิ์และคำตอบของจุนฮงก็คือ

     

    ไม่ !!! ”

    ทำไมอ่าจุนฮง T3T 

     

    เพราะว่าผมอยากได้ไอ่นั้น !! ” แล้วจุนฮงก็ชี้ไปที่ตุ๊กตาปลาหมึกสีม่วงดิ้นได้เองอัตโนมัติ เล่นเอาผมอ้าปากหวอทันที

     

    เดี๋ยวฮยองเย็บตุ๊กตาให้จุนฮงก็ได้ ! ”

     

    ฮยองเย็บเป็นเหรอ ? ”

     

    เอิ่ม ไม่เป็นครับ

     

    งั้นก็เงียบไปเลย .. เพราะว่าตอนนี้คงถอนตัวไม่ทันแล้วหล้ะ เพราะว่าตาเราแล้ว ! ” 

     

    ตอนนี้ผมถูกจุนฮงลากขึ้นมาบนเวที จุนฮงโบกไม้โบกมือให้คนผู้ชมข้างล่างแต่ผมกำลังจะหดตัวกลายเป็นกระต่ายแล้ว T3T ฮรื้ออออ ~

     

    เอาละครับวันนี้ผมรู้สึกว่าเจอคู่แข่งที่น่ากลัวแล้วหล้ะครับเสียงพิธีกรพูดเจื้อยแจ้วบนเวทีไม่ยอมหยุก  ผมก็เห็นมันบอกว่าน่ากลัวทุกคู่นั้นแหละ (-_____-)

     

    ระหว่างลูกครึ่งกระต่าย กับ ยักษ์น้อยกลอยใจ  ถามจริงเหอะ ! ใครเป็นคนตั้งชื่อให้มันฟ้ะ !?

     

     

    ทีนี้เราก็มาจับฉลากเลือกโหมดกันดีกว่า !! 

     

    พิธีกรยื่นกล่องมาให้ตรงหน้าผมกับจุนฮง กับอีกทีมที่ชื่อว่ายักษ์น้อยอะไรนั้นแหละ จุนฮงส่งสายตาบอกว่าไม่ค่อยอยากจับเท่าไรผมจึงจำเป็นต้องจับฉลากเอง

     

    เราทั้ง 2 ทีมเป็นฉลากพร้อมกันแล้วก็ได้  แถ๊น แท่น ~ โหมดคู่รัก 

     

    โห่ว !!!! ปรากฏการ์ณครั้งแรกเลยนะครับที่ได้โหมดเหมือนกันนั้นก็คือ โหมดคู่รักนั้นเอง แถ๊น แท๊นนนนน !!! โหมดคู่รักนี้ไม่จำเป็นต้องเล่นเกมบันไดงูครับ  กติกาง่าย ๆ ของโหมดคู่รักคือ พูดอะไรก็ได้ที่ทำให้คนดูอึ้งจนพูดไม่ออก และ ถ้าอีกคนในทีมรับคำพูดนั้นได้ก็จะเป็นฝ่ายชนะเลยครับ !!!! ง่ายมั้ย ง่ายละสิ๊ ~ .. เราจะสลับพูดกันคนละทีมนะครับเริ่มจากคู่คุณยักษน้อยกลอยใจเลยครับ !! ”

     

    พอพิธีก่อนอธิบายจบก็ส่งไมค์ 2 อันให้ไอ่ทีมยักษ์น้อยทันที

     

    ตัวเองเค้ามีอะไรจะบอกด้วยแหละ >//////<  ยักษ์ผู้หญิงเป็นคนเริ่มก่อน

     

    มีอะไรเหรอตัวเองยักษ์ผู้ชายถามกลับ

     

    คือว่าตอนนั้นเค้าไปเจอหนุ่มหล่อคนนึงด้วยแหละเค้าเผลอน้อยใจตัวเองเค้าขอโทษนะ -/\-  เออ .. จบแล้วค่ะ   คำพูดแค่นี้ทำให้คนดูไม่สามารถเงียบได้เลย พูดง่าย ๆ คนดูแทบจะไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ !!! ไอ่ยักษ์บ้านี้มันพูดอะไรเนี้ย !!

