ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11 [100 percent]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 58


    Chapter 11

    ฉันมีงานให้นายทำ

           เสียงเรียบเปรยออกมาจากริมฝีปากบางของจองกุก มาดผูบริหารของเขายิ่งคงความสง่าทุกกิริยาบท นัยน์ตาที่นิลสบลึกเข้าไปในแววตาร่างสูงที่นั่งตรงข้าม

    งานอะไรครับนัมจุนถามอย่างนอบน้อมต่อผู้เป็นเจ้านาย

    จับตาดู....จองกุกเว้นช่วงให้นัมจุนลุ้นหยุดหายใจเล่นเมียผม

    ฮะๆ ฮะ ให้ผมทำอะไรนะนักจุนถามอีกครั้งเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง

    ทำไมทำไม่ได้หรอ นี่เป็นงานแรกด้วยนะเนี่ยจองกุกถามด้วยน้ำเสียงท้าทาย

    ทำไมคุณไม่ไปจ้างพวกสายสืบละนัมจุนถามเสียงเรียบ

    เปลืองนัยน์ตาสีนิลสบไร้ความรู้สึกนั่นทำเอานัมจุนเย็นสันหลังวาบเลยทีเดียว

    ครับ ผมจะทำนัมจุนได้แต่รับคำอย่างว่าง่าย

     

     

     

     

     

              บทสนทนาของคนในห้องถูกคนที่กำลังจะบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าไปนั้น ต้องหยุดชะงักฟัง แทฮยองพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยให้เจโฮปกับยุนกิกลับมารักกัน ถ้าจองกุกจับได้ว่าสองคนนั้นเล่นชู้กันศพคงจะจบไม่สวย เพราะนั้นเท่ากับยุนกิจะโดนฟ้องหมดตัว

     

     

     

     

           เสียงฝีเท้าเร่งรีบของแทฮยองวิ่งไปตามทางเดินของบริษัท การหาตัวนายแบบอย่างเจโฮปในบริษัทใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องยากมากจริงๆ ถึงเขาจะไม่ใช่มนุษย์แต่การที่เขาต้องใช่ร่างมนุษย์ ทำให้มนต์ต่างไม่สามารถใช้ได้เต็มที่

    โอ๊ย รับสิวะ

           แทฮยองบ่นตลอดทางขณะที่โทรหาปลายสาย เพื่อนรักของเขาไม่รับโทรศัพท์ทั้งๆที่เขาเป็น ห่วงและอยากจะเตือนมากแค่ไหน

     

    ปัง!

    จะรีบไปไหนละไอน้องชาย

           เพียงพริบตาเดียวร่างของแทฮยองก็ถูกเหวี่ยงเข้าห้องหนึ่งของบริษัท พร้อมกับประตูที่ปิดลงเสียงดัง ร่างสูงในชุดดำปรากฎกายด้วยท่าทีที่สง่าเช่นเคย

    พี่จิน...เสียงแผ่วของแทฮยองเรียกชายชุดดำด้วยความคุ้นเคย

    เป็นไง คิดถึงกันละสิจินยิ้มเย็นก่อนจะย่างกายเข้ามาหาเทวดาน้อย

    ไม่เลย....แทฮยองปฏิเสธเสียงเรียบ

    พี่จะมาเตือนเป็นครั้งสุดท้ายนะ เรื่องนี้นายไม่ควรมายุ่ง โลกนี้พ่อมอบให้พี่ไม่ใช่ให้นายร่างสูงเชยคางคนตัวเล็กให้สบตา

    เผื่อพี่จะแวะไปหาพ่อบ้างนะ ว่าโลกที่เขาให้พี่ดูแลอะไม่ใช่บนนี้ แต่เป็นนรกมือเล็กๆของแทฮยองกำข้อมือของจินที่เชยคางตนไว้แน่น

    หึ... คนเลวมันต้องได้รับโทษ

           วูบหนึ่งร่างสูงหายไปพร้อมกับอากาศอย่างเช่นเคย แทฮยองทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง เขาท้อแท้กับเรื่องพวกนี้ เขาไม่สามารถทำให้เจโฮปกลับมามีความทรงจำเหมือนเดิมได้ ถ้าเขาทำภารกิจนี้ไม่สำเร็จเขาจะไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่ร่างกาย และโลกทั้งใบจะเป็นของพี่ชายต่างสายเลือด...

