ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 16 END [100 PERCENT]

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 58


    Chapter 16

    แกจะไปไหนของแกแต่เช้านะจีมินตะโกนตามหลังตามผมมาขณะที่ผมกำลังใส่รองเท้า

    ไปโบสถ์

    นี่เกาหลีมีทะเลทรายหรือ ยีราฟออกลูกเป็นช้าง มินยุนกิจะไปโบสถ์จีมินทำหน้าเหมือนยีราฟออกลูกเป็นช้างจริงๆเมื่อมองผม

    เอ่อ ไปนะ

    เอ่อๆ

              จีมินโบกมือให้ผมทั้งที่สายตาไม่ได้ละจากจอโทรศัพท์เลยสักนิด หลังจากที่ผมคิดมาตั้งนาน แล้วใช้ชีวิตแบบไม่มีเขามาเกือบครึ่งปี มันไม่คุ้นเลยสักนิด มันเหมือนอะไรขาดหายไป บางความรู้สึกในใจผมก็อยากให้เรื่องมันกลับไปวุ่นวายเหมือนเดิมนะ อยากมีเขาอยู่ข้างๆเหมือนเดิม ผมเลยได้แต่มาหาคำตอบที่โบสถ์ แต่ผมก็ไม่พบแทฮยองหรือจินที่พอจะให้คำตอบผมได้เลย ผมจะไปรู้จักเขาได้ยังไงถ้าจินไม่ได้เป็นเพราะคำสาปของจิน

                ผมภาวนาถึงพระผู้เป็นเจ้าหวังว่าจะได้พบเขาสักครั้ง แค่ครั้งเดียวถ้าผมมีสิทธิ์ที่จะได้พบเข้า แค่ครั้งเดียว ครั้งเดียวเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

    ปึง!

    ให้ตายเถอะ นี่ตัวเก่งเลยนะ

              เสียงประตูโบสถ์ปิดลงพร้อมผู้ชายร่างสูงที่แสนคุ้นตาผม โฮซอกซึ่งเขากำลังวุ่นวายอยู่กับเสื้อผ้าที่เปียกฝนจนช่ำของเขา สภาพเขาไม่ต่างอะไรกับลูกหมาตกน้ำ

                และเหมือนหัวใจผมหยุดเต้นอีกครั้งเมื่อเขาที่ผมเฝ้าถามหามาตลอดหกเดือน หันมาที่ผม นัยน์ตาที่ผมคุ้นเคยริมฝีปากที่ผมเคยสัมผัส

    โฮซอก…” เสียงอันแผ่วเบาของผมเรียกชื่อเขาออกมา

    อ่า... ขอโทษครับผมมารบกวนอะไรรึป่าว คือพอดีฝนมันตก

    ทำไมพูดกันห่างเหินจังละ

    คุณครับ

              ร่างสูงเดินเข้ามาหาผมด้วยความสงสัย ผมไม่เข้าใจเหมือนกันนี่เขาจำผมไม่ได้อีกแล้วหรอ ทำไมพระเจ้าต้องให้ผมเป็นคนจดจำเรื่องราวทุกอย่างด้วย

    คุณครับ เป็นอะไรรึป่าว

    นั่นสิ ผมเป็นอะไร คนที่จำมักจะเจ็บเองละ หรือผมควรจำลืมมันไปดีนะ

    พอดีฝนมันตกเลยเข้ามาหลบที่นี่ แล้วก็อาจจะเสียงดังขัดจังหวะตอนที่คุณสวดมนต์

    เขาจำผมไม่ได้เลยสินะ

    งั้นผมไปดีกว่านะครับ ขอโทษจริงๆเขาพูดพร้อมกับโค้งหัวให้ผมเก้าสิบองศา

    เดี๋ยว... อย่าไปไหนนะ

              ก่อนที่ร่างสูงจะหันหลังให้ผมแล้วเดินออกไป ผมเองกลับคว้าชายเสื้อเขาไว้ ไม่รู้ว่าทำไมผมเพียงแค่ไม่อยากจากเขาไปไหนอีก ไม่อยากให้เขาหายไปอีก

