ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 13 [100 PERCENT]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 940
      9
      30 มี.ค. 58

    Chapter 13

    [YUNKI PART]

              แดดแยงตาผมมาตลอดทางยิ่งตอนที่ผมต้องเงยหน้าคุยกับลูกชายผมแล้วนี้แสบตาชะมัด โฮซอกดูสนุกกับการที่เรามาช็อปปิ้งด้วยกันครั้งนี้ แต่ผมนี่ร้อนเหลือเกินยุนกิแพ้แดด คิดดูสิครับว่าผิวขาวๆของผมต้องมันท้าแสงยูวีที่มนุษย์ไม่สามารถรับได้(เว่อร์)

    เฮ้ มองแต่มองแดดเดี๋ยวก็หลงหรอก

              เสียงคนตัวสูงที่เดินย้อนกลับมาทำให้ผมหลุดออกจากถวังค์ นี่เขาเดินนำไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

    ไม่หลงหรอกหน่า

    ยังจะเถียงอีก

              โฮซอกเอื้อมมือเข้ามาจับมือผมให้เดินไป แต่ไปการเดินจูงมือกันไปมันไม่ได้ช่วยให้เดินสะดวกขึ้นในทางแคบๆและคนเยอะๆแบบนี้ แต่มันกลับทำให้รู้สึกดีแปลก ทำให้ไม่อยากปล่อยมือนี้ไป อยากกุมไว้ตลอด แต่ผมก็ชอบทำตรงข้ามความรู้สึกของตัวเอง

    เฮ้ มันดูไม่ดีนะ ผู้ชายเดินจูงมือกันเนี่ยผมพูดไปเพราะคนรอบข้างก็เริ่มมองเราแล้วเหมือนกัน

    ทีสองคนนั้นยังเดินจูงมือกันได้เลยอะลูกชายแสนซนของผมชี้ไปที่ พ่อลูกคู่หนึ่งกำลังเดินจูงมือกันอยู่ข้างหน้าเรา

    แปะ

              ผมตบหน้าผากตัวเองอย่างจนปัญญาที่จะอธิบาย เด็กชายที่กำลังจูงมือพ่ออายุไม่ถึงห้าขวบด้วยซ้ำ

    เขาเป็นพ่อลูกกัน - -”

    แล้วเราไม่ใช่หรอ?” หน้าโฮซอกดูสงสัยแบบแสร้งสุดๆ

    เราเป็นแม่ลูกเราต่างหาก

    เปล่า เราเป็นแฟนกัน ^^”

    “>///////<”

    ไม่ใช่สิ เราเป็นผัวเมียกัน ^^”

    “>.<?”

    เพราะเราได้กันแล้ว ^^”

    ผลัวะ!

              ไม่รู้ว่าเพราะผมเขินหรือว่าอายกันแน่ที่เขาพูดออกมาหน้าตาเฉยแบบนี้ หน้าตาเฉยที่ยิ้มอย่างผู้ชนะ แต่แก้มเขากลับแดงเป็นตูดลิงเหมือนอายพอกันที่พูดออกมาแบบนี้

    เขินสะเอง สมน้ำหน้าผมว่าคนตัวสูง

    ก็มันเขินอะคนตัวสูงพูดพรางเกาหัว แก้เขินแต่มันกลับดูน่ารักมากๆ

    “>3<” ผมเขย่งเท้าไปจุ๊บแก้มคนน่ารัก

    มี้ทำบ้าอะไรเนี่ย -0-

    เขินอะดิ แบร่ : P”

    เดี๋ยวผมก็จับปล้ำตรงนี้เลย ดีม่ะ?” โฮซอกทำหน้าหื่นๆใส่ผม

    ไม่อาวววววววผมวิ่งหนี ไม่รู้วิ่งทำไมคนก็เยอะ แต่แค่รู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วมันสนุก จนลืมไปว่าที่นี่คือที่ไหน ที่นี่มีแค่เรา

    มี้ จะวิ่งไปไหนอะผมยังไม่ได้จับมือเลยอะ >0<”

    แน่จริงก็จับให้ได้สิผมตะโกนกลับไป ผมชนคนไปไม่รู้กี่คนเช่นเดียวกับโฮซอก เขามั่วแต่ขอโทษจนตามผมไม่ทันแล้ว

    ไม่เอาดิมี้ ผมยังจับมือมี้ไม่ถึงห้านาทีเลยนะ -0-

    จริงๆนายตามฉันไม่ทันใช่ม้า!!”

              สิ้นเสียงตะโกนผมก็ใส่เกียร์หมาวิ่งทะลุลมโดยไม่หันหลังกลับไป โฮซอกไล่ผมทันอยู่แล้วละ ขายาวเป็นยีราฟขนาดนั้น

     

     

    ผลัก!

