ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามรอยเรื่องลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : จากใจคนเขียน (อ่านสักหน่อยเถิด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.24K
      41
      23 ม.ค. 51


    จากใจคนเขียน

     

                    จะเริ่มยังไงก่อนดีละ เอาเป็นว่าสวัสดีครับก่อนละกัน

                    แม้มนุษย์จะก้าวไกลถึงขั้นขึ้นดวงจันทร์แล้ว แต่บนโลกของเรายังมีหลายสิ่งที่ยากจะอธิบายได้อย่างวิทยาศาสตร์เหมือนกันนะครับ อย่างเรื่องผี อาณาจักรลึกลับเป็นต้น

                    แต่มีเรื่องราวหนึ่ง ที่ยังลึกลับ สยองขวัญ และประหลาดใจ แม้ค้นหายิ่งประหลาดใจ ว่ามันคืออะไรกันแน่

                    สัตว์ลึกลับนั้นเองครับ

                    พวกฝรั่งนี้เขาชอบค้นคว้าจริงๆ นะครับเรื่องแปลกๆ ที่บ้านเราไม่ค่อยสนใจ ยังอุตสาห์เดินไปหาที่กันดานต่างประเทศ ทั่วโลก แถมยังตั้งวิทยาสาขาสัตว์ลึกลับวิทยาอีก

                    จนถึงปัจจุบัน วิชาสาขานี้ทำให้เรารู้ว่าบนโลกยังมีสัตว์ลึกลับอีกมากที่เราไม่รู้จัก นอกเหนือจาก บิ๊กฟุต เยติ

                    ผมเลยสนใจ และลองทำดูโดยรวบรวมสัตว์ลึกลับจากข้อมูลที่ผมมีทั้งหมดมารวมอยู่ที่นี้แล้ว โดยแหล่งใหญ่ๆ ก็มี

                    เว็บไทย......แต่ผมจะพยายามเพิ่มข้อมูล และดัดแปลงให้มันอ่านง่ายๆ

                    ต่วยตูน......หลักใหญ่ๆ เลยละ

                    หนังสือ.......ก็มีนิดหน่อยคงต้องซื้อเพิ่มละ

                    เว็บต่างประเทศ.....เอาแค่รูปทำนั้น ส่วนข้อมูลคงแปลนิดหน่อยๆ เพราะผมไม่มีเหตุผลต้องแปลเพราะทำแล้วไม่ได้เงิน นอกจากมีคนมาจ้าง

     

                    อนึ่ง......ผมขออย่าเดียวครับอย่าติเลย ลอกก็ให้ลอกแล้ว  ผมรู้ตัวดีครับ ......ผมก็มีความรู้เรื่องนี้พอๆ กับท่านแหละ ผมเป็นแค่คนชอบเรื่องแปลกๆ เท่านั้น อยากขอคำชมน่ะครับ ผมมันบ้าคำชม ส่วนจำนวนตอนถ้าทำได้ก็ขอแค่ 50 ตอน พอๆ หนึ่งเล่มหนึ่งก็พอใจแล้วละ

     

                    ช่วยเชียร์ผมด้วยน่ะครับ

                             

                   

    Cammy+ +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×