    เอ่อ...เขาดูกระอักระอวนเล้กน้อยที่เจอคนแปลกๆแบบผม

    ฉันหมายถึงเดี๋ยว...ฮึก....เปียกผมพูดไม่เป็นภาษาเมื่อน้ำใสๆไหลออกมาจากเบ้าตาตี่ๆของผม

    ครับ?” ร่างสูงไม่เข้าใจคำพูดผม เลยหันกลับมาประจันหน้าจนผมแทบเช็ดน้ำตาไม่ทัน

    ... TOT

              แต่ยิ่งสบตาเค้ายิ่งมองหน้าเขา น้ำตายิ่งเทลงมาเหมือนฝนที่ตกอยู่ข้างนอกนั่น ผมโผเข้ากอดเขาไว้แน่น ไม่สนแล้วว่าเขาจะว่ายังไง ผมคิดถึงเขาคิดถึงเขาเหลือเกิน

                ร่างสูงดูตกใจกับการกระทำของผม แต่อ้อมแขนอันอบอุ่นก็โอบกอดผมอีกครั้ง อ้อมกอดที่แสนคุ้นเคย

    คุณคงเจอเรื่องแย่ๆมาสินะครับมือหนาลูบหัวผมปอยๆ

    ฮึก

    ใครทำอะไรคุณหรอ บอกผมได้นะระบายที่ผมได้นะ

    เพราะนายนั่นละ ไอเด็กบ้า

    ไหน...หันหน้ามาทางนี้หน่อย

              เพราะน้ำเสียงที่อบอุ่นนั่นทำให้ผมต้องหันไปตามที่เขาบอก มือหนาประคองหน้าผมปลายนิ้วเรียวยาวค่อยๆละเลียดซับน้ำตาให้ผมอย่างอ่อนโยน

    ไม่รู้ว่าทำไมผมถึง คุ้นหน้าคุณจัง แล้วเวลาคุณร้องไห้มันทำให้ผมอยากจะปกป้อง

    นายจำฉันได้

    “…”

    นายจำฉันได้! ใช่ไหม ฉันยุนกิไงมินยุนกิ

    มินยุนกิ…”

    ใช่ๆ จำได้แล้วใช่ไหม

    บางทีผมแค่คิดว่าผมอาจจะเคยฝัน ไม่ ขอโทษครับที่ผมไร้สาระ ฝนหยุดแล้วผมขอตัวก่อนนะครับ

              ร่างสูงพูดเพียงแค่นั้นแล้วผละออกจากไปโบสถ์ ผมเองก็ไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้ทัน เขาลืมผมแล้วมัน เรื่องของเรามันจบไปแล้วสินะ

     

     

     

     

    ปัง!

     

     

     

     

     คุณจะว่าผมเสียสติไปแล้วก็ได้ แต่คุณ คุณ คุณเหมือนคนในฝันผมเลย ไม่ๆ ผมขอโทษ

              ไวเกินกว่าที่ผมจะตั้งหลักร่างสูงย้อนกลับมาดึงผมเข้าไปกอดไว้แน่น แน่นจนผมหายใจไม่ออก เขาดูสับสนไม่ต่างอะไรจากผมนัก

    มินยุนกิ นั่นชื่อคุณ

    อ่า...

              ขณะที่ผมกำลังอ้าปากจากตอบว่า อ่า...ใช่ครับนั่นชื่อผมริมฝีปากของร่างสูงก็ก้มลงมาประกบปากผมไว้แน่น จูบที่ทั้งอ่อนโยนแล้วโหยหา มือของผมปัดคว้าหาที่รั้งร่างของตัวเองให้ยืนไว้ มือหน้าจับมือของผมไปแนบหน้าของเขา ตาคู่นั่นกำลังมองลงมาที่ผมอย่างมีความหมาย

    นี่มันในโบสถ์นะ โฮซอกเพราะหน้าที่ร้อนผ่าวทำให้ผมต้องพูดอะไรที่ไม่เข้ากับสถาณการณ์ขึ้นมา

    ผมไม่ได้เป็นแบบนี้คนเดียวใช่มั๊ยร่างสูงยังคงมองมาที่ผม ดวงตา ไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงริมฝีปาก

    นี่มันในโบสถ์โฮซอก -*-ผมดุ

    โถ่ มี้ก็...

