ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 Your son?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      26
      10 ต.ค. 57

    Chapter 2

     

    I’m not your son.

     

     

            อัน นยอง ครับ ! ผมมินยุนกิ ชายหนุ่มหน้าหล่อสัญชาติเกาหลีแท้ๆไม่เชื่อผมเอาตาตี่ๆของผมเป็นประกันเลยเอ้า  ผมมีอาชีพและฐานะการงานที่ดี(ผมคิดว่างั้นนะผมทำงานเป็นตากล้องอิสระๆอีกทั้งยังเปิดโมเดลลิ่งของตัวเองอีก เรื่องเงินนี่ผมไม่ธรรมดานะจะบอก (ทำท่านับเงิน)

     

            ชีวิตผมน่าจะมีความสุขเป็นผู้ชายลั้ลลาตลอดไปถ้าไม่มาเจอกับ...มนุษย์ประหลาดใช่ครับ เขาชื่อชีเปลือย จริงๆผมเก็บเขามาจากถังขยะ จริงๆผมจะเอาเขาไปส่งตำรวจแจ้งเด็กหาย จริงๆตอนนั้นผมเมา แล้วจริงๆถ้าผมไปหาตำรวจตอนนั้นผมคงโดนข้อหาเมาแล้วขับ = = ที่ผมต้องย้ำจริงๆซ้ำๆเพราะผมจะยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

     

              ตอนนี้ผมกำลังยืนอยู่หน้าบ้านตัวเองครับ ผมไม่กล้าบิดประตูเข้าไป ผมกำลังภาวนากับตัวเองว่ามนุษย์ชีเปลือยเมื่อเช้ามันเป็นแค่ความฝัน แต่เมื่อประตูถูกเปิดออกจากคนข้างใน

     

    แอ๊ด.....

    มี้ กลับมาแล้วหรอฮ้ะ

    ไม่ใช่ความฝันสินะ - -

     

            ผมเดินตามร่างสูงที่ใส่เพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียวเข้าไปในบ้าน กลิ่นไหม้ลอยมาเตะเข้าจมูกผม ทำให้ผมต้องวิ่งไปดูในครัวทันที

     

    เอ่อ...มี้ครับ...ผมจะทำไข่ดาวแล้วไฟมันลุกขึ้น...

    ...ไข่ดาว?”

    ครับ...ไฟมันลุก...ผมเลย...

    ...เลย?”

    เลยเอาน้ำสาดใส่มัน

     

            นั่นไงผมว่าแล้วผมไม่น่าเอาลูกแมวที่ไหนมาเลี้ยงเลยครัวผมไหม้ ขอบคุณที่เอาน้ำดับ ขอบคุณที่ไม่ปิดแก๊ส ผมประชด! - -

     

     

    ติ๊งต๊อง....

     

              เสียงคนกดออดหน้าบ้านทำให้ผมต้องละปัญหาในครัวเพื่อออกไปรับแขก ทำไมผมถึงไม่ใช้คนรับใช้หรอ ผมไม่มี ผมไม่ชอบจ้างอะ เหมือนจ้างคนมาเพื่อนินทาเรามากว่าทำงานให้เรา ผมมีแต่แม่บ้านที่มาทำงานตอนเช้าทุกวัน

     

    ไปอยู่บนห้องเลย ไม่ต้องทำตัวป่วนอีกนะ

    ครับ...

     

            ผมสั่งร่างสูงที่ยืนคอตก ดีนะที่รับคำง่ายๆ ถ้าเป็นแบบเมื่อเช้านี่ผมคงต้องลากขึ้นห้องเอง(คิดอะไรน่ะ?-*-) สงสัยคงจะรู้สึกผิดจริงๆ

     

    สวัสดีครับมาหะ...หา....ใครครับ

     

            ผมเปิดประตูมาก็ต้องชะงักเปิดประตูค้างไว้อย่างนั้น เพราะคนที่มาเยือนผมไม่ใช่คนที่ธรรมดาอย่างคนทั่วไปจะได้พบเจอ

     

    เอ่อ....ผมจอนจองกุก อยากจะคุยกับคุณเรื่องงานเผื่อว่า...

    เชิญๆ เลยครับเข้ามาข้างในก่อน

     

            ผมต้อนรับอย่างรนๆ ถึงเจ้าตัวเขาจะดูเขอะเขินผมก็เถอะ ผมเองไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่นี่มัน คนอย่างจอนจองกุกเชียวนะ ธรรมดาที่ไหนละ

     

    เอ่อ...ก่อนอื่นผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่เอาข้อมูลส่วนตัวของคุณมาโดยไม่ขอคุณก่อน ผมอยากให้คุณมาเป็นตากล้อง สำหรับโฆษณาของเรานะครับ

    อ้อ เรื่องนั้นไม่เป็นไรครับ แต่ผมไม่คิดที่จะมีสังกัดตอนนี้

    ไม่ครับ คุณไม่ต้องเซ็นสัญญาก็ได้ แค่รับงานที่คุณอยากจะทำก็พอ

    งั้น ผมก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องปฏิเสธ

     

