ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องจริงทะลุโลก (Of The World)

    ลำดับตอนที่ #9 : 8 ร้านอาหารพิสดาร (ใครจะกล้าเข้าไปกินเนี้ย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.87K
      7
      26 พ.ย. 51

    The 8 Most Terrifying Restaurants from Around the World

     

                    คุณเบื่อกินข้าวนอกบ้านหรือเปล่า ถ้าเบื่อผมมี 8 ร้านอาหารมาเสนอ ซึ่งถ้าคุณได้ไปกินร้านนั้นแล้วจะติดใจบรรยากาศแบบไม่รู้ลืม http://www.cracked.com/blog/9-restaurants-designed-to-ruin-your-appetite/(แปลเองครับ)

     

    อันดับ 8 : Guo - Li – Zhuang

                   

    ถ้าคุณกำลังทนทุกข์ทรมานปัญหาเรื่องเพศ ขาดความมั่นใจ สาวไม่มอง และเป็นคนชอบกินอะไรแปลก ๆ อยากเอามันยัดใส่ปากคุณละก็ ร้านอาหาร  Guo - Li – Zhuang ในประเทศจีน อาจร้านที่เป็นมื้อเที่ยงที่คุณกำลังใฝ่ฝันที่คุณอยากไปลิ้มลองอยู่ ในขณะนี้ก็ได้ เพราะร้านนี้ขายแต่เมนูอวัยวะเพศสัตว์!! คุณอยากจะรับประทานจู๋ของสัตว์อะไรละ จู๋ม้าเหรอ? จู๋แพะเหรอ? หรือจู๋หมู? ไก่เหรอ?? โดยเมนูที่ขึ้นชื่อร้านนี้ต้องนี้เลย จู๋หมา!! เราตัดทั้งพวงพร้อมลูกอัณฑะ ปรุงรสโดยเซฟมือหนึ่งอย่างดีมีทั้งต้มและพัดมีทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ทางเรามีหมด เราไม่โกงลูกค้าหรอก เราจะเอาจู๋พวกนี้ตัดจากสัตว์มีทั้งแบบแห้งแบบสดๆ ทำอาหารระดับ 5 ดาว ให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน ในราคาที่แสนยุติธรรม

     

    อันดับ 7 Cannibalistic  Sushi

                   

    สำหรับชาวอเมริกันจำนวนมากการกินซูซิเป็นสิ่งที่ยุ่งยากมากๆ คุณอาจเปลี่ยนใจเมื่อคุณได้รับประทานอาหารที่ Cannibalistic Sushi  เพราะเราบริการซูซิยิ่งกว่าซูซิ

    ที่ Cannibalistic Sushi เราจะเสิร์ฟอาหารบนเรืองร่างของผู้หญิงจริงๆ หรือใส่ในหุ่นจำลอง ซูซิหรือเมนูอาหารญี่ปุ่นจะถูกนำมาวางบนร่างกายของคนเป็นๆ ให้ครอบครัวของคุณได้หยิบอาหารกิน คุณไม่ต้องกลัวว่าร่างกายของผู้วางซูซินั้นจะมีเชื้อโรค ขี้เต่า เพราะเราฆ่าเชื้ออย่างสะอาด คุณลองคิดดูสิ เวลาที่คุณใช้ตะเกียบ มีด และส้อม มาหยิบอาหารบนร่างเปลือยของคน คุณจะหรรษาขนาดไหน มันทำให้คุณรู้สึกว่าคุณเป็นมนุษย์กินคนอย่างงั้นเลย

    แต่ถ้าคุณกลัวคนอื่นหาว่าคุณเป็นโรคจิตละก็ ที่ร้านก็มีหุ่นจำลองรูปคนมาใช้วางอาหารแทน โดยช่างฝีมือที่ Cannibalistic  Sushi ทำอย่างสุดฝีมือ และที่สำคัญข้างในถูกทำเพื่อคล้ายอวัยวะของมนุษย์ พร้อมด้วย น้ำชูรสเลือดสีแดงถูกฝังในผิวทำให้เป็นชั้นเพื่อให้เลือดไหลของเลือดสมจริงทำให้คุณเหมือนมนุษย์กินคนที่มีประสบการณ์มานาน

                    ถ้าคุณเป็นโรคจิต ชอบหื่น มีอาการป่วยภายในยากจะบอกใครละก็ เชิญไปกินที่ Cannibalistic  Sushi วันนี้เลยครับ

     

    อันดับ 6.  Dinner  In  The  Sky

                   

    เราขอรับรองว่าไม่มีภัตตาคารไหนจะทำให้คุณได้กินอาหารเย็นบนท้องฟ้าได้มากกว่านี้แล้ว แม้คุณจะกินอาหารบนเครื่องบินก็เถอะ ก็ยังสู้ร้านนี้ไม่ได้

