ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 [ไม่ส่ง nc แล้วคะ ]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 58


    Chapter 7

    โฮซอก...

            เสียงแผ่วเบาของคนตัวเล็กที่ดังขึ้นพร้อมกับน้ำตาทำให้คนตัวสูงต้องจับไหล่ เล็กๆทั้งสองข้างหันเข้าหาตัว

    ร้องไห้ทำไมครับ คุณคงจะผ่านเรื่องแย่ๆมาสินะครับร่างสูงถามคนแปลกหน้าอย่างเป็นห่วง

    โฮซอก... ฉันขอโทษ...ขอโทษร่างบางอย่างยุนกิดึงคนตัวสูงเข้ามากอด ทั้งยังร้องไห้ไม่หยุด มันเป็นเรื่องที่ฝั่งอยู่ในใจเขามาตลอดว่าไม่สามารถช่วยชีวิตคนๆนึงได้

    เอ่อ...ผมเจโฮปครับ ขอโทษด้วยนะครับร่างสูงปฏิเสธการกอดอย่างนุ่มนวล

    “?” ร่างบางดูตกใจไปกับคำพูดและการปฏิเสธของร่างสูง

    ผมเจโฮปครับ มองหน้าผมดีๆคุณอาจจะจำคนผิดร่างสูงพยายามอธิบาย

    ไม่ นายคือโฮซอก... จมูกนี่ ดวงตานี่ ปากนี่ ฉันจำได้หมดละคนตัวเล็กยังคงยืนยันคำเดิม มือเล็กๆนั่นไล่ไปตามอวัยวะพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ

    ขอโทษจริงๆนะครับคนตัวสูงจับมือเล็กๆนั่นออกจากใบหน้าของเขา ก่อนจะมองหาคนมาช่วยให้พ้นจากผู้ชายไม่ปกติคนนี้

    ฉันจะไม่ทิ้งนายอีก ฉันรักนาย ฉันขอโทษมือเล็กๆนั่นสลัดออกให้พ้นจากการรัดกุม ก่อนที่จะเอื้อมไปโอบรอบคอคนตัวสูง

     

    ทำอะไรกันน่ะ!!”

            น้ำเสียงอันทรงพลังของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามียุนกิ ประกาศกราวลั่นลานจอดรถ ร่างสมาร์ทพุ่งตัวเขามาคว้าแขนภรรยาตัวเองไว้

    เอ่อ...ขอโทษครับ คนของคุณใช่มั๊ยครับ ผมว่าคุณควรจะดูแลดีๆถ้าเขาไม่ปกติเจโฮปเห็นว่าร่างเล็กตรงหน้าเขาไม่ได้ พูดอะไรตัวเองจึงเป็นคนพูดเอง

    ไม่ปกติ?” จองกุกถึงกับเลิกคิ้วขึ้นเมื่อร่างสูงบอกว่าภรรยาเขาไม่ปกติ

    ครับ เขาเรียกผม โฮซอกๆ แล้วเข้ามากอดแบบนี้เจโฮปพยายามอธิบาย

    สงสัยไม่เคยตายสินะ

            จองกุกเข้ามากระชากคอเสื้อเจโฮปด้วยความเดือดดาลที่มาว่าภรรยาของตนไม่ปกติ

     

    คุณจองกุกหยุดครับๆ นั่นนายแบบใหม่ของเราเลขาคู่ใจของท่านประธานวิ่งเข้ามาห้าม

     

    อยู่บริษัทเราคือคนไม่รู้จักกันนะ...เดี่ยวเขาจะหาว่านายเป็นเด็กเส้น...

     

              เสียงของเพื่อนซี้ที่ฝากเอาไว้ ดังอยู่ในหัวเจโฮปเมื่อเพื่อนตัวเองเข้ามาช่วยไว้ เขาจึงไม่ได้ทักอะไรออกไป

    นายแบบ?” จองกุกยังคงกำคอเสื้อคนตัวสูงไว้แน่น

    ครับ ผมเป็นนายแบบ :)”

     

     

     

     

     

     

     

     

    [J-hope Part]

            หลังจากที่มีเรื่องกับประธานวันนั้นเขาก็ไล่ผมกลับบ้าน ทั้งๆที่ผมไม่ผิดเลยสักนิดคนของเขาอะ เข้าหาผมเองโลกนี้ไม่ยุติธรรมเนอะคนหล่อทำอะไรก็ผิด(เสยผม)

    เมื่อไหร่จะมานะ

            ผมบ่นกับตัวเองพรางมองดูนาฬิกาข้อมือรอบที่ห้าร้อยแล้ว ประธานบอกว่าผมจะต้องไปถ่ายแบบชุดซัมเมอร์ใหม่กับตากล้องมือโปรของบริษัท แล้วสถานที่ถ่ายนะหรอประเทศไทยครับ ผมกำลังจะได้ไปหัวหินที่ใครก็บอกว่าสวย แต่ผมต้องมานั่งรอตากล้องคนนี้จนรากงอกหมดแล้ว

              ผมไม่รู้หรอกว่าตากล้องคนนี้ใคร แต่ฟังจากเสียงในบริษัทแล้วว่าไม่ว่าเขาจะถ่ายใครมุมไหนก็ออกมาดูดีหมด เพียงแค่ผมไปกับตากล้องคนนี้แค่สองคน ผลงานเหมือนพาคนไปทั้งกอง

    รอนานมั๊ย

    นานโคตร

              ผมหันไปตามเสียงเรียก แวบแรกที่ผมสบตากับดวงตาที่ตี่ตามแบบคนเอเชียตะวันออกที่อยู่ภายได้เรย์แบรนนั่น ผมก็ต้องค้างอย่างนั้นเหมือนพูดไม่ออก ในมือขามีกล้องตัวโตบนหลังเล็กๆนั้นมันกระเป๋าเป้ใส่กล้องใบใหญ่ ข้างหลังเขามีประเป๋าลากใบนึงผมคาดว่างคงเป็นเสื้อผ้าเขา

    ฮ้ะ?”