              ผมชนเข้ากับแผงอกแข็งๆของใครสัก ทำให้ผมล้มลงก้นจมพื้น ฮึ่ย ใครนะมายืนเกะกะขวางทาง ผมเงยหน้าขึ้นไปเตรียมปากจะด่า แต่คำพูดผมกลับต้องกลืนลงคอ

    คุณอีกแล้วร่างสูงตรงหน้าผมพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    “…” ผมไม่รู้จะพูดอะไรกับเขา

    ไม่ต้องห่วงหรอนะ รอบนี้ผมไม่ได้รับคำสั่งอะไรจากใครทั้งนั้นละเขาพูดด้วยท่าทีสบาย เหมือนไม่อยากมายุ่งกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่

    ผมขอดูกล้องคุณได้ไหม?” ผมถามอย่างมีมารยาท จริงๆผมก็ไม่ไว้ใจหมอนี่เหมือนกันไม่รู้ว่ามันถ่ายอะไรไว้รึป่าว จองกุกคงให้ค่าหัวผมไว้เยอะ

    ได้สิ อย่างน้อยก็ช่วยติชมภาพที่ผมถ่ายด้วยนะครับรุ่นพี่เขาบอกด้วยน้ำเสียงเป็นมิตรมากขึ้นแต่ใบหน้าขอเขายังคงเรียบเหมือนเดิม

    รุ่นพี่?” ผมทวนเสียงสูง มือพรางเลื่อนดูรูปไปเรื่อยๆ

    ครับ ผมนัมจุน เผื่อรุ่นพี่จำไม่ได้ ผมเป็นช่างภาพฝึกหัดของบริษัทสามีพี่

    ฉันยุนกิ

    ครับรูปผมเป็นยังไงบ้างครับ

    ใช้ได้

              ผมยอมรับเลยนะว่าเขาถ่ายรูปได้สวยจริงๆ แสงเงาอะไรได้หมดและอีกอย่างในกล้องตัวนี้ไม่มีรูปผมและโฮซอกเลยสักรูป

     

     

     

     

    ว่าไง ที่รัก

              ท่อนแขนอันแข็งแรงพาดโอบบ่าผมอย่างคุ้นเคย แต่เสียงนี้ผมจำได้ว่าไม่ใช่เสียงของโฮซอกแต่เป็นเสียงของชายอีกคนชายที่มีกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของผมทุกอย่าง

    มาได้ไงผมถามพยายามให้เป็นธรรมชาติที่สุด

    ก็ผมอยากชอปปิงกับพี่จองกุกทำท่างอแงแบบเด็กๆ

    อ้อ อื้อๆผมพยายามไม่ทำตัวแปลกจนผิดสังเกต ขอให้โฮซอกอย่างเพิ่งมาตอนนี้เลยเถอะ

    แล้วนี่พี่มาเดินกลับใครครับ?” จองกุกถามด้วยสีหน้าสงสัยสุดๆ

    โหยยยยย จะวิ่งมาทำไมเนี่ย ผมเหนื่อยนะสวรรค์ต้องเกลียดผมแน่ๆ โฮซอกนายจะมาหาฉันเจอทำไมตอนนี้ -0-

    อ่าวนี่มาด้วยกันหรอครับจองกุกถาม นิ้วเรียวยาวชี้ที่ผมสลับกับชี้โฮซอก
    อ่า เอ่อ...ผมกลับอำอึงไปไม่ถูก นี่ผมไม่ต่างจากถูกจับได้คาหนังคาเขาเลยนะ
    อ้อ คือพี่ยุนเขาอยากลองถ่ายแนวใหม่ๆ ย่านคนพลุกพล่านนะครับโฮซอกกลับพูดแทรกขึ้นมาด้วยท่าทางที่ดูสบายๆ

    ผมหมายถึงทำไมคุณมากับภรรยาผมจองกุกถามย้ำอีกครั้ง

    ผมเป็นนายแบบ ก็ต้องมาถ่ายแบบสิครับ จุดโฟกัสของภาพเลยนะแหม่ ลื่นเชียวนะ

    ผมว่าเรากลับบ้านกันดีกว่านะจองกุกพูดพรางลากพาร่างของผมไปกับเขา

            จองกุกลากผมมาในระยะนึง ผมก็อดไม่ได้ที่จะหันกลับไปมองคนข้างหลัง โฮซอกดูเศร้าๆ แต่ก็โบกมือให้ผมเล็กน้อยประมาณว่าเขาไม่เป็นไร แต่ผมก็อดห่วงความรู้สึกเขาไม่ได้ นี่ผมเอาเปรียบเขาไปรึป่าวนะ เหมือนผมจับปลาสองมือเหยียบเรือสองแคม ใจโลเล แบบนี้ใครละจะให้รักจริงกับผม ผมต้องตัดสินใจให้แน่วแน่

