ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      11
      30 มี.ค. 58

    Chapter 8

            ด้วยความไว้ใจของประธานบริษัทอย่างจองกุก เขาจึงให้ภรรยาของเขาทำงานกับนายแบบโปรไฟล์ดี แต่แปลกที่ครั้งนี้ภรรยาของเขากลับไม่ขอทีมงานมาแต่อย่างใด ยุนกิบอกกับเขาว่าอยากได้ผลงานที่ออกมาเป็นธรรมชาติไม่ต้องใช้แสงหรือเทคนิคอะไรเพิ่ม

    นายว่ามันไม่มีอะไรแน่นะจองกุกสานมือสองข้างวางไว้บนโต๊ะด้วยมาดเท่ห์

    ยังไงก็ไม่มี คิดมากหน่าเลขาคู่ใจเขาบอกให้สบายใจ ต่อหน้าคนทั้งบริษัทเขาเป็นเลขาผู้เข้มงวด แต่พออยู่ด้วยกันสองคนแทฮยองถือว่าเป็นเพื่อที่ไว้ใจได้คนนึงเลยละ

    ฉันว่า ฉันควรบินไปดูสักหน่อย

    บอกว่าไม่ต้องไงเล่า คิดมากไปปะ

            จองกุกที่ทำท่าจะลุกออกจากเก้าอี้ของผู้บริหารก็ต้องนั่งลงที่เดิม เพราะแรงกดที่ไหล่โดยแทฮยอง

    นั่นเขาไปกันสองคนนะเว้ย ให้ฉันไม่คิดมากได้ไง

    นายจองโรงแรมไว้สองห้องนี่แทฮยองแย้ง

    มันก็เดินไปหากันได้นี่

    ไอโฮปมันไม่ทำไรหรอก ฉันรู้จักมันดี

    แน่นะ ฉันกลัวจริงๆ

    แน่ดิเพื่อน

     

     

    พรึ่บ....

              ไฟในห้องทำงานดับลงไปครู่หนึงก่อนที่จะสว่างขึ้นอีกครั้ง ร่างของจองกุกหมดสติฟุบลงกับโต๊ะทำงาน ก่อนที่ร่างสูงจะปรากฏตัวขึ้น

    ผมบอกพี่กี่รอบแล้ว ว่าอย่าทำแบบนี้ ถ้าเขาไม่ฟื้นขึ้นมาละ

            แทฮยองโวยวายกับร่างสูงที่ยืนอยู่กลางห้อง ผมสีดำเหลือบม่วงเข้มของเขายาวกว่าเดิมเล็กน้อย

    ถ้าพี่มาดีๆเขาคงจะตกใจ

            จินพี่ชายต่างสายเลือดของแทฮยองเถียงกลับอย่างหน้าตาย ใช่ จินและวีเป็นพี่น้องกันแม้จะเป็นพี่น้องต่างแม่ก็เถอะ ชายสองคนที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั้งสองยืนมองหน้ากันสักพัก

    พี่มาทำไม

    พี่แค่จะมาถาม...ว่าแกช่วยมันทำไม

    ผม? ใคร? มันไหน?”

    โฮซอก ไม่สิ...เจโฮป ช่วยมันทำไมในเมื่อนั่นเป็นชาติสุดท้ายของมัน

    นั่นไม่เกี่ยวกับผมแทฮยองตอบหน้าตาย

    แล้วงั้นใครละที่ให้มันเกิดมาใหม่ ใครละเลี้ยงมัน ใครละที่ทำให้มันความจำเสื่อมแล้วแต่งเรื่องขึ้นมาจินร่ายยาวทีเดียวก่อนที่จะแสยะยิ้ม แม้ยิ้มนั้นจะดูร้ายกาดแต่มันกลับดูดีมากๆ

    พี่ทำงานอยู่ส่วนของพี่ไปสิ ไม่พอใจอะไรผมละแทฮยองยังเถียงๆทั้งๆที่มันเป็นความจริงทั้งหมด เขาเป็นคนช่วยเอง

