ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][B.A.P]Reflection of a mirror เงาของกระจก

    ลำดับตอนที่ #3 : 02 - Reflection of a mirror

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 56







    ‘ Warning ’

     

     

    เสียงสัญญาณเตือนให้ระวังดังไปทั่วทั้งยานตอนนี้ตัวผมทำได้เพียงเซไปเซมาอยู่บนยานมองกระต่ายทั้ง 5 ตัวกำลังจัดการกับระบบเบื้องหน้าของพวกมันอยู่ซึ่งผมอยากจะเข้าไปช่วยนะแต่ว่าอุปกรณ์มันไฮเทคเกินไป T______Tผมเลยทำอะไรไม่เป็นเลย ฮรื้อออออ ~

     

    มันต้องการตัวของจงออบ    ยงกุกพูดขึ้นพร้อมกับจ้องระบบข้างหน้าเขม็งอ่อมันต้องการตัวผมนี่เอง ห้ะ !!!!!!! มันต้องการตัวผม !!!!!!!

     

    ฮยองรู้ได้ไงครับ ?  จุนฮงถามยงกุกตาแป๋ว นั้นสิยงกุกรู้ได้ไงฟ้ะ ?

     

    ก็นี่ไง จอมอนิเตอร์มันขึ้นว่า  I WANT YOU NOW  ‘ MOON JONG UP ’ ข้อความจากยานลำที่โจมตีเราหน่ะ ยงกุกพูดด้วยน้ำเสียงสบาย ๆ แถมฮัมเพลงไปด้วย มือก็เคาะโต๊ะเป็นจังหวะชะชะช่า (?)  แต่ผมนะสิแทบบ้าอยู่แล้ว โอ้ย ! ตั้งแต่เข้ามาในโลกของกระจกก็เหมือนตัวเองใกล้บ้าเต็มทน ผมเล็ก ๆ ทั้ง 2 ข้างของผมขยำหัวตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีก ตอนนี้ผมมันกำลังยุ่งได้ที่เลย T^T

     

    ไม่ต้องห่วงน่า ยังไงก็ไม่ปล่อยให้จงออบไปให้พวกมันหรอกน่า อุสาห์พาตัว เออ อุสาห์ไปช่วยจงออบจากหลุมดำเชียวน้ะ ไม่ปล่อยจงออบไปง่าย  ๆ หรอก  ฮิมชานเดินเข้ามากระโดดแล้วลูบหัวของผม ( ถ้าจะพยายามขนาดนั้น ) แล้วยิ้มเล็กน้อย โอ้ว ถ้าฮิมชานเป็นคน ฮิมชานจะหล่อมั้ยน้า ? แค่นิสัยก็เทพบุตรไปครึ่งแล้ว

     

    ตอนนี้รอยยิ้มของฮิมชานและมืออุ่น ๆ ก็ทำให้ผมหายตื่นตระหนกได้ไปครึ่งนึงแล้วถ้าไม่ติดที่ว่า ……

    ตู้ม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ตอนนี้ยานเริ่มสั่นไหวอย่างรุนแรงอีกครั้งเพราะถูกโจมตีจากด้านหลังของตัวยาน ตัวของผมที่เซไปเซมาอยู่แล้วตอนนี้ตัวของผมล้มพับกับพื้นหน้านี้เกือบจะจูบพื้นอ้ะ

     

    ถามจริงเหอะ นี่เป็นยานแม่ใช่มั้ย ? แล้วคนอื่นหายไปไหนหมด ผมหันหน้าไปถามพี่ฮิมชานที่ยังคงยืนข้าง ๆ และทรงอยู่ได้

     

    ไม่มี ยานแม่ไม่จำเป็นต้องมีคนเยอะ ๆ เสมอไปนะ คนเยอะวุ่นวายจะตาย -3-  พี่ฮิมชานทำปากเบ้ให้ทายว่าพี่ฮิมชานไม่ชอบคนเยอะ ๆ แน่ ๆ ฮรื้อออแล้วพวกเราจะรอดมั้ยเนี่ย ?

