ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    100 อันดับ โลกต้องจารึก

    ลำดับตอนที่ #180 : 5 สุดยอด "หาดเปลือย"สำหรับนักอาบแดด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.59K
      1
      2 ส.ค. 50


    5 สุดยอด "หาดเปลือย"สำหรับนักอาบแดด

    ความจริืงมันมีตั้ง 10 หาด นะ แต่เอามาแค่ 5 หาดก็พอ ไม่ใช้อมภูมิ แต่เพราะเขียนเขียนแค่ 5 หาดเองง่ะ................

    หาดเปลือย เริ่มเป็นที่นิยมเมื่อกลางศตวรรษที่ 20 ตามชายฝั่งทะเลเมอริเตอเรเนียน และฝรั่งเศส ตัวความนิยมที่ขยายเป็นวงกว้างเราจึงเลือก 10 หาดเปลือย ยอดนิยมทั่วโลก ที่ได้รับการคัดเลือกจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศมาเล่าให้ฟังค่ะ

    1. Ocho Rios, จาไมก้า

    จริง ๆ แล้วเราก็ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับประเทศนี่หรอกนะ แต่มันต้องมีอะไรดีซิ Ocho Rios คือคำตอบสำหรับคู่รัก มันเป็นสถานที่เก่าส่วนตัวที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ และคาดหวัง แต่อย่าลืมที่จะนำเสื้อผ้าไปบ้างล่ะ ถึงแม้จะเป็นหาดเปลือยแต่รีสอร์ทส่วนใหญ่ยังต้องการให้แขกนุ่งผ้าบ้าง

    2. Little Beach, เมาอิ, ฮาวาย

    หาดนี้ได้รับการโหวตก็เนื่องจากว่ามันเป็นหาดเดียวในฮาวายที่สามารถแก้ผ้าอาบแดดได้ แม้กฎหมายจะห้ามแต่ที่หาดนี้กฏไม่ได้รับการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนัก ดังนั้น Little Beach จึงกลายเป็นหาดที่จะนุ่งผ้าอาบแดดก็ได้อย่างไม่เป็นทางการ

    3. Haulover Beach, ฟลอริด้า

    หาดนี้ได้รับความร่วมมือและดูแลจากหน่วยงานของรัฐ คุณอาจจะงงว่ามันเป็นหาดแบบไหนกัน ที่หาดนี้มีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ได้รับใบอนุญาตมาประจำการเป็นประจำ เผื่อจะมีใครจมน้ำเนื่องจากแอบมองสาว ๆ แก้ผ้าอาบแดดมากไปหน่อย

    4. Praia do Pinho, คัมโบรี, บราซิล

    หาดเปลือย อาจไม่สามารถมีได้ทุกที่ในโลกแต่แน่ใจได้เลยว่าประเทศหนึ่งที่ต้องมีก็คือ บราซิล เนื่องจากประเทศนี้มีชายฝั่งยาวเหยียดเกือบรอบประเทศ หาด Praia do Pinho อยู่ภาคใต้ของประเทศบราซิลที่ซานต้า คาตาริน่า มันเป็นหาดเปลือยแห่งแรกของประเทศเปิดในปี 1987 แม้ว่าหาดเปลือยที่อื่นสามารถเลือกที่จะใส่เสื้อก็ได้ แต่ที่หาดนี้นักท่องเที่ยวจะสังเกตได้ว่าการเปลือยหมดอาจจะเป็นการฉลาดกว่า

    5. Red Beach, เครเต้, กรีซ

    คุณคงจะดีใจมากถ้าได้รู้ว่าคุณสามารถเปลือยที่นี่ได้ทุกที่ทุกเวลา ยกเว้นเมื่อคุณเข้าห้องอาหารเท่านั้น ที่นี่ต่างจากหาดอื่นตรงวิวที่ได้คือ หน้าผาสูงชัน กระท่อมหลังน้อย และสีสวยของน้ำที่ให้ความรู้สึกแบบกรีซโบราณ ซึ่งไม่เหมือนกับการไปเยี่ยมเยียนหาดทรายอื่น 

    http://www.pop.co.th/travel/contentsum.phtml?page=3&cid=1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×