    ร้านนี้ก็คืออาหารเย็นบนท้องฟ้า (Dinner  In  The  Sky) เป็นร้านในเบลเยี่ยม ที่นี้ โดยส่วนตัวถ้าคุณมีประกันภัย คุณไม่ต้องกลัวจะเข้าร้านอาหารแห่งนี้ แต่คุณต้องสั่งจองและต้องดูฝนฟ้าและวันที่ร้านกำหนดว่าสะดวกหรือเปล่าด้วย และเมื่อคุณมาถึงที่ร้านพร้อมแฟนของคุณ คุณจะได้นั่งปั้นจั่นยกของหนักเพื่อลอยบนฟ้า ซึ่งปั้นจั่นนั้นมีทั้ง  บริกร และนักร้อง และสองชั่วโมง กับมื้ออาหารที่สุดอร่อย และความสูงกว่า 130 ฟิทที่แสนสนุก แต่ถ้าบังเอิญมีพายุฝน พายุอารมณ์ละก็ตัวใครตัวมัน

     

    อันดับ 5 Buns and Guns

                   

                    ประเทศเลบานอน ประเทศที่มีสงครามอยู่เนื่องๆ ไปไหนมีแต่เครียดกับเครียด แต่ไม่ใช้กับร้านนี้แน่นอน(หรือเครียดหนักกว่าเก่า) ร้านนี้มีชื่อว่าขนมปังนุ่มหวาน และปืน (Buns and Guns) ก็ร้านอาหารปกติแหละ แต่ข้างในนั้นตกแต่งซะจนคุณนึกว่าอยู่ในสนามรบขนาดนั้นเลย ข้างนอกเป็นบังเกอร์กันกระสุนกันระเบิดข้างในมีบริกรหน้ามแต่งชุดทหารที่ปฏิบัติต่อคุณเป็นทหารฝ่ายศัตรู แถมเมนูชื่ออาหารในร้านคุณอาจต้องแปลกใจว่า นี้มันร้านขายอาวุธหรือร้านอาหารฟ่ะ เราขอแนะนำ ลูกระเบิด-มันฝรั่ง, AK - 47  -แซนวิชเนื้อวัว,ระเบิดอะตอม-พิซซ่า นอกจากนั้นก็ยังมีเมนู ไฟปืนยาว, ไฟโกร่ง,  ระเบิด โดยเจ้าของร้าน เขาบอกว่าที่เขาทำร้านนี้ก็เพราะเขาเกลียดอิสราเอล(เลบานอลกับอลราเอลไม่ถูกกัน) เขาเลยอยากให้คนที่ผ่านมากินมาชมให้ตะหนักถึงเพื่อนบ้านที่แสนใจร้ายสักเล็กน้อยก็ยังดี ด้วยภาษิตของร้านว่าแซนวิชสามารถฆ่า คุณได้

     

    อันดับ 4  Modern Toilet

                    

                    เป็นอาหารร้านเดียวที่ผมไม่อยากจะไปกิน(เพราะกินไม่ลง)

                   ถ้าคุณยังคงกินอาหารในห้องน้ำ(ใครจะไปกินลงนี้) มันเป็นแฟชั่นที่ล้าสมัยไปแล้ว วันนี้เราพากับกินร้านอาหารห้องน้ำสมัยใหม่ (Modern Toilet)  ที่ญี่ปุ่น(ไอเดียกระฉูด) ดูจากภายนอกราวกับร้านขายผลิตภัณฑ์ชักโครกไม่ปาน

    เข้าไปในร้านโอ้...ข้างในดูยังไงก็ไม่ใช้ร้านอาหาร ตกแต่งอย่างกับห้องน้ำ ขาวเซรามิก แถมอาหารที่เอามาเสิร์ฟนี้สิก่อนลงไหมนั้นจัดซะนึกว่าเรานั้นเป็นแมลงวันหรือเปล่า ชุดภัตตาคารทั้งหลายที่เสิร์ฟออกมา ภาชนะที่ใส่นั้นดันเป็นชักโครก  ชามก็ทำจากที่เคลือบซีรามิกอย่างดี คุณคิดดูสิเวลาเขาเอาซุปร้านๆ ใส่ภาชนะรูปชักโครกมันก็เหมือน ถ้าคุณคิดว่าซุปนั้นเป็น.........แสดงว่าคุณรู้สึกจะเจริญอาหารน้อยซะแล้ว ยังไม่พอไอติมช็อกโกเลตอ่อนตกตกแต่งแบบคลีมใส่ภาชนะเหมือนส้วมซึมละ........เขาอาจหลงเข้าใจผิดได้ว่านี้คือของเหลือที่เข่ากินแกงกระหรี่มือเช้าก็เป็นไปได้

     

    อันดับ 3 Eternity

                   

