ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 Nothing Luv…

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    Chapter 4

    Nothing Luv…



    [Yunki Part]

          หลังจากที่ผมปล่อยพลังกายออกไปหมดเพื่อทุบประตูให้มันเปิด มันก็ไม่เป็นผล ผมเลยใช้พลังบาทาถีบกลอนประตูจนมันหลุดไม่เป็นชิ้นดี ผมเป็นห่วงเขามากห่วงมากจนผมกลัวไปหมด กลัวว่าเขาจะหายไปง่ายๆเหมือนที่เขาโผล่เขามาในชีวิตผม

    เฮ้ ไอมนุษย์ชีเปลือย

    “…”

    โฮซอก...

            ร่างสูงยืนจับแขนของตัวเอง สายตาของเขาเหม่อมองไปที่กระจก เหมือนกำลังคิดอะไรสักอย่างผมเลยเรียกเขาด้วยชื่อของเขา จนเขาหลุดออกจากภวังค์

    มี้...

            โฮซอกกอดผมแน่นทั้งยังทิ้งตัวลงมาที่ผมเหมือนตัวเองอ่อนล้าเต็มที หน้าของเขาซีดเผือก แถมมีเหงื่อออกเต็มไปหมดเหมือนกับกลัวอะไรสักอย่าง ตัวของเขาสั่นเทาน้ำใสๆคลออยู่ที่ตาคู่สวยคู่นั้น

    ไม่เป็นไร...ฉันอยู่ตรงนี้ผมกอดปลอบเขา

    อื้อ...

     

     

     

     

            ตอนนี้ชีวิตผมปกติสุขดีมีเพื่อน มีงาน มีเงิน และมีลูก... หลังจากวันนั้นลูกชายผมก็มีพฤติกรรมที่ผิดปกติมาตลอด เหมือนจะเข้าหาผมแบบถึงเนื้อถึงตัวมากขึ้นอะนะ -0- ถึงแม้ผมจะถามเขาว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น เขากลับตอบมาแค่ว่า ผมกลัวความมืดแล้วอย่างนี้ผมจะไปสักอะไรเขาต่อได้นะ

    มี้ ทำไรอยู่ร่างสูงยืนพิงกรอบประตูห้องครัว

    จับแช...กินป่ะผมถาม

    กินสิ....แต่ว่า...ร่างสูงเดินมาซ้อนข้างหลังผม ก่อนที่จะก้มลงมากระซิบข้างหู กินมี้ด้วยได้ป่ะ

    โป๊ก!

            ทัพพีด้ามสีชมพูให้มือผมลอยไปกระทบหัวคนข้างหลังเสียงมันดังมากจนผมเองก็เจ็บแทน 555+ ซึ่งนั่นเป็นฝีมือของผมเอง

    โอ๊ย...มี้รู้ป่าวว่า ตีหัวครั้งหนึ่งเท่ากลับเซลล์สมองตายไปร้อยล้านตัว

    โป๊ก! โป๊ก!

    โอ้ย! เจ็บนะมี้เอามือกุมหัวอย่างทรมาน

    กี่ร้อยล้านแล้วละ ไหนคิดเลขให้ดูสิผมถามอย่างกวนๆ

    มี้อ่า...

    ไปเลยไปทำงานบ้านไปผมไล่

    ถึงมี้จะทำร้ายเซลล์สมองผม แต่ผมจะถนอมมี้เอาไว้ทุกส่วน

            ร่างสูงลูบหัวผมปอยๆเหมือนผมเป็นสัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง แต่ทำไมผมถึงเคลิ้มไปละ ไม่นะๆ เขากำลังบอกว่าผมเป็นสัตว์เลี้ยงนะ

    ถึงมี้จะว่าด่าผมยังไงลูบหัวผมต่อ

    ทำไมผมไม่ขัดขืนละ

    ถึงมี้จะตีผมยังไง

    ...ตีเลยตีมั๊ยห๊ะ (เคลิ้มอยู่...ยกทัพพีไม่ขึ้น)

    ผมก็ยังจะอยู่ตรงนี้ อยู่กับมี้...