     

    เออ …. ขอโทษนะครับเนื่องจากคุณผู้หญิงไม่สามารถทำให้คนดูอึ้งได้ตามนี้เลยตกไปอยู่ในมือของลูกครึ่งกระต่ายแทนครับ !!! ”

     

    พี่ยงกุกเดี๋ยวผมเริ่มเองนะ เอาแบบชนะในตาเดียวเลย O.< ” ผมพยักหน้าน้อย ๆ ให้กับจุนฮงเพราะผมก็เริ่มเบื่อแล้วเหมือนกันให้มันจบไว ๆ เลยก็ดีเหมือนกัน

     

    แล้วพิธีกรก็ยื่นไมค์ให้กับผมและจุนฮง

     

    พี่ยงกุก !! ผมมีอะไรจะบอกเรื่องนี้ผมไม่ใครบอกใครเลยนะ  หลังจากที่จุนฮงพูดประโยคแรกก็ทำให้เสียงคนดูเริ่มเงียบลงนิดนึงเพราะว่าจุนฮงใช้คำพูดที่ว่า  ไม่เคยบอกใคร ฉลาดเหมือนกันนี่ ^^

     

    คือว่าคือว่าผมแอบชอบพี่ยองแจตั้งแต่ยังเด็ก !!!!! รู้ทั้งรู้ว่าพี่ฮิมชานก็ชอบพี่ยองแจมากด้วยเหมือนกัน ผมรู้ผมมันเลวแต่ว่าจะให้ทำยังไงได้ ! ก็คนมันแอบชอบไปแล้ว  ผมเลิกชอบพี่ฮิมชานไม่ได้จริง ๆ  !!! อภัยให้ผมด้วยเถอะครับ !!! ”  

     

    ตั้งแต่บทประโยคที่จุนฮงเอ่ยมามันทำให้ผมอึ้ง …. ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวแต่รวมถึงพิธีกรและผู้ชมด้านล่าง ในดาวมาโทไม่มีใครไม่รู้จัก พวกเราลูกครึ่งกระต่ายหรอก เพราะว่าพวกเรามีกันอยู่แค่ 5 คนและพวกเราเป็นคนสนิทของพระราชินีด้วย การเอ่ยถึงคนที่ชอบในหมู่กระต่ายด้วยกันทำให้หัวข้อนี้น่าตกใจไม่ใช่น้อย

     

    เออ พวกเราคงจะรู้จัก ลูกครึ่งกระต่าย ใช่มั้ย ? … เออ คงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกใช่มั้ย เข้าเรื่องเลยดีกว่า หลังจากที่คุณทำให้คนดูอึ้งได้เราก็ต้องถามความเห็นของคนในทีมก่อนว่ารับได้มั้ย ?  ขนาดพิธีกรยังพูดตะกุกตะกักเลยคิดดู

     

    “ …. ผม …. ผม ผมยังรับครับคำตอบของผมทำให้จุนฮงเงยหน้ามามองผมด้วยสีหน้าอึ้ง ๆ

     

    เออ .. ตาคุณยงกุกพูดแล้วครับ

     

    จุนฮง ไม่ว่าจุนฮงจะชอบใคร เพราะอะไร หรือ ทำไมต้องไปชอบ พี่ก็ไม่ได้ห้ามหรอกนะ เพราะพี่ก็ห้ามหัวใจของตัวเองไม่ได้เหมือนกัน  พี่ห้ามหัวใจของตัวเองไม่ให้ชอบจุนฮงไม่ได้จริง ๆ  เวลาพี่อยู่ใกล้จุนฮงมันทำให้พี่มีความสุขมากมาย ขนาดนี้พี่ยังไม่ยังไม่เชื่อตัวเองเหมือนกันว่าชาตินี้จะรักใครเป็น การที่ได้อยู่ใกล้ ๆ จุนฮงมันคือของขวัญที่พี่หาที่ไหนก็ไม่เจออีกแล้ว  ถ้าจุนฮงชอบยองแจพี่ก็ไม่เคยว่า แต่พี่ขอถามสักคำนึง จุนฮงจะยอมเปิดใจให้กับพี่คนนี้สักคนได้มั้ย ? …. จุนฮง ? ”

     

    หลังจากที่ผมพูดออกมาทำให้จุนฮงก็อึ้งเหมือนกัน พิธีกรก็อึ้ง คนดูก็อึ้ง !!