    ฉันอยู่ส่วนของฉัน ฉันคุมนรกแล้วใครทำผิดมันต้องชดใช้

    ไม่ เขาใช้หมดแล้ว มันเป็นหน้าที่ผมที่เขาจะได้รับความสุข

    ถ้านายคิดว่าไปรอดก็เชิญ เราได้เห็นดีกัน

            ไฟดับลงแล้วสว่างขึ้นอีกครั้ง ร่างสูงกลางห้องหายไปแล้วเหลือเพียงแต่แทฮยองที่ยืนคิดหนักว่าจะรับมือยังไง กับจองกุกที่ยังคงหลับอยู่ที่โต๊ะทำงาน

              แทฮยองและจินเป็นลูกของพระเจ้า ตอนนี้พ่อเขาแก่เกินกว่าที่จะดูแลความถูกผิดของคนได้จึงมอบหมายให้ลูกทั้งสอง จินทำหน้าที่ผู้ให้โทษแก่คนทำผิด แทฮยองเป็นผู้ให้ความสุขแก่คนที่ทำความดีหรือใช้โทษหมดแล้ว แต่การปกครองแบบนี้ย่อมไม่สมดุลเพราะทั้งคู่กลับไม่ถูกกัน

              แทฮยองรู้ดีว่าจินมีแผลเก่าในใจเขาเลยไม่โต้ตอบอะไรมาก เพียงแต่คอยตามเก็บความรู้สึกของคนที่พี่ชายตัวเองทำร้ายเท่านั้น จินเคยหลงรักมนุษย์คนหนึ่งมากแต่เธอคนนั้นรักชายถือชื่อโฮซอก และคงรู้ดีว่าโฮซอกคนมีชะตากรรมยังไงเมื่อเธอคนนั้นได้เสียชีวิตไป จินเทความผิดทั้งหมดไปที่เขาทำให้โฮซอกต้องชดใช้กรรมไม่มีที่สิ้นสุด

     

     

     

    @ชายหาดหัวหิน

              ร่างสูงเดินเตะน้ำทะเลที่ซัดเข้าฝั่งด้วยท่าที่สบายแต่มันกลับดูดีทุกท่วงท่า ทุกกริยาบทของเจโฮปอยู่ในสายตาของยุนกิโดยผ่านเลนส์

    แชะ...

              เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นเมื่อร่างสูงโดยเสน่ห์มาใส่กล้องด้วยความชำนาญ แต่มันกลับทำให้สายตาที่มองผ่านเลนส์สั่นทุกครั้ง

    เสร็จหรือยัง -3- ฉันอยากเล่นน้ำแล้ว

            นายแบบตัวสูงวิ่งมางอแงใส่เลนส์กล้องอย่างน่ารัก ซ่งมันเป็นคนละคนจากหนุ่มเท่ห์เมื่อกี้ลิบลับเลย

    ฉันแก่กว่านะพูดไม่น่ารักเลย

    งั้นไปเล่นน้ำกันนะครับพี่ยุนกิร่างสูงไม่รอคนตัวเล็กตกลงคว้าข้อมือเล็กๆนั้นลากลงไปในน้ำทั้นที

    แชะ...

              ยุนกิกดชัตเตอร์อีกครั้ง มันเป็นภาพแผ่นหลังของเจโฮปที่กำลังก้าวลงไปทะเล มือหนาๆกุมมือของเขาไว้แล้วเดินไปด้วยกัน ยุนกิวางกล้องไว้ริมหาดก่อนจะถอดรองเท้าไว้ข้างๆ แล้วเดินตามคนตัวสูงไป

    พี่ยุนกิว่ายน้ำเป็นมั๊ยครับ

            เจโฮปถามเมื่อเดินมาถึงช่วงที่น้ำทะเลถึงระดับอกแล้ว มืออีกข้างของเขาเอื้อมมากุมมืออีกข้างของคนตรงหน้าไว้

    เป็นสิ

    แต่ผมเต้นเป็นนะ

    ฮ้ะ?”

