คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เฟียสต้า
วันว่างของสาวน้อยชอบขุดเผือกจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากนั่งเลื่อนๆส่องๆสเตตัสเก่าๆของแบงค์พันไปเรื่อยๆ หลังจากที่เราเป็นเพื่อนกันในเฟสบุ๊คแล้ว หมอนี่ไม่ค่อยมีเพ้ออะไรเลยแฮะนอกจากโพสเพลงบลาๆๆตามประสาผู้ชายดูปกติๆสุดๆจนมาถึงสเตตัสปีที่แล้วที่เป็นเพลงรักหวานๆ คำคมซึ้งๆและจะมีผู้หญิงหน้าตาดีนางหนึ่งมากดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นประจำ ยัยนี้เป็นใคร - - ฉันกดเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผู้หญิงคนนี้และก็ต้องช็อคไปเล็กน้อยกับผู้ติดตามเกือบหมื่นของเธอ หน้าตาก็ใช่ว่าจะแย่นินะจัดว่าดี อะๆๆ จัดว่าสวยและเซ็กซี่มากเลยล่ะใบหน้ารูปไข่ดวงตาคมสวยจมูกโด่งปากเป็นกระจับล้อมกรอบใบหน้าด้วยผมลอนสีบอนด์ทำไมดูดีได้ขนาดนี้นะผู้หญิงคนนี้ = =!! ฉันพยายามไถๆดูความเคลื่อนไหวของยัยนี้แต่ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากรูปสวยๆของเธอ คนอะไรหน้าตาดีเซ็กซี่ยังไม่พอชื่อยังน่ารักอีก ‘เฟียสต้า’...แล้วนี่ฉันโรคจิตรึไงหะมานั่งส่องใครก็ไม่รู้เนี่ย บ้าๆๆๆๆๆ ฉันกดปิดทุกอย่างและพับโน้ตบุ๊คเก็บเพื่อลบความฟุ้งซ่านของตัวเอง
ฉันยืนอยู่หน้าห้องสโลปใหญ่ที่เป็นที่ห้องเรียนวิชามอที่จะมีนิสิตหลากหลายคณะมาเรียนและหนึ่งในนั้นก็มีสาขาที่แบงค์พันเรียนอยู่ด้วย ฉันมองเห็นแบงค์พันไกลๆเพราะด้วยความสูงและความหล่อของเขา ให้ตายซิทำไมหมอนี่ถึงที่มีความหล่อทะลุขึ้นมาขนาดนี้ได้นะ
“เรียนที่นี่เหมือนกันเหรอ”
“ไม่เรียนแล้วจะมายืนหน้ามึนอยู่นี่เหรอ”
“กวน...เหมือนเดิมเลยนะจ้ะ” แบงค์พันเว้นคำนั้นไว้และทำหน้าหยอกล้ออย่างกวนอารมณ์สุดๆ ฉันเอื้อมมือไปตีแขนแบงค์พันและสายตาก็ไปสะดุดเข้ากับผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่นั่งเชิดออร่ามาแต่ไกลและมีคนหนึ่งสวยโดดเด่นกลุ่มของตัวเองคงเพราะความสูงและความขาวที่ดูจะเกินคนอื่นไปหน่อยละมั้ง ฉันว่าคุ้นๆอยู่น่าเหมือนเคยเห็นที่ไหน ที่ไหนนะที่ไหน อ๋อ!! ฉันคิดออกแล้ว
“มองอะไรของเธอ?” แบงค์พันหันไปมองตามสายตาที่ฉันที่มองอยู่และนิ่งไป แต่ก็แค่แปบเดียวเท่านั้นแหละ ผู้หญิงคนนั้นหันมาเห็นแบงค์พันก็ส่งรอยยิ้มสวยสะกดใจชายมาให้ แบงค์พันพยักหน้ารับยิ้มนั้นและเธอก็เดินเข้าห้องไป
“มองตามตาเยิ้มเลยนะ”
“สายตาฉันไม่ได้แสดงออกแบบนั้นนะ” แบงค์พันยักไหล่อย่างไม่ค่อยใส่ใจ “จะเข้าไปพร้อมกันมั้ย”
“นายเข้าไปก่อนเลยฉันรอเพื่อนอยู่น่ะ” แบงค์พันพยักหน้ารับและเดินเข้าไปห้องไป ผู้หญิงตัวสูงหุ่นสวยสุดเฟอร์เฟคคนนั้น เธอคือเฟียร์ต้า คนที่หยดคำหวานครั้งละนิดละหน่อยกับแบงค์พันเมื่อนานมาแล้ว ถึงตัวจริงจะไม่ได้สวยอลังการเหมือนในเฟสบุคแต่เธอก็ยังดูสวยมากอยู่ดี และที่สำคัญเธอเรียนอยู่ที่นี่เหมือนกันหรอเนี่ย โอ้วววววววววว ศัตรูหัวใจเลยฉัน!!
... แล้วฉันจะเอาอะไรไปสู้ U.U
ความคิดเห็น