    เฮ้

            ไม่ทันที่จองกุกจะได้ร้องเรียกให้ผมกลับไป ผมสะบัดแขนที่โออบไหล่ของผมทิ้งแล้ววิ่งกลับไปหาโฮซอก เขาดูงงเล็กน้อยที่ผมวิ่งกลับมา

    หมับ

              ผมโผเข้ากอดร่างสูงที่กำลังยืนงงกับการกระทำของผมอยู่ แต่ท่อนแขนอันแข็งแกร่งก็กอดผมตอบด้วยความอบอุ่น

    มี้ ทำอะไรของมี้หน่ะร่างสูงถามขณะที่มือยังลูบหัวผม

    ฉันไม่เอา ไม่ไปไหน ไม่ไปกะใครอีกแล้วผมงอแงพรางซบอกแกร่งๆของโฮซอก

    ทำอะไรนะ !!” จองกุกที่วิ่งตามมา ถามเสียงแข็งเมื่อเห็นผมกอดกับโฮซอก

    ชู่ว!” โฮซอกกลับหันไปที่ท่าทางให้จองกุกเงียบลง เมื่อว่าจองกุกกำลังมาขัดจังหวะตัวเอา ทั้งๆที่ผมเป็นของจองกุก

    เมื่อกี้มี้พูดว่าอะไรนะครับ

    ฉันไม่เอา ไม่ไปไหน ไม่ไปกะใครอีกแล้ว

    สัญญากับผมแล้วนะยุนกิ

            ไม่ทันที่ผมจะได้ตั้งตัวโฮซอกก็โน้มหน้าใสๆลงมาประกบปากอย่างอ่อนโยน มือหน้าๆจับแก้มของผมไว้อย่างเบามือ แขนอันไร้เรี่ยวแรงของผมพยายามหาที่เกาะเกี่ยวเพื่อยึดตัวเองเอาไว้

     

     

     

     

     

     

     

    แชะ!

    แค่นี้ผมก็ไม่หลักฐานแล้วจองกุกลดมือถือหลังจากเขากดชัตเตอร์ถ่ายเราเสร็จ

    ทำอะไรโฮซอกพยายามจะเข้าไปแย่งมือถือนั่น

    ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำหธุรกิจของผมไปได้ดีนะครับ

    เมื่อกี้แกว่าไงนะ ธุรกิจหรอด้วยความโมโหโฮซฮกพุ่งเข้ากระชากคอเสื้อ

    ฮ่ะๆ ฮ่าๆ สนุกวะ เวลาคุณโมโหนี่มันน่าแกล้งจริงๆละ

            จองกุกหัวเราะอย่างซะใจ ทุกอย่างมันคงเป็นไปตามแผนที่เค้าวางไว้ทุกอย่าง มันเป็นเพราะผมถ้าผมไม่ออกมากับโฮซอกมันคงไม่เกิดเรื่อง ถ้าผมไม่กลับมารู้สึกดีๆกับโฮซอก มันก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ มันเป็นเพราะผมทั้งหมด

    พอเถอะ โฮซอก...ผมพูดเสียงแผ่ว

    แต่มัน... มันหลอกใช้พี่นะโฮซอกยังคงโมโหกำปั้นข้างขวาของเขาเตรียวตัวชาร์ตเพราะจะอัดใส่ใครแรงๆสักหมัด

    ผมได้แต่มองตาโฮซอก เพื่อหวังว่าเขาจะเข้าใจ เราแพ้ตั้งแต่เริ่มแล้วละ

    โธ่ เว้ยโฮซอกสะบัดข้อมือปล่อยคอเสื้อจองกุก ทำให้จองกุกเซไปเล็กน้อยเพราะแรงเหวี่ยง

    หึ ถ้าพร้อมจะเซ็นใบหย่าเมื่อไหร่ก็ติดต่อผมนะ และก็อย่าลืมสัญญาของเรานะครับที่รัก.... ไม่สิ คุณมินยุนกิ ^^ ”

    ความรับผิดชอบ[KookGa]

     

     

    แสนชอกช้ำทำไมมักเน่เราใจร้ายแบบนี้ ถ้าจะเกลียดจองกุกก็เกลียดให้ถึงที่สุดเลยค้า เรื่องนี้นางร้ายสุด5555

     

    หลายคนคงโกรธไรท์ที่หายไปเป็นชาติ รู้สึกผิดทุกครั้งที่เปิดดีเอ็มอ่าน แต่ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วคะขอโทษที่หายไปนาน สมุดพอตเรื่องแม่ไรท์เอาไปชั่งกิโลขาย ยอมรับว่าตอนนั้นตันมาก ไม่ได้อัพนานลืมปมที่ผูกไว้อีก555555555  แต่ก็ต้องขอบคุณรีดที่อย่างคงตามจี้ในทวิต ทั้งเม้น ทั้งบ่นในแท็ก ทำให้ไรท์มีกำลังใจคิดพอตใหม่

     

     

    #ฟิคลูกเก็บ

     


    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×