            ร่างสูงกระเถิบตัวเข้ามาเพื่อให้เราได้ใกล้กัน ก่อนที่จะโน้มหน้าใสๆนั่นเขามาหาผม ริมฝีปากบางกระซิบที่ข้างหูผมว่า

    มี้...มื้อเช้าเรา...ไหม้แล้วนะ

    ...ห๊ะ!

            ผมรีบหันไปปิดแก๊สที่มีเส้นจับแชสีดำไหม้เกรียม และติดแหงกอยู่ที่กระทะ ทำไมเมื่อกี้ผมไม่ได้กลิ่นนะสติผมเลอะเลือนขนาดนั่นเลยหรอ ต้องโทษไอเด็กนี่ที่ทำผมเคลิ้มตามอะ

     

     

    ยังไม่หมดแค่นี้นะข้างบนนี่เป็นแค่เบสิก ไอเด็กนี่ยังก่อกวนชีวิตผมทุกวัน ตามผมไปทุกที่เหมือนวิญญาณ(?)แบบหนังเรื่องชัตเตอร์กดติดวิญญาณอ่ะ

    ติ๊งต๊อง...

            เสียงออดหน้าบ้านทำให้ผมที่กำลังนอนพักผ่อนกายต้องลุกไปเปิด จริงๆวันนี้เป็นวันหยุดของผม ผมเลยสามารถนอนเล่นกล้องตัวใหม่ได้อย่างสบายใจ จีมินก็ไปทำงาน ส่วนลูกชายผมนะหรอนั่งเล่นคอมตั้งแต่กินมื้อเช้าอิ่มละ

    สวัสดีครับ...อ่าว คุณจองกุกผมเปิดประตูทักแขก

    สวัสดีครับจองกุกทักผมอย่างเป็นมิตร

    เข้ามาข้างในก่อนมัยครับ

    ครับ^^”

            จองกุกถอดรองเท้าคัชชูแสนเงานั่นก่อนจะใส่รองเท้าลำลอง เขาดูดีทุกกระบวนท่า แบบมองมุมไหนก็หล่อมุมไหนก็สมาร์ท

    เอ่อ...มีอะไรติดหน้าผมรึป่าวครับจองกุกถามเมื่อเห็นผมจ้องหน้า

    อ้อ ป่าวครับไม่มีอะไรผมปฏิเสธเป็นพัลวัน

              จองกุกส่งยิ้มให้ผมนัยน์ตาสีนิลนั่นดูเด่นมากเวลาที่มันยิ้มไปพร้อมกับตา ยิ่งผมสีดำนั่นยังทำให้ผิวขาวๆของเขาดูสว่างขึ้นอีก อา...นี่ผมเป็นอะไรอะไรไปเนี่ย ผู้ชายคนนี้ทำให้ผมละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

    ที่ผมมาวันนี้...ผมมาขอโทษที่ห้างของผมไม่ได้เรื่อง ไฟดับวันนั้น...

    ผมทำประตูพังนะนี่เขาไปเคาะประตูขอโทษลูกค้าของเขาทุกคนเลยป่ะเนี่ย

    มันเป็นความบกพร่องของเราเองครับ

    ...คนดีจัง

    เอ่อ...ผมจะมาชวนคุณไปทาน...ข้าว

    ซวบ....

              ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งข้างๆผมทำให้จองกุกที่กำลังพูดต้องชะงัก คนที่มาเยือนไม่ใช่ใครแต่เป็นลูกชายผมเอง

    วันนี้พี่ยุนกิไม่ว่างหรอกฮ้ะคนตัวสูงพิงโซฟาด้วยท่าสบาย

    ...เขาเรียกผมว่าอะไรนะ พี่ยุนกิหรอ

    ผมหมายถึงวันหลังก็ได้ครับ^^ สำหรับยุนกิผมว่างเสมอจองกุกส่งยิ้มพิมพ์ใจให้ผม

    แต่สำหรับคุณ...พี่ยุนกิไม่มีเวลาว่างให้หรอกครับ :)” โฮซอกพูดพร้อมยิ้มเหยียดๆ

    โฮซอก...ผมพูดปรามเขา

    โอเคครับๆ ฮ่าๆจองกุกพูดพรางหัวเราะไปด้วยน้องชายคุณนี่ท่าจะหวงคุณมากนะครับ

    ….อ๊า ตาที่ยิ้มไปด้วยนั่นน่ารักจัง

    งั้นวันนี้ผมขอตัวลาก่อนนะครับจองกุกพูดพร้อมยืนขึ้นโค้งตัว ทำให้ผมที่เป็นเจ้าบ้านต้องลุกขึ้นเช่นกัน