            ขณะที่ยุนกิกำลังงงว่าร่างสูงพูดถึงอะไรมือหนาที่กุมอยู่ก็จับมือของเขาไปว่างไว้บนไหล่อันแข็งแกร่ง ก่อนที่มือข้างซ้ายของร่างสูงจะเอื้อมไปโอบเอวๆบางๆของยุนกิ

    ผมหมายถึงผมเต้นเป็นนะ

            มือข้างขวาของทั้งคู่ประสานกัน เจโฮปก้าวขาไปตามแบบแผนการเต้นลีลาศ คลื่นน้ำทะเลใสๆซัดพวกเขาทั้งคู่ ร่างบางเสียการทรงตัวเจโฮปเลยโอบแขนไปรอบเอวเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กเสียหลักอีก แต่นั้นมันกลับทำให้ทั้งคู่ใกล้กันเข้าไปอีก

    เอ่อ...

    ชู้วววว

            นิ้วเย็นๆของร่างสูงแต่ปากคนตัวเล็กเพื่อเป็นการบอกให้เงียบเบาๆ ก่อนที่แขนอีกข้างจะตวัดไปโอบเอวบางไว้ ยุนกิได้แต่มองหน้าตาโตด้วยความตกใจ

    ผมขออีกได้มั๊ยเจโฮปพูดพรางเอาจมูกตัวเองไปแต่จมูกคนในอ้อมกอด

    ขออะไร -0-

    แบบเมื่อคืนไงครับ

    จะ จะ บ้าหรอ

            ยุนกิโวยวายก่อนที่จะผลักคนตัวสูงออกให้ห่างตัวเอง แต่มันกลับไม่เป็นผลแรงของเขาน้อยไป ร่างสูงไม่รอช้าก้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากบางนั่น ร่างสูงทำการสูบความหอมหวานจำริมฝีปากบางนั่นอยากกระหาย มือเล็กๆเกาะไหล่แกร่งๆ ไว้แน่นเพื่อพยุงตัวเองไม่ให้หมดแรงแล้วจมน้ำไป เจโฮปกระชับอ้อมกอดให้แน่ขึ้นเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขาเปียกจนมันแนบเนื้อทำให้เห็นกล้ามแกร่งๆนั่น

     

     

     

     

     

     

     

    พอเลยๆยุนกิโวยวายมือเล็กๆ ผลักคนตัวสูงออกทีผลอกก่อนที่จะเดินหนีขึ้นฝั่งไป

    ชอบบนห้องก็ไม่บอก

            คนตัวสูงบ่นคนเดียวก่อนจะเลียริมฝีปากรับความหวานที่ติดอยู่ แล้วเดินตามร่างบางขึ้นฝั่งไป

     

     

     

     

     

    เหย แกดูผู้ชายคนนั้นสิ

    หล่ออ่า อย่างกับนายแบบ

            ผู้หญิงบริเวณชายหาดต่างพากับซุบซิบถึงหนุ่มหล่ออย่างเจโฮป แน่นนอนก็หุ่นเขามันหุ่นนายแบบนี่

    เอ่อ...นายอะนิ้วเรียวยาวที่เล็บผ่านการเพ้นท์อย่างดี จิ้มลงตรงแผงอกของเจโฮป

    “?”

    ขอไลน์ได้มั๊ย?”

    ขอโทษครับผมไม่ใช่คนไทย คุณพูดภาษาอังกฤษได้มั๊ย (พูดเป็นภาษาอังกฤษ)”

    อ้อได้คะ ฉันขอไลน์คุณได้มั๊ยคะ

    ทำไม จะไม่ได้ละครับ^^”

            เจโฮปพูดคุยกับสาวไทยหน้าอกสบึ่มนั่นอยู่นานสองนาน แต่เขาไม่ทันได้แลกไลน์กับแม่สาวอกสบึ่ม ร่างบางของยุนกิก็สาวเท้าเข้ากลับมาคว้าโทรศัพท์ออกจากมือร่างสูง ก่อนที่ร่างสูงจะทันได้พิมพ์อะไรลงไป

    นายไม่ควรทำแบบนี้ นายกำลังจะมีชื่อเสียง

    ไม่ทราบว่าควบตำแหน่งผู้จัดการผมตั้งแต่เมื่อไหร่ ครับคุณช่างภาพ

            คนตัวสูงคืนมือถือให้แก่สาวไทยคนนั้นก่อนจะ จับไหล่ยุนกิแล้วหมุนตัวให้เดินไปทางอื่น จริงๆแล้วเขาไม่ได้สนใจผู้หญิงคนนั้นหรอกที่เขาสนใจคือ คนตัวเล็กจะห่วงหรือหวงเขาบ้างมั๊ยแค่นั้น