     

    ผม จะลองเปิดใจให้ดูครับพี่ยงกุกครับ ! ผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วเหมือนกัน อยู่ข้าง ๆ ผมนะครับ   เมื่อจุนฮงพูดจบก็ทิ้งไมค์แล้ววิ่งเข้ามากอดผมทันที นั้นทำให้ตัวผมเซไปนิดนึงแต่ก็ทรงตัวได้

     

    เออ ผมว่าเราได้ผู้ชนะแล้วหล้ะคับ รับรางวัลไปเลย !!!!! ”

     

    หลังจากที่เราได้รางวัลมาแล้วจุนฮงก็กอดตุ๊กตาปลาหมึกตัวนั้นด้วยมือเดียว ส่วนมืออีกข้างนะเหรอ ?  ก็จับมืออยู่กับผมอยู่ไงหล้ะ :)

     

    พี่ยงกุกที่พี่พูดบนเวทีเป็นเรื่องจริงมั้ยครับ ? ( ‘ ‘ ) ” จุนฮงถามขึ้นระหว่างเดินกลับบ้าน

     

    เรื่องอะไรหล้ะ ? ”

     

    เรื่องที่พี่ชอบผมแล้วก็อยู่กับผมแล้วพี่ความสุข มันเป็นเรื่องจริงมั้ยฮะฮยอง ?? 

     

    ไม่รู้ไม่ชี้ ~  แล้ว ที่จุนฮงพูดว่า จะเปิดใจให้ฮยองเป็นเรื่องจริงมั้ยหล้ะ ? ” ผมถามจุนฮงกลับนั้นทำให้จุนฮงอมยิ้มทันที

    ไม่รู้ไม่ชี้เหมือนกันสิฮะ :) ”

     

    บอกมานะ ๆๆๆๆ  

     

    ม่ายบอกหรอก แบร่ :P ”

     

    ระหว่างทางกับบ้านนั้นเราสองคนก็เล่นวิ่งไล่จับตลอดทางกลับบ้านเลย ผมจับจุนฮง ส่วน จุนฮง วิ่งหนีผม แม้ว่าความรักของเรามันจะบอกรักกันอย่าง งง  (?) และ สายฟ้าแลบ แต่นั้นก็ทำให้ผมโล่งใจที่ผมได้บอก  บอกว่ารัก

     

    รักเด็กน้อยของผมคนนี้ เด็กน้อยที่มีชื่อว่า  ชเว  จุนฮง

     

    จบบันทึกพิเศษของ Bang Yougguk


    Youngjae TALKING


    ผมกำลังทำงานอยู่ภายใต้ห้องเงียบ ๆ และเพลงที่บรรเลงคลอเบา ๆ ช่วงเวลาอย่างนี้แหละที่ดีที่สุดหลังจากอยู่บนยานมานาน และมันจะดีกว่านี้ถ้าไม่ติดที่ว่า ….

    ผ๊างงงง ~

     

    ยองแจอ่า ~ วันนี้เราไปเที่ยวถนนคนเดินกันเถอะ นาน ๆ ทีจะมีครั้งน้า ~ ไม่ไปจะเสียดายแย่ ^w^ ”

     

    ถ้าไม่ติดที่ว่าไอ้คนหน้าหวานมันจะผลักประตูเข้ามาเกือบพังแถมยังทำลายบรรยายกาศดี ๆ อย่างนี้อีก

     

    ไม่ …… ” ผมตอบสั้น ๆ กับไปเล่นเอาไอ่หน้าหวานสะอึกไปเล็กน้อยอย่างเสียเซลฟ์

     

    ไปเถอะน้า *O* .. เห็นยงกุกกับจุนฮงก็ไปอ่า เค้าอยากไปมั่ง นะนะนะ

     

    “ … ”

     

    ฮั่นแน่ ๆๆ เงียบอย่างนี้อยากไปอ่าดิ๊ ~ ”

     

    ถ้าอยากไปนักทำไมไม่ไปกับจุนฮงและก็ยงกุกเลยหล้ะ ? ”

     

    “ … ก็ เดี๋ยวจะไปเป็นก้างของ 2 คนนั้นไง ๆ แต่ที่สำคัญเค้าอยากไปกับยองแจมากกว่า ดังนั้น ไปเถอะน้า *O* ”