     

     

     

     

     

     

    งื้อ ผมบอกพี่กี่รอบแล้วว่าอย่ากินเลอะเทอะ

           ว่าจบคนตัวสูงก็ก้มลงมาเลียปลายจมูกร่างบาง อากาศร้อนๆแบบนี้ก็เหมาะกับไอศกรีมอยู่หรอก เหมาะแก่การที่ผู้ชายสองคนมาแผ่ออราใส่สาวๆในสวนสนุกแบบนี้

     

    ผัวะ!

    ทำอะไรน่ะ

           มือเล็กของยุนกิฟาดลงบนหัวของเด็กปีนเกลียวผู้บังอาจมาเลียจมูกเขา ก็ให้ทำยังไงก็คนมันเขินอะ

    พี่ยุนเขินหรือไงร่างสูงทำหน้าล้อเลียน

    เฮอะยุนกิกระแทกเสียงก่อนจะสะบัดหน้าหนี

    โอ๋ๆ ไม่งอนนะคร๊าบ

    คนเยอะแยะ หัดอายสะบ้างเถอะ

    อยู่สองคนมากกว่านี้ไม่เห็นบ่น

    บ่นอะไรคนเดียวห๊าผู้อาวุโสตัวเล็กกระโดดเถียงเจโฮป เพราะตัวเล็กหรอกนะ อย่าให้สูงละกันเงยหน้าคุยด้วยแล้วอย่ามาร้องไห้นะ

    ผมอยากเล่นบ้านผีสิง ไปกันเถอะ

           รอยยิ้มสดใสส่งมาให้คนขี้บ่นอย่างยุนกิ ร่างบางชะงักกับรอยยิ้มนั้นก่อนที่ข้อมือเล็กๆของเขาจะถูกลากให้เดินไปที่บ้านผีสิงด้วยกัน

     

     

     

     

    ว๊ากกกก

           ร่างสูงตกใจ กรีดร้องอยู่คนเดียวมีเพียงยุนกิเท่านั้นที่เดินท้าบ้านผ๊สิงอย่างหน้าตาเฉย ประหนึ่งเดินในสวนดอกไม้

    พี่ยุนไม่กลัวเลยหรอ ว๊ากกกกกกก ออกไปนะ

           เจโฮปสะบัดตุ๊กแกปลอมที่ถูกโยนมาแปะที่ไหล่เขาอย่างบ้าคลั่ง อ้อมแขนโอบกอดยุนกิด้วยความเคยตัว

    นี่ไม่เนียนเลยนะ

           ยุนกิบ่นพรางหยิบมือหนาๆ ที่พักเกี่ยวเรี่ยวเลื้อยบนร่างกายเขาให้ออกห่างตัว

    โห่วววววววว ผมกลัวจริงๆนะ

    เด็กโกหกกก : P ”

     

     

     

     

    วันนี้สนุกมั๊ยครับ -3-

           ร่างสูงถามพรางเทขวดน้ำกรอกปากด้วยความกระหาย ก่อนจะเทน้ำที่เหลือราดหัวดับความร้อน เสื้อกล้ามสีขาวบางของเขาซับน้ำจนมันนบเนื้อไปกับตัว

    นายนี่...ยุนกิพึมพำเบาๆ

    อะไรครับ

    ดูดีทุกท่วงท่าจริงๆแฮะ

    อยากจะกินผมขึ้นมาแล้วละสิ -3-

    หลงตัวเองจริงๆยุนกิทำหน้าหมั้นไส้

    ไม่งั้น พี่จะหลงผมขนาดนี้หรอ

           ประโยคที่หวานปานน้ำตาลกระแทกเข้าหน้าก่อนที่ริมฝีปากบางของเจโฮปจะประทับลงบนแก้มใสๆของยุนกิ