     

     

     

     

    หึงหรอครับคุณช่างภาพ

            พอพ้นสายตาสาวๆกลุ่มนั้นเจโฮปก็เดินมาขวางหน้าคนตัวเล็ก พร้อมกับคำถามที่มาพร้อมความมั่นใจเกินร้อย คำถามนั้นทำให้คนตัวเล็กชะงักไปครู่

    ฉันก็แค่หวงบริษัท นายแบบมีข่าวฉากมันไม่ดี

    ห่วงบริษัทหรือห่วงใครกันครับ

            คนตัวสูงแซวต่อเพราะคิดว่าคนในความคิดของยุนกิคงมีแต่เขา แน่สิก็เรารักกัน แต่คนที่อยู่ในหัวของคนตัวเล็กกลับไม่ใช่อย่างนั้น เขากำลังห่วงใครอีกคินที่เขากำลังทำผิดกับคนนั้น ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิดแต่เขาก็เลือกที่จะทำ

    ห่วงสิห่วงยุนกิเอื้อมแขนไปโอบรอบคอของเจโฮป

    ทะ ทะ ทำไรน่ะคนตัวสูงตกใจเพราะยุนกิไม่เคยรุกแบบนี้มาก่อน

    ก็บอกว่าห่วงไง

            ปลายเท้าของคนตัวเล็กเขย่งขึ้นเพื่อให้ประกบริมฝีปากคนตรงหน้าได้ถนัด เจโฮปดูตกใจไปพักหนึ่งแต่เข้าก็ตอบรับมันได้ดี

              ยุนกิแค่ไม่อยากคิดมากเรื่องคนอีกคน เขารู้ดีเขาทำผิดผิดต่อทั้งคู่ ทั้งเจโฮป ทั้งจองกุก แต่เขาจะเลือกได้ละ สวรรค์มันกำหนดมาแบบนี้ ถึงเขาไม่ได้รักจองกุกแต่เขาก็ผูกพันมาตลอดสามปี จองกุกดูแลเขาไม่เคยขาดตกบกพร่อง แต่กลับเจโฮปความรู้สึกนี้เขาบอกมันไม่ได้จริงๆ

    คบกับผมนะ

            เมื่อถอดจูบรอยยิ้มพิมพ์ใจจากร่างสูงส่งให้คนตรงหน้า ยุนกิอยากจะดีใจกับประโยคนั้นหรือเกิน แต่เขากลับทำมันไม่ได้ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะดีใจ...

     

     

    สตรีม #ฟิคลูกเก็บ

    เป็นอย่างไงกันบ้างไรท์อย่างให้ เม้น ติ ชม อะไรก็ได้ ไรท์อยากรู้จุดพัฒนาของตัวเองจะได้เสกสรรมาให้ไรท์อ่านหลายๆเรื่อง

    ไรท์พลอตเรื่องไว้แล้ว ไม่ขอเฉลยชิปคู่อื่นๆนะคะ รอลุ้นเอาน้า แต่จะพยายามให้มีโมเมนน่ารักๆมันทุกคู่

    ไรท์จะพยายามแต่งให้ยาวขึ้นคะ ขอบคุณทุกเมลล์ที่ส่งมาชม รีดเดอร์ที่ติดตามจากเรื่องก่อน อีกทั้งสตรีมในทวิตเตอร์ถึงมันจะมีเล็กน้อยก็เถอะ

    NC ตอนที่แล้วเป็นยังไงบ้าง 555 ไรท์แต่งค่อนข้างลำบากแม่ไรท์ชอบมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่ข้างหลัง มันเลยสั้นไปหน่อย ครั้งหน้าจะพยายามให้ยาวขึ้นอีกเช่นกันนะคะ

     

    พูดคุยกับไรท์

    ·       Twitter : little22j

    ·       FB : https://www.facebook.com/Candy2Madness

    ·       IG(ไรท์ก็เล่นนะ หัวเถิกๆไปดูเอา555) : jx22n

     


    ’ cactus
    cursor
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×