    โฮซอก...ผมเรียกคนตัวสูงที่ยังนั่งอยู่ที่เดิม เบือนหน้าไปทางอื่น เสียมารยาท-*-

    ไม่เป็นไรครับ^^” จองกุกยังคงยิ้มให้ผมเหมือนเขาเข้าใจ

     

     

     

     

    เอาอีกแล้วนะมี้ มี้ไม่เห็นสายตามันหรอลูกชายขี้หวงผมพูดขึ้นหลังจากที่ผมส่งแขกเสร็จ  

    ที่นายทำแบบนั้นมันเสียมารยาทนะรู้มั๊ยะผมดุ

    เฮอะ!”

              โฮซอกทำท่างอนผมก่อนจะวิ่งหนีขึ้นห้องไป แล้วเขางอนแบบนี้ผมต้องตามไปง้อมั๊ยเนี่ย

    ทำไมมี้ไม่ตามมาง้อละคนตัวสูงวิ่งลงมาอีกครั้ง

    ...อ่าว นี่ผมต้องง้อหรอ

    มี้ไม่วิ่งตามมาง้อ ทั้งๆที่ผมยังงอนอยู่

    ผมมองเขาอย่าง เหวอๆ ผมเปลี่ยนโหมดไม่ทัน

    ถ้ามี้ไม่ง้อ....

    ...เดินเข้ามาใกล้ผม

    มี้ยังไม่ง้ออีกโฮซอกเอามือโอบรอบคอผม

    ...แล้วผมต้องง้อยังไงวะ

    ถ้ามี้ยังไม่ง้อ...

    อารมณ์แปรปรวนป่าวเนี่ย ผมเปลี่ยนตามไม่ทัน เมื่อกี้ยังงอนนี่เดินมาโอบ -0-

    ถ้าไม่ง้อ...ผมจะกินมี้ละนะ

            ร่างสูงเลือนมือลงมาที่เอวผมก่อนที่จะโน้มหน้านั่นเข้ามาใกล้ๆ แต่ฝันไปเลยนะไอเด็กบ้า ผมเอามือขึ้นมาปิดปากเด็กดื้อซะก่อน

    โอ่ว...อี้อ่า(โถ่ว...มี้อ่า)” คนถูกปิดปากโวยวาย

    ไม่ต้องเลยนะ เป็นเด็กเป็นเล็กทำอะไรเนี่ย ใครที่ไหนเขาสอนมา-*-ผมดุก่อนเอามือออก

    โห่ว...แม่ที่ไหนเขาก็จุ๊บๆลูกทั้งนั้นละคนตัวสูงงอแง

    มันไม่ใช่แบบนี้ ใครมาเห็นเขาจะเข้าใจผิด

    มีแค่เราสองคน ไม่มีใครเห็นหรอก จะทำอย่างอื่นมากกว่านี้ก็ยังไม่เป็นเลย

    “-0- เด็กบ้าใครเขาสอนมาห๊ะ แล้วพักหลังๆนี้เป็นอะไรทำตัวแปลกๆ แล้วยังจะ...อุ๊บ

            เสียงผมถูกกลืนกายลงคอไปเมื่อคนตรงหน้าประกบริมฝีปากนั่นลงมาประกบที่ปากผม สติผมหายไปพร้อมประโยคที่จะพูดเมื่อกี้ ร่างสูงกระชับอ้อมแขนให้แน่ขึ้นเมื่อขาของผมเริ่มไร้เรี่ยวแรง

    นายจะ...อื้อ..