            ผมกับจองกุกยืนขึ้นก่อนจะจับมือกันตามมารยาทเวลาตกลงธุรกิจ นัยน์ตาสีนิลจ้องเข้ามานัยน์ตาผมอย่างสื่อความหมายบางอย่าง

     

    เอ่อ...หน้าผมมีอะไรติดรึป่าวครับผมถามด้วยความสงสัย

    อ้อ...เปล่าๆครับ นี่นามบัตรผมครับร่างสูงได้สติก็รีบปล่อยมือแล้วยื่นนามบัตรให้ผม

     

    ประธาน : จอน จองกุก

            บริษัท JK จำกัด

            Tell : 02 222 222

     

    เดี๋ยวผมไปส่งที่รถนะครับ

     

    ซ่า...

     

    ผมกำลังจะเปิดประตูบ้านออกไป ฝนก็เทกระหน่ำลงมาเหมือนน้ำจะท่วมโลก อะไรเนี่ยเมื่อกี้ก็ไม่เห็นว่าจะตก

     

    อยู่ทานข้าวเย็นด้วยกันก่อนก็ได้นะครับผมชวนตามารยาทเพราะเขาคงเดินตากฝนไปที่รถไม่ได้ เสียมาดหล่อๆหมด

     

    ผมว่าก็ดีเหมือนร่างสูงหันมายิ้มให้ผมเวลาตาสีนิลนั้นยิ้มไปพร้อมๆกับมุมปากนี่ดูดีชะมัด เดี๋ยวๆ นี่ผมคิดอะไรอยู่เนี่ย

     

     

    เคร้ง...

    เคร้ง...

    เอี๊ยด...

              โต๊ะอาหารจะเงียบสงบมากถ้าไม่มี...มนุษย์ชีเปลือย เมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วเสื้อผ้าเขาอยู่สภาพไหน ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสภาพนั้น...บ็อกเซอร์ตัวเดียว ผมไม่แน่ใจว่าเขาหั่นเนื้อชิ้นนั้นไม่ได้จริงๆ หรือจงใจทำให้มันมีเสียงกันแน่ เสียงมีดขูดกับจานกระเบื้องนี่แบบ... = =

     

    แฟนหรอครับจองกุกหันมาถามผมเมื่อเคี้ยวอาการหมดปากแล้ว สง่างามจริงๆ

    ผัว...

    ปั๊ก....

              ช้อนผมโบกไปใส่หัวไอชีเปลือยทันที เขาทำหน้างอนๆผมแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก้มหน้าก้มตาหั่นเนื้อต่อ

     

    เขาเป็นญาติๆห่างผมครับ ป้าเอามาฝากไว้ผมอธิบาย(โกหก)

    อ้อ ครับ^^” เอาอีกแล้วตาสีนิลนั่นสะกดผมอีกแล้ว

    เอ่อ...แล้วเป็นคนจังหวัดไหนหรอครับจองกุกถามผมต่อ

    จอลลา....ผมกำลังจะตอบก็มีเสียงบางอย่างมาขัดเข้า

    เคร้ง!  (เสียงช้อนกระแทกจาน)

    จอลลาโดสินะครับ...แล้วคุณเป็นตากล้องนานยัง

    ก็ตั้งแต่ย้าย....ผมกำลังจะตอบ

    เคร้ง! (มีกระแทกจาน)

    หมายถึงตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่โซลอะหรอครับ

     

              มื้อนี้มีมนุษย์ชีเปลือยก่อกวนบทสนทนาผมกับจองกุกตลอดเวลา คนมารยาทดีอย่างจองกุกเขายังยิ้มให้กับมารยาทห่ามๆของมนุษย์ชีเปลือยเลยอะ สุดท้ายพอฝนซา จองกุกก็ขอตัวกลับบ้านก่อน เสียดายจังผมจะไม่ได้สบตาสีนิลนั้นอีกแล้ว เดี๋ยวๆ ผมคิดอะไรเนี่ยบ้าไปแล้วหรอยุนกิ

     

    ขอบคุณที่เลี้ยงนะครับจองกุกโค้งให้ผมตามมารยาท

    ไม่เป็นไรครับผมบอก

    ไว้วันหลัง ผม...

    โคร้ง!

    เคร้ง!

    โครม! คร้าม!