     

    งั้นแสดงว่า มีแค่พวกเรา  1 คนกับอีก 5 ตัว ที่อยู่บนยานเนี้ยนะ !?  

     

    เยสเซอร์ ~ …. ไม่ต้องห่วงหรอก มี มันสมองคือ ยองแจ มี กัปตันเป็น ยงกุก แค่นี้ก็พอแล้วหล้ะ พี่ฮิมชานพูดอย่างอารมดีผิดกับบรรยายกาศตอนนี้ซะจริง

     

    จริงสิครับ ผมไม่เห็นใครขับยานเลย ? นี่ครับ ผมถามฮิมชานขึ้นหลังจากที่คำถามมันผุดขึ้นมาในหัวสมอง

     

    ฮ่า ๆ ระบบควบคุมอัตโนมัติหน่ะ พี่ฮิมชานลูบหัวผม ยิ่งยานลำนี้มันไฮเทคเท่าไรก็รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองยิ่งน้อยลงเท่านั้น

     

    เราต้องวารป์ไม่งั้นมีแต่ตาย กับ ตาย  ยองแจพูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน ( มาก ) ตาตี่ ๆ ของผมมันเบิกกว้างยิ่งกว่าเดิมเหมือนได้ยินคำนั้น

     

    เราไงดีละฮะ ? พี่ยงกุกยังไงเราก็ต้องไปเข้าเฝ้าพระราชินีให้ได้นะครับ


    ผมพึ่งสังเกตุถึงแม้ทุกคนจะยิ้มสักเพียงไหนก็ปิดความเคลียดนี่ไม่ได้หรอกสังเกตุจากรอยยิ้มที่มีคิ้วขมวดกันเป็นปมให้ทายกระต่ายพวกนี่กำลังทำให้ผมสบายใจอยู่แน่ ๆ เลย

     

    ต้องถอดแหวน มีอย่างเดียวที่จะทำได้ .. ใช่มั้ย ? ยองแจ ?  คำพูดของยงกุกหันไปถามยองแจซึ่งอยู่ข้าง ๆ ของยงกุกซึ่งยองแจก็ต้องพยักหน้าช้า ๆ

     

    แหวนที่ว่าคือแหวนรูปหน้ากระต่ายใส่มาร์กของแต่ละตัวที่อยู่ตรงนิ้วกลาง ถามว่าผมรู้ได้ไงนะเหรอ ? ผมสังเกตุมานานแล้วตั้งแต่ผมตื่น (-.,-)

     

    หลังจากนั้นทุก ๆ ตัว ก็ถอดแหวนพร้อม ๆ กัน ( มันพร้อมกันจริง ๆ นะ ) แล้วอยู่ ๆ ก็มีควันออกมาจากแหวน ทำให้ผมแทบสำลักควันตาย

     

    แค่ก ๆๆๆ  ผมไอออกมาอย่างช่วยไม่ได้ อ่า .. แสบตาชำมัด ผมที่ขยี้ตาตัวเองอยู่นั้นก็ต้องอึ้งกับภาพเบื้องหน้า !!!!! 0.0

     

    ภาพเบื้องหน้าแทนที่จะเป็นกระต่ายทั้ง 5 ตัวแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วอยู่ ๆ กระต่ายทั้งหมด ก็กลายเป็น ผู้ชาย !!!! และที่ทำผมอึ้งกว่านั้นคือพวกมัม ไม่ใช่สิตอนนี้ต้องเปลี่ยนเป็นพวกเขา หล่อมาก !!!!!

    กระต่ายหล่อทั้ง 5 เมื่อถอดแหวนแล้วก็ส่งไปให้ยงกุกผมจำเสียงเขาได้ผมถึงรู้ว่าใครเป็นใคร แหม๋ ระบบประหูผมนี่ดี ๆ จริงๆ (-_____-)

     