    …ToT เพราะคำว่ามี้น้ำตาผมก็ร่วงลงมา

    ร้องไห้ทำไมอ่า -0-โฮซอก ตกใจที่ผมร้องไห้ รีบเช็ดน้ำตาให้เป็นพัลวัน

    …TOT

    มี้ ต้องดีใจสิมี้ มาร้องไห้ได้ไง

    ฉันคิดว่าจะไม่ได้เจอแล้ว TOT”

    ได้เจอสิ นี่ไงผมอยู่นี้ ผมยืนอยู่ตรงนี้จับดูสิร่างสูงเอามือทั้งสองข้างของผมไปจับแก้มนุ่มของเขา

    ทุกครั้งที่บอกอยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน นายก็หายไปทุกที TOT”

    ผมขอโทษ...

              โฮซอกดึงหัวผมเข้าไปซบที่อกแข็งๆของผม แล้วกอดผมไว้ลวมๆแล้วโยกตัวไปมาเหมือนปลอบผมเหมือนปลอบเด็กร้องไห้

    ไม่ไปแล้วใช่ไหม

    ไม่ไปไหนแล้ว

    อยู่นี่นะ

    อยู่นี่ละ

    อย่าลืมกันอีกนะ

    ถ้าพระเจ้าไปเล่นตลกหรือผมลื่นล้มหัวฝาดเข้าโรงพยาบาลเหมือนในหนังก็ไม่ลืมหรอก

    บ้า พูดอะไรเป็นลาง -3-

    ฉึกฉัก ปู๊นๆ

              โฮซอกทำท้าเหมือนผมเป็นพวงมาลัยรถไฟ โยกเยกไปมา ผมขำทั้งน้ำตา มันดีใจนี่เค้ามาอยู่ตรงนี้แล้วเราต้องห่างกันมาหลายครั้ง

    ป่ะ กลับบ้านกัน

    บ้าน?”

    บ้านเราไงครับมี้

    ....เขายังจำได้ เรียกผมว่ามี้ด้วย

    ไม่อยากไปหรอโฮซอกทำหน้างอนๆเล็กน้อย เมื่อผมมีท่าทีนิ่งๆไปเพราะอยู่ในภวังค์

    แล้วตอนนี้บ้านนายอยู่ไหน

    อะไรกัน อยากไปบ้านผมก็ไม่บอกคนตัวสูงทำหน้าตาหื่นเหมือนตาแก่จะขโมยกางเกงในนักศึกษาสาว (ดูมันเปรียบ)

    บ้า ไม่แค่สงสัยถ้าอะไรๆ มันกลายเป็นความฝันแบบนี่ ฉันนึกว่านายไม่มีตัวตนจริงๆสะแล้วผมพูดพรางก้มหน้าเอาเท้าเขี่ยพื้นโบสถ์ไปมา

    มีสิ ผมก็ยืนอยู่นี้ไง จับดู

    ...เอามือผมไปจับแก้ม

    จับดูเส้

    ...เอามือผมไปจับหัว

    จับดู ผมมีชีวิตนะ

    เอามือผมไปทาบที่หน้าออกข้างซ้าย

    มีชีวิตที่แข็งแรงมากๆด้วย เพราะมันเต้นแรงมากๆ

    ตึก...ตัก...ตรรกะไหนของนายหัวใจเต้นแรงก็แข็งแรง

    ตรรกะผมเนี่ยละ -3- แล้วจะไปบ้านผมไหมละ

                โฮซอกทำท่าอ้อนๆไปๆมาๆจะให้ผมไปบ้านไม่ก็ไปบ้านผมอยู่นั่นละ ต้องมีอะไรแอบแฝงในความคิดแล้วละ

    บ้านนาย ที่ไหนนะ?”

