ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 Loyalty for love…

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    Chapter    3

    Loyalty for love…

              ผมตื่นมาเพราะเสียงลมหายใจของคนที่นอนข้างๆผม นี่ผมอยู่ในห้องของเขาสินะ เขากลับมาแล้วงั้นหรอ

    อ่าว ตื่นแล้วหรอคนตัวเล็กถามเมื่อเขาเองก็รู้สึกตัวว่าผมตื่นแล้ว

    ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง?” ผมถามทั้งที่งัวเงีย

    เมื่อวานฉันกลับมา ก็เจอนายกับ...

    อ้อ....

            ผมฟังพรางนึกตามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อนที่จีมินจะกลับมา ภาพผมกับมนุษย์ชีเปลือยลอยเขามาทีละช็อต ในห้องครัว...  หน้าเคาเตอร์....

    หน้าแดงอย่างนั้นต้องคิดอะไรอยู่ แหงๆจีมินมองผมอย่างสงสัย

    บ้าหรอ ป่าวๆ แล้วเขาอยู่ไหน

    ห้องนาย จริงๆฉันไล่เขาออกจากบ้านไปแล้ว

    ….สมควรอยู่ละอย่างหมอนั่นอะนะจะฟังใคร

              ผมกับจีมินเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมปลายเรามีความสนใจงานด้านเดียวกันเลยมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้จีมินเป็นนายแบบชื่อดังและควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์หลักของ JK จำกัดด้วย นี่เป็นเพราะตากล้องมือโปรแบบผม ฮ่าๆ จีมินเพิ่งกลับจากอเมริกางาน เขาล้นตัว นานๆทีถึงจะกลับบ้าน

    เขาเป็นลูกฉันผมบออกกับเพื่อนซี้

    “-0-” เขาค้างเหมือนไปต่อไม่ถูก

    ฉันเจอเขา...ข้างกองถังขยะ

    “-0-”

    ฉันสงสาร...

    ตะ...แต่ๆ พวกนายจูบกัน ละ...แล้วๆ ตัวโตเป็นความอย่างนั้นยังจะช่วยตัวเองไม่ได้ถึงกับ นอนข้างขยะเลยหรอ

    อันนั้นมัน....

            ผมตัดสินใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้เพื่อนซี้ฟัง ซึ่งเขามีสีหน้าที่เปลี่ยนไปหลายรูปแบบทั้งอึ้ง ทั้งทึ่ง ทั้งเสียว เอ่อ....อันหลังคงไม่ใช่

    แล้วเขาจูบนายทำไมจีมินถามผมทันทีที่ผมเล่าเสร็จ

    ฉันไม่รู้เหมือนกัน... แล้วเขาอยู่ไหน

    ห้องนาย...ให้ฉันไปด้วยมั๊ย

    ไม่เป็นไรๆ

     

     

     

            ผมเดินออกมาจากห้องนอนของจีมิน จริงๆบ้านนี้ผมอยู่กับจีมินด้วยกันแต่ผมเหมือนอยู่คนเดียวมากกว่าเพราะเขาเองก็ไม่ค่อยกลับบ้าน ผมยืนบื่ออยู่หน้าห้องนอนตัวเองเพราะคำถามของจีมินที่ทำให้ผมคิดไม่ตก เขาจูบผมทำไม....?

     

     

    ครอกฟี้.... ครอกฟี้....

            เสียงกรนของร่างสูงสลับกับจังหวะที่หายใจสม่ำเสมอ มนุษย์ชีเปลือยกำลังนอนอยู่บนเตียงผม แบบตัวเขาเปลือยจริงๆนะ แบบไม่ใส่อะไรเลยแต่ผมต้องขอบคุณที่เขาห่มผ้าห่ม ไม่งั้นความคิดผมตระเลิดเปิดเปิงกว่านี้ซะอีก

    ปั๊กกกก!

    โอ้ย เจ็บนะมี้-*-

            คนตัวสูงถูกผมลากขาลงมาจากเตียง จนก้นกระแทกกับพื้นดังปั๊ก ตามติดๆมาด้วยเสียงร้องแสนเจ็บปวด

    ลุกเลยๆ ใครให้นอนเตียงฉันผมโวยใส่ทันควัน

    เตียงมี้ก็เหมือนเตียงผมละหน่าปีนขึ้นไปนอนต่อ ขอบคุณที่กอดผ้าห่มเอาไว้...-0- ไม่งั้นผมเห็นอะไรต่อมีอะไรแน่

    เตียงฉันก็คือเตียงฉัน แล้วก็เลิกเรียกมี้ได้แล้ว

    งั้นมี้เรียกโฮซอกแบบเมื่อคืนสิ.... โฮซอก.... โฮซอก...