    ฉันถามว่ารอนานมั๊ย

    ร่างเล็กนั่นโน้มตัวมาสบตาผมผ่านกรอบแว่นพร้อมกับถามประโยคเดิมอีกครั้ง ผิวขาวๆของเขาทำให้ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด เขาใส่เพียงเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแล้วก็รองเท้าผ้าใบสีขาว เหมือนเขาพร้อมจะไปเที่ยวเมืองร้อนเต็มที่แล้ว

    ไม่นานครับรอนานโคตรเลยละ ทำไมผมถึงตอบไปแบบนั้นก็ไม่รู้

    อ้อ ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลย ฉันมินยุนกิ ช่างภาพอิสระ มือเล็กๆนั่นยื่นมาตรงหน้าผม

    ผมเจโฮปครับผมตอบรับแล้วยื่นมือไปทำความรู้จัก

     

     

    การเดินทางห้าชั่วโมงของผมคงจะมีความสุขกว่านี้ถ้าคนข้างๆผมไม่นอนดิ้นไปมาแบบนี้ ก่อนขึ้นเครื่องเขาดูดีเหมือนนายแบซะเอง แล้วดูตอนนี้สิ เหมือนเด็กสามขวบเลยอะ นอนกอดหมอนอิงแล้วที่สำคัญยังเอาหัวมาพิงผมอีก เสียงกรนก็สะท้านโลกมากเลย เจโฮปรับไม่ได้อะ -*-

    อื้อ... คนตัวเล็กครางเมื่อผมเอามือผลักหัวนั่นออก ผมสัมผัสได้ว่าไหล่ผมเปียก-0-

    คุณยุนกิครับผมเรียก

    อื้อๆ นอนๆ”…ลูบหัวผม

    ครับนอน แต่ไม่ใช่ที่ไหล่ผม

    ฮื้อ?”

    คนตัวเล็กผงกหัวขึ้นมาจังหวะเดียวกับที่ผมหันไปบอก ทำให้จมูกของเราชนกันโดยบังเอิญ

    เรานอนกอดกันออกจะบ่อย-3-

    พูดอะไรน่ะ

    นายบอกว่านายชอบฉัน

    ...ยังไม่เอาหน้าออกไปอีก

    ทำไมนายถึงปลี่ยนไปละ

     

    ผลัก!

    เหมือนเวลาหยุดอยู่กับที่ทุกคนรอบตัวนิ่งไปหมดเมื่อมีคนเดินชนที่หลังผมจนทำให้ริมฝีปากผมไปประกบกับคนตรงหน้าโดยบังเอิญ คนตัวเล็กไม่ได้ผลักไสผมอะไรทั้งนั้นแต่กลับหลับตาพริ้มเหมือนชอบด้วยซ้ำ ที่แปลกคือทำไม่ผมไม่ปล่อยละ ทำไมแขนของผมถึงไปโอบเขาไว้ลิ้นของคนตัวเล็กเข้ามาซุกซนอยู่ในปากผม นั่นทำให้สติผมเลือนรางไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อย่างนั้นมั้ง

    ผมรู้สึกคุ้นเคยกับร่างนี้มันคุ้นเคยกับสัมผัสเหล่านี้ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ผมชอบนะชอบที่เป็นแบบนี้

    แฮก...คนตัวเล็กหอบหนักๆ

    เอ่อ...ขอโทษครับ ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้วจริงๆ

    [J-hope End Part]

     

     

     

     

     

    มือเล็กๆของยุนกิขยุมเสื้อของคนตัวสูงที่คร่อมร่างอยู่ไว้แน่น ริมปากของเขาไม่ได้เป็นอิสระตั้งแต่เขาและเจโฮปก้าวเข้ามาในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งริมชายหาดหัวหิน

    อื้อ โฮซอกอ่า.... คนตัวเล็กร้องเสียงแผ่ว

    อยู่กับผมแล้วยังจะเรียกชื่อใครอีก

    อื้อ...

    เจโฮปสั่งสอนด้วยกันขบเขี้ยวคมๆลงไปบนซอกคอขาวๆนั่น เขาทำเพียงแค่ต้องการสนองความใคร่ของตัวเองเท่านั้นในเมื่อคนตัวเล็กไม่ปฏิเสธนั่นก็ถือว่าเป็นการยินยอม

    เสื้อของยุนกิถูกถอดออกโดยคนข้างบน เขาไม่ปฏิเสธอะไร อีกทั้งยังตอบรับได้ดี การตอบรับของคนตัวเล็ก ทำให้สติของคนตัวสูงขาดหายไปเขาไม่รู้ว่ากำลังทำอะไร มีเพียงแค่สัมผัสที่คุ้นเคยเท่านั้นที่เขารู้สึกได้

     

     

     

    ไรท์อัพช้ามากรอบนี้ ขอโทษด้วยจริงๆนะ ไรท์พยายามหาเวลามันอัพให้เร็วๆนะ ใครอยากอ่าน NC ทิ้งเมลล์ไว้เลยน้า

    สตรีม #ฟิคลูกเก็บ


    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×