    อ่าห์ ~ พวกเขาหล่อจริง ๆ นั้นแหละ ผมไล่มองทีละคน ๆ โห้ยย !! จุนฮง นายสูงไปนะเว้ย !! ขนาดตัวเท่าตุ๊กตาที่ส่งมาเลยยองแจอ่า พี่น่ารักจัง (.//////.) รู้สึกตัวเองหน้าร้อนมาก ๆ เลยตอนนี้ อ่าห์ ~ พี่ยองแจหันมายักคิ้วใส่ น่ารักจัง  พี่ฮิมชานตกลงพี่เป็นผู้ชายหรือหญิงกันแน่เนี่ยแล้วหน้าพี่มดจะขึ้นมั้ย ? พี่ยงกุกก็หล่อนะดูอบอุ่นที่สุดเลย ถ้าผมเป็นผู้หญิงละก็ ผมคงปล้ำ พวกผู้ชายพวกนี่ไปแล้วหล้ะ  ผมไล่มองพวกผู้ชายพวกนี้จนถึงพี่แดฮยอน หัวใจผมก็เต้นแรงอีกครั้ง อร๊าก ! นี่ผมเป็นอะไรเนี่ย บ้าชิบ !! ผมจะหน้าแดงให้กับคนพวกนี้ไม่ได้นะ ๆ (>///<  )(  >///<)(>////< )(  >////<)

     

    นี่จะนั่งอยู่ตรงนี้อีกนานมั้ย ?  จู่ ๆ ก็มีเสียงนุ้ม ๆ ดังขึ้นทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นไปสบตา

     

    พี่แดฮยอน !? -/////-  มาตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ?  .. พี่แดฮยอนย่อตัวลงมานั่งแล้วยิ้มให้ บอกตรง ๆ นะ ตอนพี่เป็นคนเนี่ยมีเสน่ห์ที่สุดเลยอ้ากกก !! หัวใจ เป็นอะไรว่ะ !! หยุดเต้นแรงได้แล้ว ๆ ขันติ ๆ ๆ (?)

     

     ทำไมหน้าแดง ? ไม่สบายเหรอ ? ” พี่แดฮยอนถามผมเล่นเอาผมสะดุ้ง ผมเอามือเล็ก ๆ ของตัวเองแนบหน้า แล้วจู่ ๆ พี่แดฮยอนก็ยื่นหน้ามาใกล้ ๆ จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจ ผมไม่รู้จะทำอะไรดีก็ได้แต่หลับตาลูกเดียวตอนนี้หัวใจเต้นเป็นจังหวะชะชะช่าแล้วให้ตายเถอะ !!!

     

    ผมสัมผัสได้ถึงของบางสิ่งที่มาโดนตรงหน้าผากนั้นทำให้ผมต้องลืมตาขึ้นและก็พบว่าพี่แดฮยอนเอาหน้าผากของตัวเองมาโดนหน้าผากของผมปลายจมูกของพี่แดฮยอนเขี่ยปลายจมูกผมเบา ๆ 2- 3 ที ก่อนจะยื่นหน้าออก

     

      มนุษย์ เวลาวัดไข้เค้าทำอย่างนี้หรือป่าว ? ” พี่แดฮยอนถามผมยิ้ม ๆ แต่ตอนนี้ผมหลุดออกจากมิติของตัวเองไปแล้ว ! ผมละอยากจะกลับไปให้หลุมดำดูดตัวเองอีกครั้งจัง !!

     

    “ …. ” ผมเงียบไร้เสียงตอบรับใด ๆ พี่แดฮยอนก็เอาแต่มองหน้าผม  เขิล แทบ บ้า  ผมให้ 3 พยางค์สำหรับวันนี้ T////Tv

     

    ลุกได้แล้วเราจะกำลังวาร์ปหนีไอ้พวกนี้แล้วนะ  พี่แดฮยอนลุกขึ้นแล้วยื่นมือมาให้ ผมยื่นมือไปจับมือพี่แดฮยอนแล้วค่อยๆ ยืนจนทรงตัวได้

     

    เนื่องจากยานลำนี้กำลังเข้าสู่โหมดวาร์ปยานทั้งลำก็สั่นไหวเล็กน้อยถึงปานกลางรอบ ๆ ยานแทนที่จะเป็นกาแลตซี แต่ตอนนี้กลับมีแสงสีส้ม ๆ ล้อมรอบ รอบยาน