    เอ่อ...นั่นเสียงจากในครัวรึป่าวครับจองกุกถามพรางมองเข้าไปในบ้าน

    เดี๋ยวผมจัดการเองครับ ไว้เจอกันนะครับ

    อ้อครับๆ ผมไปละครับจองกุกโบกมือให้ผมก่อนออกจากบ้าน เดินไปถึงรถก็มองเข้ามาในบ้านแล้วโบกมือให้ผมอีกครั้ง ><

     

     

     

    มี้ไม่เห็นสายตามันหรอ จ้องจนจะกินมี้ไปทั้งตัวแล้วอะผมสิ ต้องเป็นคนเทศนานะแทนที่จะเป็นมนุษย์ชีเปลือยมานั่งเทศผม

    ทำไมมี้ ไม่รักนวลสงวนตัวละ ให้มันจับมือทำไม

    ...ตกลงธุรกิจกัน - -

    มี้ยังไม่ทำตาหวานเยิ้มใส่มันอีกอะ

    ...ผมทำหรอตอนไหน-0-

    นี่ถ้าผมไม่อยู่คง ไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดแล้วมั้ง

    อะไรคือสวรรค์ชั้นเจ็ดดดดดด

    ผมไม่ยอมนะ ถ้ามี้จะมีป๊าใหม่ต้องขอผมก่อน

    ทำไมต้องขอก่อน-*-

    เพราะมี้เป็นของผมไง -3-

            ประโยคเมื่อกี้ทำไมผมเขินอะ ผมตายกลางอากาศจริงๆนะกำลังจะอ้าปากบ่นต่อเลยว่าทำไมผมต้องขอเขา

    แมลงวันบินเข้าปากหมดแล้ว

    เดินเอามือมาปิดปากผม

    เวลามี่เขินผมมันน่ารักจริงๆนะ^^”

    ยิ้มแบบนั้นทำไม -0-

    ถ้าผม ใกล้กว่านี้...

    เข้ามาใกล้ทำไมออกไปนะ>/////< (กรีดร้องในใจ)

    ใกล้กว่านี้....

            สภาพผมกับชีเปลือยเข้าขั้นแนบเนื้อได้เลยถ้าผมไม่ใส่เสื้อผ้า  บนร่างสูงนั้นมีแค่บ็อกเซอร์ย้วยๆของผม เหนือขึ้นมาหน่อยนั่นก็ซิกแพกผมก็มีนะ มีน้อยกว่าไอเด็กนี่อะ

              มนุษย์ชีเปลือยเอามืออีกข้างที่ไม่ได้ใช้ปิดปากผม วางบนเคาเตอร์ในครัวก่อนที่จะเลื่อนหน้าใสๆนั่น เข้ามาใกล้กับหน้าผมจน ปากของเขามาจุ๊บกับมือของเขาที่ใช้ปิดปากผมอยู่ เด็กนี่มันคิดอะไรกับผมรึป่าวเนี่ย

    หน้ามี้นี่...มองใกล้ๆแล้วน่ากินจัง^^”

    น่ากิน?!?!? O[]O

    อย่าทำหน้าตกใจสิ ผมล้อเล่น^^”

    อิ้มอะไอ!(ยิ้มอะไร)”

    อะไรอะครับ ผมฟังไม่รู้เรื่อง

    เอาอือออกอ่อนอิโอ้ยยยย(เอามืออกก่อนสิโว้ยยย)”

    งั้นผมจะปล่อยมือละนะ

    อื้อออออ

            ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ให้เขาปล่อยมืออก พอมือของเขาหลุดออกจากปากผม ก็กลายเป็นว่าเขาใช้ปากของเขามาปิดปากผมอีก สติผมขาดหายไปเป็นห้วงๆเมื่อลมหายใจร้อนๆนั้นกับหอบหนักๆ เขาจูบผมแทบจะกลืนผมไปทั้งตัวผมไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมผมไม่ผลักเขาออกไปนะ ทำไมผมถึงปล่อยให้เขาฉวยโอกาสกับร่างกายของผมแบบนี่

              ร่างสูงที่สูบพลังไปจากผมไม่พอ ตอนนี้มือของเขาซนพอๆกับปากที่ไล้ไปตามซอกคอผม มือเย็นๆล้วงเข้ามาในเสื้อผมก่อนที่จะถกเสื้อของผมออก ริมฝีปากบางนั้นกลับมาซูบพลังผมไปอีกครั้ง เขาทำให้จูบนี่ทั้งหวานและเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน ตัวผมวูบวาบไปหมด ขาสองข้างเหมือนจะหมดแรงลงดื้อๆจนต้องให้ร่างสูงประคองไว้ มือเย็นๆนั้นล้วงเข้ามาในเสื้ออีกครั้ง ผมอยากหยุดเวลาไว้แค่นี้ อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ

    มี้....ไม่สิ...เสียงนั้นขาดห้วงไปเพราะเขาก้มลงมาจุ๊บหน้าผากผมยุนกิ

            ร่างสูงพึมพำชื่อของผมขณะที่กำลังฝังเขี้ยวเหลียมๆลงบนซอกคอผม เจ็บๆชะมัด เสียงแหบๆของเขาทำเอาสติผมกระเจิงไปหมด

    เรียกชื่อผมสิ....เสียงแหบกระซิบที่ข้างหูผม

    โฮซอก...

    เรียกอีก...

    โฮซอก...

     

     

    ทำอะไรกันน่ะ !!!!!”

              ผมรู้สึกว่ามีคนมากระชากร่างผมที่ไร้เรี่ยวแรง ออกจากอ้อมกอดของคนตัวสูง ผมรู้สึกแค่นั้น...แค่นั้น....ก่อนที่ผมจะเป็นลม....

     

    สตรีม #ฟิคลูกเก็บ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×