    ชั้นบนสุดของคอนโด B ไง ผมจำได้ผมเคยพาคุณมาหมกไว้

    หมก?

    ตอนนี้ผมอยู่คนเดียวแล้วละ คุ้นๆเหมือนอยู่กับเพื่อนสักคนแต่จำไม่ค่อยได้แล้วละโฮซอกทำท่าคิดหนักมากๆ ทั้งจินและแทฮยองคงไม่อยากให้เขาจดจำอะไรเกี่ยวกับพวกเขาละมั้ง

    นายรู้จักแทฮยองรึป่าว

    ไม่นะ

    จินละ?”

    ไม่นะ

    ทั้งคิมซอกจิน ทั้งคิมแทฮยอง นายจำอะไรไม่เลยหรอ -0-

    นี่มี้กำลังพูดถึงใคร เนี่ยกิ๊กใหม่หรอ...

     

    ตุ้บ...

     

     

    อยู่ดีๆร่างสูงที่ยืนคุยอยู่กับผมดีๆ ก็ร่วงลงไปนอนกองที่เพื่อน เหมือนหลับกลางอากาศ ร่างผมพุ่งเข้าไปโดยไม่ต้องคิดอะไรเลย ถ้าโฮซอกเป็นอะไรอีกผมจะอยู่ยังไงละ

    ฮยองนี่ผมบอกกี่รอบแล้วว่าทำแบบนี้

              น้ำเสียงคุ้นเคยของชายที่เป็นผู้น้องปรากฎตัวในเชิ้ตสีดำสนิททับด้วยสูทสีดำสนิทอีกเช่นกัน ทำไมเขาถึงใส่สีดำละ -*-

    อ้อ สวัสดีครับ อ่า...สูทนี่นะหรอ พ่อบอกว่าผมเข้ากับสีดำมากกว่านะครับคิมแทฮยองพูดพร้อมกับเกาหัวแก้เก้อ

    ไง

              เสียงทักที่ทั้งเย็นทั้งเรียบแบบนี้คงมีคนเดียวละนะ ผมหันไปตามเสียงฝั่งประตูโบสถ์คิมซอกจินอยู่ในชุดสูทสีขาวสะอาดตา มันดูดีมากขึ้นกว่าเขาใส่สีดำจริงๆละ แต่เทพโหดเหี้ยมแบบเขามันไม่เหมาะกับสีขาวนี่สิ

    ฉันได้ยินนะคุณยุนกิ ถ้าไม่ได้อยู่ในร่างมนุษย์กระจอกๆ ฉันทำอะไรได้ยอะกว่าที่คิดนะ

    นี่เขาอ่านใจผมออก -0-

    ใช่ ^ ^ ”

    ฮยองคุณพ่อสอนว่าเป็นเทพไม่ควรอวดความสามารถ -*-แทฮยองปรามพี่เสียงเข้ม

    แกก็อ่านใจเขาเหมือนกันละแทจินพูดประชดน้องชายตัวเอง

    เอ่อ...ขอโทษครับที่เสียมารยาท คือแบบมันได้ยินเองละครับ

    งั้นแบบนี้ผมคิดอะไรอยู่พวกเขาก็รู้หมดเลยนะหรอ

    ใช่ครับแทฮยองตอบอย่างนอบน้อม

    แล้วที่พวกคุรมากที่นี้

    ผมก็แค่จะมาลา ที่จริงพวกคุณทั้งคู่มาที่นี่กับทุกวันเลยครับ มีเพียงแค่เวลาเท่านั้นที่ไม่ตรงกันแทฮยองพูดด้วยรอยยิ้มอบอุ่น

    แล้วทำไมวันนี้ ?”

    จินฮยองเขาสั่งให้ฝนตกลงมานะครับแทฮยองพูดพร้อมกับมองไปทางพี่ชายตัวเองแบบยิ้มๆ

    ....จินเนี่ยะ เขาคิดจะช่วย?