    เข้าสู่โหมดวาร์ป  3   2   1    เสียงพูดของระบบดังก้องไปทั่วทั้งยาน ตอนนี้มือของพี่แดฮยอนจับกับผมแน่น ไม่ใช่ว่าพี่แดฮยอนออกแรงบีบมือผมหรอกนะ แต่ผมออกแรงบีบมือพี่แดฮยอนเป็นส่วนใหญ่เสียมากกว่า เพราะกลัวตัวเองจะหง้ายหลัง  แต่ไอ่ความคิดเจ้ากำนี่สิไม่ได้ทำให้ผมหง้ายหลังหรอก แต่มันกำลังจะทำให้ผมจูบกับพื้นแทน !!

     

    ร่างเล็ก ๆ ของผมที่กำลังจะไปจูบกับพื้นอย่างสวยงามแต่แล้วก็มีมือนึงโอบเอวผมเอาไว้อย่างหลวม ๆ หน้าของผมตอนนี้ไปซบกับอกของคนที่ช่วยผมเอาไว้ ใช่แล้วคนนั้น ๆ คือพี่แดฮยอน -/////- อุบ่ะ !!! งั้นตอนนี้เราก็กำลังจะกอดกันอยู่สิ !?

     

    ขอบคุณฮะ .. พี่แดฮยอน -/////- ”

     

    หึ   หึอาร้ายยยยย ~  ฆ่าผมสิ อยู่อย่างนี้พี่แดฮยอนจะรู้เสียงหัวใจของผมมั้ย ?  โอ้ยย !! และทำไมตาจะปิดลงตอนนี้เนี้ย !? ผมรู้ว่าอ้อมกอดพี่แดฮยอนอุ่นแต่ว่าจะหลับตรงนี้เลยเหรอ ไม่น้า คร่อก !

     

    YoungJae :  TALKING

    ผมมองแดฮยอนกับจงออบกอดกันอยู่ก็ได้แต่หัวเราะ หึหึ ในลำคออย่างเบา ๆ ผมรู้ตั้งแต่แรกแล้วล้ะว่าแดฮยอนสนใจในตัวจงออบมากแค่ไหนตอนนี้แดฮยอนอุ้มจงออบไปนอนหนุนตักตรงโซฟาแล้ว  ผมไม่เคยเห็นหน้า แดฮยอนมีความสุขขนาดนี้มาก่อนในรอบ 2000 กว่าปี ใช่แล้วคุณได้ยินไม่ผิดหรอกเรามีอายุเป็น พัน ๆ ปี แล้ว แต่ผมไม่ขอบอกอายุนะ

    ไม่รู้ว่านานเท่าไรแล้วที่ผมมองคู่นี้มีความสุขอีกคนก็หลับตาพริ้มซะอีกคนก็จะจ้องกินเนื้อคนที่หลับตาใส่ได้ภาพนี้ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างไม่รุ้ตัว   แต่แล้ว สายตาของผมก็พลันไปเห็นสายตาของอีกคนกำลังจ้องมาที่ผมอยู่  คนนั้น ๆ คือ ฮิมชานนั้นเอง  ฮิมชานทำมือทำไม้ประกอบบอกว่า อยากนอนตักมั่งมั้ย ? ผมก็แลบลิ้นใส่เป็นคำตอบ แล้วฮิมชานก็ทำมือเป็นรูปหัวใจก็จะปามาให้ ผมก็ทำท่ารับหัวใจเอาไว้ ทำให้ฮิมชานทำหน้ายิ้มแป้น แต่แล้ว ผมก็ปาหัวใจของฮิมชานลงกับพื้นแล้วก็กระทืบ ๆ แล้วก็ยิ้มอย่างผู้มีชัย  ฮิมชานนี่ทำหน้าเหวอไปเลย แต่ก็ยังคงความหล่อนี้ไว้ได้


    จบบันทึกพิเศษ  BY YoungJae
     


     


    ให้กำลังเก๊าาาหน่อยน้า มีอะไรก็ติเค้าหน่อย <3



    # Mkkiiz เอ็มเค JUB JUB FOR YOU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×