     

    ไม่ งานฉันยังค้างเยอะแยะเลยไหนจะต้องซ่อมแหวนของพวกเราอีก นายไม่มีงานทำหรือไง ? ”

     

    มี แต่ไม่ทำ นี่ ! จะไม่ไปจริง ๆ เหรอ ?! ” คนหน้าหวานทำหน้ามุ่ยใส่ -3-

     

    อือ

     

    งั้นก็ตามใจ ชิ ~ ” ไอ่คนหน้าหวานทำท่าจะเดินออกไปแต่ยังไม่วายหันกลับมาถามอีก

     

    จะไม่ไปจริง ๆ เหรอยองแจอ่า T3T 

     

    อือ ….    คนหน้าหวานได้ยินคำตอบเพียงแค่นั้นแล้วก็เดินปึงปั้งออกไปจากบ้านเลย .. ประตูบ้านจะพังมั้ยน้า ?

     

    ไม่รู้ว่านานเท่าไรแล้วที่ฮิมชานออกไปจากบ้านของผมแต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้มันมืดพอดูเลยหล้ะ .. จะกลับมารึยังน้า กินข้าวรึยังเดี๋ยวก็ผอมตายหรอก ! โว้ยยย !! ไม่มีกระจิตกระใจทำงานเลย หยุดคิด ๆ  

     

    ก๊อก ๆๆๆๆ

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้การทำงานของผมหยุดชะงักไปแล้วรีบหันไปทางประตูทันทีเพื่อว่ามันอาจจะเป็นคนหน้าหวานเมื่อเช้าก็เป็นได้ ผมรีบลุกจากเก้าอี้ไปเปิดประตูบ้าน แล้วก็พบกับใครคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่คนหน้าหวานอย่างที่ผมคาดการ์ณเอาไว้

     

    ยงกุกฮยองเองเหรอ ? 

     

    อือ .. คิดว่าใครหล้ะ ? ” คนที่ผมทักเมื่อกี้เดินเข้ามาในบ้านอย่างสามขุม พอเข้ามาในบ้านได้ก็ตรงไปที่โซฟาตัวหรูที่ผมทำงานหนักกว่าจะได้มันทันที

     

    เปล่า ฮิมชานไปถนนคนเดิน เห็นบางมั้ย ? ”

     

    ไม่นี่ ทำไมเหรอ ? ”

     

    เปล่า … ”

     

    อือ ยงกุกฮยองถอนหายใจดังเฮือก พร้อมกับหลับตาลงอย่างช้า ๆ บ้านตัวเองไม่มีให้กลับหรือไงคนพวกนี้ เดี๋ยวพ่อก็ปล้ำซะหรอก !!!

     

    ผมเปิดประตูบ้านอย่างเบา ๆ กลัวคนที่กำลังหลับตาจะตื่นขึ้นมา

     

    จะไปไหนเหรอ ?  แต่หูคนที่หลับตาอยู่ดีเกินไปแม้เสียงประตูเปิดเบา ๆ ก็ตาม

     

    ธุระนิดหน่อยฮะ เดี๋ยวผมกลับมา

     

    อือ .. รีบ ๆ ไปหล้ะมันมืดแล้ว เดี๋ยวปีศาจปลาหมึกจะโผล่มาจับกินไม่รู้ด้วยปีศาจอะไรว้ะ = = ‘’ .. แต่ชังมันเถอะ ถ้าเป็นไปอย่างที่สันนิฐานเอาไว้คน ๆ นั้นจะต้องกลับมาถึงบ้านแล้วแน่ ๆ

     

    แล้วมันก็เป็นไปอย่างที่สันนิฐานไว้ คน ๆ นั้นกำลังนอนแผ่อยู่บนเตียงนี่เอง และคน ๆ นั้นก็คือ คิม .. ฮิมชาน ถามว่าผมเข้าบ้านฮิมชานได้ยังไงนะเหรอ ? ก็ผมปั้มกุญแจสำรองเอาไว้นะสิ เดี๋ยว ๆ เบบี้ครับอย่าพึ่งเข้าใจว่าผม เป็นโรคจิตนะครับ ที่ผมต้องปั้มกุญแจเอาไว้สำรองเพราะว่าคน ๆ นี้ชอบทำอะไรบ้า ๆ อยู่ด้วยถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาละก็ นะ ถามว่าฮิมชานรู้มั้ย ? ฮิมชานไม่รู้หรอกครับ แล้วคนที่บอกให้จุนฮงปั้มกุญแจสำรองห้องยงกุกนี้ก็คือผมเองหล้ะ ^^

