ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro เด็กชายผู้ต้องคำสาป

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    Intro 

    เด็กชายผู้ต้องคำสาป

          คุณเคยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติรึป่าว เด็กชายที่ไม่มีวันตาย ชีวิตเติบโตและหายไปวนเวียนอยู่เช่นนี้จนกว่าเขาจะเจอรักแท้ เพราะความใคร่เมื่อชาติก่อนเขาได้ทำร้ายความรักที่หญิงสาวหลายคนมีให้ ไม่เห็นค่าของความรัก สวรรค์จึงได้ให้บทเรียนแก่เขา......โฮซอก

     

     

              อากาศที่หนาวเหน็บในช่วงหัวค่ำของฤดูหนาวทำให้ทารกส่งเสียงร้องด้วยความทรมาน ทารกวัยแรกเกิดไร้มารดาถูกทิ้งไว้เพียงลำพังข้างกองขยะที่อยู่ซอกตึก แม้เสียงร้องของทารกจะดังมากแค่ไหนก็ไม่สามารถดังสู้กับเสียงรถราบนถนนได้

     

     

    เคร้ง....

              เสียงกระป๋องเบียร์ถูกเตะกระแทกกับผนังตึกด้วยความโมโหของชายคนหนึ่ง แอลกอฮอล์ที่เขาดื่มเข้าไปรวมปริมาณแล้วยังไม่สามารถเทียบได้กับความโมโหกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น ใครมันจะไปใจเย็นได้การที่เป็นคนรักของตัวเองจูบกับชายอื่นเป็นเรื่องแย่แล้ว แต่การที่เขาแสดงความหึงหวง สิ่งที่เขาได้กลับมาคือการเลิกรา

    อุแว๊ๆๆๆๆ

    เสียงทารกทำให้ฝีเท้าที่กำลังจะก้าวผ่านไปด้วยความฉุนเฉียวต้องหยุดชะงัก เขาเดินเข้ามาในซอกตึกก็พบกับทารกที่ส่งเสียงร้องไม่หยุด มดที่ไต่ตามแก้มถูกปัดออกด้วยมือของเขา

    ใครเอานายมาทิ้งไว้นี่ฮือ แล้วแม่ละหายไปไหนละครับ

    เขาถามทารกไปเท่านั้นเพราะรู้อยู่แล้วว่าเด็กคนนี้ถูกทิ้งแน่นอน เขาอุ้มทารกขึ้นมาจากกองขยะด้วยความเอ็นดู แต่...

    ชีวิตนายน่าสงสารนะ เราถูกทิ้งเหมือนกัน นายเคยอกหักมั๊ย ฮ่ะๆนายเพิ่งเกิดนี่จะไปอกหักได้ไง อยู่ตรงนี้นะฉันจะไปหาคนมาช่วย

    เขาบอกกับทารกก่อนจะวางทารกไว้ที่เดิมแล้วหันหลังกลับเดินออกมาจากซอกตึกนั้น เพราะผู้ชายตัวคนเดียวที่มีอาชีพอิสระไม่แน่นอน เขาไม่มีความรับผิดชอบมากพอที่จะดูแลเด็กคนนี้ได้

    ถ้าเด็กนั้นหนาวตายละ.... ถ้าอดตายละ...

    ถ้าไม่มีใครเชื่อคนขี้เมาอย่างเขา...แล้วเด็กนั้นตายละ....

    ความคิดที่แวบเข้ามาเพียงช่วงเดียวทำให้เขาหมุนตัวกลับไปที่ซอกตึกอีกครั้ง แล้วอุ้มทารกขึ้นมาไว้ในอ้อมอกของเขา

    ไม่ต้องร้องแล้วนะ...พี่ยุนกิคนนี้จะพาไปหาแม่

     

     

    ไรท์ขอฝากไว้อีกหนึ่งเรื่องนะ  He’s my Mom

    สกรีมที่  #ฟิคลูกเก็บ

    มาพูดคุยกับไรท์ได้ที่ @little22j

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×