                      คุณไม่สามารถกำหนดเวลาตายของคุณได้ คุณจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่มีใครรู้ และคุณอาจประหลาดใจเมื่อคุณมารับประทานอาหารร้านชั่วนิรันดร (Eternity) อังกฤษ  เพราะมันน่าจะเหมือนร้านขายโลงศพมากกว่าร้านอาหารเสียอีก   ต้องการเพื่อไว้ทุกข์ความเสียหายเมื่อไม่นานของเขาทั้งหลายที่สถานที่การเหมาะสมกับมากกว่าโอกาส เข้าไปชั่วนิรันดร,

    Eternity ภัตตาคารที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความตาย งานศพที่แสนเศร้าสร้อย การสูญเสียที่ทำให้คุณลืมไม่ลง ด้วยการตกแต่งหน้าต่างประดับไปด้วยพวงหวีด ลิลลี่สีขาว โต๊ะที่นั่งเหมือนโลงศพ กำแพงทำด้วยอะไรสักอย่างที่ดูแล้วสีดำ  เสียงเพลงที่ดังอึกทึกครึกโครมราวกับต้องการให้ผู้ฟังตะหนักถึงความตาย พร้อมเมนูอาหารขนมปังผลไม้แห้ง ที่คุณได้กินได้ชมอาจทำนึกถึงหลุมศพของคนที่คุณรักไม่ปาน

     

    อันดับ 2 Fortezza  Medicea

                    

    ภัตตาคารในVoltera, อิตาลี เป็นอีกร้านที่ทำให้คุณต้องจองโต๊ะล่วงนะเพราะคิวยาวมากๆ แต่มันทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยจากแขกคนอื่นๆ ในร้านที่ขี้เมาอาละวาดหรือมาเฟียโฉดที่ชอบหาเรื่องดวลปืนกันเป็นประจำ

                    เพราะอะไรนะเหรอเพราะร้าน Fortezza  Medicea อดีตของมันคือคุกขังนักโทษที่มีความปลอดภัยสูงและมาดัดแปลงเป็นร้านอาหารไงละ

    แขกที่จองโต๊ะทางร้านจะนำทางเพื่อไปกักขังในห้องขัง.........เหมือนคุณเป็นฆาตกรโหดหรือนักโทษคดีข่มขืนก็ไม่ปาน พร้อมด้วยพนักงานเสิร์ฟ แต่งตัวเป็นผู้คุม แต่อาหารนั้นก็เหมือนร้านปกติธรรมดาแหละไม่มีอะไรมาก

     

    และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 ของเรา ขอบอกว่ามันวิปริต น่ารังเกียจ ขยะแขยงมากๆ ผมว่าร้อยทั้งร้อยก็ไม่อยากจะเข้าที่นี้หรอก นอกเสียจากคุณจะเป็นโรคจิตจริงๆ

     

    อันดับ 1 “Roppongi ”

                   
                    
    .<  http://inventorspot.com/articles/pork_your_pork_6934 >.

    ภัตตาคารอันดับ 1 นั้นมันไม่มีแม้แต่ชื่อ แถมอาหารที่นั้นราคาแพงมากๆ ประมาณ สองถึงแปดพันดอลลาร์ต่อ 1 เมนู  และ คุณจำเป็นต้องสมาชิก(ต้องมีคุณสมบัติ) โดยค่าเข้าเป็นสมาชิก,  1ปีถึง 175,000 เยน)

    แล้วมันพิเศษตรงไหนล่ะ?

    ภัตตาคารนี้ตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน ในเขต Roppongi ที่ทันสมัยของ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   ที่ซึ่ง คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์กับอาหารของคุณได้!!!!!!!!

    ใช่แล้วครับเรามีการจัดกิจกรรมการละเล่น(ที่แสนวิปริต) กับอาหารของคุณ ที่ชมรม Roppongi ,  คุณเตรียมวัตถุดิบทำความรักให้ตัวเลือกของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ลูกไก่, สุนัข, หมู,  หรือแพะ มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย แน่นอนสัตว์ที่คุณเลือกร่วมรักด้วยมันยังคงมีชีวิต กระโดดโลดเต้นอยู่

    และเมื่อคุณร่วมรักกับสัตว์พวกนั้นแล้ว( แน่ใจนะว่าครอบครัวของคุณต้องการให้คุณมาที่นี้จริงๆ) แน่นอนสัตว์ที่คุณร่วมรักนั้นก็จะถูกนำมาปรุงเป็นอาหารมื้ออาหารอร่อยด้วยการย่าง แต่ถ้าคุณไม่อยากจะทำอยากจะกินคุณก็สามารถดูแขกคนอื่นทำกิจกรรมดังกล่าวต่อหน้าคุณได้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงอึกทึกครึกโครมของคนและสัตว์ กลิ่นที่แสนวิปริต บรรยากาศแสนน่ากลัว แน่นอนคนที่ทำนี้สุขภาพจิตต้องไม่ปกติแล้วที่จะเข้ามาในนี้แหละ คุณรับได้ไหมที่จะเข้าภัตตาคารแห่งนี้ เราขอต้อนรับคุณ........+ +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×