              ล้อเล่นผมไม่พอเด็กนี่มันยังจะทำท่าเหมือนจูบกับอากาศพร้อมกับทำเสียงอ่อยๆอีกนะ และมันก็เหมือนกับเมื่อคืนมากด้วย = =

    ปั๊ก....

    หมอนลอย....

    โอ้ยเจ็บ... เอาอีกแล้วมี้เขินอีกแล้ว ปาข้าวของเนี่ย

    หมอนอีกใบ

    นั่นๆ หน้าแดงใหญ่เลย

    ...ผมยกอะไรบ้างอย่างขึ้นมา เตรียมจะฟาดใส่คนตัวสูง

    เดี๊ยวววววววว Stop! Stop! หยุดเลยมี้ นั่นมันโคมไฟนะ

    ...เอ่อว่ะ...ผมเขินจนไม่รู้ว่าตัวเองหยิบอะไรขึ้นมาแล้ว

    วางลงเลย…

    ผมวางลง แล้วทำไมผมว่าง่ายจังวะ ไม่เข้าใจตัวเองเลย -*-

    โอเค น่ารักมากแสนรู้ๆ ไหนขอมือหน่อยสิ

            มนุษย์ชีเปลือยทำท่าเหมือนผมเป็นลูกสุนัขแสนเชื่องก่อนจะทำท่าเหมือนกับขอขาหน้าผม -*- ผมหมั่นไส้เลยจะฟาดลงไปที่มือนั่นแรงๆ แต่...

    มี้หน้าสวยจัง...

            ครับ...ผมตีมือตัวเองลงไป แต่กลับชักมืออกไม่ทันมนุษย์ชีเปลือยเลยดึงผมไปนอนบนตักเขา แถมเขายังมีหน้ามาชมว่าผมสวยอีก >////<

    มี้เขินผมจริงๆอะ

    นั่นสิ ทำไมผมเขิน

    ผมเป็นลูกมี้นะ

    ไม่ใช่ลูกแท้ๆสักหน่อย เดี๋ยวๆผมคิดอะไร

    ผมมีอะไรจะขออย่าง...

    อะไร ว่ามาเลยให้ทุกอย่างจูบหรือจะ... (<<<เข้าโหมดเคลิ้มตาม)

    มี้...ก้มหน้าลงมา

    ว่ามาเลย...พร้อมแล้ว หลับตารอ...

    มี้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้ผมได้มั๊ยอะ มี้ตัวเตี้ย...เอ้ยตัวเล็กผมใส่แล้วขามันลอย แถมยังรัดเป้าอีก น้องชายผมไม่สบายกายก้มมากระซิบข้างหู

    ผลัวะ!

            ผมโปกมือใส่หัวเข้าไปเต็มๆ ฮึ่ย ผมไม่น่าเคลิ้มตามเลยอะ เสียหมดเลยยุนกิเอ้ยยยยยยยย

    อะไร นี่มี้คิดอะไรอยู่

    -0-

    มี้คิดว่าผมจะจูบมี้งั้นหรอ

    -0- เอ่อนะสิ

    มี้หื่น ว้ายยยยย

            ผมงอนอะ งอนจริงๆนะ มนุษย์ชีเปลือยวิ่งหนีผมเข้าห้องน้ำไปแล้ว ทิ้งระเบิดลูกโตให้ผมเขินเล่นอีก ผมเป็นอะไรไปนะผมเนี่ยนะยุนกิเนี่ยนะที่มีผู้หญิงไม่ขาดมือ ต้องมาหวั่นไหวกับผู้ชายคนเดียวบ้าไปแล้ว....

     

     

     

     

     

     

     

    ณ ห้าง JK

    มี้ว่าตัวไหนเข้ากับผม

    มองไม่เห็น

    มี้ สีไหนสวยยยย

    รีบๆเลือกดิเว้ย หนัก

            คนตัวสูงเดินเลือกเสื้อผ้าอย่างสบายใจพอเจอตัวไหนถูกใจก็จะหยิบออกมาจากราวแล้ววางไว้ วางไว้บนมือคนอื่น ตอนนี้ทั้งพนักงานขายและขุนกิต้องถือเสื้อผ้าที่แทบทั้งร้านไว้ในอ้อมกอด(?)

     

    มี้ผมจะเขาไปเปลี่ยนแล้วนะ

    อื้อ

    มี้อย่าแอบดูนะ ถ้าอยากดูก็เคาะประตูละเดี๋ยวผมให้เข้ามาดู

    ไปเลยไอเด็กบ้า!!”