     

    ผมมองฮิมชานนอนหลับอย่างมีความสุขสิ่งนั้นทำให้ผมยิ้มตามจนตาหยี .. ผมค่อย ๆ ดึงเก้าอี้ทรงเตี้ยที่ผมซ่อนเอาไว้เมื่อตอนมาบ้านของฮิมชานแรก ๆ ออกมาจากใต้เตียงที่ฮิมชานนอนอยู่ออกมาแล้วก็ย่อตัวลงนั่งอย่างเงียบ ๆ  แล้วก็กลับมายิ้มจนตาหยีอีกครั้งเพราะว่าคนหน้าหวานมันกำลังละเมอด่าคนที่นั่งมองหน้าอยู่อย่างเสียงดัง

     

    ไอ่หมูบ้ายองแจ !!! งืม ๆ คร่อก !! ~ ”

     

    ผมค่อย ๆ กุมมือของฮิมชานแล้วไว้แล้วก็มองฮิมชานต่อ เอ้ะ ! ฮิมชานเหงื่อออก ผมค่อย ๆ เอาผ้าเช็ดหน้าออกมาซับหน้าเบา ๆ ให้ฮิมชาน คน ๆ นี้เหงื่อออกง่ายชำมัด !

     

    นี่คือเหตุผลอีกเหตุผลที่ทำให้ผมปั้มกุญแจสำรองไว้คุณคงไม่รู้ใช่มั้ย ? ว่าผมทำอย่างงี้มาเป็นพัน ๆ ปีเห็นจะได้แล้ว เหตุผลก็เพราะผมคิดว่าตัวเองไม่มีเวลาพอให้คนหน้าหวานนี่ ตอนกลางดึกเลยต้องมานั่งมองคนหน้าหวานนี่ละเมอด่าผมแทน

     

    ฮิมชานเคยถามผมว่าทำไมต้องพกผ้าเช็ดหน้า แต่ผมก็ได้ไม่ตอบหรอก จะให้ตอบเหรอ  อ่อฮิมชานผมเอาเช็ดหน้า          คุณตอนหลับหน่ะ (-_____-) ถ้าตอบอย่างงี้มีหวังได้ความแตกพอดีว่าผมแอบลักลอบเข้าบ้านคนอื่นเค้าเนี่ย -3-

     

    ยองแจบ้า ๆๆๆๆๆๆ ชั้นโป้งนายแล้ว ยูยองแจ คร่อก !! ”  เอ้า ! มาโกรธกันอีกก็คนมันทำงานเนี่ยหว่า -3-  .. ผมจับนิ้วก้อยของฮิมชานขึ้นมาแล้วก็เอามาคล้องกับนิ้วก้อยของผม ... ก้อยกันแล้วแสดงว่า หายโกรธผมแล้วนะ โอเค๊ ?

     

    ผมนั่งมองฮิมชานนอน , ละเมอด่า และก็ค่อยซับเหงื่อที่ออกมาอย่างต่อเนื่องของฮิมชาน มืออีกข้างนึงก็ค่อยจับมือก็        ฮิมชานเอาไว้  อ่าห์ ~ ใกล้จะเช้าแล้วสินะ .. เร็วจัง  ผมต้องรีบกลับบ้านพักตัวเองไปก่อนที่คนตรงหน้าจะตื่นขึ้นมาสินะ  งั้นมอร์นิ่งตอนเช้าแทนแล้วกันนะ ฮิมชานฮยองของผม  ผมจูบหลังมือของฮิมชานเบา ๆ ก่อนที่ตัวเองจะออกจากบ้านของฮิมชานไป พันปีที่แล้วเป็นยังไงพันปีต่อมาผมก็ยังคงทำเช่นเดิม ….

     

    จบบันทึกพิเศษ  Youngjae
     

    ถ้ามีคำไหนเขียนผิดก็ขอโทดด้วย -/\- กราบงาม ๆ  เค้ารักทุกคน 55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×