    ก้มลงมาสิ

             

     

     

     

              ยุนกิบอกสั้นๆก่อนที่จะดึงขอเสื้อกล้ามของเจโฮปให้โน้มลงมาหาตัวแล้ว ประทับจูบเล็กๆไว้บนริมฝีปากบาง หน้าของยุนกิแดงเป็นตูดลิงแต่คนตัวเล็ก ก็ยิ้มกลบเกลื่อน และรอยยิ้มนั้นเหมือนหยุดโลกทั้งใบของเจโฮปไปในคร่าเดียวกัน

     

     

    แชะ แชะ แชะ

              ผมสีทองปลิวลู่ไปกับลม สายตาคมของช่างภาพมองผ่านเลนส์ชายสองคนกำลังกอดกันกลม ปลายนิ้วของเขารัวชัตเตอร์อย่างชำนาญ นัมจุนไม่อยากทำแบบนี้ ไม่อยากทำลายความรักหรือวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวคนอื่น เพราะฐานะทางบ้านเขาจึงจำเป็นต้องทำ....

     

           สิ้นเสียงชัตเตอร์ หนุ่มร่างสูงผมทองสาวเท้าเข้าไปหา ชายสองคนที่อยู่ในเป้าสายตาของเขา

    ทำอะไรน่ะเจโฮปชักสีหน้าไม่พอใจใส่ร่างสูงที่ดึงข้อมือเขาไว้

    ป่าว ผมแค่...นัมจุนเผยหน้าจอกล้องดิจิตอลให้เจโฮปดู มันเป็นภาพที่เขาถ่ายได้เมื่อครู่

    ใครส่งคุณมาคนตัวเล็กที่เงียบอยู่นาน ถามขึ้นทันทีที่เป็นรูป

    ผมว่าพวกคุณคงเดาออก และผมจะช่วยครั้งนี้เป็นครั้งเดียว ถือว่าเราเคยรู้จักกัน นายเป็นหนี้ฉันสองรอบแล้วนะ โฮซอก... นัมจุนทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนที่จะเดินจากไป

     

     

     

    พี่ยุนเป็นอะไรไปอะเจโฮปถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กนิ่งค้างไป

    “….”

    พี่กลัวมันจับได้หรอ

    “….”

    มันทำแบบนี้เท่ากับว่ามันไม่ไว้ใจพี่แล้วนะ

    “….”

    เฮ้ย ร้องไห้ทำไมอะ

           คนตัวสูงโถมตัวเข้าไปกอดยุนกิทันทีที่น้ำใสๆร่วงผล็อยออกจากตา มือเล็กๆโอบกอดร่างแกร่งไว้แน่นไม่ให้ร่างนั้นลอยไปกับอากาศอีกครั้ง

    โฮซอกเสียงอู้อี้ที่ซบอยู่ที่อกของเจโฮป ฟังไม่ค่อยได้ศัพท์แต่ร่างสูงก็ยังกอดตอบไว้แน่น

    โฮซอก...

    หือ?” ร่างสูงแปลกใจกับชื่อนั้นแต่ก็ยังไม่ละ ร่างบางออกจากอ้อมกอด

    โฮซอก...

    “….”

    อย่าไปไหนอีกเลยนะ อยู่กับมี้นะ

     

     

     

     

    ผลัก!

    อ้ากกกกกกกกกกกกก!!”

           ร่างเล็กของยุนกิถูกคนตัวสูงผลักออกจากตัวอย่างกะทันหันจนเซล้มลงกับพื้น ก่อนที่ร่างสูงจะกุมขมับแน่นด้วยความเจ็บปวด เส้นเลือดเส้นหนาขึงตึงอยู่ตรงหน้าผากเขา

    โฮซอก นายเป็นอะไรไป

    ผม...ผมปวดเหมือนหัวจะระเบิดเลยครับมี้

     

     

     

    อยากให้สกรีมกันเยอะๆ

    #ฟิคลูกเก็บ


    ’ cactus
    cursor
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×