คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"แฮกๆๆๆ" เสียงหายใจถี่และเร็วของฉัน ดังก้องอยู่ในหัว เหมือนมีแค่ฉันคนเดียวที่ได้ยิน
ที่นี่มันที่ไหนกัน มืดไปหมด ไม่มีแม้แสงสว่างจะแสงอาทิตย์หรือเทียนไข แล้วนี่เราจะวิ่งไปไหนกัน ขามันขยับไปเอง โดยที่เหมือนว่าสมองไม่ได้สั่งการ เกิดอะไรขึ้นกับฉัน แล้วที่สำคัญ ที่นี่ที่ไหนเนี่ย
"เมย์..." เสียงบุคคลปริศนา ดังมาจากทิษทางใดไม่อาจรู้ได้ ส่วนขาทั้งของข้าง ก็ยังคงวิ่งไปเรื่อยๆ
"ใครนะ..." ฉันตะโกนออกไป หวังว่าจะได้คำตอบกลับมา แต่ทั้งหมดกลับสิ้นหวัง เมื่อไม่มีเสียงตอบกลับแม้แต่นิด
"ใครนะ...ที่นี่ที่ไหน คุณเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นกับฉัน คุณ...คูณ.." ฉันตั้งคำถามออกไปเป็นชุด ไม่ยอมหยุดปาก จนกว่าจะได้รับคำตอบ และแล้ว ขาทั้งสองข้างที่วิ่งมาเรื่อยๆจนในที่สุด ก็เจอแสงสว่างจากบางสิ่งบางอย่าง มันช่างแสบตาเกินคำบรรยาย และแล้ว ฉันก็สดุ้งตื่น
"....O.O ลูน่า ตื่นแล้วหรอ เป็นอะไรมั้ย ฝันร้ายหรอ" คำถามที่ตั้งมาเป็นชุดของเมย์ ทำให้ฉันหันไปมองตามต้นเสียง แล้วค่อยๆหมุนคอ360° สำรวดรอบๆตัว
"ที่นี่...." ประโยคคำถามที่ยืดเย้อของฉัน บงบอกให้บุคคลที่ถูกตั้งคำถาม เติมคำตอบลงไป
"ห้องพยาบาลไง" ยัยเมย์ตอบฉันด้ววน้ำเสียงไม่สบอารมณ์ คงเป็นเพราะฉันไม่ยอมตอบคำถามมัน บวกกับที่ฉันถามคำถามโง่ๆออกไป
"แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงอะ" ฉันตั้งคำถามออกไปอีกข้อ หลังว่าจะได้รู้ความจริง แต่ยัยเพื่อนสนิท ดันลุกออกจากห้องไปซัก20วินาทิ แล้วเข้ามาในห้องพยาบาลอีกครั้ง
"ไม่รู้สิ...ฉันเห็นเธอหลับในชั่วโมงเรียน แล้วพอจับหน้าผากดู มันก็ออกแนวร้อนๆนะ" ยัยเมย์พูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
เอ~ แต่ฉันจำไม่เห็นได้ ว่าเคยหลับในห้องเรียน แล้วตัวเองก็ตัวร้อน แต่ชั่งเถอะ สงสัยฉันคงเบลอ
ความคิดเห็น