    อ่าๆ เก็บความคิดแบบนั้นไปเลยนะยุนกิ -*-จินขมวดคิ้วจนเป็นโบว์

    แล้วทำไมนายถึงทำให้ฝนตกละผมถาม

    ฉันร้อนจินกอดอกพรางมองไปทางอื่น

    จินฮยองเขาอยากให้พวกคุณเจอกันเร็วๆนะครับฮยองยังคงยิ้ม เหมือนล้อพี่ชายตัวเอง

    พอเลยแท -*-แทฮยองปรามน้องชายตัวเอง อ่ะแฮ่ม อย่าเขาใจผิดละฉันอยากให้เจอกันเร็ว ฉันจะไปทำงานอื่นบ้าง เบื่อหน้าพวกนายเต็มทนแล้ว -*-จินอธิบาย

    ทุกครั้งที่ฮยองโกหกมักจะมี อ่ะแฮ่มข้างหน้าประโยคแทฮยองอธิบายพรางทำท่าล้อเลียน

    อ้อ เข้าใจแล้วผมพูดหลังจากฟังสองคนนี้เถียงกันไปมาอยู่นาน ขอบคุณนะครับ

    งั้นผมกับฮยองไปก่อนนะครับ ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ในหลายๆเรื่องนะครับแทฮยองยิ้มก่อนจะหายไปพร้อมๆกับจินที่กำลังทำหน้ามู่เพราะโดนน้องแฉ

     

     

     

    แล้วนายจะฟื้นเมื่อไหร่กันนะผมก้มตัวลงไปนั่งข้างๆร่างที่กำลังหลับสนิทแน่นิ่งอยู่บนพื้นโบสถ์

    อยากนุ่นตัก ร่างสูงพูดทั้งทียังหลับตาพริ้ม

    นี่ตื่นแล้วหรอ -*-ผมถาม

    ยังหรอก ถ้าให้ผมนอนตักอาจจะตื่นเร็วขึ้น

    งั้นก็นอนตรงนี้ต่อไปเถอะผมกำลังจะลุกขึ้นเพราะ ไม่ว่ายังไงเดี่ยวเขาก็ลุกตามมาเองละ

     

    หมับ !

     

                แต่โฮซอกกลับไม่ให้ผมลุกขึ้นอย่างที่ผมตั้งใจ ดึงตัวเองเข้าไปกอดเอาไว้แล้วยึกตักผมเป็นหมอนนุ่มแสนหน้านุ่นไปแล้ว -*- ให้มันได้อย่างนี้สิ ถ้าใครเข้ามาเห็นจะทำยังไง

    โฮซอก -*-

    อ่ะแฮ่ม... มี้นี่ใจดีสุดๆเลย

    .... อ่ะแฮ่ม -*- ?

    อ่ะแฮ่ม...มี้นี่ไม่น่ารักเลยสักนิด

    มันแปลว่าผมน่ารักรึป่าว -*-

    อ่ะแฮ่ม...ผมไม่รักมี้หรอก

    .... O////O

    อ่ะแฮ่ม...ไม่รักเลยสักนิด

     

     

     

     

    #ฟิคลูกเก็บ

    จบแล้วน้า แล้วก็จบได้น่าตบสุดๆ ด้วย (ไรท์รู้สึกได้ว่ามันจบได้ด้วนมากๆ) ว่ารีดหลายคนคงจะอารมณ์เสียไม่น้อย 555(ยังมีหน้ามาขำ) ที่ต้องรีบจบเพราะปีนี้ไรท์ขึ้นม.6 แล้ว อะไรๆมันก็เข้ามาเยอะ กลัวจะไม่มีเวลาอัพไปมากกว่านี้ กลัวว่าจะดองไว้จนไปจบ กลัวว่าทุกคนจะรอแล้วผิดหวัง(หรือผิดหวังไปมากกว่านี้555) แต่ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ แล้วก็ขอบคุณรีดที่ยังติดตามอ่านอยู่ด้วย ขอบคุณจริงๆคะ ทุกๆคำชม และกำลังใจที่มีให้ตลอดมานะคะ ><

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×