            หมอนอิงบนโซฟาลอยไปหาร่างสูงที่แซว แต่มันไม่สามารถทำอะไรร่างสูงได้เพราะเขาปิดประตูห้องลองเสื้อซะก่อน

     

     

     

     

    ฉันว่าตัวนั่นดูเท่ห์กว่านะ

            โฮซอกที่กำลังจัดแจงเสื้อผ้าที่เขาเอาเข้ามาในห้องลองเสื้อด้วย ต้องรีบหันไปตามเสียง เงาของชายคนนึง ไม่สิเงาของเขากลายเป็นชายคนนึงต่างหาก 

    นายเป็นใคร -*-

    สวัสดี ฉันคือพระเจ้า

    “…” โฮซอกกำลังจะตะโกนออกไปข้างนอกห้องลองเสื้อ

    ไม่ต้องห่วงหรอก ตัวและเสียงฉันมีแค่นายที่เห็นและได้ยิน อยากให้ยุนกิส่งรพ.มั๊ยละ ตะโกนสิ ^^”

    ตะ...ตะ ต้องการอะไร

            ความหวาดกลัวของโฮซอกทำให้เสียงของเข้าตะกุกตะกัก จริงๆเสียงนี้มันคุ้นกับเขามาก เสียงที่พูดอยู่ข้างหูเขาตลอดที่ร่างทารกของเขานอนอยู่ข้างถังขยะ

    อะไรกัน กลัวฉันซะแล้วหรอพระเจ้าแสร้งทำท่าน้อยใจ

    ต้องการอะไร

    ฉันแค่มาเตือน เรื่องนั้นนายมีเวลาไม่มากแล้วนะ

    เตือน?”

    ฉันจะฝืนความจำให้นะ

              ไฟทั้งห้างดับลง ข้างนอกกำลังวุ่นวายกับเห็นการอันชุลมุนนี้ ยุนกิอดห่วงโฮซอกไม่ได้ เลยวิ่งมาเคาะประตูห้องลองเสื้อ

    เฮ้ๆ ไอเด็กชีเปลือยนายยังอยู่ข้างในมั๊ย

    “…” แต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับมาจากข้างใน

    เฮ้ ทำไมไม่ตอบละ

    “…”

    โฮซอกๆๆ โฮซอก!!” ยุนกิทุบประตูอย่างบ้าคลั่ง

     

     

     

     

              ในห้องลองเสื้อที่มืดมิดแต่สำหรับโฮซอก ภาพที่เขาเห็นคือตัวเองยืนอยู่บนถนน รถยนต์บนถนนขับผ่านร่างเขาไปเหมือนเขาเป็นวิญญาณ ของมองไปตรงทางเดินเท้าข้างถนนก็พบกับชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง

    โฮซอก...นายมันเลวที่สุดหญิงสาวบอกกับชายคนนึงอยู่ตรงหน้าเถอะ

              ร่างสูงยืนมองเหตุการณ์อย่างช็อกๆ ทำไมนะหรอ ชายที่ผู้หญิงคนนั่นกำลังพูดด้วยเหมือนเขามาก ทั้งหน้าตา ทั้งจมูก ปาก...ไม่สินั่นมันเขาแม้แต่ชื่อยังชื่อเดียวกับเขาเลย

    นายมันเลวๆ เลวๆหญิงสาวทุบชายตรงหน้า น้ำตาไหลอาบแก้มไปหมด

    พอได้แล้ว! ฉันเจ็บ!” ชายตรงหน้าเธอรวบข้อมือของหญิงสาวแล้วสะบัดทิ้งจนร่างบางล้มลง

              โฮซอกทำได้แค่ยืนมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างอึ้งๆ ถึงแม้ชายคนนั้นจะเหมือนเขาทุกอย่างแต่การกระทำของเขามันโหดร้ายมาสำหรับผู้หญิงคนนึง

    เธอบอกเอง ไม่ว่าฉันจะมีใครหรือยังไง เธอก็จะไม่หึงไม่หวงไงร่างสูงนั่งลงให้ระดับสายตาสามารถสบตากับหญิงสาวได้ ก่อนจะเชยคางของเธอขึ้น

    ไปให้พ้นหญิงสาวปัดมือนั้นออกก่อนจะลุกแล้ววิ่งมาหาโฮซอกที่กำลังยืนมองเห็นการณ์อยู่ เธอวิ่งทะลุร่างเขาไปที่กลางถนน

     

     

    ระวัง!!” โฮซอกร้องเตือนเธอขณะที่มีรถคนนึงวิ่งด้วยความเร็วสูง แต่เสียงของเขากลับไม่สามารถเข้าไปในโสตประสาทเธอได้

     

    ปังงงงงงงง!!

            ชายที่ยืนอยู่บนถนนหันกลับมาตามเสียง สีหน้าของเขาเมื่อเห็นร่างบางนอนนิ่งอยู่บนถนนได้เปลี่ยนไป ความเย็นชาจากเหตุการณ์เมื่อกี้ได้หายไป ชายคนนั้นวิ่งมาหาร่างบางที่นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนด้วยความเป็นห่วง

    ไม่!!!!!!!!”