            ผมถามยังไม่ทันจบประโยคร่างสูงที่อุ้มผมมาทีโซฟาก็ดูดกลืนคำพูดผมไปอีกครั้ง เหมือนไม่อยากให้ผมพูดอะไร เขาขึ้นคร่อมมาบนตัวผมที่นอนอยู่บนโซฟา ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมต้องเองถึงไม่ขัดขืน ผมไม่อยากยอมรับความรู้สึกดีนี้จริงๆ

    อื้อ...

            ผมร้องครางเมื่อเขี้ยวของคนข้างบนขบลงบนคอของผม เสียงลมหายใจแรงๆของเขาอยู่ข้างหูผมทำให้ เรี่ยวแรงของผมจะหมดเอาดื้อๆ ร่างสูงไม่หยุดแค่เท่านี้มือของเขาไล้ไปทั่วร่างกายผมเหมือน

    ยุนกิ...ทำเพื่อฉันได้มั๊ย

            ริมฝีปากเขากระซิบที่ข้างหูผมผมไม่เข้าใจว่าคำถามนั้นมันหมายถึงอะไร เขาไม่หันมาสบตาผม เพียงแต่พ่นลมหายใจอยู่ข้างๆหูผม

    แค่ทำเพื่อนฉัน...แล้วฉันจะไม่ขออะไรอีกแล้ว

            ร่างสูงพูดอีกครั้งก่อนจะจูบผมอีกครั้ง จูบครั้งนี้มันอ่อนโยนมากจนผมรู้สึกได้ จูบที่หอมหวานจนผมไม่อยากเสียมันไป ลิ้นอุ่นๆเลียรอบริมฝีปากผมเหมือนเป็นการยั่ว ผมเหมือนจมดิ่งลงไปในห้วงแห่งความหอมหวานนั่น

    ยุนกิ นายตกลงแล้วใช่มั๊ย

    อื้อ...

            ผมตอบรับร่างสูงที่อยู่ข้างบนด้วยเสียงที่แผ่วเบามาก ผมจูบตอบเขาแต่ผมก็ไม่สามารถรุกกลับได้ เขาทำให้ตัวผมร้อนไปหมดท้องผมวูบวาบเหมือนเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก เสื้อของผมถูกถอดออกไปก่อนที่เขาจะถอดเสื้อของตัวเอง

              ร่างสูงแนบให้ตัวเราติดกันเพื่อแลกไออุ่นซึ่งกัน ปากของเขาไล้และขบเขี้ยวไปทั่วเรือนร่างของผม นิ้วเรียวยาวนั่นกำลังก่ายเกี่ยวกางเกงผมออกจากร่างกาย

     

     

     

     

     

    เดี๋ยว...

            เหมือนสติผมกลับมาการกระทำแบบนี้มันไม่ถูก ผมจึงร้องทักร่างสูงที่กำลังลิ้มรสร่างกายผมอยู่

    ฉันบอกว่าเดี๋ยวผมพูดย้ำอีกครั้งเมื่อเห็นว่าเขาไม่หยุด

    “…” ร่างสูงมองผมด้วยสายตาว่างเปล่าผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไร

    เราทำแบบนี้มันไม่ถูก

    อื้อ...”     

              ร่างสูงตอบอย่างนั้นก่อนที่จะลุกออกจากตัวผมไปเดินไปหยิบเสื้อคลุมแล้ว เดินออกจากบ้านไป เขาโกรธหรอ นี่ผมทำถูกแล้วรึป่าว....

     

     

            ที่ผมต้องหยุดเขาไว้เพราะผมเองต้องการจะหยุดตัวเองด้วยเช่นกัน หยุดความคิดบ้าๆพวกนี้เอาไว้ ผมไม่อยากรู้สึกดีกับเขาไปมากกว่านี้ ผมกลัว... กลัวว่าถ้าผมผูกพันกับเขามากไป มากจนเมื่อถึงเวลาเขาไปผมจะทนกับความรู้สึกนี้ไม่ได้.....

     

    สตรีม #ฟิคลูกเก็บ

     

     

     

     

     

     

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×