คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ห้องรายงานตัว ( ปิดการรายงานตัว และ ประกาศตำแหน่งคณะกรรมการนักเรียน
มารายงานตัวกันด้วยจ้ะคนที่สมัครอ่ะ ทุกคนเลย จะได้เอารายชื่อไปร่วมกิจกรรมต่างๆลืมหมดเลย ^ ^ หายไปหลายวันเลย เอเรฟ เซฟเนท มารายงานตัวแล้วนะคร้าบท่านผอ.เรนาเซีย ครูเอลลี่ โซเลม นิส
รายชื่อคนที่มารายงานตัวความคิดเห็นที่ 39
PS. Devil die ผมคงเป็นเพียง เด็กหนุ่มผู้เกิดมาพร้อมกับคำสาป ก็แค่เท่านั้นเอง! และที่สำคัญผมติดพ่อมากครับเหอะๆ -////- The Sokifer เมื่ออดีตหวนคืน แล้วอนาคตจักเป็นเช่นไร Name : Devil_Pedib< My.iD > [ IP : 61.7.233.202 ] ความคิดเห็นที่ 38 ชิออน แบล้คทีส
มารายงานตัวครับ!
^^ คุณผอ.อย่าเครียดๆ Name : circle.no-ip.biz< My.iD > [ IP : 117.47.0.54 ] ความคิดเห็นที่ 42
รายงานตัวจ้า^^Name : Angel_of_Music< My.iD > [ IP : 124.120.99.68 ] ความคิดเห็นที่ 41 สกายท์ Name : ~~@[[สายลม]]@~~< My.iD > [ IP : 117.47.136.56 ] ความคิดเห็นที่ 40 เฟรย์ริสไชน์ เดอร์รีน เอดิเซีย มารายงานตัวแล้วนะคะ
PS. -*~+ในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน+~*- Name : dada-jang< My.iD > [ IP : 203.113.80.8 ] ความคิดเห็นที่ 53 โร้ด คาเมล็อต มารายงานตัว
ผอ.บางทีโร้ดอาจไม่ได้มาบ่อยเท่าไรเพราะเราจะสอบแล้วนะ Name : โร้ด< My.iD > [ IP : 117.47.11.111 ]
ถามจริงๆเถอะ ทำไมคนพวกนี้มีความกะตือรือร้นมากกว่าพวกที่มาสมัครคนอื่น โดยเฉพาะ เอเรฟ และ ครูเอล เพราะฉะนั้น คนพวกนี้จะได้เป็นคณะกรรมการนักเรียนทั้งหมด
รายชื่อคณะกรรมการนักเรียนและตำแหน่ง
ชื่อ เอเรฟ เซฟเนท ตำแหน่ง คิง ( ประธานนักเรียนฝ่ายชาย )
ชื่อ ครูเอลลี่ โซเล็มนีส ตำแหน่ง ควีน ( ประธานนักเรียนฝ่ายหญิง )
ชื่อ สกายท์ เดอะ ไนท์ ไวโอเล็ต ตำแหน่ง ไนท์ ( อัศวินชาย )
ชื่อ โร้ด คาเมล็อต ตำแหน่ง ไนท์ ( อัศวินชาย )
ชื่อ เฟรย์ริสไชน์ เดอร์รีน เอดิเซีย ตำแหน่ง พรีส ( จอมเวทย์หญิง )
ความคิดเห็น