            ชายคนนั้นกอดร่างบางไว้แน่ราวกับว่าร่างของเธอจะแตกสลายหายไป จริงๆแล้วเขารักเธอมาก เขาไม่คิดว่าการทะเลาะกันแค่นี้จะพรากเขากับเธออกจากกัน

    ฉันขอโทษ ฉันมันไม่ได้เอง

    “…”

    ไม่นะ ไม่นะ มะ ไม่มินอาอย่างเพิ่งไปไหนนะ

    “…”

    ฉันจะไม่มีใครแล้ว กลับมานะ....อย่าไปไหนแล้วนะ

            โฮซอกยืนมองชายคนนั้นร้องไห้ฟูมฟายเหมือนคนบ้า ชายคนนั้นกอดร่างบางที่ไร้ความรู้สึกไว้น้ำตาของเขาไหลมาหยดแล้วหยดเล่า โฮซอกอยากจะเขาไปช่วยแต่ที่นี่เป็นแค่ความทรงจำที่พระเจ้าอยากให้เขาเห็น

    พระเจ้า...พระเจ้า...หึหึชายคนนั้นพึมพำกับตัวเองเพราะแกคนเดียว!!” เขายืนขึ้นแล้วชี้ขึ้นฟ้าอย่างท้าทาย

    หึหึ เพราะแกคนเดียวฉันขอสาปแช่งแก ไม่ให้พบความสุข สนุกมากนักใช่มั๊ยล้อเล่นกับชีวิตคนอื่นเนี่ยยยยยยยยยยชายคนนั้นด่ากรนพระเจ้าสารพัด

     

     

    เปรี้ยง!!!

            ฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของชายคนนั้นเกิดแสงสว่างวาบ จนโฮซอกเองต้องยกมือขึ้นมาป้องตาเอาไว

     

    เป็นไงละ

            ตอนนี้โฮซอกกลับมาที่ห้องลองเสื้ออีกครั้ง ไฟของห้างยังดับอยู่เช่นเดิมเขาเห็นเพียงแสงไฟฉายจากข้างนอกและเสียงของคนที่เป็นพระเจ้าเท่านั้น

    นายถามฉันว่าสนุกมากใช่มั๊ย...

            เสียงคนกระซิบข้างหูโฮซอกทำให้เขาต้องหันไปตามเสียง ก็พบกับร่างสูงที่ยืนอยู่ในกระจกเมื่อครู่

    โอ๊ะ ลืมบอกไป นั่นคือนาย...เมื่อชาติที่แล้ว

    “…”

    นายรักเธอมากจนฉันซึ้งใจเลยละ แต่...นายมันเลว

    “…”

    ฉันเลยต้องสอนให้นายรู้จักความรักนี่ไง

    “…”

    เอาละ โฮซอกนายต้องทำให้ยุนกิเป็นของนายให้ได้

    “…”

    ไม่งั้น...

    โอ้ย!!”

            ไม่ทันที่เขาจะได้ตั้งตัวเหล็กร้อนๆจากไหนไม่รู้ ทาบลงมาที่แขนของโฮซอก

    ไม่งั้นนายจะตาย...

    อ้ากกก !!” เหล็กร้อนๆยังคงทาบอยู่ที่เดิม

    ทำให้เขาเป็นของนายทั้งตัวและหัวใจ และเมื่อใดที่ตราประทับนี่เด่นชัดขึ้นนายจะตาย....

     

            ไฟในห้องลองเสื้อสว่างขึ้นพร้อมกับร่างสูงของพระเจ้าไปหายไป โฮซอกก้มมองที่แขนของเขาพบกับรอยไหม้ประทับอยู่ที่แขนเขาว่า....

    Jin

     

     

     

     

    สตรีม #ฟิคลูกเก็บ

    ตอนนี้ไม่มีตอนฟินอย่างที่ขอมาขอโทษด้วยนะครัช แต่หลังจากนี้จะอัด(?) ให้เยอะๆเลย ไรท์รอคอมเม้นอยู่ที่หน้าจอทุกวันเลย(ความจริง555) หยิบมือถือแล้วอดไม่ได้จนต้องเปิดดู ไรท์ชอบอ่านเม้นมาคะ ชอบอ่านเวลามาสตรีมกันในแท็กด้วย มันรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนติดตามอยู่แล้วมีพลังจะแต่งต่อ ไรท์เป็นคนเพ้อเจอไม่งั้นคงไม่เพ้อเป็นเรื่องเป็นราวเช่นนี้อยากจะชวนลีดเดอร์มาเพ้อด้วยกัน5555555

    ใครชิปคู่ไหนรีเควสมาได้นะคะ ถ้าเยอะไรท์จะเปิดเรื่องให้เย้ว @little22j

     

    ไรท์หน้าตาไม่หน้ารักแต่เต๊าะมันส์นะ #เดี๋ยว

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×